Đáp Án Bài Tập Hsk 4 Tập 2 / Top 19 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Acevn.edu.vn

Tìm Đáp Án, Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Tập 2, Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Tập 2

Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 11 Mai Lan HươngGiai Tieng Anh 7 Unit 14 Mai Lan HuongGiải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 1 Mai Lan HươngGiải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương Tập 2 Unit 11Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Mai Lan Hương Unit 7Giai Tieng Anh 7 Unit 16 Mai Lan HuongGiai Sach Bai Tap Tieng Anh Mai Lan Huong Lop 7 Unit 1Giải Bài Tập Tiếng Anh Trí Lớp 6 Có Đáp An Unit 9Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 UnitGiải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit 8Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 10Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 8Giai Bai Tap Tieng Anh Luu Hoang Tri Lop 6 Unit 7Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 3Unit 1 Giai Bai Tap Tieng Anh 8 Luu Hoang TriGiải Unit 1 Tiếng Anh A1 A2 LifeGiải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 10 Unit 5Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí Lớp 7 Unit 9

Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 11 Mai Lan Hương,Giai Tieng Anh 7 Unit 14 Mai Lan Huong,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 1 Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương Tập 2 Unit 11,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Mai Lan Hương Unit 7,Giai Tieng Anh 7 Unit 16 Mai Lan Huong,Giai Sach Bai Tap Tieng Anh Mai Lan Huong Lop 7 Unit 1,Giải Bài Tập Tiếng Anh Trí Lớp 6 Có Đáp An Unit 9,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit 8,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 10,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 8,Giai Bai Tap Tieng Anh Luu Hoang Tri Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 3,Unit 1 Giai Bai Tap Tieng Anh 8 Luu Hoang Tri,Giải Unit 1 Tiếng Anh A1 A2 Life,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 10 Unit 5,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Online Tiếng Anh Life A1-a2 Unit 2,Giải Bài Tập Tiếng Anh Unit 6 Sách Life A1-a2,Giải Unit 1 Sách Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 8,Giải Bt Mai Lan Hương 7 Unit 12,Giai Bai Tap Mai Lan Huong Lop 6 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 13,Giải Unit 7 Mai Lan Hương Lớp 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 9,Giai Mai Lan Huong Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 4,Giai Bai Tap Mai Lan Huong 7 Unit 1,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 1,Giải Mai Lan Hương 6 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 11,Giải Mai Lan Hương 8 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 8,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Unit 12,Giải Mai Lan Hương 9 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 1,Giải Bai Yap Mai Lan Huong Lop 8 Unit 6,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 11 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 6 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 6,Giải Unit 7 Lớp 6 Mai Lan Hương,Giải Vbt Mai Lan Hương 8 Unit 7 Tập 2,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 13,Mai Lan Huong Unit 9 Lop 9 Co Loi Giai,Giải Bài Tập Test Unit 10 Mai Lan Hương 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Test For Unit 8,Giải Sách Mai Lan Hương 8 Unit 9,Giải Sách Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 7,Giải Bài Tập Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 8,Giải Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 7,Giải Bài Tập Test Unit 6 Mai Lan Hương 7,Giải Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Sách Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 4,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Test For Unit 7,Giải Sách Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Sách Luyện Chuyên Sâu Ngữ Pháp Và Bài Tập Tiếng Anh 7 Tập 2 Unit 8,Giải Sách Bài Tập Mai Lan Hương 6 Unit 7 Trang 7,Tieng Anh Lop 8 Unit 10 Mai Lan Huong,Giải Phần Reading Ang Writting Unit 7 Lớp 7 Mai Lan Hương,Sách Bài Tập Của Mai Lan Hương Tiếng Anh Lớp Bẩy Unit Sáu,Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương 7 Unit 1,Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 7 Tập 2 Unit 7,Unit 7 Lớp 7 Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương,Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 7 Tập 2 Unit 8,Giải Bài Tập Tiếng Anh 9( Mai Lan Hương Mới) Tập 2,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Của Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 9 Mai Lan Hương,Giải Sách Bài Tập Tiếng Anh 9 Mai Lan Hương Tập 2,Giải Sách Bài Tập Tiếng Anh Mai Lan Hương 9,Sách Giải Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 87,Sách Giải Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 7,Giải Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương,Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh- Mai Lan Hương,Giai Bai Tap Tieng Anh Lop 7 Mai Lan Huong Unit6 The First University In Viet Nam,Giải Bài 5 Trang 138 Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh Mai Lan Hương Lớp 9,Đáp án Bài Tập Tiếng Anh 6 Thí Điểm Unit:6-unit:7,Phương Hướng,nội Dung,giải Pháp Phát Huy Sức Mạnh Toàn Dân Tộc Trong Giai Đoạn Hiện Nay,Giải Bài Tập Unit 7 Lớp 6,Giai Bai Tap Unit 1 Lop 8,Giải Bài Tập Unit 12 Lớp 11,Giải Bài Tập Unit 10 Lớp 11,Giải Bài Tập Unit 14 Lớp 12,Giải Bài Tập Unit 10,Giải Bài Tập Unit 11 Lớp 11,Giải Bài Tập Unit 12 Lớp 10,Giải Bài Tập Unit 15 Lớp 8,

Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 11 Mai Lan Hương,Giai Tieng Anh 7 Unit 14 Mai Lan Huong,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Unit 1 Mai Lan Hương,Giải Bài Tập Tiếng Anh 7 Mai Lan Hương Tập 2 Unit 11,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lớp 7 Mai Lan Hương Unit 7,Giai Tieng Anh 7 Unit 16 Mai Lan Huong,Giai Sach Bai Tap Tieng Anh Mai Lan Huong Lop 7 Unit 1,Giải Bài Tập Tiếng Anh Trí Lớp 6 Có Đáp An Unit 9,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 7 Unit 8,Giải Bài Tập Bổ Trợ Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 10,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 8,Giai Bai Tap Tieng Anh Luu Hoang Tri Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Bổ Trợ – Nâng Cao Tiếng Anh 8 Unit 3,Unit 1 Giai Bai Tap Tieng Anh 8 Luu Hoang Tri,Giải Unit 1 Tiếng Anh A1 A2 Life,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 10 Unit 5,Giải Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Online Tiếng Anh Life A1-a2 Unit 2,Giải Bài Tập Tiếng Anh Unit 6 Sách Life A1-a2,Giải Unit 1 Sách Bài Tập Tiếng Anh Lưu Hoằng Trí 8,Giải Bt Mai Lan Hương 7 Unit 12,Giai Bai Tap Mai Lan Huong Lop 6 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 13,Giải Unit 7 Mai Lan Hương Lớp 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 9,Giai Mai Lan Huong Lop 6 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 4,Giai Bai Tap Mai Lan Huong 7 Unit 1,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương 7 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 9,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 1,Giải Mai Lan Hương 6 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 11,Giải Mai Lan Hương 8 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 8 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 8,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 11,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 7,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Unit 12,Giải Mai Lan Hương 9 Unit 6,Giải Mai Lan Hương 7 Unit 10,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 5,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 9 Unit 1,Giải Bai Yap Mai Lan Huong Lop 8 Unit 6,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 7 Unit 12,Giải Bài Tập Mai Lan Hương Lớp 11 Unit 11,

Đáp Án Giải Bài Tập Sgk Tiếng Anh Unit 4 Lớp 8

1. Giải tiếng anh 8 unit 4: Our  Past 1.1. Getting Started trang 38 SGK tiếng Anh 8 Unit 4

Look at the picture. Write the names of the things that do not belong to the past. Hãy nhìn tranh và viết tên những thứ không thuộc về quá khứ.

VIET NAM 100 YEARS AGO

Gợi ý:

VIỆT NAM 100 NĂM TRƯỚC

– The mobile phone: điện thoại di động

– Cassettle player: máy cát-xét

– The lighting fixture: đèn chùm

– The TV: tivi

– Briefcase: cái cặp

– Modern dress: áo dài hiện đại

– School uniforms: đồng phục học sinh

1.2. Listen and Read trang 38 – 39 SGK tiếng Anh 8 Unit 4

Bài dịch:

Bà: Nga, đây là bà. Khi còn con gái, bà đã từng sống ớ một nông trại.

Nga: Lúc ấy đời sống như thế nào?

Bà: Bà không đi học vì phải ở nhà và giúp mẹ bà. Bà đã từng trông nom các em trai, gái.

Nga: Bà cố làm những gì?

Bà: Bà đã từng nấu ăn, lau nhà và giặt quần áo.

Nga: Điều đó nghe có vẻ là một công việc nặng nhọc!

Bà: Đúng vậy. Và không có điện. Mẹ bà đã phải làm mọi việc không có sự giúp đỡ của những thiết bị hiện đại.

Nga: Buổi tối bà cố làm gì?

Bà: Sau cơm tối, mẹ bà đốt đèn và cha bà thường kế chuyện cho bọn bà nghe.

Nga: Bà còn nhớ chuyện nào trong chúng không?

Bà: Ồ, có chứ. Chuyện hay nhất là chuyện “Chiếc hài bị mất”. Đó là chuyện cổ dân gian.

