Xu Hướng 3/2023 # Viện Sư Phạm Kỹ Thuật # Top 3 View | Acevn.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Viện Sư Phạm Kỹ Thuật # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Viện Sư Phạm Kỹ Thuật được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1.KỸ NĂNG MỀM

Tên học phần:

Kỹ năng mềm

(Soft Skills)

Mã số học phần:

ED3220

Khối lượng:

2(1-2-0-2)

Lý thuyết: 15 tiết 

Bài tập/BTL: 30 tiết

Học phần tiên quyết:

Không

Học phần học trước:

Không

Học phần song hành:

Không

Mô tả học phần

Trang bị cho sinh viên khả năng: Xác định tầm quan trọng của các kĩ năng phát triển cá nhân trong học tập, công việc và cuộc sống; Phân tích và vận dụng các kiến thức cốt lõi để phát triển các kĩ năng cá nhân; Thực hành, luyện tập để cơ bản hình thành các kĩ năng phát triển cá nhân; Nhận thức đúng đắn về nhu cầu rèn luyện các kĩ năng học tập và làm việc thiết yếu, thích ứng với xã hội hiện đại và thực tiễn nghề nghiệp trong tương lai.

Các kĩ năng phát triển cá nhân bao gồm: Chủ động và xác lập mục tiêu cá nhân; Phát triển tư duy tích cực, sáng tạo và đổi mới; Quản lý thời gian hiệu quả (Quản lý bản thân); Nghệ thuật giao tiếp (Trò chuyện và Đối thoại, Lắng nghe, Thuyết phục, Thuyết trình); Làm việc nhóm hiệu quả.

Description of Subject

Providing for students to able: Identify the importance of personal development skills at school, at work and in their life; Analyze the fundamental knowledge to develop personal skills; Practice the steps to basically form the personal development skills; Aware of the need to practice skills of studying and working adapting to modern society and future career.

Personal development skills include: Being proactive and setting personal goals; Developing positive thinking; Managing time effectively; Communicating (Small Talk and Big Talk, Listening Skills, Persuasion, Presentation); Working in a team.

Nội dung tóm tắt học phần

Nhóm và làm việc nhóm: Tại sao phải làm việc nhóm; Kiến thức cơ bản về nhóm; Giới thiệu kỹ năng cá nhân nền tảng để làm việc theo nhóm; Giới thiệu Kỹ năng cá nhân trong phối hợp với các thành viên khác.

Kỹ năng cá nhân nền tảng – Thành tích cá nhân: Tư duy tích cực; Giá trị sống; Quản lý thời gian;

Kỹ năng cá nhân phối hợp – Thành tích tập thể: Giao tiếp hiệu quả; Thuyết trình hiệu quả; Nghệ thuật thuyết phục.

Kỹ năng tổ chức tham gia hoạt động nhóm: Thành lập nhóm; Họp nhóm; Lập và theo dõi kế hoạch; Giải quyết các vấn đề nhóm; Đánh giá hoạt động nhóm.

Content Summary of Subject:

Team and Teamworking: Why to work in a team; Fundamental knowledge of a team; Introduction to basic personal skills of teamworking; Introduction to interpersonal skills in teamworking.

Basic Personal Skills – Personal Achievements: Positive Thinking; Living Values; Time-Management (Managing ourselves).

Interpersonal Skills – Team Achievements: Effective Communication & Listening; Presentation; Persuasion.

Organization Skills in Teamworking: Team Building; Meetings; Setting and Monitoring Plans; Solving Problems; Evaluating Teamworking.

Tuyển Sinh Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Mã trường: DSK

Địa chỉ: 48 Cao Thắng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363. 835705/530103;

Website: ute.udn.vn

1. ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN THEO KẾT QUẢ THI THPT QUỐC GIA 2020

– Điểm xét tuyển (ĐXT) = Tổng điểm các môn trong tổ hợp + Điểm ưu tiên.

