Bạn đang xem bài viết Tổng Hợp 50 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Kế Toán Tổng Hợp Doanh Nghiệp Có Đáp Án được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
CS1 : Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội CS2 : Nguyễn Cơ Thạch – Từ Liêm – Hà Nội CS3 : KĐT Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội CS4 : Đường Ngô Thì Nhậm – Hà Đông – Hà Nội CS5 : 71 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa -Hà Nội CS6 : 124 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
CS7: Cổ Bi – Gia Lâm – Long Biên – Hà Nội
CS8 : Vân Côi – Quận Tân Bình – HCM CS9 : 35 Lê Văn Chí – Q. Thủ Đức – TP HCM CS10 : Lê Văn Thịnh – P. Suối Hoa – Tp. Bắc Ninh CS11 : Lạch Tray – Q. Ngô Quyền – Tp. Hải Phòng CS12 : Hoàng Hoa Thám – Thủ Dầu 1 – Bình Dương CS13 : Nguyễn Văn Cừ – Q Ninh Kiều – Tp Cần Thơ
CS14 : Kim Đồng – Trần Hưng Đạo – Tp Thái Bình CS15 : Chu Văn An – Tp.Thái Nguyên CS16 : Đoàn Nhữ Hài – TP Hải Dương CS17 : Quy Lưu – Minh Khai – Phủ Lý – Hà Nam CS18 : Đường Giải Phóng – Tp. Nam Định CS19 : Nguyễn Văn Cừ – TP Hạ Long – Quảng Ninh CS20 : Chu Văn An – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc CS21 : Trần Nguyên Hãn – Tp.Bắc Giang CS22 : Tràng An – p Tân Thành – TP. Ninh Bình CS23 : Phong Định Cảng – TP Vinh – Nghệ An CS24 : Trần Cao Vân – Q Thanh Khê – Tp Đà Nẵng CS25 : Đường Ngô Quyền – TP Huế CS26 : Đường Hà Huy Tập – TP Hà Tĩnh
CS27: Hà Huy Giáp – Biên Hòa – Đồng Nai CS28: Trần Hưng Đạo – Long Xuyên – An Giang CS29: Thái Sanh Hạnh – Mỹ Tho – Tiền Giang CS30: Phan Chu Trinh – TP Vũng Tàu CS31: 03 p 6 – TP. Tân An – tỉnh Long An CS32: Võ Trường Toản – Cao Lãnh – Đồng Tháp CS33: Nguyễn Hùng Sơn–Rạch Giá–Kiên Giang CS34: Lê Thị Riêng – phường 5 – TP Cà Mau CS35: Trần Phú – phường 4 – TP Vĩnh Long CS36: Phạm Ngũ Lão – phường 1 – TP Trà Vinh CS37: Hai Bà Trưng – phường 1 – TP Bến Tre CS38: Tôn Đức Thắng – Phường 1 – TP Bạc Liêu
Tổng Hợp Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Và Đề Thi Giải Phẫu Bệnh Có Đáp Án
Tổng hợp bộ câu hỏi trắc nghiệm và đề thi Giải phẫu bệnh có ĐÁP ÁN
▶️ykhoa247.com xin giới thiệu đến các bạn sinh viên câu hỏi trắc nghiệm giải phẫu bệnh có đáp án hay còn gọi là test trắc nghiệm GPB của trường đại học y dược Huế. Tất cả các câu hỏi trong phần trắc nghiệm giải phẫu bệnh này đều có đáp án.
▶️Nội dung các phần trong file trắc nghiệm bao gồm nhiều bài trong giáo trình giải phẫu bệnh, điều này rất thuận lợi cho quá trình học và thi. Các bạn có thể vừa học vừa xem để nhớ kiến thức kĩ hơn.
Kể một câu chuyện trước khi xem tài liệu.
▶️Giải phẫu bệnh thì chắc các bạn đang liên tưởng đến các bệnh nhân ung thư. Có những bệnh nhân đi thăm khám xong bác sĩ cho lầm xét nghiệm giải phẫu bệnh ? Bảo vài ngày lại lấy kết quả? Bạn biết sao không? Họ rất sợ? Họ sợ mình bị K. Vì vậy bác sĩ cũng phải khéo léo giải thích để bệnh nhân họ an tâm.