Nga: Bà ơi, bà kể cho cháu chuyện đó đi. Truyện truyền thống tuyệt lắm.

Bà: Được. Ngày xưa một bác nông dân nghèo…

Practice the dialogue with a partner.

(Thực hành bài đối thoại với một bạn cùng học.)

Work with a partner. Ask and answer the questions.

(Thực hành với một bạn cùng học. Hoi và trả lời các câu hỏi.)

a. Nga’s grandmother used to live on a farm.

b. Because she had to stay home and help her mother and look after her younger brothers and sisters.

c. Nga’s great-grandmother used to cook meals, clean the floor, and wash the clothes.

d. After dinner, Nga’s great-grandmother lit the lamp, and great-granddad used to tell stories to children.

e. At the end of the conversation, Nga asked her grandmother to tell her an old tale.

Fact or opinion? Check (✓) the boxes. (Sự kiện hay ý kiến? Ghi dấu (✓) vào các khung.)

F O

a. I used to live on a farm. ✓

b. There wasn’t any electricity. ✓

c. Mom had to do everything without the

help of modern equipment. ✓

d. My father used to tell US stories. ✓

e. The best one was The Lost Shoe. ✓

f. Traditional stories are great. ✓

1.3. Speak trang 40 – 41 SGK tiếng Anh 8 Unit 4 Work with a partner. Look at the pictures. Talk about the way things used to be and the way they are now.

Hãy làm việc với bạn em. Nhìn những bức tranh sau và nói về sự khác nhau giữa sự việc thường xảy ra trong quá khứ và sự việc xảy ra ở hiện tại.

Gợi ý:

– People used to do tiring and low-paid jobs on farms or in the fields, but now they can do lighter and higher-paid jobs in offices or firms.

– People used to travel on foot, but now they can go by bicycle, by motorbike, by car or even by plane.

– People used to go to school, but now they can go to school and pursue interests outside the homes.

– There used not to be electricity in the home, but now there is electricity in almost everywhere.

– People used to live in cottages or small houses, but now they live in modern flats, bigger houses, or high buildings.

– People used to work hard, but now they have more free time for entertainment.

– There used not to be facilities such as schools, hospitals, hotels, and markets. Now there are enough facilities for people to live on.

– There used not to be telephones, telegraph lines, internet services. Now there are telephones, telegraph lines and internet services available for people to use.

Now tell your partner about the things you used to to last year.

Bây giờ em hãy cho bạn em biết em thường làm gì năm ngoái.

Hướng dẫn dịch:

Năm ngoái tôi thường hay dậy muộn. Bây giờ tôi dậy rất sớm và tập thể dục buổi sáng.

Gợi ý

– Last year I used to stay up late. Now I go to bed early.

– Last year I used to watch TV. Now I don’t watch TV late.

– Last year I used to study badly. Now I study hard.

1.4. Listen trang 41 SGK tiếng Anh 8 Unit 4

Listen to the story. Write the letter of the most suitable moral lesson. Nghe câu chuyện và viết mẫu tự của bài học đạo đức thích hợp nhất.

a. Don’t kill chicken. (Đừng giết con gà.)

b. Don’t be foolish and greedy. (Đừng ngu xuẩn và tham lam.)

c. Be happy with what you have. (Hãy vui với những gi bạn có.)

d. It’s difficult to find gold. (Tìm được vàng thật khó.)

Correct answer: b: Don’t be foolish and greedy.

Bài dịch:

Ngày xưa có một người nông dân sống một cuộc sống rất sung túc cùng với gia đình. Gà của ông ta đẻ rất nhiều trứng và nhờ thế mà ông thường mua được thức ăn và quần áo cho gia đình mình.

Một ngày nọ, ông ta đi nhặt trứna và phát hiện ra một trong những chú gà của mình đẻ ra một quả trứng vàng, ông ta vui mừng hét vang với vợ: “Chúng ta giàu có rồi! Chúng ta giàu có rồi!”.

Vợ ông ta chạy lại và cả hai cùng nhìn quả trứng một cách sửng sốt. Bà vợ muốn có thêm nhiều quả trứng như thế, vì thể mà ông chồng quyết định mổ bụng cả bầy gà để tìm thêm trứng vàng. Thật không may, ông ta chẳng tìm thấy trứng đàu cả. Khi ông ta dừng tay thì cả bầy gà của ông ta đã chết sạch.

Không còn cái trứng gà nào nữa cho người nông dân ngốc nghếch và bà vợ tham lam cùa mình.

