Xu Hướng 3/2024 # Test Eq – Bài Kiểm Tra Trí Tuệ Cảm Xúc Goleman # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Test Eq – Bài Kiểm Tra Trí Tuệ Cảm Xúc Goleman được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

© TestIQ.edu.vn

Chính sách và điều khoản

Công ty TNHH dịch vụ AlphaIQ. Tel: 0909629175. Email: [email protected] Trụ sở: B270 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM. Mã số doanh nghiệp: 0315532495 cấp ngày 28/02/2024. Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Copyright © VietNam High IQ Society. All rights reserved

Bài Test Iq, Trắc Nghiệm Iq Chuẩn Quốc Tế, Kiểm Tra Iq 2024

BÀI TRẮC NGHIỆM IQ TEST BẰNG HÌNH ẢNH – KIỂM TRA IQ CHUẨN QUỐC TẾ 2024

CHỈ SỐ IQ CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?

BÀI TEST IQ NÀY SẼ GIÚP BẠN KIỂM TRA IQ MỘT CÁCH CHUẨN XÁC NHẤT

(Để kết quả có độ chính xác cao, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ “Những điều cần biết về IQ” được ghi bên dưới)

Albert Einstein

IQ 160

Emma Watson

IQ 137

Donald Trump

IQ 156

Barack Obama

IQ 140

George W. Bush

IQ 125

*** NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI LÀM BÀI TEST IQ

Testiq.vn – Tổ chức trí tuệ cao Việt Nam hân hoan chào mừng các bạn.

Chỉ số thông minh (viết tắt là IQ – Intelligence Quotient) là điểm số để đánh giá ước tính trí thông minh của con người, được thu thập từ một số bài Test IQ tiêu chuẩn hóa.

Lịch sử trước đây, chỉ số IQ do nhà khoa học Francis Galton người Anh đã đưa ra trong quyển Hereditary Genius ở cuối thế kỷ 19. Vào năm 1904, chính phủ Pháp giao cho nhà tâm lý học Alfred Binet phải tạo ra một bài test gồm một loạt các câu đố IQ để phân loại được trẻ em có khả năng logic cao và trẻ em bình thường.

Cách tính chỉ số thông minh lúc đó dựa trên điểm tuổi tinh thần của một người, tức là lấy thương số giữa tuổi trí tuệ và tuổi thực tế, rồi lấy kết quả nhân với 100 để ra được điểm IQ của họ. Tuy nhiên phương pháp tính điểm này về sau đã bộc lộ khá nhiều khuyết điểm.

Để cải thiện khuyết điểm này, Lewis M. Terman – một giáo sư tâm lý học người Mỹ đã phát triển bài test IQ ban đầu thành bài trắc nghiệm IQ hoàn thiện vào năm 1916 (cũng có nguồn tài liệu nói rằng bài IQ test được phát triển bởi nhà tâm lý học và triết học Wilhelm Stern người Đức năm 1912).

Ông đặt tên cho bài trắc nghiệm của mình là Stanford-Binet.

Cách thức tính điểm của bài kiểm tra IQ này dựa trên điểm số trung bình của một mẫu chuẩn là 100 để từ đó hình thành cách tính điểm phổ biến theo độ lệch chuẩn 15 (hoặc 16, 24). Với cách tính điểm theo định nghĩa này thì khoảng 2/3 dân số thế giới có IQ 85 đến 115, khoảng 2% dân số có điểm trên 130 và 2% có điểm dưới 70.

Thang đo IQ & xếp loại Các mốc IQ test phổ biến

Từ dưới 70,thuộc loại rất thấp (ứng với tỉ lệ 2% dân số) Từ dưới 85,thuộc loại thấp (ứng với tỉ lệ 16% dân số) Từ 85-115, thuộc loại bình thường (ứng với tỉ lệ 68% dân số) Từ 115-130,thuộc loại thông minh (ứng với tỉ lệ 14% dân số) Từ 130-145, thuộc loại rất thông minh (ứng với tỉ lệ 2% dân số) Từ 145 trở đi, thiên tài hoặc cận thiên tài (ứng với tỉ lệ 0.1% dân số)

