Giới Thiệu Sách Destination B1: Grammar & Vocabulary

1. Giới thiệu chung về sách Destination B1

Destination B1 được thiết kế cho các bạn học tiếng Anh đang ở trình độ trung bình-khá, tức là ở mức độ B1 trên thang điểm CEFR (Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu). Đây là cuốn sách tổng hợp các kiến thức và bài tập thực hành Ngữ Pháp và Từ Vựng trong tiếng Anh để giúp bạn chuẩn bị cho các kỳ thi chuẩn hóa tiếng Anh như IELTS, TOEFL, TOEIC, v.v.

Đây là cuốn sách tuy được xuất bản khá lâu (năm 2008) nhưng vẫn giữ được giá trị đến tận bây giờ nên bạn không có gì phải lo lắng và hoàn toàn có thể tin cậy mà sử dụng.

2. Nội dung của sách Destination B1

Sách Destination B1 có tổng cộng 42 Unit, Mỗi unit có cách trình bày theo hệ thống logic, rõ ràng và dễ hiểu, bao gồm các điểm ngữ pháp và từ vựng chính trong tiếng Anh ở mức độ B1.

Ngoài ra, sách B1 Destination còn tổng hợp các bài tập thực hành cực kỳ đa dạng, trong đó có một số bài tập có cấu trúc tương tự như các bài thi chuẩn hóa quốc tế Tiếng Anh. Cuốn sách tập trung vào việc ôn luyện và củng cố các kiến thức dưới hình thức bài tập và liệt kê thông tin một cách ngắn gọn và dễ hiểu.

Nội dung chính sẽ được chia ra theo từng phần như sau:

28 units về Ngữ Pháp;

14 units về Từ Vựng;

1 bài reviews sau 3 units, có tổng cộng 14 bài reviews;

2 bài kiểm tra tiến độ (Progress tests);

Đáp án cho các bài tập cùng với kiến thức ôn tập cho mỗi bài kiểm tra tiến độ.

1. Nhận xét & Đánh giá 5 điểm mạnh của sách Destination B1

Các kiến thức tổng hợp trong mỗi unit được sắp xếp đơn giản và khoa học chưa phải là tất cả những giá trị mà cuốn sách này mang lại cho sự phát triển của bạn. Hơn thế nữa, Destination B1 còn cung cấp cho các bạn rất nhiều bài tập cho từng Unit. Các dạng bài tập tương đối đơn giản, sát với nội dung kiến thức và có cấu trúc tương tự như các câu hỏi trong các bài thi chuẩn hóa tiếng Anh vừa giúp bạn thực hành vừa giúp bạn làm quen với dạng đề.

Học ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh sẽ không thể nào hiệu quả nếu bạn bỏ qua các bí quyết, đặc biệt là các bí quyết đến từ những chuyên gia ngôn ngữ. Ở mỗi unit, cuốn sách B1 Destination luôn đi kèm theo các bí quyết giúp bạn hiểu rõ và nhớ lâu hơn các điểm ngữ pháp hay từ vựng đang học.

Cứ mỗi 3 units thì cuốn Destination B1 sẽ giúp bạn ôn tập lại các kiến thức thông qua tổng hợp lại các ý chính và thêm vào rất nhiều bài tập kết hợp nhiều điểm ngữ pháp để giúp bạn có cơ hội thực hành và nhớ lâu hơn. Ngoài ra, sau 42 units còn có các bài kiểm tra tiến độ.

3 điểm yếu của sách Destination B1

Bài tập có cấu trúc tương đối lỗi thời so với các bài thi tiếng Anh quốc tế hiện nay

Các bài tập đi kèm trong cuốn sách Destination B1 tuy nhiều, đơn giản và có thể giúp bạn thực hành tốt được các kiến thức vừa học nhưng do đã được xuất bản từ lâu nên các dạng câu hỏi này đã bị lỗi thời vì thế khó có thể giúp bạn làm quen với các đề thi thật.

Destination B1 không đi kèm file audio hướng dẫn cách phát âm các từ vựng trong unit vì thế bạn đã bỏ qua một yếu tố quan trọng của việc học từ đó chính là phát âm của từ. Không biết cách phát âm từ thì các kỹ năng như Nghe và Nói tiếng Anh sẽ bị hạn chế do bạn không nghe được người khác nói gì và người khác thì lại không hiểu bạn đang nói gì.

Collocation của từ là cách sử dụng từ trong câu sao cho hợp ngữ nghĩa. Mặc dù các bài tập đã phần nào chỉ được cách sử dụng từ trong câu nhưng không cung cấp đầy đủ kiến thức.

2. Đối tượng phù hợp với sách Destination B1

Giống như tên gọi của cuốn sách, đây là tài liệu phù hợp với những bạn đang ở mức độ trung bình muốn cải thiện tiếng Anh của mình lên mức khá (Intermediate – B1). Ngoài ra, nếu bạn ở mức căn bản thì không nên sử dụng do toàn bộ cuốn sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian.

Thông qua bài viết này, DOL English mong bạn có thêm cho mình một nguồn kiến thức cực kỳ hữu dụng trong việc cải thiện Ngữ pháp và Từ Vựng tiếng Anh. Destination B1 là một cuốn sách cực kỳ hay mà nếu đi kèm với phương pháp học chính xác và sự chịu khó, cầu tiến, bạn sẽ cải thiện một cách nhanh chóng.

