Đáp Án Của Bạn Lời Việt Tiểu Muội Màn Thầu / Top 8 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Acevn.edu.vn

Lời Bài Hát Đáp Án Của Bạn

Lời bài hát

Mel Khi vinh quang ai cũng thân quen Được nhận từ nhiều lời khen Cùng hứa sống chết một phen

Rồi khi sa cơ mới biết ai thân Người mà cùng bạn không phân Và sống đúng cách nghĩa nhân

Đúng là đời Làm sao biết trước Mấy ai chơi mà không thật lòng

Có những chuyện Nào đâu hay biết Trước mặt sẽ chia Sau lưng lại khinh rẽ

Hãy sống cho thật đúng cách , với khí phách nam nhi Cứ tính toán ghanh đua rồi sân si Để đổi lấy được gì Rồi một ngày ai cũng sẽ đi Về với cát bụi Đáp án của bạn.

Rap : Ta đã từng ấp ủ những ước mơ Ta đã từng động viên cho nhau từng bước lỡ Rằng phải sống sao cho đáng trời ban trao cho quãn thời gian để không lãng phí từ trước giờ Kể từ nay về sau mà đi xa Đừng có âu lo Cây ngay không sợ chết đứng, thì việc gì phải cau có Là vì cuộc đời sẽ hỏi bạn rất nhiều câu khó Nhưng mà đáp án họ đâu cho

Thế nên ta phải cố gắng bương chải cho cả tương lai Thương thân không được làm sao mà thương ai Cứ bước tiếp, vượt qua tất cả chướng ngại Vì ai cũng biết con ngựa hay là khi đi được đường dài

Hãy nghĩ cho bản thân mình hơn Bạn bè đều vui cho đến khi mình lớn Rồi đến lúc ấy, ta gói gọn hành lý và mang đi Thì phải tỏa sao cho sáng, và cho đáng mặt nam nhi

Mel : Đúng là đời Làm sao biết trước Mấy ai chơi mà không thật lòng

Có những chuyện Nào đâu hay biết Trước mặt sẽ chia Sau lưng lại khinh rẽ

Hãy sống cho thật đúng cách , với khí phách nam nhi Cứ tính toán ghanh đua rồi sân si Để đổi lấy được gì Rồi một ngày ai cũng sẽ đi Về với cát bụi Hãy sống cho thật đúng cách , với khí phách nam nhi Cứ tính toán ghanh đua rồi sân si Để đổi lấy được gì Rồi một ngày ai cũng sẽ đi Về với cát bụi Đáp án của bạn.

Email

Bạn đánh giá chất lượng

bản lyrics

này như thế nào?

Tốt

Tệ

Đáp Án Brain Find, Tất Tần Tật Lời Giải Đầy Đủ Các Màn Chơi

Câu 1: Chạm vào con vịt con đang đứng trên lưng của vịt mẹ.

Câu 2: Tìm và nhấn vào chiếc bánh có quả dâu ở phía trên.

Câu 3: Di chuyển quả dưa hấu ra ngoài, chúng ta sẽ thấy được quả cam và ấn vào đó.

Câu 4: Kéo màn hình sang bên phải, các bạn sẽ thấy chú vịt đang dang tay phải lên rồi hãy nhấn vào chú vịt đó.

Câu 5: Lấy quả bóng cho vào đầu ống bơm, nhấn vào cần bơm cho đến khi vỡ quả bóng và chọn cái kẹo.

Câu 6: Đầu tiên, đổ túi hạt giống vào chậu rồi tưới nước cho cây. Sau đó bỏ đám mây đang che mặt trời ra. Đợi một lát để cây nở hoa.

Câu 7: Tìm và nhấc chiếc cốc có quả chanh ở bên trong.

Câu 8: Đánh dấu tick vào ô vuông 100 điểm, rồi nhấn vào biểu tượng hình bàn tay.

Câu 9: Nhấc con heo lên rồi thả xuống để làm vỡ con heo, lúc đó sẽ thấy được đồng xu.

Câu 11: Di chuyển chiếc két sắt lại một bên bạn sẽ thấy được số 1. Cộng tất cả các số lại với nhau (21) để mở khóa két sắt và lấy chìa khóa.

Câu 16: Hai điểm khác nhau là túi áo và tay của bác sĩ nam.

Câu 19: Đỉnh Everest.

Câu 28: Ấn vào hai đầu của chiếc thìa rồi bẻ cong nó.

Câu 29: Hai điểm khác nhau là: Trái tim trong hội thoại và kí hiệu trên thùng rác.