– Tiêu chí phụ đối với các thí sinh bằng điểm: Ưu tiên môn Toán

– Điểm chuẩn giữa các tổ hợp: Bằng nhau

– Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: Công bố sau khi có kết quả thi THPTQG 2020

2. ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN THEO HỌC BẠ THPT

+ Ngành Sư phạm Kỹ thuật công nghiệp: Thí sinh trúng tuyển sẽ đăng ký vào chuyên ngành khi nhập học.

+ Điểm xét tuyển (ĐXT) = Tổng điểm các môn trong tổ hợp + Điểm ưu tiên

+ Điểm môn học dùng để xét tuyển là điểm trung bình học kỳ I và học kỳ II năm lớp 12, làm tròn đến 2 số lẻ

– Tiêu chí phụ đối với các thí sinh bằng điểm: Ưu tiên môn Toán

– Điểm chuẩn giữa các tổ hợp: Bằng nhau

– Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào:

+ Ngành SP Kỹ thuật công nghiệp: Học sinh tốt nghiệp THPT có học lực lớp 12 xếp loại giỏi.

3. ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN THEO KẾT QUẢ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐHQG TPHCM

+ Điểm xét tuyển (ĐXT) = Điểm bài thi ĐGNL + Điểm ưu tiên

+ Thí sinh có quyền nộp kết quả cao nhất trong các đợt thi đánh giá năng lực tổ chức trong năm 2020 để tham gia đăng ký xét tuyển.

– Tiêu chí phụ đối với các thí sinh bằng điểm: Không có

– Ngưỡng ĐBCL đầu vào: Thí sinh có điểm bài thi đánh giá năng lực đạt từ 600 điểm trở lên.

GHI CHÚ:

Tất cả các ngành chỉ tổ chức đào tạo nếu số lượng trúng tuyển lớn hơn 20. Trong trường hợp sinh viên trúng tuyển vào ngành có số lượng trúng tuyển dưới 20, sẽ được phép đăng ký chuyển sang ngành đào tạo khác có điểm trúng tuyển thấp hơn điểm trúng tuyển ngành đã đăng ký.

Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Đà Nẵng

Chào mừng các bạn đến với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thuộc Đại học Đà Nẵng, đây là cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng, đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ các cấp: kỹ sư công nghệ, cử nhân sư phạm kỹ thuật và kỹ sư thực hành ứng dụng.

Đến với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, các bạn có cơ hội học tập tại các cơ sở khang trang, tiện nghi, các xưởng thực hành, các phòng thí nghiệm đầy đủ thiết bị và hiện đại. Vị trí của trường nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên cạnh bãi biển Thanh Bình thơ mộng, là môi trường sống và học tập an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đối với sinh viên cả nước.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật – Đại học Đà Nẵng theo định hướng ứng dụng, đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ các cấp như: kỹ sư công nghệ, cử nhân sư phạm kỹ thuật, kỹ sư thực hành. Phát huy thế mạnh là một trường thành viên của Đại học Đà Nẵng, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật được kế thừa và chia sẻ các nguồn lực chung của Đại học Đà Nẵng, đáng kể là đội ngũ các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, các giảng viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết của Nhà trường và từ các trường thành viên khác đến giảng dạy tại trường.

Với triết lý “lấy người học làm trung tâm”, Nhà trường triển khai mô hình đào tạo tín chỉ cho phép người học chủ động xây dựng kế hoạch học tập, phát huy tính tích cực tự lực và năng động của mình. Tất cả các chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng thực tiễn và hiệu quả, thiên về kỹ năng thực hành-ứng dụng, hướng đến các đặc trưng nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp trong bối cảnh phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế.

Chất lượng đào tạo được xem là sự sống còn của Nhà trường. Với quan điểm cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, chương trình và quy trình đào tạo mềm dẻo, tạo nhiều cơ hội học tập nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu người học. Các tiện ích mạng và internet cho phép sinh viên khai thác các nguồn tài nguyên, chủ động học tập nghiên cứu theo hướng tích cực và hiệu quả nhất. Nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên và sinh viên luôn được ưu tiên đầu tư và đã ứng dụng có hiệu quả trong công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ vào thực tế sản xuất và đời sống.