Trọn Bộ Destination B1, B2 Và C1+C2

Review trọn bộ 3 cuốn Destination

★ Tên bộ sách: Destination

★ Tác giả: Malcolm Mann & Steve Taylore-Knowles

★ NXB: Macmillan

★ Link tải trọn bộ 3 cuốn ở cuối bài viết

★ Band điểm có thể sử dụng:

Cuốn Destination B1 – Dành cho những bạn có trình độ anh ngữ A1 hoặc A2 (~ 3.5 IELTS)

Cuốn Destination B2 – Dành cho những bạn có trình độ anh ngữ B1 trở lên (~ 4.0-5.0 IELTS)

Cuốn Destination C1&C2 – Dành cho những bạn có trình độ anh ngữ B2 trở lên (~ 6.0 IELTS)

★ Hạn chế duy nhất của bộ sách này là lượng kiến thức khá nhiều, ở phần lý thuyết không có ví dụ khiến cho những ngưới học khó hình dung và có thể bị “ngợp” vì không biết phải học như thế nào.

#1. Cuốn Destination B1

Như đã nói ở trên, cuốn Destination Grammar & Vocabulary B1 được xây dựng dành cho những bạn chuẩn bị thi B1 – FCE (tương đương với 3.5 IELTS trở lên). Mang đến những kiến thức ngữ pháp & từ vựng tiếng Anh thường bắt gặp trong bài thi B1. Phù hợp cho những bạn ở trình độ Intermediate.

Nguồn tài liệu được đưa vào trong sách được dựa theo mức trình độ B1 chuẩn khung châu Âu. Bao gồm 42 bài học, 14 bài review và 2 bài Progress Test để bạn luyện tập.

Bài học sẽ được thiết kế đan xen, cứ sau 2 bài ngữ pháp sẽ có 1 bài từ vựng đi kèm. Và sau mỗi 3 bài sẽ có 1 bài review, giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học, ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

➥ Link tải cuốn Destination B1:

TẠI ĐÂY

#2. Cuốn Destination B2

Tương tựng như cuốn Destination B1, sách Destination B2 cũng được thiết kế để phục vụ những bạn chuẩn bị tham gia kỳ thi B2 – FCE (tương đương 4.0 - 5.0 IELTS).

Nhưng điều mà bạn có thể thấy ngay, cuốn sách này có độ khó cao hơn một chút so với cuốn B1, phù hợp cho những bạn ở trình độ Upper Intermediate trở lên.

Cứ sau mỗi 2 units, tác giả sẽ cung cấp phần Review 2 unit vừa học để các bạn ôn tập và hệ thống lại kiến thức vừa học.

➥ Link tải cuốn Destination B2:

TẠI ĐÂY

#3. Cuốn Destination C1&C2

Destination C1&C2 là cuốn thứ 3 và cũng là cuốn có độ khó cao nhất trong bộ sách Destination của NXB MACMILLAN. Được biên soạn nhằm mục đích giúp học viên rèn luyện ngữ pháp và bổ sung từ vựng để chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi C1, C2 như: kỳ thi Cambridge CAE hay kỳ thi Cambridge CPE…

Trong cuốn sách này bạn sẽ có được 26 bài học gồm: 13 bài hệ thống ngữ pháp và 13 bài về từ vựng. Và cứ sau mỗi 2 bài học sẽ có 1 bài kiểm tra trình độ để bạn review lại kiến thức, cũng như luyện tập để ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

Bên cạnh đó, sách còn mang đến cho bạn phần tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích về cụm động từ, cụm từ, các mẫu bài làm… Việc cấu trúc như trên sẽ giúp sĩ tử xây dựng được một ngân hàng từ vựng phong phú và nắm vững kiến thức ngữ pháp để áp dụng vào các bài thi.

➥ Link tải cuốn Destination C1&C2:

TẠI ĐÂY

Hướng dẫn sử dụng sách hiệu quả

Theo kinh nghiệm của các cao thủ IELTS từng sử dụng bộ sách này thì để sử dụng tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất. Bạn học nên thực hiện các bước sau:

Có nhiều phần từ vựng & ngữ pháp trong sách không có ví dụ cụ thể. Vì thế, Aland IELTS khuyên các bạn nên sử dụng các bộ tra từ điển như Cambridge dictionary, thefreedictionary, longman, oxford và merriam-webster… để tra từ cũng như học được cách sử dụng từ cùng cấu trúc ngữ pháp trong văn cảnh cụ thể.

Học xong lý thuyết nên áp dụng ngay vào phần bài tập và review đi kèm sau mỗi topic. Có như vậy, bạn mới hiểu sâu và nhớ lâu hơn kiến thức của mình.

Cuối cùng, sau khi hoàn thành bài tập, bạn nên dành thời gian để kiểm tra những lỗi sai và rút ra kinh nghiệm để không mắc phải những lỗi này nữa.

Đặc biệt các bạn có thể download thêm bộ: OXFORD WORD SKILLS ( 3 cuốn từ vựng từ cơ bản đến nâng cao rất hay) 

➥ Download trọn bộ Destination B1, B2, C1&C2 – Bảo bối hoàn hảo giúp học từ vựng và ngữ pháp cho dân IELTS.

CLICK TẠI ĐÂY

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo khóa Nền tảng IELTS do Ms. Hoa trực tiếp giảng dạy:

Lời kết:

Đề Thi Tiếng Anh B1 Có Đáp Án

ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 CÓ ĐÁP ÁN (SAU ĐẠI HỌC)

Các bạn lưu ý hiện nay (11/2023) còn rất ít trường tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh B1 theo đề thi này. Thay vào đó, các trường được cấp chứng chỉ tiếng anh b1 đã chuyển sang thi B1 theo định dạng Vstep. Tham khảo thông tin về bài thi chứng chỉ tiếng Anh B1 Vstep và đề thi tiếng Anh B1, B2, C1 Vstep mẫu trong link phía trước. 