Các mốc IQ thấp & bệnh chậm phát triển trí tuệ

Các kết quả đo IQ test dưới 70 được xem là dấu hiệu của bệnh “chậm phát triển trí tuệ” hoặc khả năng tinh thần hạn chế. Có 2% dân số thế giới chỉ đạt dưới 70 điểm trong các bài kiểm tra IQ. Mức độ nghiêm trọng của chậm phát triển trí tuệ thường được chia thành 4 mức độ:

Từ 50-70: Chậm phát triển trí tuệ nhẹ Từ 35-50: Chậm phát triển trí tuệ vừa phải Từ 20-35: Chậm phát triển trí tuệ nặng Từ dưới 20: Chậm phát triển trí tuệ nghiêm trọng

Các mốc IQ thiên tài & thiên tài mức độ cao

Các kết quả đo IQ test từ trên 145 được xem là thiên tài, chỉ 0.1% dân số thế giới đạt được ngưỡng này. Có 3 mức độ để đánh giá một thiên tài:

Từ 145-164: Thiên tài Từ 165-179: Thiên tài mức độ cao Từ 180-200: Thiên tài mức độ cao nhất

Ứng dụng của chỉ số IQ trong cuộc sống

Hiệu ứng Flynn được chỉ ra trong thế kỷ 20 rằng chỉ số IQ trung bình của con người vẫn tăng lên dù không nhiều nếu thường xuyên luyện IQ. Nếu không thì thông thường đối với một đời người thì điểm IQ trung bình không tăng hoặc giảm.

Công cụ để đo chỉ số thông minh IQ

Và công cụ để test logic, đo lường khả năng tư duy của não bộ chính xác nhất là các bài trắc nghiệm IQ online. Đây là phương pháp kiểm tra IQ phổ biến nhất hiện nay do tính chất nhanh chóng và tiện lợi.

Có nhiều dạng câu hỏi IQ khác nhau như kiểm tra IQ bằng hình ảnh, bằng logic số…, tuy nhiên hầu hết trong số đó đều chung mục tiêu hướng tới đánh giá khả năng phân tích, toán IQ, xử lý hình ảnh cũng như trí nhớ và tốc độ xử lý thông tin của mỗi người.

Bài Test IQ bằng tiếng việt của Tổ chức trí tuệ cao Việt Nam được xây dựng trên cơ sở IQ Test quốc tế, đã được giám định bởi tổ chức IQ thế giới Alpha High IQ Society với độ chính xác, uy tín cao. Bài kiểm tra Test IQ gồm 26 câu làm trong thời gian 24 phút sẽ giúp xác định tốt IQ trong khoảng 77-142 SD 15 (tương ứng với 95% dân số).

Bài trắc nghiệm IQ Test tiếng việt có nội dung 100% là hình ảnh, nhằm đảm bảo tính công bằng về kiến thức, văn hoá. Nghĩa là một người không cần đi học, không biết chữ vẫn làm được bài Test IQ.

Bài Kiểm Tra Ielts Online Miễn Phí

Để biết lộ trình học tập phù hợp, bạn cần phải làm bài kiểm tra thử trình độ IELTS đầu vào. Bài kiểm tra online miễn phí này hay còn gọi là IELTS Placement Test sẽ giúp bạn biết mình đang ở đâu. Từ đó giúp bạn xác định lộ trình học giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tại sao nên xác định trình độ tiếng Anh thông qua bài thi thử

Thông thường, trước khi đăng ký học tiếng Anh ở bất kì nơi nào, bạn luôn phải làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào IELTS miễn phí. Những bài kiểm tra thử trình độ IELTS này sẽ giúp bạn xác định được năng lực hiện tại của mình đang ở đâu.

Một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh về cơ bản sẽ bao quát được tất cả các kiến thức cũng như kĩ năng. Đặc biệt đối với chứng chỉ IELTS, việc xác định được trình độ tiếng Anh là rất cần thiết.

Một bài kiểm tra chuẩn sẽ bao gồm 4 phần: Ngữ pháp, Từ vựng, Nghe và Đọc.

1. Thời gian hoàn thành

Bài kiểm tra thử trình độ tiếng Anh tại The IELTS Workshop kéo dài trong khoảng 1.5 tiếng. Đây là thời gian tiêu chuẩn tương đối cho một bài kiểm tra để xác định chính xác năng lực của thí sinh.

2. Cấu trúc đề

Grammar (Ngữ pháp): 40 câu (15 phút).

Vocabulary (Từ vựng): 32 câu (15 phút).

