Đáp Án Đề Minh Họa Toán Năm 2020 / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Acevn.edu.vn

Đáp Án Đề Môn Toán Minh Họa Lần 3 Bgd 2022 Chi Tiết

Môn Toán luôn là môn thi được mong đợi nhiều nhất và trong đợt BGD công bố bộ đề thi minh họa lần 3 năm 2017 các môn Tiếng Anh, Ngữ Văn, Toán, tổ hợp môn KHXH ( GDCD, Lịch Sử, Địa Lý) , KHTN ( Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học ) cũng không là ngoại lệ. chúng tôi đã nhanh chóng có được đáp án giải chi tiết đề minh hoa môn Toán 2017 lần 3 của Bộ Giáo Dục & ĐT được thực hiện bởi Ngọc Huyền LB.

Một số câu hỏi trong đề thi minh họa lần 3 môn Toán 2017

Câu 1. Cho hàm số y = x³ – 3x có đồ thị (C). Tìm số giao điểm của (C) và trục hoành. A. 2 B. 3 C. 1 D.0 Câu 17. Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm A(3;-4;0), B(-1;1;3) và C(3;1;0) Tìm tọa độ điểm D trên trục hoành sao cho AD = BC A. D(-2;0;0) hoặc D(-4;0;0) B. D(0;0;0) hoặc D(-6;0;0) C. D(6;0;0) hoặc D(12;0;0) D. D(0;0;0) hoặc D(6;0;0) Câu 47: Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-2y+2z-3=0. Mặt cầu (S): x²+y²+z²+2x-4y-2z-5=0. Giả sử điểm M ∈ (P) và N ∈ (S) sao cho vector MN cùng phương với vector u=(1,0,1) và khoảng cách M và N lớn nhất. Tính MN. A. MN = 3 B. MN = 1+2can2 C. MN = 3can2 D. MN = 14 Câu 50: Cho khối tứ diện có thể tích bằng V. Gọi V’ là thể tích khối đa diện có các đỉnh là các trung điểm của các cạnh khối tứ diện đã cho. Tính tỉ số V’/V. A. V’/V = 1/2 B. V’/V = 1/4 C. V’/V = 2/3 D. V’/V = 5/8

Đánh giá chung từ chúng tôi : Đề thi tham khảo của Bộ Giáo Dục & ĐT lần này phân hóa rất tốt các thí sinh ở phổ điểm dưới 8 điểm và trên 8 điểm

Đáp án giải chi tiết đề minh họa môn Toán 2017 lần 3 của Bộ Giáo Dục

DeThiThu.Net là Website đăng tải Đề Thi Thử THPT Quốc Gia đầy đủ các môn thi và Tài Liệu Ôn Thi hay, đặc sắc được chọn lọc từ các trường THPT, các thầy cô trong nước. Phục vụ đối tượng chính là học sinh và giáo viên.

Đáp Án Đề Minh Họa Môn Ngữ Văn Năm 2022 Của Bộ Gd &Amp; Đt

KỲ THI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC GIA NĂM 2020

Thời gian làm bài: 120 phút, không kể thời gian phát đề

Thế nào là anh hùng? Theo tôi, anh hùng là người can đảm cống hiến trong mọi hoàn cảnh dù là khó khăn nhất; là một cá nhân hành động không vị kỉ và luôn đòi hỏi bản thân mình phải tốt hơn so với mức kì vọng của mọi người; là người xem thường nghịch cảnh để kiên quyết thực hiện điều mình tin tưởng mà không hề sợ hãi. Anh hùng là người muốn cống hiến, sẵn sàng trở thành hình mẫu và sống thật với niềm tin xác quyết của mình. Anh hùng luôn xây dựng chiến lược để đảm bảo đạt được kết quả và theo đuổi đến khi thành quả mong muốn trở thành hiện thực; họ sẵn sàng thay đổi phương pháp nếu cần thiết và hiểu tầm quan trọng của những hành động nhỏ. Anh hùng không phải là mẫu người “hoàn hảo” vì chẳng có ai hoàn hảo. Chúng ta đều mắc sai lầm, nhưng điều đó không phủ nhận những cống hiến của chúng ta trong đời.