Ngay cả mẹ mình thôi , đau bụng mãn tính lâu năm được chỉ định nội soi đại tràng thấy có loét nên bác sĩ nội soi có chỉ định đi lầm giải phẫu bệnh. Mẹ mình nghe thấy vậy sợ cả mấy ngày mặt u buồn, còn bỏ cơm bỏ cháo nữa chứ!!! Haizz , mình cũng khuyên nói các kiểu con đà điểu rồi mà mẹ mình đâu có nghe, lại còn bảo họ nghi nghờ ung thư họ mới làm giải phẫu bệnh. Cũng may mấy ngày sau nhận kết quả trả lại đó chỉ là quá trình viêm mạn. mẹ mình cũng an tâm hơn và thái độ cử chỉ lại quay về cũ như trước.
Vậy đó, bệnh nhân mà nghe nói làm giải phẫu bệnh thì họ run bắn người. Họ lo sợ họ sẽ sống ra sao khi bác sĩ chẩn đoán K, họ suy nghĩ dài hơn về sức khỏe của mình trong những ngày chờ đợi kết quả.
▶️Còn các bạn sinh viên thì sao ? Học thực hành giải phẫu bẹnh với mấy cái kính hiển vi vật kính x10 x40, còn x100 thì zoom siêu to siêu khủng và chả nhận dạng ra đó là cái gì ? Khi học thực hành giải phẫu bệnh thì nói thật mình cũng chẳng đam mê cho lắm. Mình thi không được tốt và nhờ đánh tốt trắc nghiệm giải phẫu bệnh có đáp án này và làm mấy đề thi trắc nghiệm giải phẫu bệnh nên mình được A cuối kì.
Và thì…
Nội dung tài liệu bao gồm:+ Trắc nghiệm từng phần có đáp án.+ Đề thi giải phẫu bệnh file PDF+ Đề thi giải phẫu bệnh file ảnh.
Hi vọng tài liệu này sẽ giúp ích các bạn sinh viên kết thúc kì thi giải phẫu bệnh thành công viên mãn.
À, nếu bạn quan tâm đến trắc nghiệm sinh lí guyton thì xem ở đây nha: guyton ông cụ sinh lý
▶️TẢI VỀ MÁY
5 Đề thi giải phẫu bệnh file PDF: link tải
Đề thi trắc nghiệm giải phẫu bệnh: link tải
Trắc nghiệm giải phẫu bệnh từng phần có đáp án: link tải
⏩ Để tải được tài liệu các bạn có thể xem qua: CÁCH TẢI TÀI LIỆU
✡️ Khi bạn tải tài liệu qua link trên có nghĩa là bạn đang góp phần duy trì sever website hoạt động.
♻️ chúng tôi cám ơn sự đồng hành của bạn.
Update trắc nghiệm giải phẫu bệnh hay: LINK TẢI
Bài viết được đăng bởi: https://www.ykhoa247.com/
5
/
5
(
1
bình chọn
)
Mọi thông tin trên trang web chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc không nên tự chẩn đoán và điều trị cho mình.
Chia sẻ ngay!
0
Shares
Đáp Án 20 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tìm Hiểu Chương Trình Gdpt Tổng Thể
Bộ sách giáo khoa lớp 6 mới 2020 câu hỏi và đáp án modul 3 THCS
Đáp án 29 câu hỏi Tìm hiểu chương trình tổng thể – GDPT 2018
Câu 1: Các văn kiện của Đảng và Nhà nước xác định định hướng chung về đổi mới chương trình GDPT là gì?
A. Đổi mới chương trình GDPT theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học
B. Tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả GDPT, kết hợp dạy chữ, dạy người và định hướng nghề nghiệp.
C. Góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiền năng của mỗi học sinh
D. Truyền thụ tối đa các kiến thức, trí tuệ của nhân loại cho học sinh.
Câu 2: Chương trình GDPT có mục tiêu hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất gì?
A. Yêu nước, sáng tạo, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
B. Yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
C. Yêu nước, nhân nghĩa, cần kiệm, trung thực, kỷ cương.
D. Yêu nước, nhân ái, trung thực, cần cù, cần kiệm.
Câu 3: Mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông là: Chương trình giáo dục phổ thông cụ thể hóa mục tiêu giáo dục phổ thông, giúp học sinh:
B. Tìm được học bổng đi du học, thi đỗ vào đại học để tìm được việc làm có thu nhập cao trong tương lai
D. Có cá tính, nhân cách và đời sống tâm hồn phong phú, nhờ đó có được cuộc sống có ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại √
Câu 4: Chọn một phương án SAI Chương trình giáo dục trung học cơ sở giúp học sinh:
B. Phát triển các phẩm chất, năng lực đã được hình thành và phát triển ở cấp tiểu học, tự điều chỉnh bản thân theo các chuẩn mực chung của xã hội;
C. Biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh tri thức và kĩ năng nền tảng;
D. Có những hiểu biết ban đầu về các ngành nghề và có ý thức hướng nghiệp để tiếp tục học lên trung học phổ thông, học nghề hoặc tham gia vào cuộc sống lao động.