SO SÁNH ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 SAU ĐẠI HỌC CỦA CÁC TRƯỜNG

Nhìn chung, đề thi Tiếng Anh B1 của các trường khá giống nhau vì  Bộ Giáo Dục và Đào tạo quy định cấu trúc đề thi dành riêng cho đối tượng sau đại học. Tùy từng trường, mỗi phần thi có thể có một chút thay đổi. Ví dụ như trong

Bài thi Nghe B1 phần 1,  trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội có phần thi nghe trắc nghiệm chọn A, B, C còn trường Đại học Đà Nẵng và Đại học Hà Nội là phần thi nghe tranh hình ảnh đúng. Có khi trường Đại học Hà Nội lại chọn thi Nghe trắc nghiệm Đúng – Sai.

MẪU ĐỀ THI TIẾNG ANH B1 CÓ ĐÁP ÁN TRÊN TRANG WEB TIENGANHB1.COM

PAPER ONE:           READING AND WRITING (90’)

PART 1: READING

Section 1: Questions 1 – 10

Circle the letter next to the word or phrase which best completes each sentence (A, B, C or D).

Example:      He …………………. on business yesterday

A. went           B. goes           C. go               D. going

1. Tom doesn’t like dancing, but Mike………………….

A. does                                   B. did                          C. do                           D. doesn’t

2. Listen! chúng tôi help.

A. are screaming                  B. scream                   C.  is screaming        D. has screamed

3. Waiter! There………………….forks on this table.

A. are not some                     B. isn’t any                C.  are not any           D. are some

4. I have a test tomorrow, so chúng tôi up late tonight to study.

A. will have to                      B. can have to           C. have                       D. have to

5. An island on chúng tôi called a deserted island.

A. no people              B. no peoples live    C. no people live      D. people are living

6. We wondered chúng tôi pay for the broken window.

A. is going                 B. was going              C. have                                   D. would

7. chúng tôi her shoes when she was only 3 years old

A. knew to                 B. knew how to                     C. could to                 D. may           

8. John said that no other car could chúng tôi car.     

A. so fast like            B.  as fast as              C. fast than                            D. as fastly as

9. A number of accidents in the last 2 years………………….scaused by drunk driving.

A. were                       B.  have been            C. have                                   D. are 

A. so much                B. too much               C. so many                 D. a lot

Đáp án: 1A 2C 3C 4D 5C 6B 7B 8B 9B 10C

Section 2: Questions 11 – 15

Look at the text in each question. What does it say? Circle the letter next to the correct explanation (A, B or C).

11. Whose textbook does Natalie want to borrow?

A. Ken’s

B. Maria’s

C. Francesco’s

Đáp án: C

12.

A. Users must lock the car park after leaving.

B. People can park here while they are at work.

C. This car park is for employees only.

Đáp án: B

13.

A. The basketball team only wants to see experienced players.

B. There aren’t enough team members available on Friday.

C. The Barton College team will visit the gym later today.

Đáp án: B

14.

A. All Sunday evening tickets are already sold.

C. A ticket is not necessary for Sunday evening.

Đáp án: A

15.

A. Giacomo will be able to see Charlotte early tomorrow morning.

B. Charlotte needs to arrive in time for Giacomo’s meeting tomorrow.

C. Giacomo can collect Charlotte from the airport tomorrow afternoon.

Đáp án: C

 Section 3: Questions 16 – 20

Read the text and questions below. For each question, circle the letter next to the correct answer (A, B, C or D).

A month ago I had no idea that on a Saturday afternoon in November I’d be hanging 30 metres above the ground and enjoying it. Now I looked down at the river far below me, and realised why people love rock-climbing.

My friend Matt and I had arrived at the Activity Centre on Friday evening. The accommodation wasn’t wonderful, but we had everything we needed (beds, blankets, food), and we were pleased to be out of the city and in the fresh air.

On Saturday morning we met the other ten members of our group. Cameron had come along with two friends, Kevin and Simon, while sisters Carole and Lynn had come with Amanda. We had come from various places and none of us knew the area.

We knew we were going to spend the weekend outdoors, but none of us was sure exactly how. Half of us spent the morning caving while the others went rock- climbing and then we changed at lunchtime. Matt and I went to the caves first. Climbing out was harder than going in, but after a good deal of pushing, we were out at last – covered in mud but pleased and excited by what we’d done.

16. What is the writer trying to do in the text? B. describe some people she met C. explain how to do certain outdoor sports D. say how she spent some free time

Đáp án: D

17. What can the reader learn from the text?

A. when to depend on other people at the Centre B. how to apply for a place at the Centre C. what sort of activities you can experience at the Centre D. which time of year is best to attend the Centre

Đáp án: C

18. How do you think the writer might describe her weekend?

A. interesting B. relaxing C. frightening D. unpleasant

Đáp án: A

19. What do we learn about the group?

A. Some of them had been there before. B. They had already chosen their preferred activities. C. Some of them already knew each other. D. They came from the same city.

Đáp án: C

A. ACTIVITY CENTRE

Set in beautiful countryside. Accommodation and meals provided. Make up your own timetable – choose from a variety of activities (horse-riding, fishing, hill-walking, sailing, and mountain-biking).

B.  ACTIVITY CENTRE Set in beautiful countryside. Accommodation provided. Work with a group – we show you a range of outdoor activities that you didn’t realise you could do!

C. ACTIVITY CENTRE

Set in beautiful countryside. Enjoy the luxury of our accommodation – each room has its own bathroom. Work with a group, or have individual teaching.

D. ACTIVITY CENTRE

Set in beautiful countryside. You can spend the day doing outdoor activities and we will find your accommodation with a local family.

