Xu Hướng 6/2023 # Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Tại Nghệ An # Top 9 View | Acevn.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Tại Nghệ An # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Tại Nghệ An được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

– 45111 – Bán buôn ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

– 45119 – Bán buôn xe có động cơ khác

– 45120 – Bán lẻ ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

– 45131 – Đại lý ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

– 45139 – Đại lý xe có động cơ khác

– 45200 – Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác

– 45301 – Bán buôn phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô và xe có động cơ khác

– 45302 – Bán lẻ phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô con (loại 12 chỗ ngồi trở xuống)

– 45303 – Đại lý phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô và xe có động cơ khác

– 45411 – Bán buôn mô tô, xe máy

– 45412 – Bán lẻ mô tô, xe máy

– 45413 – Đại lý mô tô, xe máy

– 45420 – Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô, xe máy

– 45431 – Bán buôn phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy

– 45432 – Bán lẻ phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy

– 45433 – Đại lý phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy

Luật Blue tư vấn miễn phí trước khi thành lập công ty kinh doanh phụ tùng ô tô tại Nghệ An

– Tư vấn về lựa chọn loại hình doanh nghiệp, Công ty: Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân .. Ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình doanh nghiệp.

– Tư vấn cơ cấu tổ chức đối từng loại hình doanh nghiệp ( DNTN; TNHH 1 thành viên; TNHH 2 thành viên ; Công ty cổ phần..)

– Tư vấn về cách đặt tên doanh nghiệp ( Tra cứu tên công ty, cách đặt tên hay để tránh trường hợp không bị trùng với doanh nghiệp đã đăng ký hoặc gây nhầm lẫn…)

– Tư vấn về vốn, tỷ lệ vốn góp của các thành viên hoặc cổ đông của công ty, giám đốc chiếm tối thiểu và tối đa bao nhiêu % vốn góp….

– Tư vấn về ngành nghề đăng ký kinh doanh, lựa chọn ngành nghề nào là ngành nghề chính, ngành nào là ngành có điều kiện, đăng ký bao nhiêu ngành nghề là phù hợp … những ngành nghề dự tính để kinh doanh

– Tư vấn về thuế đối với doanh nghiệp khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (cách nộp thuế môn bài tại cơ quan thuế, về mã chương, mã ngành, cách nộp tờ khai trực tiếp tại tại cơ quan thuế và kê khai qua mạng. Cách kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, báo cáo tài chính cuối năm.

Hồ sơ thành lập công ty kinh doanh phụ tùng ô tô tại Nghệ An

– Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty kinh doanh phụ tùng ô tô tại Nghệ An

– Điều lệ công ty kinh doanh phụ tùng ô tô tại Nghệ An

– Giấy tờ chứng thực kèm theo gồm : Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu còn thời gian hiệu lực ( Chứng thực 01 bản )

Trường hợp tổ chức góp vốn mở DN: Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với tổ và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện được uỷ quyền của tổ chức

– Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty + quyết định bổ nhiệm người quản lý vốn tại công ty mới + giấy phép đăng ký kinh doanh chứng thực + chứng minh thư nhân dân chứng thực của người đại diện quản lý phần vốn góp.

Với mỗi hồ sơ khác nhau, có thể sẽ có những nội dung thay đổi, khi đó Luật Blue sẽ tư vấn và hướng dẫn quý khách chuẩn bị giấy tờ cần thiết cụ thể hơn. Để được tư vấn và hỗ trợ thành lập công ty kinh doanh phụ tùng ô tô tại Nghệ An quý khách hãy liên hệ với Luật Blue theo hotline: 0974 208 518 để được tư vấn trực tiếp.

Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Thủy Sản

Xuất phát từ tiềm năng thiên nhiên to lớn, vai trò quan trọng của ngành thủy sản trong sự phát triển kinh tế- xã hội, đặc biệt là xuất khẩu thuỷ sản, phát triển kinh tế chung của đất nước , nước ta đã và đang có những chính sách hỗ trợ cho những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Luật Việt An mong muốn được hỗ trợ doanh nghiệp trong bước đầu khởi nghiệp khi thực hiện thủ tục thành lập công ty cũng như tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động.

Thủ tục thành lập công ty kinh doanh thủy sản được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Trước khi tiến hành soạn hồ sơ, doanh nghiệp cần chuẩn bị những thông tin sau:

Tên doanh nghiệp;

Địa chỉ trụ sở chính: số điện thoại công ty là thông tin bắt buộc, ngoài ra có website, email ( nếu có);

Mức vốn điều lệ và thông tin các thành viên tham gia góp vốn;

STT Tên ngành Mã ngành

1. Khai thác thuỷ sản biển 0311

2. Khai thác thuỷ sản nội địa 0312

3. Nuôi trồng thuỷ sản biển 0321

4. Nuôi trồng thuỷ sản nội địa 0322

5. Sản xuất giống thuỷ sản 0323

6. Chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt 1010

7. Chế biến, bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản 1020

8. Bán buôn thực phẩm 4632

9. Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh 4722

Với mỗi nội dung trên, Luật Việt An sẽ tư vấn cụ thể cho doanh nghiệp.

Hồ sơ gồm:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Điều lệ công ty;

Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên hoặc công ty cổ phần);

Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực sau:

Giấy CMND, còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với cá nhân;

Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Bộ/UBND tỉnh, thành phố) và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;

Quyết định góp vốn đối với thành viên là tổ chức

Giấy uỷ quyền cho Luật Việt An thực hiện thủ tục.

Bước 2: Nộp hồ sơ và nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Cơ quan giải quyết: Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Thời hạn giải quyết: 04-06 ngày làm việc

Bước 3: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự, thủ tục và phải trả phí theo quy định.

Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:

Ngành, nghề kinh doanh;

Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Bước 4: Khắc dấu và nộp hồ sơ thông báo sử dụng mẫu dấu

Hồ sơ gồm:

Thông báo sử dụng mẫu dấu;

Văn bản ủy quyền cho Luật Việt An

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp Thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Bước 5: Thực hiện những thủ tục sau thành lập công ty

Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp, thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và đầu tư

Hiện nay cơ quan thuế đã ngừng tiếp nhận mẫu 08 về thông báo tài khoản ngân hàng Theo Thông tư 173/2016/TT-BTC ngày 28/10/2016. Tuy nhiên doanh nghiệp cần thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và đầu tư để cập nhật lên hệ thống thông tin quốc gia về doanh nghiệp và hệ thống thuế.

Hồ sơ thông báo tài khoản ngân hàng gồm:

Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (thay đổi thông tin đăng ký thuế);

Văn bản ủy quyền cho Luật Việt An thực hiện thủ tục

Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng Internet;

Đăng ký nộp thuế điện tử từ một ngân hàng mà doanh nghiệp đã đăng ký mở tài khoản.

Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài

Làm biển Công ty: Doanh nghiệp bắt buộc phải treo biển tại trụ sở.

Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế giá trị gia tăng;

Đề nghị đặt in hóa đơn và đặt in hóa đơn.

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành thì : công ty cổ phần, công ty TNHH một thành viên và Công ty TNHH hai thành viên trở lên phải góp vốn để thành lập công ty trong thời hạn là 90 ngày kể từ ngày có đăng ký kinh doanh (giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).

Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Phân Bón

Trước tiên để một chủ thể sản xuất kinh doanh phân bón thì cần có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, trong đó có có đăng ký ngành nghề về kinh doanh phân bón, cụ thể như sau:

1.

Sản xuất phân bón và hợp chất ni tơ

2012

2.

Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu

Chi tiết: Bán buôn phân bón, thuốc trừ sâu và hóa chất khác sử dụng trong nông nghiệp

4669

3.