Tự tin, năng động, thực tiễn và sáng tạo là các cam kết của Nhà trường về phẩm chất của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.

Với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm trao đổi văn hóa, khoa học công nghệ ở khu vực Miền Trung-Tây Nguyên, Đại học Đà Nẵng đã có chủ trương đa dạng hóa các mối giao lưu quốc tế với các trường Đại học và Viện nghiên cứu trên thế giới. Nhiều dự án trang thiết bị và đào tạo đã được tiến hành giúp nhà trường cải thiện cơ sở vật chất, nhanh chóng cập nhật chương trình đào tạo.

Các chương trình hợp tác quốc tế nhắm vào các hoạt động cụ thể sau:

Trao đổi sinh viên: Liên thông trung cấp,cao đẳng, nghề lên đại học chính quy

Trong khuôn khổ hợp tác song phương, Đại học Đà Nẵng đã và đang đào tạo chương trình đại học và sau đại học cho khoảng 500 sinh viên quốc tế của các nước Lào, Trung Quốc và tiếp nhận nhiều sinh viên từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Na Uy, Nga, Pháp, Đức, Úc, v.v. đến thực tập ngắn hạn.

Hàng năm có hàng trăm sinh viên của Đại học Đà Nẵng đi học nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác song phương.

Trao đổi giáo viên: Liên thông ĐH Giao thông vận tải hệ chính quy công chức

Liên thông từ TC nghề, CĐ nghề lên VB2 Cao đẳng, Đại học.Bằng các nguồn kinh phí khác nhau, Đại học Đà Nẵng đã gửi các cán bộ giảng dạy trẻ ra nước ngoài đào tạo sau đại học tại các trường đã thiết lập quan hệ thành các nhóm giảng dạy-nghiên cứu. Nhờ vậy nhà trường có thể duy trì được mối quan hệ thường xuyên về giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Liên thông từ TC nghề, CĐ nghề lên Cao đẳng, Đại học chính quy.Đại học Đà Nẵng là thành viên của Hiệp Hội các Trường Đại học sử dụng tiếng Pháp (AUF). Các đợt bồi dưỡng ngắn hạn giáo viên cũng như các học bổng dài hạn của AUF đã giúp nhà trường đào tạo được mọt cách đồng bộ đội ngũ cán bộ giảng dạy ở một số chuyên ngành như Quản trị xí nghiệp, Công nghệ dầu khí, Công nghệ thông tin…

Đại học Đà Nẵng tiếp nhận thường xuyên cán bộ giảng dạy, các chuyên gia nước ngoài của các trường đối tác đến giảng dạy, nghiên cứu giúp cho sinh viên và giảng viên nhà trường tiếp cận thường xuyên với kiến thức mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và trao đổi văn hóa, giao lưu kinh tế:

Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học chung kết hợp với đào tạo nghiên cứu sinh theo hình thức đồng hướng dẫn; thực hiện các chương trình đào tạo liên kết twinning programs tại Đại học Đà Nẵng. Việc duy trì mối quan hệ hợp tác đại học tạo điều kiện giao lưu văn hóa cũng như giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và thế giới.

Đà Nẵng đã và đang đào tạo chương trình đại học và sau đại học cho khoảng 500 sinh viên quốc tế của các nước Lào, Trung Quốc và tiếp nhận nhiều sinh viên từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Na Uy, Nga, Pháp, Đức, Úc, v.v. đến thực tập ngắn hạn.

Hàng năm có hàng trăm sinh viên của Đại học Đà Nẵng đi học nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác song phương.