Câu 5: Chương trình giáo dục trung học phổ thông giúp học sinh:
D. Hình thành và phát triển những yếu tố căn bản đặt nền móng cho sự phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, phẩm chất và năng lực
Câu 6: Trong Chương trình GDPT 2018, phẩm chất của người học được hình thành và phát triển bằng những con đường:
A. Thông qua hoạt động trải nghiệm;
C. Thông qua sự phối hợp của nhà trường với gia đình
D. Thông qua thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường
B. (1) gắn bó; (2) lí thuyết
C. (1) tính chất; (2) cơ bản
Câu 8: Chọn một phương án đúng nhất Các môn học, hoạt động giáo dục tích hợp của CT GDPT 2018 ở cấp tiểu học là:
B. Tin học, Khoa học, Lịch sử và địa lí, Khoa học tự nhiên
C. Tự nhiên và xã hội, Lịch sử và Địa lí, Hoạt đông trải nghiệm
D. Hoạt đông trải nghiệm, Lịch sử và Địa lí, Khoa học
Câu 9: Chọn một phương án đúng nhất Các môn học, hoạt động giáo dục tích hợp của CT GDPT 2018 ở cấp THCS là
A. Tự nhiên và xã hội, Lịch sử và Địa lí, Hoạt động trải nghiệm
C. Hoạt đông trải nghiệm, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm
D. Lịch sử và Địa lí, Khoa học, Hoạt động trải nghiệm
Câu 10: Thời lượng giáo dục cấp tiểu học trong chương trình GDPT 2018 là
A. Thực hiện dạy học 2 buổi/ngày, mỗi ngày bố trí không quá 7 tiết học.
B. Cơ sở giáo dục chỉ có điều kiện tổ chức dạy học 6 buổi/tuần không bố trí dạy học các môn học tự chọn.
C. Cơ sở giáo dục chỉ có điều kiện tổ chức dạy học 5 buổi/tuần thực hiện kế hoạch giáo dục theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.
20 câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu chương trình GDPT tổng thể
Câu 11: Chọn các phương án đúng Các môn học và hoạt động giáo dục trong chương trình GDPT 2018 ở cấp THCS là:
Câu 12: Chọn một phương án đúng nhất Thời lượng giáo dục cấp THCS trong chương trình GDPT 2018 là
B. Các môn học tự chọn (dạy ở những nơi có đủ điều kiện dạy học và phụ huynh học sinh có nguyện vọng): Tiếng dân tộc thiểu số, Ngoại ngữ 1
A. Thực hiện dạy học 2 buổi/ngày, mỗi ngày bố trí không quá 7 tiết học.
C. Mỗi ngày học 2 buổi, mỗi buổi không bố trí quá 5 tiết học. Toàn quốc thống nhất học 2 buổi/ngày.
D. Thống nhất toàn quốc dạy 2 buổi/ngày, mỗi ngày không quá 7 tiết học
B. (1) Môn học; (2) học tập;
C. (1) chương trình; (2) phát triển;
D. (1) yêu cầu); (2) giáo dục;
B. (1) kiến thức, (2) kĩ năng
C. (1) nhân cách, (2) giá trị
D. (1) thể chất, (2) tinh thần
Câu 15: Chọn các phương án đúng Nội dung giáo dục gồm 2 giai đoạn và có đặc điểm sau:
D. Cả hai giai đoạn giáo dục cơ bản và giáo dục định hướng nghề nghiệp đều không có các môn học bắt buộc mà chỉ có các môn học các môn học và chuyên đề học tập lựa chọn, nhằm đáp ứng nguyện vọng, phát triển tiềm năng, sở trường của mỗi học sinh.