(Trích Ðánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins, NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, 2019, tr. 397 – 398)

Câu 1. Chỉ ra phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong đoạn trích.

Câu 2. Trong đoạn trích, tác giả cho rằng anh hùng là người có thái độ như thế nào truớc khó khăn, nghịch cảnh?

Câu 3. Anh/Chị hiểu như thế nào về câu: Anh hùng không phải là mẫu người “hoàn hảo” vì chẳng có ai hoàn hảo?

Câu 4. Anh/Chị có đồng tình với quan niệm: Chúng ta đều mắc sai lầm nhưng điều đó không phủ nhận những cống hiến của chúng ta trong đời? Vì sao?

Từ nội dung đoạn trích ở phần Đọc hiểu, hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về những hành động nhỏ làm nên người anh hùng giữa đời thường.

Cảm nhận của anh/chị về nhân vật Mị trong đêm mùa xuân ở Hồng Ngài (Vợ chồng A Phủ – Tô Hoài, Ngữ văn 12, Tập hai, NXB Giáo Dục Việt Nam, 2019)

Câu 1. Phương thức biểu đạt chính: nghị luận

Câu 2. Tác giả cho rằng thái độ của anh hùng truớc khó khăn, nghịch cảnh là:

Anh hùng là người can đảm cống hiến trong mọi hoàn cảnh dù là khó khăn nhất; là một cá nhân hành động không vị kỉ và luôn đòi hỏi bản thân mình phải tốt hơn so với mức kì vọng của mọi người; là người xem thường nghịch cảnh để kiên quyết thực hiện điều mình tin tưởng mà không hề sợ hãi.

Câu 3. Anh/Chị hiểu như thế nào về câu: Anh hùng không phải là mẫu người “hoàn hảo” vì chẳng có ai hoàn hảo?

Trước hết cần hiểu mẫu người “hoàn hảo” là gì? Mẫu người hoàn hảo là mẫu người toàn diện, đẹp cả về thể chất lẫn tinh thần, đẹp cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Mẫu người ấy là không thể có khiếm khuyết hay sai lầm.

Tuy nhiên, “nhân vô thập toàn”, không ai là hoàn hảo cả, anh hùng cũng không ngoại lệ. Anh hùng cũng là con người, mà con người thì có lúc cũng phải sai lầm đó là điều không thể tránh khỏi.

Mặt khác, anh hùng có thể chỉ xuất chúng vào một giai đoạn, một hoàn cảnh nhất định nào đó. Còn trong đời thường, họ vẫn là những con người như bao con người bình thường. Bởi vậy, sai lầm lớn nhất của chúng ta là luôn mặc định đã là anh hùng là phi thường, là người hoàn hảo.

Cả câu ý muốn nói, cũng đừng thần thánh hóa anh hùng, anh hùng đôi khi cũng có những sai lầm khiếm khuyết, họ không phải hoàn hảo. Nhưng quan trọng là họ đã đóng góp lớn lao cho cuộc đời, luôn phấn đấu để hoàn thiện mình, sẵn sàng xả thân vì nghĩa lớn mà không run sợ hay tính toán. Nguồn: Thầy Phan Danh Hiếu

Câu 4. Anh/Chị có đồng tình với quan niệm: Chúng ta đều mắc sai lầm nhưng điều đó không phủ nhận những cống hiến của chúng ta trong đời? Vì sao?

– Em đồng tình với quan niệm: “Chúng ta đều mắc sai lầm nhưng điều đó không phủ nhận những cống hiến của chúng ta trong đời”.

+ Sai lầm là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Vì ai cũng có mặt mạnh và mặt yếu, những ưu điểm và khuyết điểm. Nhờ sai lầm ta mới có bài học kinh nghiệm, mới có kỹ năng sống cho bản thân.