1.5. Read trang 41 – 42 SGK tiếng Anh 8 Unit 4

Dịch: Chiếc Giày Bị Mất

Ngày xưa một bác nông dân nghèo có một đứa con gái tên là Hạt Đậu Nhỏ. Sau khi vợ mất, bác nông dân cưới vợ một lần nữa. Người vợ mới của bác có một người con người gái tên Hạt Béo. Rủi thay, người vợ mới rất tàn nhẫn với Hạt Đậu Nhỏ. Hạt Đậu Nhỏ phải làm các việc lặt vặt trong nhà cả ngày. Điều này làm cho cha của Hạt Đậu Nhỏ rất tức giận. Chẳng bao lâu ông chết vì đau khổ.

Mùa hè đến rồi lại đi. Vào mùa thu, làng tổ chức lễ hội ngày mùa. Năm đó, mọi người phấn khởi vì hoàng tử muốn chọn vợ từ làng. Mẹ Hạt Béo may nhiều quần áo mới cho Hạt Béo, nhưng Hạt Đậu Nhỏ đáng thương không có cái nào.

Tuy nhiên, trước khi lễ hội bắt đầu, một bà tiên hiện ra và biến đổi một cách thần bí quần áo rách của Hạt Đậu Nhỏ thành quần áo xinh đẹp. Trong khi Hạt Đậu Nhỏ chạy đến lễ hội, cô làm rơi một chiếc giày.

Khi hoàng tử tìm thấy chiếc giày, chàng quyết định cưới cô gái chủ nhân của nó. Dĩ nhiên chiếc giày vừa vặn Hạt Đậu Nhỏ, và hoàng tử lập tức yêu cô.

Complete the sentences with the words from the story. (Điền các câu với từ ở câu chuyện)

a. Little Pea’s father was a poor farmer.

b. Little Pea’s mother died when she was young.

c. Little Pea had to do housework all day after her father got married again.

d. The prince wanted to marry a girl from Little Pea’s village.

e. Stout nut’s mother did not make new clothes for Little Pea.

f. The prince found Little Pea’s lost shoe.

a. She was a poor farmer’s daughter.

b. She made Little Pea do chores all day.

c. A fairy magically changed her rags into beautiful clothes.

d. The prince decided to marry the girl who owned the shoe which he found.

e. No, it isn’t, because in the story there is a fairy, but in reality, there are no fairies.

1.6. Write trang 42 – 43 SGK tiếng Anh 8 Unit 4 Complete the story. Use the verbs in the box. Hoàn thành câu chuyện sau, dùng động từ cho trong khung.

0 – was grazing; 1 – appeared; 2 – was; 3 – said; 4 – left; 5 – went; 

6 – tied; 7 – lit; 8 – burned; 9 – escaped; 

Now imagine you are the man. Use the Words to write the story. Start like this.

Bây giờ em hãy tưởng tượng em là người đàn ông ấy. Em hãy dùng những từ gợi ý để viết thành câu chuyện, bắt đầu như thế này.

One day as I was in the field and my buffalo was grazing nearby, a tiger came. It asked why the strong buffalo was my servant and why I was its master. I told the tiger that I had something called wisdom. The tiger wanted to see it, but I told it I left my wisdom at home that day. Then I tied the tiger to a tree with a rope because I didn’t want it to eat my buffalo. I went to get some straw which I said was my wisdom and burned the tiger. The tiger escaped, but it still has black stripes from the burns today.

1.7. Language Focus trang 25 – 26 SGK tiếng Anh 8 Unit 4

* Past simple

* Prepositions of time: in, on, at, after, before, between

* Used to

Write the past simple tense form of each verb. (Viết dạng thì Quá khứ đơn của mỗi động từ)

a. Lan: Did you eat rice for lunch?

Nga: No. I ate noodles.

h. Ba: How did you get to school?

Nam: I rode a motorbike to school.

c. Minh: Where were you last night?

Hoa: I was at home.

d. Chi: Which subject did you have yesterday?

Ba: I had English and Math.

Complete the sentences. Use the prepositions and in the table. (Điền các câu. Dùng giới từ trong bảng)

a. I’ll see you on Wednesday,

B. I’m going to Laos in January.

c. We must be there between 8.30 and 9.15.

d. The hank closes at 3 pm. If you arrive after 3 pm, the hank will be closed.

e. I’ll he home before seven because I want to see the seven o’clock news.

Look at the pictures. Complete the dialogues. Use used to and the verbs in the box. (Hãy nhìn các hỉnh và điển các bài đối thoại. Dùng used to và dộng từ trong khung.)

Nga: Where is this? It isn’t Hanoi.