Listening (Kỹ năng Nghe): 40 câu (30 phút).

The IELTS Workshop có bài test online và offline

Đề bài được xây dựng nhằm xác định toàn diện năng lực tiếng Anh của người làm bài test. Cụ thể như sau:

Trong trường hợp bạn đã từng thi IELTS hoặc có mong muốn, trung tâm sẽ hỗ trợ kiểm tra năng lực đầu vào với 2 kỹ năng Viết (Writing) và Nói (Speaking).

Tại The IELTS Workshop, bạn có thể làm bài kiểm tra IELTS hoàn toàn miễn phí theo 1 trong 2 hình thức: ONLINE hoặc LÀM BÀI TẠI TRUNG TÂM.

Sau khi có kết quả, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn.(1) Phân tích các vấn đề bạn đang mắc phải.(2) Lộ trình luyện thi IELTS tối ưu cho bạn(3) Giải đáp các thắc mắc.

Hướng Dẫn Tạo Bài Kiểm Tra Trắc Nghiệm Online

Công cụ trên chúng tôi hỗ trợ cho giáo viên tạo các bài kiểm tra trắc nghiệm online một cách dễ dàng và tiện lợi để cho học sinh ôn tập, củng cố thêm kiến thức ở lớp. Sau khi thiết kế xong thầy cô chia sẻ link dẫn để học sinh vào làm bài online.

Đầu tiên, nhấp chọn TẠO KHẢO SÁT rồi đặt tiêu đề cho bài kiểm tra trực tuyến.

Lưu ý: Nếu có dặn dò hay nhắc nhở thì thầy cô hãy thêm mô tả để học viên làm đúng theo yêu cầu.

Tại Trang bắt đầu thầy cô có thể Tùy chỉnh hình nền và Màu sắc nút bấm sao cho phù hợp với nội dung bảng hỏi cũng như là giúp cho bảng hỏi sinh động và bắt mắt hơn.

Lưu ý: Hình ảnh nên có kích thước 1024 × 592 và dung lượng ~200KB để trang tải nhanh hơn giúp người tham gia bài trắc nghiệm không phải đợi lâu. Thường thì mình sử dụng https://resizeimage.net/ hoặc https://compressjpeg.com để nén hình. Thầy cô chỉ việc tải (upload) tấm ảnh lên 1 trong 2 website trên, nó sẽ tự động nén ảnh và chỉ việc tải ảnh về lại máy.

Bước 2: Tạo bảng câu hỏi cho bài kiểm tra trắc nghiệm online

Đối với câu hỏi tính điểm thì chúng tôi áp dụng cho 3 loại câu hỏi: Câu hỏi trắc nghiệm ( Multiple Choice), câu hỏi trắc nghiệm hình ảnh ( Picture Choice) và câu hỏi dạng văn bản ( Form).

Đầu tiên là câu hỏi tính điểm dạng Multiple Choice, thầy cô có thể áp dụng dạng trắc nghiệm này khi muốn học viên chọn một đáp án đúng trong nhiều đáp án.

Tiếp đến là câu hỏi tính điểm dạng Picture Choice, dạng câu hỏi này tương tự như Multiple Choice nhưng đáp án là dạng hình ảnh, rất phù hợp cho các bài trắc nghiệm toán hình học, biểu đồ, …

Cuối cùng là câu hỏi tính điểm dạng Form, dạng câu hỏi này thường áp dụng cho các trường hợp như điền vào chỗ trống, …

Đối với bài kiểm tra online cho học viên thì thầy cô nên thiết lập các tính năng như:

BẮT BUỘC TRẢ LỜI để đảm bào học viên không bỏ sót câu hỏi nào.

XÁO VỊ TRÍ CÂU TRẢ LỜI, KHÔNG CHO QUAY LẠI CÂU TRƯỚC nhằm tạo tính trung thực cho bài làm, tránh copy bài nhau.

GIỚI HẠN THỜI GIAN nhằm mục đích cố định thời gian làm bài cho mỗi câu hỏi.

CHỌN NHIỀU CÂU TRẢ LỜI được dùng khi trong câu trả lời được phép chọn được nhiều đáp án.

