Dap An Tu Luan Mon Toan Module 2 / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Acevn.edu.vn

De Thi Toan Lop 1 Hoc Ki 2

de thi toan lop 1 hoc ki 2

30 đề kiểm tra cuối học kì 2 lớp 1 môn Toán giúp các em học sinh lớp 1 làm quen với các dạng bài tập khác nhau, luyện giải đề để chuẩn bị thật tốt cho bài thi học kỳ II sắp tới đạt kết quả cao.

30 đề kiểm tra cuối học kì 2 lớp 1 môn Toán – Đề thi học kì 2 …

https://download.vn

 › Học tập › Đề thi học kì 2 Lớp 1

30 đề kiểm tra cuối học kì 2 lớp 1 môn Toán giúp các em học sinh lớp 1 làm quen với các dạng bài tập khác nhau, luyện giải đề để chuẩn bị thật tốt cho bài thi …

 Xếp hạng: 4,1 · ‎211 phiếu bầu

Bạn đã truy cập trang này vào ngày 28/01/2021.

Mọi người cũng tìm kiếm

De thi học kì 2 lớp 1 môn Tiếng ViệtĐề thi Toán lớp 1 học kỳ 2 năm 2020Đề Toán lớp 1 nâng cao

50 de thi Toán học kì 1 lớp 1Đề Tiếng Việt lớp 125 de thi Toán lớp 1

Bộ đề thi học kì 2 môn Toán lớp 1 năm 2019 – 2020 theo …

https://download.vn

 › Học tập › Đề thi học kì 2 Lớp 1

Bộ đề thi học kì 2 môn Toán lớp 1 theo Thông tư 22 gồm 2 đề thi, có bảng ma trận và đáp án kèm theo giúp các em học sinh lớp 1 ôn tập, luyện giải đề, rồi so …

 Xếp hạng: 4,4 · ‎31 phiếu bầu

Bộ đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 1 – VnDoc.com

https://vndoc.com

 › … › Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán – Bộ đề thi cuối học kì 2 môn Toán lớp 1 tổng hợp đề thi cuối kì II lớp 1 dành cho các bậc giáo viên, phụ huynh và học sinh tham …

 Xếp hạng: 4 · ‎356 phiếu bầu

Đề ôn tập Toán học kì II lớp 1 – Các bài Toán lớp … – VnDoc.com

https://vndoc.com

 › … › Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán

Chuyển đến Đề thi học kì 2 lớp 1 – Đề 6 — 

1. Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 1. Bài 1. Đọc số hoặc viết số theo mẫu. a. Ba mươi hai: 32.

 Xếp hạng: 3 · ‎847 phiếu bầu

✅ ĐỀ THI MÔN TOÁN LỚP 1 HỌC KỲ 2

https://giasutamtaiduc.com

 › de-thi-mon-toan-lop-1-ho…

Chuyển đến Đề bài: Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán năm học 2018 – 2019 — 

Đề bài: Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán năm học 2018 – 2019. Khoanh …

Top 10 Đề thi Học kì 2 môn Toán lớp 1 có đáp án – VietJack.com

https://vietjack.com

 › de-thi-hoc-ki-2-mon-toan-lop-1

Tiệm hoa tươi Diên Khánh  Tiêm hoa tươi Khánh Hoà 

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán

https://dethihocki.com

 › de-thi-hoc-ki-2-lop-1-mon-toa…

Đề ôn tập Toán học kì 2 lớp 1 – Tài liệu ôn tập tổng hợp …

https://hoc360.net

 › de-on-tap-hoc-ki-2-mon-toan-lop-1

Đề ôn tập Toán học kì 2 lớp 1 giúp các em nắm chắc kiến thức căn bản, đồng thời là tài … Đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 6 – Trường THCS Ngũ Lão.

Đề thi học kì 2 lớp 1 năm 2020 – 2021 môn Toán có đáp án

https://doctailieu.com

 › de-thi-hk-2-lop-1-c12305

Thư viện đề thi toán lớp 1 học kì 2 năm 2020 – 2021 có đáp án giúp các quý thầy cô giáo và phụ huynh học sinh tham khảo.