+ Khi lỡ phạm sai lầm, bản thân chúng ta đừng nhìn mãi vào sai lầm của mình hoặc của người khác, đừng dằn vặt bản thân vì những thiếu sót mà hãy suy nghĩ tích cực về những việc đã làm.

+ Đôi khi vì quá soi xét những khiếm khuyết, những sai lầm mà chúng ta thường có xu hướng phủ nhận những việc đã cống hiến. Bởi vậy, không được phủ nhận những cống hiến của mình, hoặc của người khác. Hãy trân trọng, hãy cảm thông và tiếp tục lấy đó làm động lực, làm điểm tựa để nỗ lực, cố gắng, phấn đấu cống hiến cho đời những thành quả lao động khác. Nguồn: Thầy Phan Danh Hiếu

– Cả câu cũng là thái độ lên án, phê phán sự phủ nhận cống hiến của người khác chỉ vì họ từng mắc sai lầm. Kêu gọi chúng ta hãy bỏ cái nhìn phiến diện, hãy cảm thông, trân trọng. Để người cống hiến thấy được chia sẻ, đồng cảm mà vượt lên mặc cảm tiếp tục cống hiến cho đời.

Từ nội dung đoạn trích ở phần Đọc hiểu, hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về những hành động nhỏ làm nên người anh hùng giữa đời thường.

Thí sinh có thể trình bày đoạn văn bằng nhiều phương thức xây dựng đoạn như: diễn dịch, quy nạp, tổng-phân-hợp, song hành hoặc móc xích cách, miễn là làm rõ vấn đề mà đề bài yêu cầu: Những hành động nhỏ làm nên người anh hùng giữa đời thường.

– Đừng nghĩ anh hùng là phải có sức mạnh phi thường, có đóng góp to lớn cho cộng đồng. Hãy suy nghĩ rằng: anh hùng cũng chỉ là những con người bình thường như bao người khác, chỉ khác là họ luôn phấn đấu để hoàn thiện mình, sẵn sàng xả thân vì nghĩa lớn mà không run sợ hay tính toán.

– Thực tế đâu cần phải có sức mạnh phi thường, đâu cần phải có đóng góp to lớn mới trở thành anh hùng. Chỉ cần mỗi con người luôn sống có trách nhiệm với cộng đồng, có tinh thần hi sinh, cống hiến thì đã là anh hùng. Làm những hành động nhỏ với động cơ tốt đẹp, miễn là có ích cho cộng đồng thì đó đã là hành động chứng tỏ bạn là một anh hùng. Nguồn: Thầy Phan Danh Hiếu. (Trung thực với bản thân, với mọi người cũng là anh hùng; đưa một người già hay trẻ em qua đường giữa dòng xe cộ tấp nập cũng là anh hùng; bảo vệ bạn khỏi sự bắt nạt hay đấu tranh bảo vệ lẽ phải cũng là anh hùng…)

– Hiểu như vậy, ta mới thấy rằng, đâu cần phải là người vĩ đại, phi thường hay đâu nhất thiết cứ phải làm những điều lớn lao, kỳ vĩ thì mới trở thành anh hùng. Hành động nhỏ mà động cơ tốt đẹp thì đã là anh hùng giữa đời thường rồi.

Câu 2. Cảm nhận của anh/chị về nhân vật Mị trong đêm mùa xuân ở Hồng Ngài.

VIDEO CHỮA ĐỀ MINH HỌA MÔN VĂN 2020

Đề nghị các Fanpage nếu copy lại thì ghi rõ Nguồn: Thầy Phan Danh Hiếu

Đáp Án+Đề Thi Minh Họa Thpt Quốc Gia Môn Ngữ Văn 2022

Sáng 24-1, Bộ GD-ĐT đã công bố đề thi tham khảo THPT quốc gia 2018. Theo đó đề toán có 50 câu, thời gian làm bài trong 90 phút.Đề thi khoa học tự nhiên gồm các bài thi thành phần vật lý, hóa học, và sinh học, mỗi môn 50 phút. Đề thi khoa học xã hội gồm bài thi lịch sử, địa lý và giáo dục công dân, mỗi môn 50 phút. Đề thi ngoại ngữ 60 phút với 50 câu

Đề thi minh họa môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc Gia 2018

Đề thi minh họa môn Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2018 gồm 2 phần : Đọc hiểu và làm văn, thời gian làm bài 120 phút.