Câu 30: Vuốt lên cái tủ trên tường có cái khóa và chọn quả táo là được.

Câu 32: Phép tính sẽ là 4 + 2 + 7 = 13.

Câu 33: Nhấn và giữ một con vịt bất kỳ, rồi lắc cho đến khi nó đẻ ra vịt con.

Câu 34: Lật ngược điện thoại để chiếc bánh ở trong hộp rơi ra, và chọn lấy nó.

Câu 35: Diện tích đại dương chiếm 71% diện tích trái đất.

Câu 36: Lấy hai đầu ngón tay vuốt lũ gấu Koala sang bên phải, bạn sẽ thấy được con gấu đang đi tìm.

Câu 37: Đánh liên tiếp 10 lần vào một con ruồi bất kỳ.

Câu 38: Đổ nồi súp đang nấu vào thùng rác, sau đó bỏ tất cả nguyên liệu ở trên bàn vào.

Câu 39: Nhấc cả hai chiếc cốc lên cùng lúc, để quả chanh rơi ra.

Câu 40: Di chuyển một que diêm ở số 9, để tạo thành phương trình 3-0=3.

Câu 41: Chạm vào chiếc chìa khóa để sao chép thành hai chiếc, sau đó mở khóa hai chiếc hòm. Lúc này bạn sẽ thấy vương miện xuất hiện và chọn lấy nó.

Câu 42: Chạm một ngón tay vào miệng của bình, sau đó lắc điện thoại để dung dịch biến thành màu hồng.

Câu 43: Di chuyển chiếc bóng đèn ở phần gợi ý đáp án xuống chiếc đèn học. Lúc này đèn sẽ đầy đủ bộ phận và chọn chiếc đèn.

Câu 44: Nga là quốc gia có diện tích lớn nhất.

Câu 45: Dùng cục tẩy ở cửa sổ tòa lâu đài to nhất sau đó di đi di lại ở con rồng, kế đến lôi kho báu ở đằng sau lâu đài ra là được.

Câu 46: Ấn và giữ con heo cho đến khi nó chuyển sang màu hồng là được.

Câu 47: Di chuyển và giữ con mèo để kéo cuộn len ra ngoài.

Câu 48: Đổ dung dịch màu vàng và xanh dương sang cùng một ống nghiệm. Sau đó lấy tay bịt vào đồng ống nghiệm rồi lắc điện thoại để thấy pha được dung dịch màu xanh lá cây.

Câu 49: Kéo tất cả nhạc cụ vào trong chiếc điện thoại, rồi bấm nút tăng âm lượng trên điện thoại của bạn.

Câu 50: Kéo hai ngón tay ở con cừu ở giữa và bạn sẽ thấy con sói.

Câu 51: Trong mắt một con chó chỉ có 3 màu: Đen, Trắng, Xám.

Câu 51: Trong mắt một con chó chỉ có 3 màu: Đen, Trắng, Xám.

Câu 52: Nhấn vào thùng xác ba lần, sau đó lật ngược điện thoại để thấy được.

Câu 53: Lắc điện thoại để đổ thùng nước và cá sẽ rơi ra, rồi chọn lấy con cá.

Câu 54: Di chuyển que diêm ở số 8 vào số 3, để tạo thành phương trình: 9-6=3.

Câu 55: Đưa quả chuối xuống khán đài cho khán giả ăn, sau đó người đó sẽ vứt vỏ chuối và chọn nó.

Câu 56: Ghép một chân bàn và hòn đá để tạo một chiếc búa, sau đó dùng nó để đập heo đất. Chúng ta sẽ thầy tiền và chọn nó.

Câu 57: Nhanh tay kích vào quả chanh khi nó rơi xuống.

Câu 58: Thu nhỏ màn hình để thấy chiếc compa và vẽ hình tròn.

Câu 59: Giữ hòn đá thật lâu để nó tan ra thành nước, rồi dùng nước đo để tưới cây, sau đó cây sẽ nở hoa.

Câu 60: Nhấn và giữ chú mèo rồi lắc màn hình để cá xuất hiện, sau đó chạm vào con cá.

Câu 61: Thu nhỏ màn hình lại sau đó nhấn vào nút Tắt Beauty, rồi nhấn vào cô gái tóc dài màu vàng.

Câu 62: Ngày Môi trường Thế giới: 5-6.

Câu 63: Chạm và giữ một mảnh ghép có chiếc mái nhà để sao chép, sau đó ghép tất cả lại theo bức hình sau đây.