Đề thi học kì 2 lớp 1 Toán, Tiếng Việt cuối năm hay nhất

https://dethikiemtra.com

 › Lớp 1

Dethikiemtra.com – website chuyên về đề thi, kiểm tra và giải bài tập từ lớp 1 đến lớp 12. Trang web với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng, với đối tượng là học …

Bộ đề kiểm tra cuối học kì 2 lớp 1 môn Toán

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán – Đề 1

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán – Đề 2

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán – Đề 3

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán – Đề 4

Đề thi học kì 2 lớp 1 môn Toán – Đề 1

Bài 1: (2đ) Đặt tính rồi tính:

32 + 42

……………….

……………….

……………….

94 – 21

……………….

……………….

……………….

50 + 38

……………….

……………….

……………….

67 – 3

……………….

……………….

……………….

Bài 2: (2đ) Viết số thích hợp vào ô trống:

Bài 3 (4đ):

a, Khoanh tròn vào số bé nhất: 81 75 90 51

b, Khoanh tròn vào số lớn nhất: 62 70 68 59

c, Đúng ghi (Đ), sai ghi (S)

– Số liền sau của 23 là 24 

– Số liền sau của 84 là 83 

– Số liền sau của 79 là 70 

– Số liền sau của 98 là 99 

– Số liền sau của 99 là 100 

Bài 4 (2đ): An có 19 quả táo, An cho em 7 quả. Hỏi An còn bao nhiêu quả táo?

………………………………………..… ……………………………………..………

………………………………………..… ……………………………………..………

………………………………………..… ……………………………………..………

Đề thi học kì 2 lớp 1 – Tin tuyển sinh 247 – Tuyensinh247.com

https://thi.tuyensinh247.com

 › de-thi-hoc-ki-2-lop-1-e4…

Tổng hợp đề thi, đề kiểm tra và đáp án các môn thi học kì 2 lớp 1. … Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 1 năm học 2019 – 2020 trường tiểu học An Đồng, huyện An …

Đề cương ôn tập học kì 2 toán lớp 1 – Gia sư dạy kèm

https://www.giasudaykem.com.vn

 › de-cuong-on-tap-h…

Đề cương ôn tập học kì 2 toán lớp 1. Download … 14, Đề thi học kì 2 môn toán lớp 1 · Download. 15, Đề thi học sinh giỏi toán lớp 1 · Download. 16, Đề thi toán …

ĐỀ THI TOÁN LỚP 1 HỌC KÌ II HAY – Tài liệu text – 123doc

https://text.123doc.net

 › … › Tư liệu khác

Lớp: ……………………………………. ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II – KHỐI 1. Năm học: 2007 – 2008. Môn: Toán Bài 1: (1 điểm) Viết các số 56, 45, 93, 65

https://dethi.violet.vn

 › category › lop-1-99738

Danh sách các thư mục con trong thư mục Lớp 1. … Đề thi học kì 2. Ngày gửi: 2020-03-30 14:58:49. Word-logo- … Đề KTĐK môn Tiếng Việt Lớp 1_… Ngày gửi: …

Đề thi học kỳ 2 Toán 1 – chúng tôi Tài Liệu – Thư Viện Tài …

https://tailieu.vn

 › tag › de-thi-hoc-ky-2-toan-1

8 Đề thi giữa kỳ 2 môn Toán lớp 1 Cùng tham khảo 8 đề thi giữa kỳ 2 môn Toán dành cho các em học sinh lớp 1 thử sức nhằm kiểm tra kỹ năng và. PDF 27p …

Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22

http://www.hienreview.com

 › TRẺ EM

Bộ đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 theo Thông tư 22 bao gồm 6 đề thi khác nhau, có bảng ma trận đề thi và đáp án đi kèm. Đây là tài liệu hữu ích giúp các …

Trang 2- Download Đề thi lớp 1 Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh …

https://taimienphi.vn

 › ca-de-thi-lop-1-242 › 2

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 1 được rất nhiều các quý thầy cô cùng các bậc phụ huynh quan tâm, tìm hiểu, làm tài liệu ôn thi môn tiếng việt cho các …

30 đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 1 năm… – Luyện chữ đẹp Hà …

https://www.facebook.com

 › chudephadong › posts › 3…

30 đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 1 năm học 2018-2019. ———- https://vndoc.com/bo-de–thi–hoc–ki–2-mon-toan–lop–1/download.