B. (1) sư phạm; (2) sở trường
C. (1) giáo dục; (2) thế mạnh
Câu 17: Chọn các phương án đúng CT GDPT 2018 xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là:
D. (1) sư phạm; (2) sở thích
A. Phát hiện học sinh giỏi để thi đội tuyển của trường, huyện, tỉnh, quốc gia
Câu 18: Chọn các phương án đúng Một số điểm kế thừa của Chương trình GDPT 2018 so với Chương trình GDPT 2006 được thể hiện như sau:
C. Không kế thừa điểm nào, tất cả đều mới, từ mục tiêu, nội dung, kế hoạch dạy học, phương pháp giáo dục, đánh giá kết quả giáo dục
Câu 19: Chọn một phương án SAI Những thách thức từ đội ngũ thực hiện chương trình về:
A. Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực hiện chương trình
B. Động lực đổi mới của giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục
Câu 20: Chọn một phương án đúng nhất Những thách thức từ đội ngũ thực hiện chương trình về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực hiện chương trình:
C. Động cơ và phương pháp học tập của học sinh
B. Thực hiện yêu cầu phát triển năng lực cho học sinh; Dạy học tích hợp, dạy học phân hóa; Thực hiện một chương trình, nhiều sách giáo khoa
C. Dạy học tích hợp, dạy học phân hóa; Dạy học 2 buổi/ngày cấp tiểu học; Thực hiện một chương trình, nhiều sách giáo khoa
D. Thực hiện yêu cầu phát triển năng lực cho học sinh; Dạy học tích hợp, dạy học phân hóa; Dạy học 2 buổi/ngày cấp tiểu học;
29 câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu chương trình GDPT tổng thể – có thể bị đảo thứ tự.
Câu 21: Chương trình giáo dục phổ thông hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực cốt lõi sau:
A. Yêu nước, nhân ái, trung thực, cần cù, cần kiệm.
Câu 22: Chương trình giáo dục tiểu học giúp học sinh:
C. Có những hiểu biết ban đầu về các ngành nghề và có ý thức hướng nghiệp để tiếp tục học lên trung học phổ thông, học nghề hoặc tham gia vào cuộc sống lao động.
D. Có khả năng tự học và ý thức học tập suốt đời, khả năng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích, điều kiện và hoàn cảnh của bản thân
B. (1) khả năng; (2) giá trị
C. (1) năng khiếu; (2) tài năng
Câu 24: Các môn học, hoạt động giáo dục tích hợp của CT GDPT 2018 ở cấp THPT là
D. (1) giá trị; (2) kĩ năng
A. Tự nhiên và xã hội, Lịch sử và Địa lí
B. Lịch sử và địa lí, Hoạt động trải nghiệm
Câu 25: Các môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc trong chương trình GDPT 2018 ở cấp Tiểu học là
D. Lịch sử và Địa lí, Khoa học
D. Giáo dục công dân; Lịch sử và Địa lí; Khoa học tự nhiên
Câu 26: Thời lượng giáo dục cấp THPT trong chương trình GDPT 2018 là
A. Thực hiện dạy học 2 buổi/ngày, mỗi ngày bố trí không quá 7 tiết học. Tất cả các địa phương thực hiện dạy 2 buổi/ngày ở cấp THPT
B. Thống nhất toàn quốc dạy 1 buổi/ngày, mỗi ngày không quá 7 tiết học; Các trường có đủ điều kiện được khuyến khích dạy 2 buổi/ngày.
D. Mỗi ngày học 1 buổi, mỗi buổi không bố trí quá 7 tiết học. Nghiêm cấm dạy 2 buổi/ngày ở trường THPT
Câu 27: CT GDPT 2018 xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là:
Câu 28: Chọn một phương án SAI Một số điểm khác của chương trình GDPT 2018 so với chương trình GDPT 2006 là:
A. Phát hiện học sinh giỏi để thi đội tuyển của trường, huyện, tỉnh, quốc gia
A. Chương trình GDPT 2018 được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực, thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học, giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực mà nhà trường và xã hội kì vọng.
B. Chương trình GDPT 2018 phân biệt rõ hai giai đoạn: giai đoạn giáo dục cơ bản (từ lớp 1 đến lớp 9) và giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp (từ lớp 10 đến lớp 12).
D. Chương trình GDPT 2018 bảo đảm định hướng thống nhất và những nội dung giáo dục cốt lõi, bắt buộc đối với học sinh toàn quốc, đồng thời trao quyền chủ động và trách nhiệm cho địa phương và nhà trường trong việc lựa chọn, bổ sung một số nội dung giáo dục và triển khai kế hoạch giáo dục phù hợp với đối tượng giáo dục và điều kiện của địa phương, của cơ sở giáo dục, góp phần bảo đảm kết nối hoạt động của nhà trường với gia đình, chính quyền và xã hội.
Câu 29: Một số yêu cầu mà nếu không bảo đảm được thì chương trình rất khó thực hiện là:
ID bài viết: GDPT15102016
B. Các trường phải đầy đủ trang thiết bị dạy học theo các môn học mới
Tuyển Sinh Lớp Kế Toán Tổng Hợp
Khóa học kế toán kế toán tổng hợp dành cho người chưa học qua kế toán hoặc quên kiến thức kế toán
– Bạn chưa biết gì về kế toán;
– Bạn đã học nhưng nay đã quên kiến thức về kế toán;
– Bạn tốt nghiệp chuyên ngành khác và nay muốn chuyển sang làm kế toán;
– Bạn đang là sinh viên, chuẩn bị xin việc làm và muốn hiểu rõ hơn về công việc của một kế toán;
– Bạn là chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ hơn về nghiệp vụ kế toán để quản lý tốt bôm máy kế toán của đơn vị;
– Mọi cá nhân có nhu cầu tìm hiểu về khóa học.