Hoa: No. It’s Hue. I used to stay there.

Nga: Is that you, Hoa?

Hoa: Yes. I used to have long hair.

Nga: Who is in this photo?

Hoa: That is Loan. She used to be my next-door neighbour.

Nga: Are they your parents?

Hoa: No. They’re my aunt and uncle. They used to live in Hue, too.

2. File tải miễn phí giải tiếng anh lớp 8 unit 4:

Giải bài tập SGK Tiếng Anh Unit 4 lớp 8.Doc

Giải bài tập SGK Tiếng Anh Unit 4 lớp 8.PDF

Đáp Án Bài Tập Trắc Nghiệm Module 2 Môn Toán

Đáp án kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Toán là đáp án để các thầy cô tham khảo nhằm hoàn thành bài tập trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên module 2

Phần bài học https://drive.google.com/file/d/1QM19nKBAfw_M9bOpKaYqn2HIY9q5BtL-/view Phần bài tập 1. PPDH môn Toán góp phần hình thành và phát triển năng lực chung và năng lực đặc thù – Đ

2. Môn Toán có nhiều cơ hội để phát triển NL tính toán thông qua việc cung cấp KT, rèn luyện kĩ năng tính toán, ước lượng; hình thành và phát triển các thành tố cốt lõi của NL toán học Đ

3. Yêu cầu của phương pháp dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh là: A

4. Chọn phát biểu không là đặc điểm cơ bản của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là: C

5. Một trong những yêu cầu của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là: A

6.Một trong những yêu cầu cần đạt của năng lực giải quyết vấn đề ở cấp tiểu học là: B

7. Phát biểu nào sau đây không phải là quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh: D

8. “ … là những hoạt động của học sinh, dưới sự tổ chức và hướng dẫn của giáo viên, huy động đồng thời kiến thức, kĩ năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giải quyết các nhiệm vụ học tập” C

9. “ … hướng tới việc học sinh được thực hành, được khám phá và thử nghiệm trong quá trình học tập” D

11. Thiết bị dạy học có những chức năng sau: B

12. Các hình thức đánh giá kết quả giáo dục Toán học gồm: B

13. Nội dung đánh giá kết quả giáo dục Toán học tập trung vào: D

14. Phát biểu nào sau đây là định hướng xác định nội dung môn Toán: A

15. Phát biểu nào sau đây là một trong những quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn PPDH phát triển năng lực học sinh: B

16. Nội dung bài học là sự cụ thể hoá nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung chương trình, không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định. Đ

17. Tăng cường nội dung thực hành, nhất là qua hoạt động ứng dụng tạo cho học sinh có thêm hứng thú học tập qua đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn S

18. Chọn đáp án là hoạt động thực hành và trải nghiệm toán học ở tiểu học: 1 2 4

19. Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở:

Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định .

Căn cứ vào nội dung bài học đã dự kiến

Căn cứ vào khả năng, trình độ nhận thức của học sinh trong lớp

Căn cứ vào cơ sở vật chất, điều kiện thực tiễn của địa phương.

20. Nối cột A với cột B để được phát biểu đúng:

21. Chọn phát biểu đúng và đầy đủ nhất: D

22. Chọn các đáo án là năng lực thành tố của năng lực toán học: 1 3 4 6 7

23. Yêu cầu cần đạt của năng lực mô hình hoá toán học của HS cấp Tiểu học là: C

24. Môn Toán góp phần hình thành phát triển năng lực tự chủ và tự học thông qua: A

25. Chọn đáp án đúng A

27. Phát biểu nào sau đây không phải là vai trò của thiết bị dạy học đối với phương pháp dạy học A

28. Cấu trúc của bài học theo tiếp cận năng lực là: C

29. Nối cột A với cột B để được phát biểu đúng:

30. Nối cột A với cột B để được phát biểu đúng:

31. Định hướng chung trong dạy học phát triển năng lực toán học cho HS trong Chương trình môn Toán 2023 là: 1 2 3

32. Những năng lực nào sau đây không phải là năng lực thành tố của năng lực toán học: 2

33. Chương trình GDPT môn Toán 2023 cấp tiểu học gồm các mạch kiến thức sau: C

34. Sơ đồ tư duy là: B

35. Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở: 1 3 4 5

36. Tổ chức tiến trình hoạt động học tập trong mô hình dạy học theo định hướng phát triển năng lực là: 1 2 3

37. Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc: B

38. Chọn phát biểu không là đặc điểm của dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề D

39. Phát biểu nào sau đây là đúng nhất khi nói về nguyên tắc, tiêu chuẩn lựa chọn nội dung học tập cốt lõi của môn Toán C