Lưu ý: đối với một số câu hỏi có đáp án như: Các câu trên đều đúng, Tất cả đều sai hay Cả A,B,C… thì thầy cô không nên chọn XÁO VỊ TRÍ CÂU TRẢ LỜI bởi vì như vậy sẽ làm cho các đáp án này bị xáo trộn mất đi tính logic.

Khi thầy cô bật tính năng GIỚI HẠN THỜI GIAN khi làm bài thì nó sẽ hiển thị như hình bên dưới. Khi hết thời gian, hệ thống sẽ tự động nhảy qua câu tiếp theo và người tham gia trắc nghiệm sẽ không thể quay lại câu này được nữa.

Bước 3: Bật chế độ tính điểm để xếp loại học viên sau khi kết thúc bài kiểm tra trắc nghiệm

Nếu muốn thiết lập thêm Bộ kết quả khác thì thầy cô hãy nhấp vào (+)

Sau đó, bắt đầu thiết lập KHUNG ĐIỂM và CHO ĐIỂM CÁC CÂU TRẢ LỜI, cụ thể như sau:

Trước hết, thầy cô cần đặt Tên bộ kết quả, ở đây mình đặt là Kết quả kiểm tra

Tiếp theo, thầy cô thiết lập KHUNG ĐIỂM để xếp loại học viên.

Ví dụ bài kiểm tra có 10 câu, mỗi câu đúng sẽ được 10 điểm, nên mình sẽ thiết lập như sau:

Yếu: điểm từ 0-40 (làm đúng dưới 5 câu)

Trung bình: điểm từ 50-60 (làm đúng 5-6 câu)

Khá: điểm từ 70-80 (làm đúng 7-8 câu)

Giỏi: điểm từ 90-100 (làm đúng 9-10 câu)

Ngoài ra thầy cô có thể điền Mô tả khung điểm cho mỗi khung điểm để nhận xét bài kiểm tra của học viên.

Lưu ý: Tùy theo hình thức và số câu hỏi của bài kiểm tra mà khung điểm cũng như cách tính điểm sẽ không cố định mà phụ thuộc vào giáo viên hay người ra đề.

Cuối cùng, thiết lập mục CHO ĐIỂM CÁC CÂU TRẢ LỜI

Ở mỗi câu hỏi sẽ có 1 câu đúng, thầy cô chỉ cần cho điểm câu đúng, các câu sai chỉ cần để trống hệ thống sẽ tự động tính là 0 điểm cho câu đó.

Ví dụ, với câu 1: Câu nào sau đây mô tả sai về sao Thủy?

Sao Thủy có khối lượng riêng trung bình cao nhất trong Hệ Mặt trời

Sao Thủy không có vệ tinh tự nhiên nào

Sao Thủy không có sự biến đổi thời tiết theo mùa

Tất cả đều sai

Các câu trắc nhiệm khác thì thầy cố cũng phải thiết lập tương tự.

Lưu ý: Đối với câu hỏi dạng Form thì thầy cô cần nhập Điểm số khi học viên trả lời đúng, đối với bài này thì mình sẽ nhập là 10. Cộng điểm vào bộ kết quả là Kết quả kiểm tra.

Ngoài ra, quan trọng là thầy cô phải nhập vào mục Cộng điểm khi trong câu trả lời chứa một trong các cụm từ sau. Chẳng hạn, với câu này đáp án là “mẹ” thì có thể nhập các từ như: “mẹ, má, bu, …”. Thầy cô hãy nhập hết những cụm từ nào có thể chấp nhận là đúng để trả lời cho câu hỏi đó. Nếu như thầy cô không nhập gì cả thì mặc định học viên sẽ được +10 cho câu đó

Bước 4: Bật tính năng Hiện đáp án và giải thích cuối khảo sát

Tính năng này sẽ giúp học sinh/sinh viên biết được đáp án ngay sau khi làm bài kiểm tra xong. Để bật tính năng này lên tại trang Tính điểm nhấp chọn HIỆN ĐÁP ÁN VÀ GIẢI THÍCH CUỐI KHẢO SÁT.

Ngoài ra, để giải thích thêm cho học sinh/sinh viên hiểu về đáp án đúng, ở mục CHO ĐIỂM CÁC CÂU TRẢ LỜI tại phần Giải thích, bạn hãy nêu lý do tại sao đáp án đó lại đúng. Tương tự với các câu còn lại.