Trao đổi giáo viên:

Bằng các nguồn kinh phí khác nhau, Đại học Đà Nẵng đã gửi các cán bộ giảng dạy trẻ ra nước ngoài đào tạo sau đại học tại các trường đã thiết lập quan hệ thành các nhóm giảng dạy-nghiên cứu. Nhờ vậy nhà trường có thể duy trì được mối quan hệ thường xuyên về giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Đại học Đà Nẵng là thành viên của Hiệp Hội các Trường Đại học sử dụng tiếng Pháp (AUF). Các đợt bồi dưỡng ngắn hạn giáo viên cũng như các học bổng dài hạn của AUF đã giúp nhà trường đào tạo được mọt cách đồng bộ đội ngũ cán bộ giảng dạy ở một số chuyên ngành như Quản trị xí nghiệp, Công nghệ dầu khí, Công nghệ thông tin…

Đại học Đà Nẵng tiếp nhận thường xuyên cán bộ giảng dạy, các chuyên gia nước ngoài của các trường đối tác đến giảng dạy, nghiên cứu giúp cho sinh viên và giảng viên nhà trường tiếp cận thường xuyên với kiến thức mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và trao đổi văn hóa, giao lưu kinh tế:

Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học chung kết hợp với đào tạo nghiên cứu sinh theo hình thức đồng hướng dẫn; thực hiện các chương trình đào tạo liên kết twinning programs tại Đại học Đà Nẵng. Việc duy trì mối quan hệ hợp tác đại học tạo điều kiện giao lưu văn hóa cũng như giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và thế giới.

Với mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm trao đổi văn hóa, khoa học công nghệ ở khu vực Miền Trung-Tây Nguyên, Đại học Đà Nẵng đã có chủ trương đa dạng hóa các mối giao lưu quốc tế với các trường Đại học và Viện nghiên cứu trên thế giới. Nhiều dự án trang thiết bị và đào tạo đã được tiến hành giúp nhà trường cải thiện cơ sở vật chất, nhanh chóng cập nhật chương trình đào tạo.

Các chương trình hợp tác quốc tế nhắm vào các hoạt động cụ thể sau:

Trao đổi sinh viên: Liên thông trung cấp,cao đẳng, nghề lên đại học chính quy

Trong khuôn khổ hợp tác song phương, Đại học Đà Nẵng đã và đang đào tạo chương trình đại học và sau đại học cho khoảng 500 sinh viên quốc tế của các nước Lào, Trung Quốc và tiếp nhận nhiều sinh viên từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Na Uy, Nga, Pháp, Đức, Úc, v.v. đến thực tập ngắn hạn.

Hàng năm có hàng trăm sinh viên của Đại học Đà Nẵng đi học nước ngoài thông qua các chương trình hợp tác song phương.

Trao đổi giáo viên: Liên thông ĐH Giao thông vận tải hệ chính quy công chức

Liên thông từ TC nghề, CĐ nghề lên VB2 Cao đẳng, Đại học.Bằng các nguồn kinh phí khác nhau, Đại học Đà Nẵng đã gửi các cán bộ giảng dạy trẻ ra nước ngoài đào tạo sau đại học tại các trường đã thiết lập quan hệ thành các nhóm giảng dạy-nghiên cứu. Nhờ vậy nhà trường có thể duy trì được mối quan hệ thường xuyên về giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Liên thông từ TC nghề, CĐ nghề lên Cao đẳng, Đại học chính quy.Đại học Đà Nẵng là thành viên của Hiệp Hội các Trường Đại học sử dụng tiếng Pháp (AUF). Các đợt bồi dưỡng ngắn hạn giáo viên cũng như các học bổng dài hạn của AUF đã giúp nhà trường đào tạo được mọt cách đồng bộ đội ngũ cán bộ giảng dạy ở một số chuyên ngành như Quản trị xí nghiệp, Công nghệ dầu khí, Công nghệ thông tin…

Đại học Đà Nẵng tiếp nhận thường xuyên cán bộ giảng dạy, các chuyên gia nước ngoài của các trường đối tác đến giảng dạy, nghiên cứu giúp cho sinh viên và giảng viên nhà trường tiếp cận thường xuyên với kiến thức mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và trao đổi văn hóa, giao lưu kinh tế:

Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học chung kết hợp với đào tạo nghiên cứu sinh theo hình thức đồng hướng dẫn; thực hiện các chương trình đào tạo liên kết twinning programs tại Đại học Đà Nẵng. Việc duy trì mối quan hệ hợp tác đại học tạo điều kiện giao lưu văn hóa cũng như giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và thế giới.