Đáp án tham khảo đề minh họa môn Ngữ văn kỳ thi THPT quốc gia 2018

I. ĐỌC HIỂU

Câu 1. Phương thức biểu đạt chính của văn bản: nghị luận.

Câu 2. Theo tác giả, đừng giữ thái độ cầu toàn trong mọi sự vì:

+ Sự trưởng thành của con người luôn song hành cùng những vấp ngã và sai lầm.

+ Mọi trải nghiệm đều đem lại cho ta những bài học quý giá nếu ta biết trân trọng nó.

Câu 3. Có thể hiểu ý kiến “như một lẽ tự nhiên, sau một bước tiến xa luôn tồn tại một bước lùi gần” như sau: Đây là một quy luật trong cuộc sống, không ai có thể chiến thắng liên tiếp, thất bại luôn song hành cùng với thành công. Sau mỗi thành công, sau mỗi bước tiến dài trong sự nghiệp, công việc, con người cần có những phút giây suy ngẫm, chiêm nghiệm lại để thấy mình đã làm được gì và rút ra những bài học cần thiết cho bản thân.

Câu 4. Học sinh trình bày được suy nghĩ riêng của mình theo hướng làm rõ và khẳng định hoặc phủ định ý kiến: “trên con đường trưởng thành của mình, mỗi người cần phải học cách chấp nhận người khác và chấp nhận bản thân như vốn có”.

– Nếu lập luận theo hướng khẳng định ý kiến trên là đúng, học sinh cần nhấn mạnh: Cuộc sống vốn dĩ không hoàn hảo, chúng ta cần phải biết chấp nhận những thứ vốn có, đừng quá “ảo tưởng” tìm kiếm những thứ xa vời. Từ việc “chấp nhận người khác và chấp nhận bản thân như vốn có”, con người có thể hòa nhập vào cuộc sống, hạn chế bớt “cái tôi” của bản thân để trưởng thành và chín chắn hơn. “Chấp nhận mình” để không quá nghiêm khắc với bản thân, “chấp nhận người” để không quá hà khắc với mọi người. Bên cạnh đó, nếu không biết “chấp nhận”, con người rất dễ rơi vào trạng thái tuyệt vọng, bế tắc trong cuộc sống…

– Nếu lập luận theo hướng phủ định ý kiến trên, cần nhấn mạnh: Cuộc sống muôn hình vạn trạng luôn đổi thay, sự “chấp nhận người khác và chấp nhận bản thân như vốn có” có thể biến con người trở nên lạc hậu, trì trệ, không bắt kịp xu thế của thời đại. Điều đó sẽ cản trở sự phát triển chung của xã hội loài người…

– Nếu lập luận cả theo hướng vừa khẳng định vừa phủ định ý kiến thì cần kết hợp cả hai nội dung trên.

II. LÀM VĂN

Câu 1

1. Hình thức:

– Trình bày đúng hình thức một đoạn văn (đầu đoạn viết lùi vào, viết hoa, có dấu chấm hết đoạn; tránh nhầm sang trình bày hình thức bài văn).

– Đảm bảo dung lượng đoạn văn: 200 chữ (khoảng 1 – 1,5 trang giấy thi).

– Đảm bảo bố cục: mở đoạn, thân đoạn và kết đoạn.

2. nội dung:

*Mở đoạn: Nêu vấn đề cần nghị luận: vài trò của trải nghiệm đối với cuộc sống.

*Thân đoạn:

– Giải thích: Trải nghiệm là tự mình trải qua để có được hiểu biết, kinh nghiệm; tích lũy được nhiều kiến thức và vốn sống.