Sau khi học sinh/sinh viên làm xong bài khảo sát, kết quả sẽ được hiển thị trên màng hình kết thúc, lúc này học sinh sẽ biết được điểm cũng như là biết được đáp án và giải thích đáp án cho từng câu.

Ngoài ra, trong một số trường hợp nếu thầy cô không muốn cho học sinh/sinh viên của mình biết điểm sau khi kết thúc kiểm tra để học sinh không bàn tán làm mất trật tự thì thầy cô bật tính năng ẨN ĐIỂM KHI KẾT THÚC KHẢO SÁT lên.

Lưu ý: Sau khi bật tính năng này thì điểm sẽ không xuất hiện sau khi kết thúc bài kiểm tra. Tuy nghiên thầy cô vẫn có thể thống kê điểm bằng cách tải file Excel tại trang Báo cáo về.

Bước 5: Hỏi họ tên của người làm bài sau hoàn tất bài kiểm tra trắc nghiệm online

Ở bước này chúng ta sẽ lấy thông tin của người làm bài để biết người đó là ai. Tại mục Trang kết thúc, thầy cô chọn Hỏi thông tin cá nhân sau khảo sát. Tiếp theo đó hãy tùy chỉnh bật tắt các thông tin theo nhu cầu của thầy cô như chỉ hỏi họ tên hay có cần lấy email hoặc số điện thoại của người làm bài hay không.

Bước 6: Chạy thử và kích hoạt bảng khảo sát

Để kiểm tra lại lần cuối trước khi kích hoạt khảo sát thì tại Trang kết thúc thầy cô hãy nhấp vào Chạy thử khảo sát để có thể tự kiểm tra lại bảng khảo sát xem còn thiều sót hay cần bật/tắt tính năng nào hay không.

Sau khi thầy cô đã kiểm tra xong và chắc chắn không còn thêm bớt câu hỏi hay thay đổi gì thì thầy cô qua trang Hoàn tất và nhấp Xác nhận để kích hoạt khảo sát.

Lúc này thì bảng khảo sát đã được kích hoạt thầy cô chỉ có thể chỉnh sửa câu chữ chứ không thể thêm bớt câu hỏi, thêm bớt đáp án được nữa hay thay đổi các kiểu câu hỏi được.

Bước 7: Copy liên kết và chia sẻ cho học sinh, người làm bài

Ngoài ra nếu thầy cô muốn cho học sinh, sinh viên của mình làm trên điện thoại thông minh, tablet… thì hãy in mã Code về sau đó đưa cho sinh viên quét mã và làm bài. Như vậy sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

Bước 8: Xem kết quả và thống kê điểm của học sinh/sinh viên.

Sau khi hoàn tất bài kiểm tra thì thầy cô có thể xem thống kê kết quả của học sinh/sinh viên của mình bằng cách nhấp vào Báo cáo.

Tại trang này, thầy cô sẽ biết được tổng số lượng học sinh/sinh viên tham gia làm bài kiểm tra khi đó nếu thiếu số lượng thì thầy cô có thể kịp thời kiểm tra xem ai chưa làm. Bên cạnh đó, thầy cô sẽ biết được tỉ lệ chọn đáp án của mỗi câu.

Ngoài ra thầy cô hãy nhấp vào Tải về để tải file Excel về bởi vì trong file Excel, hệ thống sẽ có sẵn cột điểm, thầy cô sẽ tiết kiệm được thời gian không cần phải ngồi chấm bài.

Đây là cách tạo một bài kiểm tra trắc nghiệm online trên nền tảng khaosat.me, Đăng kí và trải nghiệm ngay tại khaosat.me!

Video hướng dẫn tạo bài kiểm tra trắc nghiệm online

Ngoài tạo trắc nghiệm trực tuyến, tính năng này còn có thể giúp bạn tạo ra được các bài Quiz, game câu hỏi tương tác. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn tạo bài Quiz ở đây!

Link Bài Kiểm Tra Tiếng Anh Lớp 2

Link Bài kiểm tra Tiếng Anh lớp 2_ Test2 Tiny talk 1B

Thứ sáu – 15/05/2024 12:24

 

 

 

https://forms.gle/UeRXA6U8rjCdoUiu8

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Thầy Vũ Tiến Thảo – GV tiếng Anh – TH Phú Tân:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Bài Kiểm Tra Cuối Khóa Module 2 Môn Tiếng Việt

Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Tiếng Việt bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Tiếng Việt trong Chương trình tập huấn Mô đun 2 GDPT 2024 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình. 1. Cơ sở thực tiễn của việc xác định phương pháp và KTDH gồm: đặc điểm tâm lý của các học sinh ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.