Tổng hợp đề ôn tập thi học kì 2 môn Toán lớp 1 cập nhật 2020

https://letrongdai.vn

 › Đề thi học kì 2 lớp 1

Download đề thi học kì 2 môn toán lớp 1 – Download.com.vn

https://download.com.vn

 › đề+thi+học+kì+2+môn+toán…

Download đề thi học kì 2 môn toán lớp 1. Học toán 1 1.0 Hỗ trợ học Toán lớp 1.

Đáp Án Câu Hỏi Modul 2 Môn Tin Thcs

Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 Môn Tin

Tìm hiểu xu hướng hiện đại về phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực Đáp án câu hỏi mo dul 2 Môn tin

Tìm hiểu một số PPDH phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại Đáp án câu hỏi modul 2 Môn tin

Đáp án video modul 2 đại trà Đáp án câu hỏi modul 2 Môn tin

Đánh giá nội dung 1 (Tính vào công thức điểm)

1. Chọn đáp án đúng nhất Đâu không phải là nguyên tắc dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực?

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp học tập, nghiên cứu. 2. Chọn đáp án đúng nhất Quá trình dạy học nhằm đảm bảo cho mỗi cá nhân người phát triển tối đa năng lực, sở trường, phù hợp với các yếu tố cá nhân, đồng thời cũng đảm bảo các điều kiện theo nhu cầu, sở thích cá nhân theo từng người là nguyên tắc nào trong dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực?

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hóa.

Tạo môi trường để học sinh chủ động kiến tạo kiến thức.

Đảm bảo tính cơ bản, cốt lõi, hiện đại của nội dung giáo dục. 3. Chọn đáp án đúng nhất Việc tổ chức nhiều hơn về số lượng, đầu tư hơn về chất lượng những nhiệm vụ học tập đòi hỏi học sinh phải huy động, tổng hợp kiến thức, kĩ năng… thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để giải quyết vấn đề là nguyên tắc nào của dạy học phát triển phẩm chất, năng lực?

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hóa. 4. Chọn đáp án đúng nhất Nội dung dạy học cần được chắt lọc là yêu cầu của nguyên tắc nào trong dạy học phát triển phẩm chất, năng lực?

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Nội dung dạy học, giáo dục phải đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại.

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập. 5. Chọn đáp án đúng nhất Trong một bài dạy lịch sử, giáo viên tổ chức cho học sinh đi thăm Địa đạo Củ Chi. Việc làm này của giáo viên thể hiện rõ nhất nguyên tắc dạy học phát triển phẩm chất, năng lực nào?

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho HS.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại của nội dung dạy học.

Kiểm tra, đánh giá theo năng lực. 6. Chọn đáp án đúng nhất Chọn phương án phù hợp để điền vào chỗ trống. Xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực được xem xét là ………… các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực

chiều hướng lựa chọn và sử dụng

bối cảnh lựa chọn và sử dụng

yêu cầu lựa chọn và sử dụng

quá trình lựa chọn và sử dụng 7. Chọn đáp án đúng nhất Đâu không phải là yêu cầu cụ thể đối với việc lựa chọn và sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học theo xu hướng hiện đại?

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hình thành và phát triển kĩ năng thực hành; phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học giúp HS nâng cao khả năng ghi nhớ và tái hiện kiến thức.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở HS. 8. Chọn đáp án đúng nhất Ý nào sau đây đúng?

a. Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực không tách rời nhau mà bổ sung cho nhau trong quá trình phát triển phẩm chất, năng lực người học.

b. Giáo viên cần lựa chọn và sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực theo một chiều hướng nhất định.

c. Để phát triển phẩm chất, năng lực người học, giáo viên không cần theo xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực.

d. Xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực bắt buộc giáo viên phải sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học mới nhất. 9. Chọn đáp án đúng nhất Phương pháp thực hành, phương pháp thực nghiệm là phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu nào là chủ yếu:

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở học sinh.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hình thành và phát triển kĩ năng thực hành; phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống. 10. Chọn đáp án đúng nhất Sơ đồ tư duy, công não, dạy học dựa trên dự án là phương pháp, kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại đáp ứng yêu cầu nào là chủ yếu:

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở học sinh.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại.

Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học hình thành và phát triển kĩ năng thực hành; phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống.