Đáp án: B

Section 4: Questions 21 – 30

Read the text below and fill each of the blanks with ONE suitable word from the box.

of

end

make  

then

share

numbers

every 

frightening

mistake

mix

with    

amounts

cause 

afterwards

all

 

CARTOON FILMS

Cartoon films have very little limits. If you can draw something, you can (21)…

By the (24)…………………..of the 1970s, the cinema world had decided that cartoons were only for children. But soon (25)…………………..one or two directors had some original new ideas. They proved that it was possible to make films in which both adults and children could (26)…………………..the fun.

However, not (27)…………………..cartoon film was successful. The Black Cauldron, for example, failed, mainly because it was too (28)…………………..for children and too childish for adults. Directors learnt from this (29)………………….., and the film companies began to make large (30)…………………..of money again.

Đáp án: 21. make 22. of 23. all 24. end 25. afterwards 26. share 27. every 28. frightening 29. mistake 30. amounts 

PART TWO: WRITING

Section 1

Finish each of the following sentences in such a way that it means exactly the same as the sentence printed before it.

 Example:     I haven’t enjoyed myself so much for years.

Answer:         It’s years………………………………………………..

 1. My father was given his first boat by his parents.

My father’s parents…………………………………………………………………………

Đáp án: My father’s parents gave my father his first boat. 

2. Although his leg was broken, he managed to get out of the car.

In spite of ………………………………………………………………………………….

Đáp án: In spite of his broken leg, he managed to get out of the car. 

3. Some people like working outdoors more than working inside.

Some people prefer………………………………………………………………………..

Đáp án: Some people prefer working outdoors to working inside.

4. He has not been to this stadium before.

It is…………………………………………………………………………………………

Đáp án: It is the first time he has been to this stadium. 

5. John suggested taking a taxi to the hotel.

John said, “If I were.………………………………………………………………………”

Đáp án: John said, “If I were you, I would take a taxi to the hotel”

Section 2

This is part of a letter you receive from an English friend. 

 I know you often go to the cinema. Tell me about the last film you saw and whether you enjoyed it.

 Now write a letter to this penfriend in the space below. You should write about 100 words

 Bài viết mẫu:

Hi mate,

How’s it going? I was very busy this week. But you know that I love films. I saw the film with the name ‘Bent it like Beckham’. It’s a very interesting film about football. The main story is about an Indian girl who wants to play football. Her parents don’t let her play. But she’s a very good football player. She’s better than a boy who doesn’t know how to play football. Finally, she goes to America for professional league. Santa Barbara. I’m not sure of the team name. Anyway, it’s a happy ending for her and for her family.

I recommended the film to Mike and he loved it very much. So I do recommend to you the film ‘Bend it like Beckham’.

If I were you, I’d go the cinema right now. Have a good weekend. See you soon.

Bye,

Ann

PART TWO: LISTENING (Approximately 15 minutes)

Section 1: Questions 1 – 5

There are five questions in this part. For each question there are three pictures and a short recording. Choose the correct picture and put a tick (􀀳) in the box below it. You will hear the piece twice.

Example:                   What’s the time?

 

1. Where will the girls meet? 

Đáp án: C

2. Which chair does the man want?

Đáp án: A

3. Which picture shows what the girls need?

Đáp án: A

4. Which picture shows what happened?

Đáp án: B

5. What is Sarah’s mother doing?

Đáp án: C

Section 2: Questions 6 – 15

You will hear a radio programme in which young people from different parts of the country are interviewed. Fill each of the blanks with ONE suitable word. You will hear the piece twice.

Man: Hello and welcome to our series about young people living in different parts of the country. Today you’ll hear Mike Davis, who lives in Hereford, telling you something about his life.

Boy: Hello. I’m 13 years old and I go to Stanley School. I’m in Form 3, and I’m really interested in (6) chúng tôi I find maths and especially English a bit hard. I’m good at (7) ………………. and I’ve run for the school team in the 800 metres. 

My dad sells farm machinery. We live in the country about four miles from school, so I get to school by (8) ……………….. My uncle has a farm and I spend most of my free time helping out there. He’s got 50 cows and I like to help him with them. I help to do the (9) ………………. every Saturday and sometimes I have to clean the cowshed. It’s hard work, but it’s good to see everything looking (10) ……………….. I painted it white last summer – I’m good at painting. My uncle’s got a (11) ………………. and he says I can drive it when I’m 15. I’m looking forward to that.

On Mondays I go to the Young Farmers’ Group which I’ve (12) ………………. to since I was 10. It’s mostly fun but we also learn things, like how to look after (13) ……………… properly.

I definitely want to work in the (14) ………………. when I leave school. I wouldn’t like to live in a town or sit in an office all day. My father thinks I should work in his business, but I want to be like my uncle and have my own farm one day. My mother says I’ll have to go to agricultural college first, so I’m going to work hard to (15) chúng tôi my exams.

Man: Thank you, Mike, …

Đáp án: (6) science (7) running (8) bicycle (9) milking (10) clean (11) tractor (12) belonged (13) animals (14) countryside (15) pass 

PAPER THREE: SPEAKING (10 – 12 minutes)

 PART I: INTERVIEW (2-3 minutes)

May I have your full name, please?

What do you hate the most about children?

How many children would you like to have?

When you were a child, what did you want to be when you grew up?

PART 2: LONG TURN (4-5 minutes)

Ask the candidate to talk about the topic he/she has chosen.

 

Describe a young child you know or know about.

You should say:

What he or she looks like

What he or she likes doing

How that person has changed

And say what you think they might do in the future, and why.

 

 

PART 3: TWO-WAY DISCUSSION (3-4 minutes)

Select any of the following questions, as appropriate.

Do you like children?

Do you think children are spoilt nowadays?

Are children becoming more dangerous and violent?

What do you think children worry about most?