A. Đúng

3. Trong dạy đọc thành tiếng, những phương pháp, kĩ thuật nào được lựa chọn?

A. Rèn luyện theo mẫu

D. Chơi đọc truyền điện

E. Thi đọc giữa các nhóm

4. Kĩ thuật đọc phân vai để dạy đọc thành tiếng…

B. Truyện

5. Cuộc thi đọc diễn cảm là kĩ thuật dạy đọc văn…….

A. Đúng

6. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn văn hoặc cả bài…..

A. Đúng

7. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu…….

D. Tất cả các kiểu văn bản trên

8. Trong bài học âm hoặc vần lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là:

B. Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới

9. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là?

A. Định hướng sự chú ý của học sinh vào vấn đề của bài mới

10. Kĩ thuật đặt câu hỏi dùng để dạy đọc hiểu văn bản ở lớp nào là phù hợp?

D. Lớp 4 và lớp 5

11. Kĩ thuật KWL dùng để hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản vào khi nào?

D. Cả trước, trong, sau khi đọc bài ở lớp

12. Dù giáo viên lựa chọn phương pháp hoặc kĩ thuật nào trong dạy ……..điều quan trọng là giáo viên cân dạy học sinh cách sử dụng chúng….

A. Đúng

13. Phương pháp rèn luyện theo mẫu được dung để dạy những nội dung viết nào?

A. Tất cả các nội dung nêu trên ở câu trả lời a,b,c

14. Kĩ thuật đặt câu hỏi phù hợp với yêu câu nào trong dạy viết đoạn văn?

D. Tất cả các yêu câu nêu trong các câu trả lời a,b,c

15. Kĩ thuật đặt câu hỏi, kĩ thuật ghi lại ý chính được dùng trong dạy kĩ năng nào?

B. Kĩ năng nghe hiểu

17. Để chọn nội dung cho bài học, giáo viên cần làm những việc sau: 1. Xác định nội dung chính của bài học, 2………..

A. Đúng

18. Khi xác định yêu câu cần đạt cho bài học, giáo viên cần căn cứ vào yêu cầu cần đạt vê đọc, viết, nói và nghe, kiến thức tiếng việt…………..

B. Đúng

19. Giáo viên dựa trên căn cứ nào để đưa ra những yêu câu phân hóa bài học

A. Trình độ của học sinh trong lớp

20. Để lựa chọn phương tiện và thiết bị cho mỗi bài học, giáo viên cần căn cứ vào:

1. Các yêu cầu cần đặt về PC và NL…………..

2. Từng dạng hoạt động va hình thức tổ chức………..

A. Đúng

21. Mục tiêu nào là cơ sở để xác định PP và KT DH trong môn Tiếng Việt?

– Cả hai phương án trả lời a và b

22. Cơ sở thực tiễn của việc xác định PP và KTDH bao gồm : đặc điểm tâm lí của HS ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.

23. Trong môn Tiếng Việt, phẩm chất được phát triển theo cách nào?

môn Tiếng Việt, phẩm chất được phát triển theo cách nào?

– Phát triển đồng thời với phát triển năng lực ngôn ngữ thông qua các hoạt động đọc, viết, nói và nghe trong các bài học về tiếng Việt

24. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là :

– Định hướng sự chú ý của HS vào vấn đề của bài mới

25. Trong bài học âm hoặc vần mới ở lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là :

– Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới

26. Trong bài học môn Tiếng Việt , mục đích của hoạt động luyện tập là gì?

– Giải quyết những nhiệm vụ bằng cách dùng từng phần kiến thức hoặc kĩ năng mới

27. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn hoặc cả bài là kĩ thuật để dạy đọc văn bản thơ, văn bản miêu tả.

28. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu văn bản nào?

– Tất cả các kiểu loại văn bản

29. Kĩ thuật đóng vai, nói về chi tiết thuộc từng vai phù hợp với dạy đọc hiểu văn bản nào?

30.

Cập nhật thông tin chi tiết về Test Eq – Bài Kiểm Tra Trí Tuệ Cảm Xúc Goleman trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!