Đánh giá nội dung 2 (Tính vào công thức điểm)_modul2_tin_thcs Đánh giá nội dung 2 (Tính vào công thức điểm)

B. Đặc điểm nội dung dạy học.

C. Sở thích của giáo viên.

3c. Báo cáo nhiệm vụ 2b. Thực hiện nhiệm vụ 4d. Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 1a. Chuyển giao nhiệm vụ 4. Chọn đáp án đúng nhất Nhóm phương pháp dạy học dựa vào luyện tập, thích ứng và hoàn thiện dần các mẫu kỹ năng, kỹ xảo hành động, các mẫu hành vi đã được đặt ra từ trước.

Nó cũng tuân theo nguyên tắc sao chép, chỉ khác ở chỗ là sao chép hành vi và hành động, chứ không phải sao chép thông tin. Nhóm này được gọi là nhóm phương pháp dạy học gì?

A. Nhóm phương pháp dạy học thông báo – thu nhận

B. Nhóm phương pháp dạy học làm mẫu – tái tạo

C. Nhóm phương pháp dạy học kiến tạo – tìm tòi

* Có hoạt động xây dựng nhóm

* Có sự phụ thuộc (tương tác) lẫn nhau một cách tích cực

* Có ràng buộc trách nhiệm cá nhân – trách nhiệm nhóm

* Hình thành và phát triển kĩ năng hợp tác

A. Dạy học giải quyết vấn đề

B. Dạy học dựa trên dự án

C. Dạy học khám phá

D. Dạy học hợp tác 7. Chọn đáp án đúng nhất Trong dạy học Tin học thông qua một trò chơi trên máy tính của học sinh lớp 6, THCS với các thao tác ghép hình theo chữ và số, màu sắc, hình dạng. Vậy đó là dạng trò chơi (tương tự loại trò chơi thiết kế thủ công) nào?

A. Trò chơi phát triển và rèn luyện trí nhớ

B. Trò chơi phát triển cảm giác và tri giác

C. Trò chơi phát triển tưởng tượng và tư duy

B. Từ lớp 8 đến lớp 12

C. Từ lớp 6 đến lớp 12

A. Phát huy khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn; tổ chức và hướng dẫn hoạt động để HS tích cực, chủ động và sáng tạo trong khám phá kiến thức, trong vận dụng tri thức giải quyết vấn đề.

B. Góp phần phát triển NL đặc thù thông qua việc tổ chức các hoạt động tìm tòi, khám phá; tạo môi trường cho HS trao đổi, trình bày, chia sẻ và phối hợp thực hiện ý tưởng qua các bài tập, trò chơi, hoạt động nhóm, thực hành.

C. Vận dụng các phương pháp dạy học một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với mục tiêu, nội dung giáo dục, đối tượng học sinh và điều kiện cụ thể.

D. Hình thành và phát triển NL chung thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập trên nền tảng GV phát huy những hiểu biết đã có của HS tiếp tục bồi dưỡng và phát triển các thành phần NL đặc thù.

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)_modul2_tin_thcs

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)

(1) tổng quát, (2) học sinh, (3) giáo viên

(1) chi tiết, (2) học sinh, (3) giáo viên

(1) tổng quát, (2) bối cảnh, (3) giáo viên Quan điểm xây dựng chương trình tổng thể và chương trình môn học

Nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh

Đặc điểm của các phương pháp, kĩ thuật dạy học

Tiềm năng của HS và khả năng tổ chức hoạt động của HS

Tạo cơ hội tốt nhất cho tập thể học sinh, nhóm học sinh và từng học sinh tự tin tham gia các kì thi đánh giá trên diện rộng

Tạo cơ hội tốt nhất cho tập thể học sinh, nhóm học sinh và từng học sinh hình thành, phát triển các phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi

Tạo không khí học tập vui vẻ, thoải mái để học sinh và giáo viên thực hiện hiệu quả các hoạt động học tập trong môn học và hoạt động giáo dục

mức độ phù hợp của việc chọn và sử dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học phù hợp

mức độ học sinh đạt được kết quả trong các bài đánh giá

mức độ hài lòng của phụ huynh, học sinh và giáo viên khi triển khai chương trình

Đánh giá bối cảnh giáo dục

Phác thảo các kịch bản sư phạm dự kiến

Lựa chọn các phương pháp và kĩ thuật dạy học

2, 1, 4, 3

2, 4, 1, 3

1, 2, 4, 3

Dạy học thông qua trò chơi

Dạy học giải quyết vấn đề

Dạy học thực hành

Kĩ thuật sơ đồ tư duy

Kĩ thuật KWL

Kĩ thuật khăn trải bàn

Mục tiêu dạy học, giáo dục

Mục tiêu chương trình

Yêu cầu cần đạt

Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được triển khai căn cứ trên hệ thống các quan điểm đổi mới về giáo dục phổ thông nhất là quan điểm phát triển phẩm chất, năng lực.