40. Chọn các đáo án là năng lực thành tố của năng lực toán học 1 3 4 6 7

42. Phát biểu nào sau đây là đúng: B

Chữa Bài Tập Câu 1, 2, 3, 4 Trang 89 Vở Bài Tập (Vbt) Toán Lớp 5 Tập 1

Top 10 phim Thái Lan năm 2023 hay nhất, đáng xem nhất sẽ là bom tấn trong năm nay

Top phim học đường hàn quốc năm 2023 về tình yêu tuổi học trò hay nhất

Top 8 phim Thái Lan hay nhất năm 2023 mọt phim “cày” không nên bỏ qua

Phim bạo lực học đường hay nhất và được xem nhiều nhất 2023

Top 6 phim hoạt hình Trung Quốc năm 2023 dân cày mệt mỏi trong mùa hè này

Chữa bài tập câu 1, 2, 3, 4 trang 89 Bài tập về nhà (sgk) Toán lớp 5 tập 1

693: 42 77,04: 21,4

2. Tính toán

a) (51,24 – 8,2): 26,9: 5

b) 263,24: (31,16 + 34,65) – 0,71

3. Mỗi bước của Hương dài 0,4m. Hỏi Hương phải đi bao nhiêu bước để đi hết quãng đường dài 140m?

4. Tính theo hai cách

a) 0,96: 0,12 – 0,72: 0,12

b) (2,04 + 3,4): 0,68

= 43,04: 26,9: 5

= 1,6: 5

= 0,32

b) 263,24: (31,16 + 34,65) – 0,71

= 263,24: 65,81 – 0,71

= 4 – 0,71

= 3,29

3.Giải pháp

Số bước Hương phải đi để đi hết đoạn đường dài 140m là:

140: 0,4 = 350 (bước)

Trả lời: 350 bước

4. Tính theo hai cách

a) 0,96: 0,12 – 0,72: 0,12

Phương pháp 1:

0,96: 0,12 – 0,72: 0,12 = 8 – 6 = 2

Phương pháp 2:

0,96: 0,12 – 0,72: 0,12 = (0,96 – 0,72): 0,12

= 0,24: 0,12 = 2

b) (2,04 + 3,4): 0,68

Phương pháp 1:

(2,04 + 3,4): 0,68 = 5,44: 0,68

= 8

Phương pháp 2:

(2,04 + 3,4): 0,68

= 2,04: 0,68 + 3,4: 0,68

= 3 + 5 = 8

Giải bài tập toán lớp 2, tập 1

Giải bài tập toán lớp 3, tập 2

Kiểm tra chúng tôi với cách giải bài 5 bài tập 1 Mới nhất tổng hợp giải Toán trên mạng, luyện giải Toán trên mạng, và các môn học khác dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Bên cạnh các bài giải trên website là hệ thống bài tập về nhà vô cùng chất lượng. với số lượng 10.000 bài tập mỗi môn trong một lớp học. Học viên có thể ôn tập – luyện đề với các cấp độ từ dễ đến khó và từ dễ đến khó, chúng tôi sẽ tìm ra những cách giải mới nhất để các bạn suy nghĩ và học hỏi thêm.

Thẻ: giải toán 5 tập 1 hay nhất, giải toán lớp 5 trang 89, giải toán 5 tập 1, giải toán 5 tập 1, giải toán 5 học kì 1, vở bài tập toán 5 học kì 1 trang 89

Top 10 phim Thái Lan năm 2023 hay nhất, đáng xem nhất sẽ là bom tấn trong năm nay

Top phim học đường hàn quốc năm 2023 về tình yêu tuổi học trò hay nhất

Top 8 phim Thái Lan hay nhất năm 2023 mọt phim “cày” không nên bỏ qua

Phim bạo lực học đường hay nhất và được xem nhiều nhất 2023

Top 6 phim hoạt hình Trung Quốc năm 2023 dân cày mệt mỏi trong mùa hè này

693: 42 77,04: 21,4

2. Tính toán4. Tính theo hai cách

b) (2,04 + 3,4): 0,68

= 1,6: 5

= 0,32

= 263,24: 65,81 – 0,71

= 4 – 0,71

= 3,29

3.Giải pháp

140: 0,4 = 350 (bước)

Trả lời: 350 bước

4. Tính theo hai cáchPhương pháp 1:Phương pháp 2:

= 0,24: 0,12 = 2

b) (2,04 + 3,4): 0,68

Phương pháp 1:

(2,04 + 3,4): 0,68 = 5,44: 0,68

= 8

Phương pháp 2:

