Xu Hướng 6/2023 # Tải Về Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn # Top 13 View | Acevn.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Tải Về Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Tải Về Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Định dạng PDF là gì? Đây là một định dạng tài liệu đề cập đến tài liệu điện tử Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 PDF và các loại sau. Đây là định dạng tập tin phổ quát được phát triển bởi Adobe, và tất cả các phông chữ, định dạng, đồ hoạ và màu sắc của tài liệu nguồn được bảo toàn cho dù ứng dụng hoặc nền tảng được sử dụng để tạo ra chúng. Trong những năm đầu, chúng tôi công bố tài liệu trên máy tính để bàn sử dụng Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Định dạng PDF và trao đổi tài liệu giữa các chương trình khác nhau và hệ điều hành. Do sự độc lập nền tảng, nó lan truyền trên Internet như một phương tiện trao đổi tài liệu. Điều này đã làm tăng việc thực hiện công nghiệp phần mềm và chiếm vị trí thống lĩnh như là một dạng tài liệu được cấy ghép. Để hiển thị sách bằng PDF Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 định dạng, phần mềm đặc biệt cần thiết tại thời điểm hiện tại là cần thiết. Tuy nhiên, Adobe cung cấp cho Acrobat Reader, bạn có thể tải xuống miễn phí và xem cuốn sách rõ ràng. Ngoài ra, hầu hết các trình duyệt đều có plugin để hiển thị Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Tập tin PDF. Tạo tài liệu PDF bằng PDF Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 thường là một hoạt động rất đơn giản, tùy thuộc vào gói phần mềm bạn sử dụng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên Adobe. Các phần mềm khác sẽ giúp bạn mở PDF Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 sẽ bao gồm LibreOffice và Wordperfect (phiên bản 9 trở lên). Nếu bạn chuyển đổi một tài liệu hiện có sang PDF Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 hoặc chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng tập tin khác, bạn có thể chuyển đổi tài liệu sang PDF. Nhiều nhà phát triển cung cấp phần mềm chuyển đổi PDF Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 để định dạng khác nhau, nhưng tôi khuyên bạn nên nó để Adobe. Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 1 Xem Thêm Nội Dung Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 PDF đại diện cho định dạng của tài liệu sẽ được chuyển. Trong trường hợp này, định dạng sách điện tử được sử dụng để hiển thị các tài liệu dưới dạng điện tử, bất kể phần mềm, phần cứng hoặc hệ điều hành, được xuất bản dưới dạng sách (Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 PDF). Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Định dạng PDF được phát triển bởi Adobe Systems như là một định dạng tương thích phổ quát dựa trên PostScript bây giờ Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Sách PDF. Điều này sau đó đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế về trao đổi tài liệu và thông tin dưới dạng PDF. Adobe từ chối kiểm soát việc phát triển tệp PDF trong ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế) và sách Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 PDF trong năm 2008, nhưng PDF đã trở thành một “tiêu chuẩn mở” của nhiều sách. Các đặc điểm kỹ thuật của phiên bản hiện tại của PDF Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 (1.7) được mô tả trong ISO 32000. Ngoài ra, ISO sẽ chịu trách nhiệm cập nhật và phát triển các phiên bản trong tương lai (Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 PDF 2.0, tuân thủ ISO 3200-2, sẽ được công bố vào năm 2023). Vui lòng tải xuống Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 PDF sang trang của chúng tôi miễn phí.

Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 chi tiết

Tác giả: The Windy

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Ngày xuất bản:

Che: Bìa mềm

Ngôn ngữ:

ISBN-10: 2396512689818

ISBN-13:

Kích thước: 16 x 24 cm

Cân nặng:

Trang:

Loạt:

Cấp:

Tuổi tác:

Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Bởi Pdf tải torrent miễn phí