Bán lẻ hàng hóa khác mới trong các cửa hàng chuyên doanh

Chi tiết: Bán lẻ phân bón.

4773

Bên cạnh những ngành nghề chính trên thì doanh nghiệp lựa chọn đăng ký những ngành nghề khác mà mình dự định hoạt động theo mã ngành cấp 4 tại Quyết định 10/2007/QĐ-TTg

Các thông tin cần thiết để đăng ký doanh nghiệp

Tên công ty: Tên công ty được cấu thành bởi Loại hình công ty + Tên riêng

Các loại hình công ty phổ biến hiện nay gồm có Công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên trở lên và Công ty cổ phần. Tên riêng của công ty phải không thuộc một trong các trường hợp sau:

Đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký được quy định tại Điều 42 của Luật Doanh nghiệp 2014;

Sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó;

Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tên doanh nghiệp bằng tiếng nước ngoài và tên viết tắt.

Địa chỉ trụ sở chính: Trụ sở chính của doanh nghiệp không được đặt tại chung cư và nhà tập thể; có địa chỉ được xác định cụ thể gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường/ thôn/ xóm/ấp; Xã/ phường/thị trấn; Huyện/quận/ thị xã/ thành phố thuộc tỉnh; Tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương kèm theo số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Điều lệ công ty tùy theo từng loại hình công ty;

Danh sách thành viên/ cổ đông sáng lập;

Giấy tờ chứng thực cá nhân đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là cá nhân;

Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo ủy quyền và văn bản ủy quyền tương ứng đối với trường hợp người thành lập doanh nghiệp là tổ chức;

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài

Văn bản ủy quyền cho Luật Việt An thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp.

Cơ quan thực hiện: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư

Thời gian thực hiện: 06-08 ngày làm việc

Kết quả: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp với mã số doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế

Các thủ tục sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Nộp phí thực hiện công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia;

Khắc dấu và nộp hồ sơ công bố mẫu dấu tại cơ quan đăng ký kinh doanh;

Mở tài khoản ngân hàng và thông báo tài khoản ngân hàng với cơ quan đăng ký kinh doanh;

Đăng ký chữ ký số điện tử để kê khai và nộp thuế qua mạng;

Kê khai và nộp thuế môn bài;

Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế giá trị gia tăng;

Đề nghị đặt in hóa đơn và đặt in hóa đơn

Ngoài ra, khi đi vào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân bón doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện sau:

Các văn bản pháp lý:

Nghị định số 202/2013/NĐ-CP về quản lý phân bón ( Sửa đổi, bổ sung tại Nghị định 77/2016/NĐ-CP)

Thông tư số 29/2014/TT-BCT quy định và hướng dẫn thực hiện về phân bón vô cơ; hướng dẫn cấp phép sản xuất phân bón vô cơ đồng thời sản xuất phân bón hữu cơ và phân bón khác tại Nghị định 202/2013/NĐ-CP về quản lý phân bón do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành

Thông tư 41/2014/TT-BNNPTNT hướng dẫn Nghị định 202/2013/NĐ-CP về quản lý phân bón thuộc trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

Điều kiện xin giấy phép sản xuất phân bón

Có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, trong đó có ngành nghề về sản xuất phân bón do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Đáp ứng yêu cầu về cơ sở vật chất – kỹ thuật, gồm:

Địa điểm, diện tích, nhà xưởng, kho chứa phù hợp với công suất sản xuất phân bón;

Máy móc, thiết bị và quy trình công nghệ phù hợp với công suất và chủng loại phân bón sản xuất;

Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng; có tiêu chuẩn áp dụng cho nguyên liệu đầu vào đảm bảo các điều kiện về quản lý chất lượng sản phẩm phân bón;

Có phòng thử nghiệm, phân tích hoặc có thỏa thuận với tổ chức thử nghiệm, phân tích được chỉ định hoặc công nhận và đã đăng ký lĩnh vực hoạt động thử nghiệm, phân tích theo quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, hàng hóa để quản lý chất lượng sản phẩm;

Yêu cầu về nhân lực

Có ít nhất một cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên một trong các chuyên ngành sau: Hóa, lý, sinh học, nông nghiệp, trồng trọt, khoa học cây trồng, nông hóa thổ nhưỡng.