– Tổng quan về kế toán( các nguyên tắc kế toán, đối tượng hạch toán kế toán …)
– Hướng dẫn định khoản nhanh và hiệu quả.
– Hệ thống tài khoản.
– Kết cấu chung của các tài khoản.
– Nguyên tắc hạch toán – định khoản.
– Kết cấu các tài khoản sử dụng.
– Cách hạch toán và xử lý các nghiệp vụ: Hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, tài sản cố định, giá vốn, giá thành sản phẩm, tiền lương, các khoản trích theo lương, các khoản phải thu, phải trả, doanh thu, chi phí….
– Hướng dẫn làm Bài Tập
Trang bị các kiến thức về các sắc thuế hiện đang áp dụng trong các doanh nghiệp, phương pháp lập các loại báo cáo thuế và hạch toán thuế trong doanh nghiệp.
– Tìm hiểu về kế toán thuế
– Xử lý hóa đơn( hóa đơn GTGT; bán hàng…)
– Kê khai lệ phí thuế môn bài
– Kê khai thuế Giá trị gia tăng
– Kê khai – Quyết toán thuế TNCN
– Kê khai – Quyết toán thuế TNDN
– Lập báo cáo thuế
Trong quá trình tham gia khóa học, học viên sẽ được chia sẽ những vướng mắc ngoài thực tế thường gặp phải và từ đó sẽ đưa ra hướng xử lý trong các trường hợp.
Hướng dẫn thực hành trên chứng từ thực tế phát sinh tại doanh nghiệp, dạy theo công việc mà một kế toán chuyên nghiệp phải làm trong doanh nghiệp thực tế. Tài liệu học là những hóa đơn chứng từ thực tế, các mẫu sổ sách, báo cáo trong các loại hình doanh nghiệp Thương mại, Dịch vụ, Xuất nhập khấu, Sản xuất, Xây dựng – xây lắp
Tất cả các phần công việc trên học viên được thực hành hoàn toàn trên excel và phần mềm misa
Quá trình học các bạn được học cách khắc phục và điều chỉnh các sai sót nếu có. (thủ thuật cân đối lãi lỗ) được truyền đạt kinh nghiệp và hướng dẫn cách đọc và phân tích báo cáo tài chính
Khóa học vận dụng nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành trên chứng từ thực tế của doanh nghiệp. Từ xuất phát điểm chưa biết gì về kế toán, kết thúc khóa học học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng – kinh nghiệm cần có của một kế toán viên chuyên nghiệp, thành thạo từ lên sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, đến quyết toán thuế cuối năm, hay lập Báo cáo tài chính.
– Tổng hợp tất cả các loại luân chuyển tài chính (biểu hiện bằng tiền) trong các đơn vị, doanh nghiệp, giúp kế toán trưởng hoàn thành công việc báo cáo tài chính cuối kỳ.
– Học viên có thể tự mình xử lý các tình huống kế toán khó, tư vấn được cho Giám đốc khi cần và điều quan trọng là bạn biết cách vận dụng các thủ thuật kế toán mà mình học được một cách linh hoạt trong chính doanh nghiệp mà bạn đảm nhiệm
: Cuối khóa học, học viên tiến hành làm bài thi cuối kỳ để xếp loại trên chứng chỉ “Bồi dưỡng kế toán tổng hợp” của CHỨNG CHỈ CUỐI KHOÁ Học Viện Tài Chính cấp có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc.
Ca sáng: 246; 35
Ca chiều: 246; 35
Ca tối: 246; 35
Cả ngày thứ 7; cả ngày chủ nhật( sáng, chiều)
Ngoài ra đơn vị còn tổ chức khóa học cấp tốc cho đối tượng có nhu cầu
Địa điểm tham gia khóa học: Công ty cổ phần giáo dục Việt Nam
Tại Tp Hồ Chí Minh:
– Số 448/2 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, HCM
– Lầu 2, Số 195 Nguyễn Gia Trí( D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Liên hệ số điện thoại/zalo: 0849 075 789 ( Lê Phương )
Cập nhật thông tin chi tiết về Tổng Hợp 50 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Kế Toán Tổng Hợp Doanh Nghiệp Có Đáp Án trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!