– Bày tỏ ý kiến: Trải nghiệm có vai đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống của mỗi con người vì:

+ Trải nghiệm đem lại hiểu biết và kinh nghiệm thực tế; giúp chúng ta mau chóng trưởng thành về cách nghĩ, cách sống, bồi đắp tình cảm, tâm hồn, giúp mỗi người gắn bó và góp phần cống hiến cho cuộc đời, cho đất nước.

+ Trải nghiệm giúp mỗi người khám phám phá chính mình để có có những lựa chọn đúng đắn và sáng suốt cho tương lai.

+ Trải nghiệm giúp mỗi người dấn thân, thử nghiệm để sáng tạo; biết cách vượt qua những trở ngại khó khăn, tôi luyện bản lĩnh, ý chí để thành công.

+ Thiếu trải nghiệm cuộc sống của mỗi người sẽ nghèo nàn, thụ động, nhàm chán, vô ích; không cảm nhận được sự thú vị của cuộc sống.

+ Lấy dẫn chứng về những người trải nghiệm để chứng minh…

– Bàn mở rộng:

+ Khuyên con người, đặc biệt là những người trẻ cần trải nghiệm để khám phá cuộc sống và chính mình. Cần tạo điều kiện để tuổi trẻ được trải nghiệm cuộc sống tốt đẹp và hữu ích.

– Thực tế, nhiều bạn trẻ chưa coi trọng hoạt động trải nghiệm để bản thân trưởng thành. Đó là những người chỉ chú ý vào việc học tập, thi cử mà chưa chủ động, tích cực trải nghiệm, rèn kĩ năng sống. Một số khác lại đắm chìm trong thế giới ảo. Đặc biệt hơn nữa, có những bạn trẻ lại lao vào thử nghiệm những điều có hại, sa vào tệ nạn…

– Nêu bài học nhận thức và hành động: Cần nhận thức được vai trò quan trọng và cần thiết của trải nghiệm, biết trải nghiệm tích cực để giúp bản thân trưởng thành, vững vàng và sống đẹp hơn.

*Kết đoạn: Khẳng định lại tầm quan trọng của sự trải nghiệm đối với cuộc sống của mỗi con người.

Câu 2:

Nội dung:

* Về tác giả:

+ Trước Cách mạng tháng Tám, ông tài hoa nhưng bất đắc chí, vì thế thường hướng ngòi bút của mình đến vẻ đẹp ở một thời vang bóng như một cách phản ứng lại với xã hội, đồng thời cũng hướng đến đời sống trụy lạc và đi theo chủ nghĩa xê dịch để thoát li thực tại.

+ Sau Cách mạng tháng Tám, ông hòa vào đời sống nhân dân, vẫn đi tìm cái đẹp ở những thứ dữ dội, độc đáo nhưng tâm hồn đã rộng mở, gắn kết với cuộc đời hơn.

* Về tác phẩm:

Cảm nhận ông lái đò trong cảnh vượt thác:

– Về nội dung:

+ Ông lái đò là con người từng trải, kinh nghiệm.

+ Phá vòng vây số 1:

Bị thác dữ chặn đánh, vẫn quyết tâm kiên cường chiến đấu.

Bị bủa vây từ mọi phía nhưng không hề nao núng.

Vượt lên nỗi đau vô hạn, vẫn bình tĩnh, tỉnh táo điều kiển con thuyền.

+ Phá vòng vây số 2:

Không tự mãn chủ quan khinh địch, sử dụng chiến thuật hợp lí.

Dũng mãnh tài hoa như người nghệ sĩ trên lưng cọp.

Bị phục kích bất ngờ, nhưng vẫn bình tĩnh điều khiển con thuyền.

+ Phá vòng vây số 3:

Phá thẳng thuyền, chọc thủng đá hậu vệ.

Thuyền lao nhanh như tên bắn, đường đi uốn lượn tài hoa.