Câu 64:Lấy tay xóa chữ “Trắng” ở câu hỏi, rồi lật ngược điện thoại để thấy được chú thỏ đen và chọn nó.

Câu 65: Kéo mặt trời xuống gần con quỷ để biến thành công chúa, sau đó nhấn chọn công chúa.

Câu 66: Hai điểm khác nhau là bó hoa và chiếc bóng.

Câu 67: Đội mặt lạ chống độc và gang tay cho cậu bé, sau đó di chuyển cậy bé lại gần chân của người đàn ông để lấy chiếc giày khỏi chân ra. Lúc này bạn sẽ thấy chiếc tất màu đỏ và ấn vào nó.

Câu 68: Di chuyển mào và đuôi của chú gà trống ra để biến thành gà mái, sau đó gà mái sẽ đẻ trứng, rồi ấn vào quả trứng để chọn.

Câu 69: Lấy hai ngón tay kích vào thùng rác, sau đó nhấn vào cái đáp chân ở phía dưới để mở thùng rác. Lúc này bạn sẽ thấy đống phân và nhấn vào nó.

Câu 70: Di chuyển nhà ảo thuật ra khỏi màn hình, để khán giả ở dưới sẽ ném đồ lên. Chúng ta sẽ thấy có chiếc dép và chọn lấy nó.

Câu 71: Mở chiếc cặp màu cam ở phía bên phải, sau đó lắc điện thoại sẽ thấy quả cầu lông rời ra.

Câu 72: Dùng hai ngón tay để phóng to con rồng ra, bạn sẽ thấy công chúa ngồi trên lưng con rồng.

Câu 73: Cơ quan giải độc của cơ thể là gan.

Câu 74: Di chuyển mặt trời ra khỏi màn hình, lúc đó màn đêm buông xuống và Sói sẽ xuất hiện.

Câu 75: Di chuyển một que diêm ở số 9, để tạo thành phương trình 5+1=6.

Câu 76: Cù nách con vịt để nó cười là được.

Câu 77: Kéo mặt trời ra khỏi màn hình, sau đó màn đêm buông xuống di chuyển quả bóng lên phía trên bầu trời để tạo thành mặt trăng. Lúc này người đàn ông sẽ biến thành sói.

Câu 78: Di chuyển một đầu của anten xuống dưới 5 lần, bạn sẽ thấy được thứ mình đang tìm.

Câu 79: Con vật không thể chớp mắt là Rắn.

Câu 80: Thu nhỏ màn hình lại để kiếm hoàng tử, đưa cho anh ta kiếm và di chuyển hoàng tử lên con rồng là được.

Câu 81: Hai điểm khác nhau là kính của con Hươu cao cổ và nơ của con Mèo.

Câu 82: Chạm ngón tay vào tổ chim rồi lắc điện thoại, lúc này chim bay đi là thấy được trứng.

Câu 83: Lấy ba ngón tay xoa vào ba đám mây để nó biến mất, lúc này người bà sẽ biến thành Sói.

Câu 84: Phóng to người đàn ông lên, bạn sẽ thấy tờ tiền 1000 đô ở trong túi.

Câu 85: Nhấn vào nút tăng âm lượng của điện thoại, bạn sẽ thấy tai nghe xuất hiện ở cô gái phía bên trái.

Câu 86: Kéo hộp thức ăn lên cây nến để hơ nóng, lúc này chuột sẽ xuất hiện.

Câu 87: Người phát minh ra đèn điện là Edison.

Câu 88: Di chuyển chổi quét sơn lên phía câu hỏi để lấy màu đen, sau đó tô vào một trong ba đôi giày ở phía dưới.

Câu 89: Úp điện thoại xuống một lát, để bầu trời biến thành ban đêm và Sói sẽ xuất hiện.

Câu 90: Kéo sợi dây để bắn đại bác, lúc này Thỏ sẽ được bắn ra.

Câu 91: Đưa quả bóng bay dưới chân lên mồm cậu bé, thổi xong bạn hãy bấm hai ngón tay vào quả bóng.

Câu 92: Đầu tiên câu lấy quả bom để nó nổ, sau đó câu tiếp viên kim cương để đổi lấy 1000 đô.

Câu 93: Đầu tiên bỏ miếng vải ở phía dưới của chiếc túi ra, sau đó vuốt chiếc túi xuống đến khi đồng tiền vàng xuất hiện thì thôi.