 

Đáp Án Môn Eg10.1

check_box

 

check_box

 2 1 -2 -3 -1 Hàm số đạt cực đại tại  điểm  (2,2)  zmax = -8 Hàm số đạt cực đại tại  hai điểm   (-2,2) zmax = -8 Hàm số đạt cực đại tại  tại điểm (2,-2) zmax = 8 Hàm số không có cực trị 1

check_box

  1 -1 2 -2 Hàm số đạt cực đại tại  hai điểm  (1,1), (-1,-1) zmax = 1 Hàm số đạt cực đại tại  hai điểm  (1,1), (-1,-1) zmax = -1 Hàm số đạt cực tiểu tại  hai điểm  (1,1), (-1,-1) zmax = -1 Hàm số không có cực trị 0 1 2 4

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

  Hàm số đạt cực đại tại  (21,20)  zmax = 280 Hàm số đạt cực đại tại  (21,20)  zmax = 282 Hàm số đạt cực tiểu tại  (21,20) zmin = 280 Hàm số đạt cực tiểu tại  (21,20) zmin = -280

check_box

 

check_box

  Hàm số đạt cực đại tại  (0,-1)  zmax = 1 Hàm số đạt cực tiểu tại  (0,-1)  zmin = -1 Hàm số đạt cực tiểu tại  (0,-1)  zmin = 1 Hàm số đạt cực tiểu tại  (0,1) zmin = -1

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

 

check_box

  0

check_box

 1 0 3 7 Anh/chị hãy chỉ ra tập xác định của hàm:  Anh/chị hãy chỉ ra tập xác định của hàm:  Anh/chị hãy chỉ ra tập xác định của hàm:

check_box

  Các hàm số định bởi công thức nào sau đây là hàm lẻ? Tất cả các phương án đều đúng Các hàm số định bởi công thức nào sau đây là hàm lẻ? Tất cả các phương án đều đúng Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số  Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số  Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số: Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số: Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số: Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số: Câu nào sau đây chỉ đúng đạo hàm của hàm số

check_box

  Câu nào sau đây chỉ ra đạo hàm của hàm số   Câu nào sau đây chỉ ra đạo hàm của hàm số   Câu nào sau đây chỉ ra đạo hàm của hàm số

check_box

  Cho A={a.b.c}, B={1,2,3}, C=[b,c,a}, D={3,2,1}.Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? A=B A=C A tương đương B B=D

Cho các giới hạn có giá trị:   Anh/chị hãy chỉ ra các cặp giới hạn có giá trị bằng nhau: (I) và (II) (I) và (III) (II) và (III) (III) và (IV) Cho các giới hạn có giá trị:   Anh/chị hãy chỉ ra các cặp giới hạn có giá trị bằng nhau: (II) và (III) (I) và (III) (I) và (II) (III) và (IV) Cho các giới hạn sau: Giới hạn nào sẽ không hữu hạn? Chỉ (I) Chỉ (I) hoặc (II) Chỉ (II) Chỉ (III) Cho các giới hạn sau: Giới hạn nào sẽ không hữu hạn? Chỉ (I) hoặc (II) Chỉ (III) Chỉ (II) Chỉ (I) Cho F = {1,4,7,10} và G = {1,4,7}. Hỏi các mệnh đề sau mệnh đề nào sai? Tập [1,4,10} là tập con thật sự của F Tập {1,4,7} là tập con thật sự của G Tập {4,7,10} là tập con thật sự của F Cho F = {1,4,7,10} và G = {1,4,7}. Hỏi các mệnh đề sau mệnh đề nào sai? Tập [1,4,10} là tập con thật sự của F Tập {1,4,7} là tập con thật sự của G Tập {4,7,10} là tập con thật sự của F Cho hàm số            là điểm Cực tiểu Gián đoạn bỏ được Gián đoạn loại 2 Liên tục Cho hàm số            là điểm Gián đoạn loại 2 Gián đoạn bỏ được Liên tục Cực tiểu Cho hàm số:       Hàm số ngược (đảo)  cho bởi công thức nào sau đây?         Cho hàm số:       Hàm số ngược (đảo)  cho bởi công thức nào sau đây?         Cho hàm số:       Hàm số ngược (đảo)  cho bởi công thức nào sau đây?

check_box

  Cho hàm số:

check_box

  Cho hàm số: Cho  . Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? Cho  . Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào sai? Đạo hàm cấp hai của hàm số  Đạo hàm cấp hai của hàm số  Đạo hàm cấp hai của hàm số

check_box

  Đạo hàm của hàm số   tại điểm x=0 là: 0 Không tồn tại Đạo hàm của hàm số   tại điểm x=0 là: 0 Không tồn tại Đạo hàm của hàm số  tại điểm x=0 bằng: 0 Không tồn tại Đạo hàm của hàm số  tại điểm x=0 bằng: 0 Không tồn tại Giá trị lớn nhất của hàm số  trên  bằng: Giá trị lớn nhất của hàm số  trên  bằng:

check_box

  Giá trị lớn nhất của hàm số  trên  bằng: Giá trị nhỏ nhất của hàm số  trên  là: Giá trị nhỏ nhất của hàm số  trên  là:

check_box

  Giá trị nhỏ nhất của hàm số  trên  là: Giải phương trình biến số phân ly 

check_box

  Giải phương trình biến số phân ly 

check_box

  Giải phương trình biến số phân ly 

check_box

  Giải phương trình biến số phân ly  Giải phương trình biến số phân ly  Giải phương trình biến số phân ly  Giải phương trình biến số phân ly

check_box

  Giải phương trình biến số phân ly

check_box

  Giải phương trình biến số phân ly

check_box

  Giải phương trình đẳng cấp    Giải phương trình đẳng cấp    Giải phương trình đẳng cấp    Giải phương trình đẳng cấp    Giải phương trình đẳng cấp

check_box

  Giải phương trình đẳng cấp

check_box

  Giải phương trình thuần nhất  Giải phương trình thuần nhất  Giải phương trình thuần nhất

check_box

  Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’- 2y’+ 10y=0

check_box

 y = ex (C1 cos3x+ C2 sin3x ) y = e3x (C1 cosx+ C2 sinx) y =  e2x (C1 cos3x+ C2 sin3x ) y =  e4x (C1 cos3x+ C2 sin3x )