Liên Thông Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LIÊN THÔNG TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2020

160 chỉ tiêu.

Thí sinh có một trong các văn bằng tốt nghiệp: trung cấp, trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp (gọi chung là trung cấp), cao đẳng, cao đẳng nghề (gọi chung là cao đẳng), đại học. Thí sinh tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng phải có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) hoặc tương đương.

Thí sinh có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học do các cơ sở đào tạo ngoài nước cấp phải được công nhận theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) hoặc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Ngành đào tạo, tổ hợp xét tuyển

* Ngoại ngữ trong tổ hợp xét tuyển có thể là: Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức hoặc Tiếng Nhật.

Thí sinh lựa chọn một trong hai phương thức:

– Phương thức 1: Xét tuyển dựa vào kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020; chỉ tiêu: 10% chỉ tiêu liên thông trình độ đại học.

– Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT; chỉ tiêu: 90% chỉ tiêu liên thông trình độ đại học.

– Dựa vào Điểm xét tuyển được xác định như sau: ĐXT = TĐ + ĐUT

Trong đó: TĐ là tổng điểm các bài thi/môn thi của tổ hợp dùng để xét tuyển (xét tuyển theo phương thức 1) hoặc là tổng các điểm trung bình cả năm lớp 12 (hoặc năm học cuối trong chương trình giáo dục phổ thông theo quy định) của các môn học trong tổ hợp các môn thí sinh đăng ký dùng để xét tuyển (xét tuyển theo phương thức 2), ĐUT là điểm ưu tiên khu vực và đối tượng được quy định trong quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT.

– Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào:

+ Đối với xét tuyển theo phương thức 1: ĐXT đạt từ 15,00 điểm trở lên.

+ Đối với xét tuyển theo phương thức 2: TĐ đạt từ 16,00 điểm trở lên

* Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào có thể được điều chỉnh tại thời điểm quy định để phù hợp với tình hình tuyển sinh thực tế và đảm bảo chất lượng tuyển sinh đầu vào của Nhà trường.

– Căn cứ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, xét tuyển chung cho các ngành theo ĐXT của thí sinh từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu. Xét đến chỉ tiêu cuối cùng mà có nhiều thí sinh cùng ĐXT thì lấy điểm so sánh là điểm môn Toán. Thí sinh nào có điểm so sánh lớn hơn thì được ưu tiên trúng tuyển.

– Trường hợp xét tuyển vẫn còn chỉ tiêu, Nhà trường tổ chức xét tuyển đợt tiếp theo.

a) Hồ sơ ĐKXT

– 01 túi hồ sơ và 01 phiếu ĐKXT ( theo mẫu);

– Bản sao hợp lệ bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định;

– Bản sao hợp lệ học bạ THPT hoặc kết quả học tập các môn văn hóa trong chương trình giáo dục phổ thông theo quy định;

– Bản sao hợp lệ bảng điểm, bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học;

– Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

b) Thời gian nhận hồ sơ, thời gian xét tuyển

Phương thức 1: Thời gian nhận hồ sơ ĐKXT và thời gian xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Phương thức 2: Tổ chức xét tuyển nhiều đợt, thời gian nhận Hồ sơ ĐKXT từ 23/7/2020.

c) Hình thức ĐKXT:Chuyển phát nhanh, chuyển phát ưu tiên Hồ sơ ĐKXT qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Đào tạo Nhà trường.

Liên hệ Phòng tuyển sinh

Phòng Đào tạo – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Địa chỉ: đường Phù Nghĩa, phường Lộc Hạ, thành phố Nam Định

Điện thoại: 0228.3630858, 3637804; Fax: 0228.3637994

Email: bants.skn@moet.edu.vn

Website: http://www.nute.edu.vn

Cập nhật thông tin chi tiết về Viện Sư Phạm Kỹ Thuật trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!