Câu 94: Kéo chiếc giày và lấy chiếc tất của người đàn ông ra và để nó trước hang, chuột không chịu nổi mùi sẽ chạy ra.

Câu 95: Kéo con chim để lấy lông của nó, sau đó đặt chiếc lông vào mũi của con gấu để nó dậy. Tiếp đó di chuyển con gấu lại gần cái cây lấy tổ ong.

Câu 96: Đười ươi không có đuôi.

Câu 97: Lấy chiếc búa trên người thổ dân rồi tách nó ra, sau đó đưa khúc xương cho con khủng long để nó thả quả trứng ra.

Câu 98: Kéo hình con cừu ở phần đáp án ra, chúng ta sẽ thấy được con Sói, hãy nhấn chọn con Sói giống với hình trong đáp án.

Câu 99: Di chuyển từ “chú chó nhỏ” ở câu hỏi vào nút play và bấm vào đó là được.

Câu 100: Tỷ lệ máu trong cơ thể người là 7-8%.

Câu 101: Để ý cái cốc có quả chanh sau, đợi cho nó đảo lộn cốc xong bạn hãy nhấc và giữ cái cốc có chanh, đồng thời lắc điện thoại của mình để quả chanh rơi ra là được.

Câu 102: Kéo mặt con chó ra và bạn sẽ thấy cậu bé, tiếp theo vuốt mặt trăng sang bên trái để nó thành trăng tròn và bạn sẽ thấy sói.

Câu 103: Làm sao để gắp được nút Vồ lấy, bạn sẽ thấy tờ 1000 đô.

Câu 104: Cởi hết bỏ giày và tất của người đàn ông, sau đó đặt chiếc bẫy chuột lại gần chân ông ta, và chuột sẽ xuất hiện.

Câu 105: Di chuyển quả táo trên bàn vào miệng con lợn, sau đó kéo con cá, khúc xương, quả chuối vào cái túi của nó, bạn sẽ thấy vương miện chui ra từ túi của nó.

Câu 106: Mở hòm bằng hai ngón tay, một ngón ở thân hòm, một ngón ở nắp hòm. Sau đó chạm vài lần vào cái ngăn trống để nó vỡ ra và bạn sẽ thấy cái nhẫn.

Câu 107: Châu lục có diện tích lớn nhất là Châu Á.

Câu 108: Cắm sạc điện thoại của bạn vào để bóng đèn sáng.

Câu 109: Đưa đồng vàng và chai rượu cho lính canh bên phải, sau đó lại đưa túi tiền của lính gác phải cho lính gác trái và bấm mở cửa, bạn sẽ thấy công chúa.

Câu 110: Cầm con dao và kéo qua kéo lại ở dây quả bóng vàng, sau đó nhả ngón tay ra cho nó bay lên và bạn sẽ thấy quả bóng màu đỏ ở trên.

Câu 111: Lắc điện thoại của bạn, chiếc smartphone rơi ra, bạn hãy bấm vào chiếc điện thoại đó rồi nhấn và giữ nút home là cháu gái sẽ hiện ra.

Câu 112: Đưa cho con mèo cuộn len, sau đó ném cuộn len ra khỏi màn hình, con mèo sẽ nhảy theo và bạn sẽ thấy bàn chân của nó.

Câu 113: Lấy 2 ngón tay vuốt chiếc tổ sang bên phải, bạn sẽ thấy con mèo xuất hiện.

Câu 115: Lắc điện thoại của bạn 6 lần liên tiếp để được 6 điểm.

Câu 116: Cách tản nhiệt của chó là há mồm thở.

Câu 117: Vuốt sang phải, nơi có mấy cái bụi cây, sau đó vuốt cái bụi cây ở giữa vài lần. Ruồi sẽ bay nhiều hơn và ếch sẽ nhảy lên để ăn chúng.

Câu 118: Kéo con mèo ra khỏi màn hình, sau đó lắc điện thoại để lốc khoai tây rơi xuống, chờ một lúc và bạn sẽ thấy gián chui ra từ đó.

Câu 119: Vuốt con mèo nhiều lần để nó đi ra và bạn sẽ thấy cái điều khiển, bấm vào điều khiển và bạn sẽ thấy kem hiện lên trên TV.

Câu 120: Kéo đám mây bên phải lại gần cái cây, sau đó kéo tiếp đám mây bên trái vào gần đám mây bên phải và xoa đi xoa lại cho tạo ra tia sét. Cái cây cháy bạn hãy kéo miếng thịt lên.