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’- 2y’+ 2y=0 y =  e4x (C1 cos3x+ C2 sin3x ) y =  e2x (C1 cos3x+ C2 sin3x ) y = ex (C1 cosx+ C2 sinx) y = ex (C1 cos3x+ C2 sin3x )

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’- 2y’+ 2y=x2 Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’- 2y’+ 2y=x2 Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’+ 3y’=0 y =  e-3x (C1 x+ C2 ) y = C1  + C2 e-3x y = C1  x+ C2 e-3x y = C1  + C2 e3x

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’+ 9 y=0 y = e3x (C1 cosx+ C2 sinx) y = ex (C1 cos3x+ C2 sin3x ) y =  C1 cos3x- C2 sin3x y= C1 cos3x+ C2 sin3x

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’+y’-2y=0

check_box

 y=  C1 ex + C2 e-2x y =  C1 e-x + C2 ex y= C1 e-x + C2 e2x y=  C1 e-2x + C2 e2x

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’-10y’+25y=0 y =  C1 e-2x + C2 e2x y =  e3x (C1 x+ C2 ) y =  e4x (C1 x+ C2 ) y =  e5x (C1 x+ C2 )

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng thuần nhất y’’-y’-2y=0 y=  C1 ex + C2 e2x y =  C1 e-x + C2 ex y=  C1 e-2x + C2 e2x y= C1 e-x + C2 e2x

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’- 3y’= 2 – 6x y = C1  + C2 e3x  + x y = C1  + C2 e3x  + x 2 y = C1  x+ C2 e-3x + x2 y =  e-3x (C1 x+ C2 )  + x2

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’- 7y’+6y = sinx Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’+ 2y’+y = 4e-x y = (C1  + C2  x)e-x  + 2×2 e-x y = C1  + C2 e3x  + x 2 y =  ( C1  + C2 )e-x   +  3×2 e-x y =( C1  x+ C2)e-3x + 2×2

Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’+ 4y’- 5y = 2ex Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’+ 4y’- 5y = 2ex Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’+ 9 y= 6e3x Giải phương trình vi phân cấp 2 hệ số hằng y’’+ 9 y= 6e3x

check_box

  Giải phương trình vi phântuyến tính cấp 1 y’+2xy=x Giải phương trình vi phântuyến tính cấp 1 y’+2xy=x

check_box

  Giới hạn  bằng 0 1 không tồn tại Giới hạn  bằng 1 không tồn tại 0 Giới hạn  bằng:  Giới hạn  bằng:  Giới hạn  bằng:

check_box

  Hàm số  đạt cực tiểu tại điểm: 0 1 -1 không có cực tiểu Hàm số  đạt cực tiểu tại điểm: 1 0 -1 không có cực tiểu Hàm số  đạt cực tiểu tại điểm 0 1 -1 không có cực tiểu Hàm số  đạt cực tiểu tại điểm 0 1 không có cực tiểu -1 Hàm số định bởi công thức nào sau đây là hàm chẵn? Hàm số định bởi công thức nào sau đây là hàm chẵn? Hàm số định bởi công thức nào sau đây là hàm chẵn? Hàm số nào sau đây không có đạo hàm tại x=0 ? Hàm số nào sau đây không có đạo hàm tại x=0 ?

check_box

  Hàm số nào sau đây không có đạo hàm tại x=1? Hàm số nào sau đây không có đạo hàm tại x=1? Hàm số xác định bởi phương án nào sau đây có tập xác định là R? Tất cả các phương án đều đúng Hàm số xác định bởi phương án nào sau đây có tập xác định là R? Tất cả các phương án đều đúng Hàm số:   không xác định tại giá trị nào của x , ở sau đây? Tất cả các phương án đều đúng Hàm số:   không xác định tại giá trị nào của x , ở sau đây? Tất cả các phương án đều đúng Hàm số:   xác định tại giá trị nào của x , ở sau đây?

check_box

  Tất cả các phương án đều đúng -1 Hàm số không có cực trị Hàm số đạt cực đại tại  tại điểm (2,-2) zmax = 8 Hàm số đạt cực đại tại  điểm  (2,2)  zmax = -8 Hàm số đạt cực đại tại  hai điểm   (-2,2) zmax = -8 1 Hàm số đạt cực đại tại  hai điểm  (1,1), (-1,-1) zmax = 1 Hàm số đạt cực đại tại  hai điểm  (1,1), (-1,-1) zmax = -1 Hàm số không có cực trị Hàm số đạt cực tiểu tại  hai điểm  (1,1), (-1,-1) zmax = -1 4 1 0 2 Hàm số đạt cực tiểu tại  (21,20) zmin = 280 Hàm số đạt cực đại tại  (21,20)  zmax = 280 Hàm số đạt cực tiểu tại  (21,20) zmin = -280 Hàm số đạt cực đại tại  (21,20)  zmax = 282 Hàm số đạt cực đại tại  (0,-1)  zmax = 1 Hàm số đạt cực tiểu tại  (0,1) zmin = -1 Hàm số đạt cực tiểu tại  (0,-1)  zmin = -1 Hàm số đạt cực tiểu tại  (0,-1)  zmin = 1 0 7 3 0 1 Khai triển Maclaurin đến bậc hai của hàm số   khi x là VCB bằng Khai triển Maclaurin đến bậc hai của hàm số   khi x là VCB bằng Khảo sát sự liên tục của hàm số sau và của các đạo hàm riêng cấp 1 của nó Hàm số liên tục tại  và các đạo hàm riêng không liên tục. Hàm số liên tục tại  và các đạo hàm riêng liên tục tại Hàm số liên tục trên  và các đạo hàm riêng liên tục tại Hàm số liên tục trên  và các đạo hàm riêng liên tục trên Khảo sát sự liên tục của hàm số sau và của các đạo hàm riêng cấp 1 của nó Hàm số liên tục tại  và các đạo hàm riêng liên tục tại Hàm số liên tục trên  và các đạo hàm riêng liên tục tại Hàm số liên tục tại  và các đạo hàm riêng không liên tụ Hàm số liên tục trên  và các đạo hàm riêng liên tục trên Khảo sát sự liên tục của hàm số sau và của các đạo hàm riêng cấp 1 của nó