(2,04 + 3,4): 0,68

= 2,04: 0,68 + 3,4: 0,68

= 3 + 5 = 8

Giải bài tập toán lớp 2, tập 1

Giải bài tập toán lớp 3, tập 2

Bài Tập Kinh Tế Vĩ Mô Có Đáp Án Tham Khảo Mới Nhất 2

1. Dạng bài tập kinh tế vĩ mô có đáp án về hàm tổng chi phí

Một hãng cạnh tranh hoàn hảo có hàm tổng chi phí là TC=Qbình+Q+169 trong đó Q là sản lượng sản phẩm con TC đo bằng $

a. Hãy cho biết FC,VC,AVC,ATC,và MC

b. Nếu giá thị trường là 55$,hãy xác định lợi nhuận tối đa hãng có thể thu được

c. Xác định sản lượng hòa vốn của hãng

d. Khi nào hãng phải đóng cử sản xuất

e. Xác định đường cung của hãng

f. Giả sử chính phủ đánh thuế 5$/đơn vị sp thì điều gì sẽ xảy ra?

g. Khi mức giá trên thi trường là 30$ thì hàng có tiếp tục sản xuất ko và sản lượng là bao nhiêu?

a/ FC:chi phí cố định, là chi phí khi Q= 0, FC = 169

VC là chi phí biến đổi, = TC – FC = Q bình + Q

AVC:chi phí biến đổi trung bình, = VC/Q = Q+1

ATC: chi phí trung bình = AVC+AFC hay = TC/Q = Q+1+169/Q

MC: chi phí biên, = (TC)’ = 2Q+1

b/ Giá P = 55, để tối đa hóa lợi nhuận, MC=P

d/ Hãng đóng cửa khi P< ATC min

Mà ATC = Q+1+169/ Q

Lấy đạo hàm của ATC = 1 – 169/Q bình

Vậy khi giá < hay = 27, hãng sẽ đóng cửa sản xuất

e/Đường cung của hãng là đường MC, bắt đầu từ điểm đóng cửa P=27 trở lên.

f/ Nếu CP đánh thuế 5$ thì chi phí sản xuất ở mỗi mức sẽ tăng lên 5$. Đường cung dịch lên trên, điểm đóng cửa dịch lên thành 32.

g/Khi giá là 30, nếu như sau khi đánh thuế thì sẽ không sản xuất vì nó ở dưới điểm đóng cửa là 32.

Còn trước khi đánh thuế giá là 32 thì vẫn sẽ sản xuất.

NSX sẽ sản xuất sao cho MC=P

2. Dạng bài tập kinh tế vĩ mô có đáp án về hàm cầu và hàm số cung

a. Hãy tìm điểm cân bằng của thị trường

b. Hãy tính độ co giản của cung và cầu theo giá tại điểm cân bằng cảu thị trường

c. Hãy tính thặng dư sản xuất, thặng dư tiêu dùng, thặng dư toàn xã hội. Giả sử chính phủ đánh thuế 5đồng/đvsp.Tổn thất xã hội do thuế gây ra là bao nhiêu? vì sao lại có khoản tổn thất đó?

d. Nếu nhà nước áp đặt mức giá trần cho sản phẩm là 50 đồng, hãy tính khoản tổn thất vô ích của phúc lợi xã hội và hãy giải thích tại sao lại có khoan tổn thất này?

a) Tại điểm cân bằng: PE=PS=PD, QE=QS=QD

b) Ed= Q’d*P/Q= – 2,33, Es= Q’s*P/Q= 1,167

c) Vẽ hình ra có : CS= 900, PS=1800

Điểm cân bằng mới: PE’=71.67, QE’=56,67

Giá mà người tiêu dùng phải trả: PD= Giá cân bằng sau thuế = 71,67

Phần mất không là: 291,53

3. Dạng bài tập kinh tế vĩ mô có đáp án về hàm AVC

1 doanh nghiệp trong thj trường cạnh tranh hoàn hảo có hàm AVC = 2Q + 10 trong do AVC đơn vị là USD . Q là đơn vị 1000 sản phẩm.

a) Viết phương trình biểu diễn đường cung của doanh nghiệp

b) Khi gia bán của sản phẩm la 22 USD thì doanh nghiệp hòa vốn . Tính chi phí cố định của doanh nghiệp nếu doanh nghiệp tiết kiệm được 1000 usd chi phí cố định thì lợi nhuận của doanh nghiệp là bao nhiêu

c) Nếu chính phủ trợ cấp 2 USD trên một đơn vị sản phẩm bán ra thì doanh nghiệp sẽ lựa chọn mức sản lượng nào tính lợi nhuận thu được.