– Về nghệ thuật xây dựng nhân vật:

+ Bút pháp tương phản đặc trưng của văn học lãng mạn giữa con người với thiên nhiên: thiên nhiên càng hung dữ bao nhiêu, con người càng vĩ đại, to lớn bấy nhiêu.

+ Sử dụng nhiều biện pháp ẩn dụ, so sánh được tác giả sử dụng để tạo cảm giác mạnh, ấn tượng. Người đọc chứng khiến một chiến trận đầy hào hùng.

* Liên hệ với nhân vật Huấn Cao trong cảnh cho chữ để làm sáng tỏ quan niệm nghệ thuật về con người.

– Giống nhau: Cả Huấn Cao và ông lão lái đò đều là những con người tài hoa, lịch lãm.

Hình ảnh người tù cổ đeo gông, chân vướng xiềng, tay dậm tô từng nét chữ gợi hình ảnh một con người tuy bị xiềng xích về thể xác nhưng tự do, phóng khoáng về tâm hồn

+ Người lái đò: Ông lão lái đò làm công việc mưu sinh thường ngày nhưng ông vượt thác với sự say mê. Nó không còn là cuộc vật lộn giành sự sống mà ông lão lái đò được miêu tả với những động tác điệu nghệ như người nghệ sĩ đang biểu diễn nên sân khấu là sông nước.

– Khác nhau:

+ Huấn Cao: Con người của một thời vang bóng, được lấy từ nguyên mẫu Cao Bá Quát

+ Người lái đò: Con người của cuộc sống lao động bình thường

* Quan niệm về con người:

+ Con người luôn được nhìn ở góc độ tài hoa nghệ sĩ, con người là cái đẹp.

+ Sự khác nhau trong cách lựa chọn nhân vật thể hiện sự chuyển biến trong phong cách nghệ thuật của Nguyễn Tuân: đến gần hơn với cuộc đời bình thường. Ở đây ông lái đò còn được nhìn như một người hùng, người tài không cứ là người anh anh hùng lập công mặt trận, ta có thể bắt gặp người anh hùng trong chính cuộc sống lao động bình thường.

Đáp Án Đề Thi Minh Họa Thi Thpt Quốc Gia Năm 2022 Lần 2 Môn Hóa Học

       Đáp án đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn hóa học là lời giải đề thi môn Hóa học, một trong những đề thi của Bộ đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT lần thứ 2 niên khóa 2019-2020 được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố vào chiều 7/5.  Đề tham khảo giúp khoảng 900.000 học sinh lớp 12 chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT dựa trên hướng dẫn tinh giản nội dung 14 môn học cấp THCS và THPT nhằm kết thúc năm học 2019-2020 trước ngày 15/7 được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra ngày 31/3.

     Trước đó ngày 3/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo từng công bố đề minh họa thi THPT quốc gia. Tuy nhiên, do năm nay kỳ thi này được thay thế bằng thi tốt nghiệp THPT, một lần nữa Bộ phải xây dựng đề tham khảo để phù hợp với mục đích xét công nhận tốt nghiệp THPT và nội dung chương trình tinh giản nhằm giảm áp lực cho học sinh sau ba tháng không đến trường.

Tải file :

Tại đây

Xem đề thi:

Tại đây

Các đề thi khác cùng đợt:

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn địa lý

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn giáo dục công dân

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn hóa học

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn lịch sử

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn ngữ văn

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn sinh học

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn tiếng anh

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn tiếng đức

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn tiếng nga

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn tiếng nhật

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn tiếng pháp

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn tiếng trung

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn Toán học

+ Đề thi minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 lần 2 môn vật lý

Bộ đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT lần thứ 1 ngày 31/3:

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn địa lý

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn giáo dục công dân

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn hóa học

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn lịch sử

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn ngữ văn

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn sinh học

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn tiếng anh

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn tiếng đức

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn tiếng nga

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn tiếng nhật

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn tiếng pháp

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn tiếng trung

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn Toán học

+ Đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020 môn vật lý

Phản hồi

Phản hồi