check_box

 Hàm số liên tục trên  và các đạo hàm riêng liên tục tại Hàm số liên tục tại  và các đạo hàm riêng không liên tục. Hàm số liên tục tại  và các đạo hàm riêng liên tục tại Hàm số liên tục trên  và các đạo hàm riêng liên tục trên Khi viết: Cho x → +∞     thì giá trị của  là: 0 1 2 3 Khi viết: Cho x → +∞     thì giá trị của  là:

check_box

 1 0 2 3 Khi viết: Cho x → +∞     thì giá trị của  là: 2 3 1 0 Khi viết: Cho x → 0      thì giá trị của  là:    0 1 1/2 1/3 Khi viết: Cho x → 0      thì giá trị của  là:    1 1/2 0 1/3 Khi viết: Cho x → 0      thì giá trị của  là:

check_box

 1/3 0 1 1/2 Khi viết: Cho x→a   thì giá trị của l là: 0 1 cos a Khi viết: Cho x→a   thì giá trị của l là: cos a 1 0 Một nguyên hàm của hàm số 

check_box

  Một nguyên hàm của hàm số  Một nguyên hàm của hàm số

check_box

  Tập xác định của hàm số   là Tập xác định của hàm số   là Tập xác định của hàm số  là: Tập xác định của hàm số  là: Tìm cực trị của hàm số Hàm số đạt cực đại  tại điểm   (-1,1) zmax= 1 Hàm số đạt cực đại  tại điểm(-1,1) zmax= 0 Hàm số đạt cực tiểu  tại điểm(-1,1) zmax= 0 Hàm số đạt cực tiểu  tại điểm(-1,-1) zmax= -1 Tìm cực trị của hàm số Hàm số đạt cực tiểu  tại điểm(-1,-1) zmax= -1 Hàm số đạt cực tiểu  tại điểm(-1,1) zmax= 0 Hàm số đạt cực đại  tại điểm   (-1,1) zmax= 1 Hàm số đạt cực đại  tại điểm(-1,1) zmax= 0 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 0 < x ≤ 1 -1 < x < 1 -1 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 0 < x ≤ 1 -1 < x < 1 -1 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau

check_box

 -2 ≤ x < 0 -2 < x ≤ 0 -2 < x ≤ 0 -2 ≤ x ≤ 0 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 0 < x ≤ 1 -1 < x < 1 -1 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 1 < x ≤ 3 2 < x ≤ 5 3 ≤ x < 5 3 ≤ x ≤ 5 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 0 < x ≤ 1 -1 < x < 1 -1 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau -2 < x < 2 -2 < x ≤ 2 -2 ≤ x < 2 -2 ≤ x ≤ 2 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau

check_box

  Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 0 < x ≤ 1 -1 < x < 1 -1 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau -1 ≤ x ≤ 1 -1 < x < 1 0 < x ≤ 1 -1 < x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau 3 ≤ x < 5 2 < x ≤ 5 1 < x ≤ 3 3 ≤ x ≤ 5 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau -1 < x < 1 0 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 -1 < x ≤ 1 Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau Tìm miền hội tụ của chuỗi lũy thừa có số hạng tổng quát sau -1 < x < 1 -1 < x ≤ 1 0 < x ≤ 1 -1 ≤ x ≤ 1 Tính giới hạn sau: 0 1 3 Tính giới hạn sau: 0 1 3 Tính tích phân đường  Trong đó AB là đoạn đường thẳng y = -2x+2 từ điểm A(1,0) đến điểm B(0,2) 1 -1 2 -2 Tính tích phân đường  Trong đó AB là đoạn đường thẳng y = -2x+2 từ điểm A(1,0) đến điểm B(0,2) -2 2 1 -1 Tính tích phân:  Tính tích phân: 

check_box

  Tính tích phân: 

check_box

  Tính tích phân:  Tính tích phân:    Tính tích phân:    Tính tích phân:

check_box

  Tính tích phân:

check_box

  Tính tích phân:

check_box

  Tính tích phân:

check_box

  Trong các giá trị sau, giá trị nào không nghiệm đúng đẳng thức  a = – 4 a = 0 a = 10 a = 3 Trong các giá trị sau, giá trị nào không nghiệm đúng đẳng thức  a = – 5 a = – 6 a = 0 a = 2 Trong các giá trị sau, giá trị nào không nghiệm đúng đẳng thức  a = 3 a = 10 a = 0 a = – 4 Trong các giá trị sau, giá trị nào không nghiệm đúng đẳng thức  a = 2 a = 0 a = – 5 a = – 6 Trong các giá trị sau, giá trị nào không nghiệm đúng đẳng thức

check_box

 a = – 4 a = 0 a = 10 a = 3 Trong các giá trị sau, giá trị nào không nghiệm đúng đẳng thức

check_box

 a = 2 a = – 5 a = – 6 a = 0 Trong các tập sau, tập nào hữu hạn? Tập mọi điểm nằm tren đoạn thẳng nối liền hai điểm phân biệt M , N Tập mọi số nguyên dương lớn hơn 100 Tập mọi số nguyên dương bé thua 1.000.000.000 Tập mọi sô nguyên nhỏ hơn hoặc bằng 10