Câu 121: Kéo sang bên phải bạn sẽ thấy dây thừng và vài cây gỗ, kéo dây thừng vào cây gỗ để nó thành thang, kéo thang ra trước mặt anh chàng của chúng ta là được.

Câu 122: Cho con lợn ăn tất cả thức ăn trên bàn, sau đó bịt mũi nó lại một lúc để nó đánh rắm và bạn sẽ thấy cái quần đùi màu đỏ của con chó.

Câu 123: Lắc điện thoại để miếng bánh mì ở thùng rác rơi ra, sau đó đặt miếng bánh lại gần khe nứt tường và đợi cho gián bò ra.

Câu 124: Di chuyển quả táo lại gần con rắn, sau đó đưa quả táo tím cho cô gái, lúc này chàng hoàng tử sẽ mang hộp y tế đến.

Câu 125: Vuốt chiếc túi ở váy của bà sang bên trái để rơi tấm hình ra, bạn sẽ thấy được cô gái 17 tuổi.

Câu 126: Bạn phải ghi nhớ vị trí của các thẻ giống nhau, sau đó nhấp vào các thẻ giống nhau để vượt qua cấp độ. Chỉ cần chọn ra đúng 3 cặp để qua màn.

Câu 127: Kéo tay cậu bé đến nút quét vân tay của điện thoại

Câu 128: Bấm Đã hiểu và chọn màu theo thứ tự, chọn sai bạn sẽ không phải chọn lại từ đầu.

Câu 129: Tháo quả ớt ở mũi người tuyết và cho vào miệng cô gái, đợi một lúc cô gái khè lửa ra thì lấy nhúm lửa vứt vào củi.

Câu 130: Nhấp đúng theo yêu cầu màn chơi

Câu 131: Đưa mặt trời đến gần cô nàng mặc váy và đợi một lúc là xong.

Câu 132: Vuốt theo câu hỏi màn chơi đặt ra là được.

Câu 133: Lắc điện thoại để đồ trang điểm rơi khỏi túi xách, sau đó đưa đồ trang điểm lên mặt cô gái là được.

Câu 134: Chỉ cần chọn theo câu hỏi đặt ra là được. Lưu ý là sẽ có 2 hình ngôi sao 5 cánh màu xanh khác nhau.

Câu 135: Đặt cô gái lên tên trộm và di qua di lại vài lần là được.

Câu 136: Nhấp vào màu xuất hiện nhiều nhất theo từng lượt là được.

Câu 137: Rút phần dây đang cắm ở điện thoại là được.

Câu 138: Chọn như yêu cầu đặt ra là được.

Câu 139: Chọn đúng như yêu cầu câu hỏi đặt ra là được. Ví dụ màu xanh là đấm thì bạn chọn bao, ngược lại nếu đấm màu đỏ thì bạn chọn kéo.

Câu 140: Lấy lông vũ chọt lét cậu bé, cậu ta sẽ cười và tiền rơi xuống.

[TIẾP TỤC CẬP NHẬT]

Đáp Án Module 2 Môn Toán Tiểu Học

Đáp án mô đun 2 môn toán tiểu học, chúng tôi chia sẻ lại cho quý thầy cô đáp án module 2 môn toán tiểu học để quý thầy cô tham khảo. đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học, đáp án module 2 môn toán tiểu học

đáp án module 2 môn toán tiểu học

Định hướng chung, đặc điểm về phương pháp dạy học – đáp án mo dun 2 môn toán tiểu học

Bài tập

Chọn phát biểu đúng và đầy đủ nhất:

Đáp án đúng

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, trách nhiệm với những biểu hiện cụ thể.

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực với những biểu hiện cụ thể.

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực với những biểu hiện cụ thể như tính kỉ luật, kiên trì; hứng thú và niềm tin trong học tập.

Phương pháp dạy học môn Toán góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm với những biểu hiện cụ thể như tính kỉ luật, kiên trì, chủ động, linh hoạ, độc lập; hứng thú và niềm tin trong học tập.