Đúng

Sai

Bài Kiểm Tra Cuối Khóa Module 2 Môn Tiếng Việt

Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Tiếng Việt bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Tiếng Việt trong Chương trình tập huấn Mô đun 2 GDPT 2018 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình. 1. Cơ sở thực tiễn của việc xác định phương pháp và KTDH gồm: đặc điểm tâm lý của các học sinh ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.

A. Đúng

3. Trong dạy đọc thành tiếng, những phương pháp, kĩ thuật nào được lựa chọn?

A. Rèn luyện theo mẫu

D. Chơi đọc truyền điện

E. Thi đọc giữa các nhóm

4. Kĩ thuật đọc phân vai để dạy đọc thành tiếng…

B. Truyện

5. Cuộc thi đọc diễn cảm là kĩ thuật dạy đọc văn…….

A. Đúng

6. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn văn hoặc cả bài…..

A. Đúng

7. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu…….

D. Tất cả các kiểu văn bản trên

8. Trong bài học âm hoặc vần lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là:

B. Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới

9. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là?

A. Định hướng sự chú ý của học sinh vào vấn đề của bài mới

10. Kĩ thuật đặt câu hỏi dùng để dạy đọc hiểu văn bản ở lớp nào là phù hợp?

D. Lớp 4 và lớp 5

11. Kĩ thuật KWL dùng để hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản vào khi nào?

D. Cả trước, trong, sau khi đọc bài ở lớp

12. Dù giáo viên lựa chọn phương pháp hoặc kĩ thuật nào trong dạy ……..điều quan trọng là giáo viên cân dạy học sinh cách sử dụng chúng….

A. Đúng

13. Phương pháp rèn luyện theo mẫu được dung để dạy những nội dung viết nào?

A. Tất cả các nội dung nêu trên ở câu trả lời a,b,c

14. Kĩ thuật đặt câu hỏi phù hợp với yêu câu nào trong dạy viết đoạn văn?

D. Tất cả các yêu câu nêu trong các câu trả lời a,b,c

15. Kĩ thuật đặt câu hỏi, kĩ thuật ghi lại ý chính được dùng trong dạy kĩ năng nào?

B. Kĩ năng nghe hiểu

17. Để chọn nội dung cho bài học, giáo viên cần làm những việc sau: 1. Xác định nội dung chính của bài học, 2………..

A. Đúng

18. Khi xác định yêu câu cần đạt cho bài học, giáo viên cần căn cứ vào yêu cầu cần đạt vê đọc, viết, nói và nghe, kiến thức tiếng việt…………..

B. Đúng

19. Giáo viên dựa trên căn cứ nào để đưa ra những yêu câu phân hóa bài học

A. Trình độ của học sinh trong lớp

20. Để lựa chọn phương tiện và thiết bị cho mỗi bài học, giáo viên cần căn cứ vào:

1. Các yêu cầu cần đặt về PC và NL…………..

2. Từng dạng hoạt động va hình thức tổ chức………..

A. Đúng

21. Mục tiêu nào là cơ sở để xác định PP và KT DH trong môn Tiếng Việt?

– Cả hai phương án trả lời a và b

22. Cơ sở thực tiễn của việc xác định PP và KTDH bao gồm : đặc điểm tâm lí của HS ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.

23. Trong môn Tiếng Việt, phẩm chất được phát triển theo cách nào?

môn Tiếng Việt, phẩm chất được phát triển theo cách nào?