Với giá trị nào của a thì hàm số             Với giá trị nào của a thì hàm số             Với giá trị nào của a thì hàm số       liên tục tại    5/2 Với giá trị nào của a thì hàm số       liên tục tại    5/2 Với giá trị nào của a thì hàm số       liên tục tại

check_box

 5/2 Với giá trị nào của a thì hàm số

check_box

  Xét chuỗi số  Hỏi kết luận nào sau đây sai? Chuỗi số hội tụ Chuối số phân kỳ Xét chuỗi số  Hỏi kết luận nào sau đây sai? Chuối số phân kỳ Chuỗi số hội tụ Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng? (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng?

check_box

 (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng? (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng?

check_box

 (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng?

check_box

 (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng?

check_box

 (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng? (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét đồ thị  :  được vẽ ở hình sau. Câu nào sau đây đúng?

check_box

 (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: (C) là đồ thị của hàm số: Xét hàm f có công thức hàm như sau:   Anh/chị hãy cho biết mệnh đề nào sau đây là đúng: (I) hoặc (III) Chỉ (I) Chỉ (II) Chỉ (III) Xét hàm f có công thức hàm như sau:   Anh/chị hãy cho biết mệnh đề nào sau đây là đúng: Chỉ (I) Chỉ (II) (I) hoặc (III) Chỉ (III) Xét hàm f có công thức hàm như sau:   Khi f liên tục tại điểm  thì  đạt giá trị nào? 1 Xét hàm f có công thức hàm như sau:   Khi f liên tục tại điểm  thì  đạt giá trị nào?

check_box

  1 Xét hàm f có công thức hàm như sau:   Khi f liên tục tại điểm  thì  đạt giá trị nào? 1 Xét hàm f có công thức hàm như sau:   1 -2 4 -4 Xét hàm f có công thức hàm như sau:  

check_box

 4 1 -2 -4 Xét hàm f có công thức hàm như sau:   -4 -2 1 4

Bộ Đề Thi Tiếng Anh B1 B2 C1 Vstep Có Đáp Án

Cấu trúc đề thi nghe hiểu gồm có 3 phần:

Phần 1: Nghe một đoạn thông báo/ hướng dẫn ngắn và trả lời câu hỏi 1-8.

Phần 2: Nghe 3 đoạn hội thoại, mỗi đoạn trả lời 3 câu hỏi (tổng 12 câu hỏi).

Trong đề mẫu này, nội dung của các đoạn hội thoại chủ yếu tập trung vào các tình huống giao tiếp hằng, cụ thể trong bài test này:

Part 1: Phone call – Trả lời điện thoại

Part 2: Appointment call – Đặt lịch hẹn, Complaint call – Khiếu nại

Part 3: Lectures – Bài nói về một đề tài trong chương trình giảng dạy

Cấu trúc đề thi đọc hiểu gồm có 4 phần. Mỗi phần thí sinh được yêu cầu đọc một đoạn văn trả lời cho 10 câu hỏi. Các đoạn văn chủ yếu xoay quanh đời sống thường nhật ví dụ như công việc, nghề nghiệp, sở thích cá nhân hay câu chuyện đời thường của một người nào đó và kiến thức chung về xã hội như là sự nhập cư, vấn đề sức khỏe ….

Bài test mẫu ĐỌC HIỂU này của chúng tôi được biên soạn dựa trên các đề thi thật đã được thi. Bài test có thể đánh giá đúng năng lực của bạn và có thể dùng để luyện tập trước kỳ thi.

Cấu trúc của bài thi này được chúng tôi thiết kế theo cấp độ dễ đến khó, nhưng vẫn đảm bảo được độ xác thực và độ tin cậy của bài kiểm tra. Các đoạn văn được sắp xếp từ ngắn đến dài cho các bạn dễ làm quen và không bị áp lực quá khi đọc.

Passage 1: 16 câu (khoảng 250 từ)

Passage 2: 35 câu (khoảng 550 từ)

Passage 3: 45 câu (khoảng 700 từ)

Passage 4: 50 câu (khoảng 750 từ)

Cấu trúc đề thi viết gồm có 2 phần.

Phần 1: Thí sinh được yêu cầu viết một bức thư (email) trong khoảng 120 từ để trả lời cho một người cụ thể theo đúng các tiêu chí đã được liệt kê trong đề.

Hãy tìm hiểu: 5 cấu trúc ngữ pháp tiếng anh B1 giúp ăn trọn điểm writing

4. ĐỀ THI NÓI – 12 PHÚT – 3 CÂU HỎI

Cấu trúc bài thi gồm 3 phần:

Phần 1: Social Interaction (Tương tác xã hội) – 3 phút

Part 1: Social Interaction (3′) Let’s talk about learning chúng tôi long have you been learning English?What do you find easy/difficult about learning English?Which skill in English are you good at?Which skill do you think is the most difficult one? Let’s talk about your chúng tôi you have any brothers or sisters?What do you enjoy doing with your family?Do your parents go to work? What do they do?

Khám phá: 7 Chủ đề thi nói tiếng anh b1 thường gặp

Thí sinh được cho một tình huống và được gợi ý sẵn 3-6 giải pháp.

Thí sinh phải chọn 2 giải pháp tốt nhất, và trình bày lý do cho sự lựa chọn của mình.

Topic: Traveling is an essential experience that everyone should have more often.– Do you like going away with your family? Why/why not?- What sort of holiday do people from your country prefer?- Why do you think young people choose different holiday destinations from other people?