Chọn các cặp đáp án đúng với nhau:

2 PPDH môn Toán góp phần hình thành và phát triển – 2 Năng lực chung và năng lực đặc thù

2 Môn Toán có nhiều cơ hội để phát triển NL tính toán – 2thông qua việc cung cấp KT, rèn luyện kĩ năng tính toán, ước lượng; hình thành và phát triển các thành tố cốt lõi của NL toán học

3 Môn Toán góp phần phát triển NL tin học – 3 thông qua việc sử dụng các phương tiện, công cụ công nghệ thông tin và truyền thông như công cụ hỗ trợ trong học tập và tự học; tạo dựng môi trường học tập trải nghiệm sáng tạo

4 Môn Toán góp phần phát triển NL ngôn ngữ – 4 thông qua rèn luyện kĩ năng đọc hiểu, diễn giải, phân tích, đánh giá tình huống có ý nghĩa toán học, thông qua việc sử dụng hiệu quả ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường để trình bày, diễn tả các nội dung, ý tưởng, giải pháp toán học

5Môn Toán góp phần phát triển NL thẩm mĩ – 5thông qua việc giúp HS làm quen với lịch sử toán học, với tiểu sử của các nhà toán học và thông qua việc nhận biết vẻ đẹp của Toán học trong thế giới tự nhiên.

Chọn phát biểu không là đặc điểm cơ bản của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là:

Đáp án đúng

Nhấn mạnh đến kết quả đầu ra, dựa trên những gì HS làm được (có tính đến khả năng thực tế của HS). Khuyến khích HS tìm tòi, khám phá tri thức toán học và vận dụng vào thực tiễn. Đích cuối cùng cần đạt là phải hình thành được NL học tập môn Toán của HS.

Nhấn mạnh đến cách học, yếu tố tự học của người học. GV là người hướng dẫn và thiết kế, còn HS phải tự xây dựng kiến thức và hiểu biết toán học của riêng mình.

Tập trung vào đánh giá sự phát triển NL học tập môn toán của người học bằng nhiều hình thức: tự đánh giá, đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì, đánh giá thông qua sản phẩm của HS…. Tăng cường quan sát, nhận xét cụ thể bằng lời, động viên, giúp HS tự tin, hứng thú, tiến bộ trong học tập môn Toán.

Xây dựng môi trường DH tương tác tích cực. Phối hợp các HĐ tương tác của HS giữa các cá nhân, cặp đôi, nhóm hoặc HĐ cùng cả lớp và HĐ tương tác giữa GV và HS trong quá trình DH môn Toán.

Chọn đáp án đúng

Đáp án đúng

.Chọn lựa và tổ chức nội dung DH không chỉ dựa vào tính hệ thống, logic của khoa học toán học mà ưu tiên những nội dung phù hợp trình độ nhận thức của HS tiểu học, thiết thực với đời sống thực tế hoặc có tính tích hợp, liên môn, góp phần giúp HS hình thành, rèn luyện và làm chủ các “kỹ năng sống”.

Xây dựng môi trường DH tương tác tích cực. Phối hợp các HĐ tương tác của HS giữa các cá nhân, cặp đôi, nhóm hoặc HĐ cùng cả lớp và HĐ tương tác giữa GV và HS trong quá trình DH môn Toán

Nhấn mạnh đến kết quả đầu ra, dựa trên những gì HS làm được (có tính đến khả năng thực tế của HS). Khuyến khích HS tìm tòi, khám phá tri thức toán học và vận dụng vào thực tiễn. Đích cuối cùng cần đạt là phải hình thành được NL học tập môn Toán của HS.

Khuyến khích việc ứng dụng công nghệ, thiết bị DH môn Toán (đặc biệt là ứng dụng công nghệ và thiết bị DH hiện đại) nhằm tối ưu hóa việc phát huy NL của người học.

Bài tập về dạy học phát triển năng lực – modul 2 môn toán tiểu học

Trong năng lực toán học có những năng lực thành tố nào ?

Đáp án đúng

Năng lực tư duy và lập luận toán học

Năng lực giao tiếp và hợp tác

Năng lực giải quyết vấn đề toán học

Năng lực mô hình hoá toán học

Năng lực tự chủ và tự học

Năng lực sử dụng công cụ và phương tiện học toán

Năng lực giao tiếp toán học

Chọn đáp án đúng nhất

Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc:

Đáp án đúng

Nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề. Bước đầu chỉ ra được chứng cứ và lập luận có cơ sở, có lí lẽ trước khi kết luận

Sử dụng được ngôn ngữ toán học kết hợp với ngôn ngữ thông thường, động tác hình thể để biểu đạt các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản.

Thực hiện và trình bày được cách thức giải quyết vấn đề ở mức độ đơn giản.

Làm quen với máy tính cầm tay, phương tiện công nghệ thông tin hỗ trợ học tập.

đáp án module 2 môn toán tiểu học – Lý thuyết kiến tạo trong dạy học

Hãy nêu tinh thần cốt lõi của dạy học kiến tạo?