– Phát triển đồng thời với phát triển năng lực ngôn ngữ thông qua các hoạt động đọc, viết, nói và nghe trong các bài học về tiếng Việt

24. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là :

– Định hướng sự chú ý của HS vào vấn đề của bài mới

25. Trong bài học âm hoặc vần mới ở lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là :

– Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới

26. Trong bài học môn Tiếng Việt , mục đích của hoạt động luyện tập là gì?

– Giải quyết những nhiệm vụ bằng cách dùng từng phần kiến thức hoặc kĩ năng mới

27. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn hoặc cả bài là kĩ thuật để dạy đọc văn bản thơ, văn bản miêu tả.

28. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu văn bản nào?

– Tất cả các kiểu loại văn bản

29. Kĩ thuật đóng vai, nói về chi tiết thuộc từng vai phù hợp với dạy đọc hiểu văn bản nào?

30.

Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 2 Môn Toán

Rate this post

Tài liệu tập huấn modul 2 đại trà Cập nhật  15h12 ngày 15/12/2020

Câu hỏi tập huấn modun 2 đại trà Cập nhật  15h12 ngày 15/12/2020

Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 Môn toán

Đáp án câu hỏi tự luận modul 2 thcs

Câu hỏi Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất,

Câu hỏi Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất,.docx

câu hỏi Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS..docx

Trả lời 7 câu hỏi tham khảo

Trả lời 7 câu hỏi tham khảo.docx

Đáp án trắc nghiệm modul 2 TRẮC NGHIỆM MODUL 2.docx

Tìm hiểu về phẩm chất, năng lực trong chương trình GDPT 2018

Câu hỏi ôn tập 1Tình huống 1: Trong giờ kiểm tra một tiết môn Toán, dù không biết làm bài nhưng Nam vẫn kiên quyết không xem bài của bạn. 2 Tình huống 2: Trong một buổi giao lưu với người nước ngoài, cô giáo bất ngờ vì chỉ mới vào lớp 6 nhưng Nam đã có thể giao tiếp một cách tự tin bằng Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật. 3 Tình huống 3: Cô giáo ngạc nhiên về Hoa vì dù mới học qua một lần nhưng em đã soạn được một bài độc tấu pi-a-nô. 4 Tình huống 4: Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạnh đã có ý thức tham gia các hoạt động tuyên truyền về biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu. 5 Tình huống 5: Tại buổi lễ trao giải Hội thi Ý tưởng sáng tạo, khán giả vỡ òa khi biết người đoạt giải là em học sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi với khả năng thiết kế và lập trình trò chơi trên điện thoại. 6 Tình huống 6: Tuấn rất hay gây chuyện với Hùng. Hôm qua, Tuấn còn cố tình làm cho Hùng té. Hùng biết nhưng vẫn khoan dung, chờ đợi sự thay đổi của Tuấn vì với Hùng tha thứ là cơ hội để nhận được sự yêu thương. 1 Phẩm chất trung thực 2 Năng lực ngôn ngữ 4 Phẩm chất trách nhiệm 5 Năng lực tin học Phẩm chất yêu nước Năng lực thể chất 6 Phẩm chất nhân ái Phẩm chất chăm chỉ 3 Năng lực thẩm mĩ Năng lực toán học

Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực

Phần 2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống –  Đáp án  modul 2 môn toán

Câu hỏi ôn tập

1. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 1 là

.

Vai trò của yếu tố này là trong sự hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực.

2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 2 là

.

Vai trò của yếu tố này là trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

3. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 3 là

.

Vai trò của yếu tố này: trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

4. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống

Yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực trong hình 4 là:

Vai trò của yếu tố này: trong sự hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực.

Tìm hiểu về các nguyên tắc dạy học phát triển phẩm chất, năng lực

Đáp án  modul 2 môn toán

Câu hỏi ôn tập

1. Chọn các đáp án đúng

Khi thiết kế các hoạt động học cho học sinh trong kế hoạch bài dạy, giáo viên cần bám sát vào các tiêu chí nào trong Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH?

Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS.

Mức độ phù hợp với tình hình thực tế của các địa phương và các trường học.

Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của HS.

2. Chọn các đáp án đúng

Các nguyên tắc dạy học và giáo dục nào phát triển phẩm chất, năng lực?

(Chọn nhiều nguyên tắc đúng)

Nội dung dạy học, giáo dục phải đảm bảo tính cơ bản, thiết thực, hiện đại.

Chú trọng hệ thống kiến thức lí thuyết, sự phát triển tuần tự của khái niệm, định luật, học thuyết khoa học.

Đảm bảo tính tích cực của người học khi tham gia vào hoạt động học tập.