VC = AVC.Q = 2Qbình + 10Q

Vậy đường cung của doanh nghiệp có phương trình là Ps = 4Q + 10.

Thay Q = 3 vào ta được: FC = 12.3 – 2.3bình = 18 (nghìn USD)

Ta có: TC = VC + FC = 2Qbình + 10Q + 18

Lợi nhuận doanh nghiệp thu được:

TP = TR – TC = P.Q – (2Qbình + 10Q + 18)

(1) Khi doanh nghiệp tiết kiệm được 1000USD chi phí cố định: TP = TR – TC2 = P.Q – (2Qbình + 10Q + 17)

(2) Từ (1) và (2) suy ra, khi doanh nghiệp tiết kiệm được 1000USD chi phí cố định thì lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ tăng thêm 1000USD. Trước khi tiết kiệm, doanh nghiệp hòa vốn, vậy sau khi tiết kiệm, tổng doanh thu của doanh nghiệp là 1000USD.

c. Khi chính phủ trợ cấp cho doanh nghiệp 2$/ 1 sản phẩm:

MCe = MC – e = 4Q + 10 – 2

Trước khi có trợ cấp thì doanh nghiệp đang hòa vốn. Lựa chọn sản xuất của doanh nghiệp luôn nhằm để tối đa hóa lợi nhuận, do đó:

Lợi nhuận mà doanh nghiệp thu được:

TP = TR – TC = P.Q – (2Qbình + 10Q + 18 – 2Q)

= 22.3,5- (2.3,5bình + 10.35 + 18 – 2.3,5) = 6,5 (nghìn $)

4. Dạng bài tập kinh tế vĩ mô có đáp án về hàm lợi ích

Một người tiêu dùng có hàm lợi ích : U = 1/2 X.Y và ông ta có khoản thu nhập 480$. Để mua X, Y với Px = 1$, Py= 3$.

a. Để tối đa hoá lợi nhuận với thu nhập đã cho, ông ta sẽ mua bao nhiêu sản phẩm X? bao nhiêu Y?. Tính lợi ích thu được

b. Giả định thu nhập ông ta giảm chỉ còn 360$, kết hợp X, Y được mua là bao nhiêu để lợi ích tối đa. Tìm lợi ích đó.

c. Giả định rằng giá của Y không đổi, giá X tăng thêm 50% thì kế hợp X, Y được chọn là bao nhiêu để lợi ích tối đa hoá với I = 360$.

Từ (1) và(2) ta có: X=210 và Y=80

Lợi ích là:TU=0,5.210.80=8400

b. Khi thu nhập giảm còn 360 thì 360=1X+3Y (1″)

c. Vì giá hàng hóa X tắng lên 50% nên Px”=1,5

Hệ phương trình: 360=1,5X+3Y và (0,5Y/1,5)=(0,5X/3)

5. Dạng bài tập kinh tế vĩ mô có đáp án về hàm cầu

Một hãng sản xuất có hàm cầu là:Q=130-10P

a) Khi giá bán P=9 thì doanh thu là bao nhiêu? Tính độ co giãn của cầu theo giá tại mức giá này và cho nhận xét.

b) Hãng đang bán với giá P=8,5 hãng quyết định giảm già để tăng doanh thu.quyết định này của hãng đúng hay sai? Vì sao?

c) Nếu cho hàm cung Qs=80, hãy tính giá và lượng cân bằng? Tính độ co giãn của cầu theo giá tại mức giá cân bằng và cho nhận xét.

a) Ta có: P=9 thay vào pt đường cầu ta được: Q=130-10×9=40.

Ta lại có TR=PxQ= 9×40= 360

Vậy khi giá bán là P=9 thì doanh thu là TR= 360.

Độ co giãn của đường cầu = (Q)`x PQ= -10×940= -2,25

Vậy khi giá thay đổi 1% thì lượng cầu thay đổi 2,25%

b) Khi giá là P= 8,5 thì lúc đó lượng cầu sẽ là Q=130-10×8,5=45 Lúc đó doanh thu sẽ là TR= 8,5×45=382,5 Vậy khi hãng quyết định giảm giá thì doanh thu đạt được lớn hơn. Quyết định của hãng là đúng.

c) Tại vị trí cân bằng ta có:

Vậy mức giá cân bằng là P=5, mức sản lượng cân bằng là Q=80

Độ co giãn của dừong cầu= -10×5/80= -0,625.

Vậy khi giá thay đổi 1% thì lượng sẽ thay đổi 0,625%.