Dạy học kiến tạo khẳng định vai trò của người học trong quá trình học tập và các thức người học thu nhận được những tri thức cho bản thân.

Khi vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học môn Toán GV cần chú ý thực hiện những loại công việc nào?

đáp án module 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học hợp tác

Thầy/cô hãy cho biết một số lưu ý khi vận dạy học hợp tác vào dạy học môn Toán ở cấp tiểu học.

giáo viên cần lựa chọn nội dung không quá khó và không quá dễ. nội dung đưa ra phải huy động ý kiến công sức của nhiều học sinh.

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học tích hợp

Nêu các hình thức dạy học tích hợp trong môn Toán ở cấp tiểu học?

Tích hợp theo chiều ngang

Tích hợp theo chiều dọc

Lấy một ví dụ thể hiện tinh thần dạy học tích hợp trong môn Toán ở cấp tiểu học.

Tích hợp dạy học trải nghiệm: Bài hình hộp chữ nhật: giáo viên tổ chức cho học sinh qua rát các đồ vật thật có hình dạng hộp chữ nhật từ đó nhận biết được hình dạng và đặc điểm của hình.

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề

Trong trích đoạn video ” Lập bảng cộng” nội dung dạy học đã được tổ chức thành tình huống có vấn đề như thế nào?

Phân tích cách giải quyết vấn đề của HS trong trích đoạn video “Đề-xi-mét”?

Học sinh suy nghĩ tìm cách giải quyết vấn đề về đề – xi – mét.

Ở các trích đoạn trên GV đã tổ chức những hoạt động gì để hỗ trợ HS tìm tòi giải quyết vấn đề?

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Bài tập về dạy học dự án

Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng

Thầy cô hãy nối các bước sau cho tương ứng với quy trình thực hiện theo dự án?

Xây dựng kế hoạch

Thực hiện kế hoạch

Trình bày sản phẩm của dự án

Đánh giá dự án

Mô đun 2 môn toán tiểu học – Các kĩ thuật dạy học

Bài tập

Nội dung nào sau đây không phải là đặc điểm của Dạy học hợp tác:

Đáp án đúng

Tạo ra sự tác động tương hỗ qua lại trực tiếp giữa các thành viên trong nhóm theo mối quan hệ hai chiều, không qua trung gian.

Mỗi thành viên trong nhóm cùng làm việc với nhau, hướng tới một mục đích học tập chung, một nhiệm vụ chung cần giải quyết.

Học sinh là chủ thể tích cực kiến tạo nên kiến thức của bản thân dựa trên tri thức hoặc kinh nghiệm có từ trước.

Mỗi thành viên trong nhóm phải xác định được ý thức, trách nhiệm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ, công việc chung của cả nhóm.

Nối các cặp đáp án với nhau

2Tích hợp theo chiều ngang – 2 là tích hợp các mảng kiến thức, kĩ năng trong môn học theo nguyên tắc đồng quy: tích hợp các kiến thức, kĩ năng thuộc mạch kiến thức này với kiến thức, kĩ năng thuộc mạch kiến thức khác.

2Tích hợp theo chiều dọc – 2 là tích hợp một đơn vị kiến thức, kĩ năng mới với những kiến thức, kĩ năng trước đó theo nguyên tắc đồng tâm (còn gọi là vòng tròn xoáy trôn ốc).

Đặc điểm nào là đặc điểm của dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề

Nội dung học vấn được tổ chức thành các tình huống dạy học HS được đặt vào tình huống gợi vấn đề chứ không phải là thông báo tri thức dưới dạng sẵn có

Người học có tính tự lực cao

HS được học bản thân việc học

Định hướng hành động cho người học

HS học tập tự giác, tích cực, chủ động, sáng tạo tận lực huy động tri thức và khả năng của mình để phát hiện và giải quyết vấn đề chứ khôn phải chỉ nghe GV giảng một cách thụ động

Nối các cặp đáp án sau đây

2 Kĩ thuật khăn trải bàn – 2 là một kĩ thuật DH thể hiện quan điểm học hợp tác, trong đó có kết hợp giữa hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm.

2 Kĩ thuật mảnh ghép – 2 là một kĩ thuật DH thể hiện quan điểm/chiến lược học hợp tác trong đó có kết hợp giữa hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm và liên kết giữa các nhóm.

4 Dạy học theo trạm – 4 là cách thức tổ chức dạy học đặt dấu nhấn vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập của các nhóm học sinh khác nhau.