Chú trọng hình thành kiến thức, kĩ năng, thái độ khá rõ.

Tăng cường những hoạt động thực hành, trải nghiệm cho HS.

Tăng cường dạy học, giáo dục tích hợp.

Tăng cường dạy học, giáo dục phân hoá.

Tiêu chí đánh giá được xây dựng dựa trên sự ghi nhớ nội dung đã học, có quan tâm đôi chút đến khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Kiểm tra, đánh giá theo năng lực, phẩm chất là điều kiện tiên quyết trong dạy học phát triển phẩm chất, năng lực.

3. Chọn các đáp án đúng

Các yêu cầu nào đối với GV trong việc tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực?

GV cần tổ chức chuỗi hoạt động học để HS chủ động khám phá những điều chưa biết.

GV cần đầu tư vào việc lựa chọn các phương pháp, KTDH và giáo dục phát triển PC, NL phù hợp.

GV cần tăng cường cung cấp kiến thức chuyên sâu cho HS.

GV chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp học tập, nghiên cứu.

GV tăng cường phối hợp học tập cá thể với học tập hợp tác.

Tìm hiểu xu hướng hiện đại về phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực

Câu hỏi ôn tập

1. Chọn đáp án đúng nhất

Hãy hoàn thành phát biểu sau đây bằng cách điền vào chỗ trống.

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH gắn liền với các phương tiện dạy học hiện đại. Xu hướng này phản ánh mối quan hệ …………… giữa PPDH, KTDH và phương tiện dạy học. GV cần phải khai thác các phương tiện dạy học, đặc biệt là các phương tiện ……………… như các ứng dụng, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông… nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong dạy học.

hữu nghị – một cách cẩn trọng

hữu nghị – công nghệ

hữu cơ – hiện đại

hữu cơ – thông dụng

2. Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây là đúng nhât?

Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực luôn định sẵn vì mỗi PP và KTDH chỉ phát triển được một PC, NL nhất định.

Chiều hướng lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến nhằm phát triển phẩm chất, năng lực không tách rời nhau mà bổ sung cho nhau trong quá trình phát triển PC, NL người học.

Xu hướng hiện đại về PP, KTDH được hiểu là khuynh hướng, chiều hướng mang tính mới, tiên tiến trong lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH mới, tiên tiến hướng đến rèn luyện các kĩ năng ghi nhớ nhanh trong quá trình phát triển PC, NL người học.

Xu hướng hiện đại về PP, KTDH được hiểu là khuynh hướng, chiều hướng mang tính mới, tiên tiến trong lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH nhằm hướng đến lựa chọn một PP, KTDH vì mỗi PP, KTDH chỉ phát triển được một PC, NL nhất định.

3. Chọn các đáp án đúng

Đâu không phải là chiều hướng hiện đại về lựa chọn và sử dụng các PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho người học?

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH rèn luyện phương pháp học, hình thành kĩ năng tự học, kĩ năng nghiên cứu khoa học; bồi dưỡng hứng thú và lòng say mê học tập cho HS

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH phát huy tính tích cực, độc lập nhận thức; phát triển tư duy sáng tạo ở HS

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH quen thuộc đã được sử dụng nhiều.

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH hình thành và phát triển kĩ năng thực hành, phát triển khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế cuộc sống

Lựa chọn, sử dụng các PPDH, KTDH rèn luyện các kĩ năng học và ghi nhớ nhanh giúp tiếp thu lượng lớn kiến thức.

Tìm hiểu một số PPDH phát triển phẩm chất, năng lực theo xu hướng hiện đại

Đáp án video modul 2 đại trà

Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Toán?

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS

Phương pháp dạy học tích cực 2020 – 2021

.

Trả lời

10 câu hỏi trắc nghiệm hỗ trợ 100% trong 60s

10 câu hỏi lựa chọn, ghép nối

Đánh giá nội dung 3 (Tính vào công thức điểm)

Kế hoạch bài dạy cuối khóa

Toán học (Bổ sung thêm phương pháp dạy học phù hợp)

Bản sao của TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.docx

Bản sao của TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TRỰC CỦA TAM GIÁC.docx

Môn toán thcs bài tính chất 3 đường trung tuyến 

Tải xuống

ID bài viết: ABC15102015