Người lao động trực tiếp sản xuất phân bón phải được huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức về phân bón.

Với mỗi sản phẩm phân bón vô cơ, hữu cơ và phân bón khác sẽ có những điều kiện riêng, cơ quan cấp phép khác nhau như cấp giấy phép sản xuất phân bón vô cơ sẽ do Cục Hóa chất – Bộ Công Thương cấp phép, sản xuất phân bón hữu cơ và phân bón khác là Cục trồng trọt- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Doanh nghiệp tham khảo các văn bản pháp lý nêu trên để thực hiện.

Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Thương Mại

Kinh doanh thương mại là một trong những ngành rất phát triển khi mà nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập với nền kinh tế thế giới. Kinh doanh thương mại đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhà đầu tư và cả người tiêu dùng. Đối với những nhà đầu tư quan tâm đến vấn đề này thì có thể tham khảo thủ tục thành lập doanh nghiệp kinh doanh thương mại sau đây.

Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp:

Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp gồm những giấy tờ sau:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh hoặc công ty cổ phần);

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:

Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên là cá nhân;

Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức;

– Quyết định góp vốn đối với thành viên là tổ chức;

– Giấy uỷ quyền cho Luật Việt An (trong trường hợp lựa chọn dịch vụ của công ty).

Luật Việt An sẽ soạn thảo hồ sơ trên cơ sở các thông tin Quý khách hàng cung cấp. Hồ sơ có đầy đủ chữ ký sẽ được nộp đến Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch đầu tư. Trong thời gian từ 03 – 05 ngày kể từ ngày hồ sơ được tiếp nhận, Quý khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp cần thực hiện thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin về ngành, nghề kinh doanh; danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Doanh nghiệp cần lưu ý thời hạn thông báo và phải nộp phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp. Nếu vi phạm quy định doanh nghiệp sẽ bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

Doanh nghiệp có toàn quyền quyết định số lượng, nội dung và mẫu con dấu của mình. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, doanh nghiệp cần thông báo mẫu con dấu với cơ quan đăng ký kinh doanh. Doanh nghiệp lưu ý, kèm theo thông báo phải có Quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty TNHH một thành viên, Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần và của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về nội dung, hình thức và số lượng con dấu.

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp Thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu cho doanh nghiệp.

Theo quy định pháp luật hiện hành thì công dân có quyền kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật không cấm. Do đó mà các chủ thể kinh doanh thương mại được tự do lựa chọn lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh phù hợp theo yêu cầu, miễn là không bị ngăn cấm theo quy định. Trong trường hợp này, sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể tiến hành hoạt động kinh doanh bình thường.

Tuy nhiên, đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp cần thỏa mãn đầy đủ các điều kiện mà pháp luật quy định trước và trong suốt quá trình tiến hành hoạt động kinh doanh. Một số ngành nghề mà các doanh nghiệp cần lưu ý nhưu: Kinh doanh xăng dầu; Kinh doanh dịch vụ giám định thương mại; Kinh doanh vật liệu nổ công nghiệp (bao gồm cả hoạt động tiêu hủy); Kinh doanh than; Kinh doanh dịch vụ lo-gi-stic; Kinh doanh khoáng sản; Kinh doanh phân bón vô cơ; Kinh doanh rượu; Hoạt động thương mại điện tử;….

Quý khách hàng có thể tham khảo một số ngành nghề đã được mã hóa theo quy định của pháp luật:

Cập nhật thông tin chi tiết về Thành Lập Công Ty Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô Tại Nghệ An trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!