Phát biểu nào sau đây không phải là đặc điểm của dạy học theo trạm:

Đáp án đúng

Tạo ra một môi trường học tập với cấu trúc được xác định cụ thể

Học sinh xem trước các bài giảng qua mạng, sau đó giáo viên sẽ tổ chức các hoạt động hợp tác giúp củng cố thêm các khái niệm đã tìm hiểu

Học sinh sẽ được nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và thu thập các dữ kiện, từ đó giúp học sinh tiến bộ thông qua các hoạt động

Học sinh được thực hành, được khám phá và thử nghiệm trong quá trình học tập

Chương trình GDPT môn Toán 2028 cấp tiểu học gồm các mạch kiến thức sau:

Đáp án đúng

Số và phép tính; Hình học và Đo lường; Hoạt động thực hành và trải nghiệm

Số, Đại số và một số yếu tố Giải tích; Hình học và Đo lường; Thống kê và Xác suất

Số và phép tính; Hình học và Đo lường; Một số yếu tố thống kê và xác suất.

Số học; Đại lượng và đo đại lượng; Yếu tố hình học; Giải toán có lời văn

Trong các hoạt động sau, hoạt động nào là hoạt động thực hành và trải nghiệm toán học ở tiểu học:

Đáp án đúng

Hoạt động ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn. Hoạt động ngoại khoá toán học

Hoạt động tham gia câu lạc bộ ngoại ngữ

Hoạt động giao lưu học sinh có năng khiếu toán.

Hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao.

Lựa chọn mục tiêu, xây dựng nội dung phương pháp và kĩ thuật dạy học

Kiểm tra và đánh giá

Chọn đáp án đúng

Đáp án đúng

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá trình và kết quả

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là quá trình và nội dung

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội dung và kết quả.

Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yếu tố cơ bản là nội dung và phương pháp.

Nối các cặp đáp án đúng với nhau

2 Nội dung bài học 2 là sự cụ thể hoá nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung chương trình, không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định.

2 Tăng cường nội dung thực hành, nhất là qua hoạt động ứng dụng 2 được HS tiến hành chủ yếu vào thời gian ngoài giờ lên lớp ở gia đình, tại cộng đồng dân cư

3 Nội dung phải phù hợp và phục vụ cho việc giúp HS 3 đạt được mục tiêu của bài

4 Nội dung không phù hợp với mục tiêu 4 thì NL tương ứng cần phát triển cho HS không đạt được

5 Kiến thức thực tiễn sẽ giúp HS hiểu rõ hơn bản chất của tri thức khoa học 5 tạo cho học sinh có thêm hứng thú học tập qua đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn

Phát biểu nào sau đây không phải là quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh:

Đáp án đúng

Coi trọng việc phát triển tư duy của học sinh

Thiết kế và tổ chức một chuỗi các hoạt động học tập cho học sinh

Chú trọng đến dạy học sinh cách học và phát triển khả năng tự học của học sinh.

Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định; nội dung bài học đã dự kiến.

Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở nào:

Đáp án đúng

Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định .

Căn cứ vào sách giáo khoa

Căn cứ vào nội dung bài học đã dự kiến Căn cứ vào khả năng, trình độ nhận thức của học sinh trong lớp

Căn cứ vào cơ sở vật chất, điều kiện thực tiễn của địa phương .

Cấu trúc của bài học theo tiếp cận năng lực là:

Đáp án đúng

Trải nghiệm, phân tích, luyện tập, thực hành.

Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, thực hành luyện tập

Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, thực hành luyện tập, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn

Trải nghiệm, phân tích khám phá rút ra bài học, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn

Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng

Quy trình thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo phát triển năng lực học sinh:

Nghiên cứu bài học

Thiết kế các hoạt động học tập

Thiết kế kế hoạch bài học

Kết nối với chúng tôi

Chúng tôi luôn cởi mở với các vấn đề, câu hỏi và đề xuất của bạn, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi. Đây là trang tài liệu miễn phí mà chúng tôi cung cấp và chúng tôi sẽ không tính phí bạn một đồng nào, Nhưng xin lưu ý rằng chúng tôi nhận được hàng trăm email mỗi ngày và chúng tôi không thể trả lời từng email một. Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi đã đọc mọi tin nhắn mà chúng tôi nhận được. Đối với những người mà chúng tôi đã giúp đỡ, vui lòng quảng bá bằng cách chia sẻ bài đăng của chúng tôi với bạn bè của bạn hoặc chỉ cần thích trang Facebook của chúng tôi . Thank you!