Tải Về Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn

Định dạng PDF là gì? Đây là một định dạng tài liệu đề cập đến tài liệu điện tử Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế PDF và các loại sau. Đây là định dạng tập tin phổ quát được phát triển bởi Adobe, và tất cả các phông chữ, định dạng, đồ hoạ và màu sắc của tài liệu nguồn được bảo toàn cho dù ứng dụng hoặc nền tảng được sử dụng để tạo ra chúng. Trong những năm đầu, chúng tôi công bố tài liệu trên máy tính để bàn sử dụng Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế Định dạng PDF và trao đổi tài liệu giữa các chương trình khác nhau và hệ điều hành. Do sự độc lập nền tảng, nó lan truyền trên Internet như một phương tiện trao đổi tài liệu. Điều này đã làm tăng việc thực hiện công nghiệp phần mềm và chiếm vị trí thống lĩnh như là một dạng tài liệu được cấy ghép. Để hiển thị sách bằng PDF Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế định dạng, phần mềm đặc biệt cần thiết tại thời điểm hiện tại là cần thiết. Tuy nhiên, Adobe cung cấp cho Acrobat Reader, bạn có thể tải xuống miễn phí và xem cuốn sách rõ ràng. Ngoài ra, hầu hết các trình duyệt đều có plugin để hiển thị Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế Tập tin PDF. Tạo tài liệu PDF bằng PDF Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế thường là một hoạt động rất đơn giản, tùy thuộc vào gói phần mềm bạn sử dụng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên Adobe. Các phần mềm khác sẽ giúp bạn mở PDF Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế sẽ bao gồm LibreOffice và Wordperfect (phiên bản 9 trở lên). Nếu bạn chuyển đổi một tài liệu hiện có sang PDF Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế hoặc chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng tập tin khác, bạn có thể chuyển đổi tài liệu sang PDF. Nhiều nhà phát triển cung cấp phần mềm chuyển đổi PDF Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế để định dạng khác nhau, nhưng tôi khuyên bạn nên nó để Adobe. Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực TếTheo nhận định của nhiều chuyên gia giáo dục, chương trình và sách giáo khoa môn toán hiện hành về cơ bản vẫn theo định hướng tiếp cận nội dung, chủ yếu truyền thụ kiến thức, còn nặng tính hàn lâm. người học ít có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc giải quyết những vấn đề đặt ra trong cuộc sống.Chương trình và sách giáo khoa mới môn toán sẽ thay đổi theo định hướng tiếp cận năng lực, trong đó việc vận dụng kiến thức trong thực tế là quan trọng nhất. Có thể nói, đây là bước chuyển không hề dễ dàng trong triển khai thực hiện, không những đối với những nhà biên soạn chương trình, tác giả viết sách giáo khoa, nhà giáo trực tiếp giảng dạy, nhà quản lý các cấp mà còn đến cả hàng chục triệu học sinh và phụ huynh; nhất là đối với các thầy, cô giáo, các em học sinh đang chuẩn bị trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, tốt nghiệp THPT sắp đến.Nhằm hỗ trợ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh các trường Trung học cơ sở. Nhà xuất bản Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với nhóm tác giả là các thầy giáo có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, biên soạn sách, ra đề thi, biên soạn tài liệu Tuyển sinh vào lớp 10 với các đề toán thực tế phục vụ cho cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh các trường trung học cơ sở trong công tác ôn tập tuyển sinh vào lớp 10 môn toán.Tài liệu chia thành ba phần chính: Đại số, Hình học và Đề tham khảo. Hai phần đầu tiên được chúng tôi dành để tóm lược các kiến thức cơ bản, minh họa bằng các bài tập có lời giải, và cuối mỗi phần đều có các bài toán luyện tập. Trong phần thứ ba, độc giả có thể tiếp cận và làm quen với các dạng đề tham khảo tuyển sinh vào lớp 10, được xây dựng theo chủ trương dạy và học tích hợp với các bộ môn khác và gắn với thực tế cuộc sống của Bộ Giáo dục và Đào tạo.Mặc dù đã có rất nhiều cố gắng, nhưng chắc chắn tài liệu không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các bạn đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh học sinh. để nhóm biên soạn hoàn thiện tài liệu này trong những đợt tái bản sau. Xem Thêm Nội Dung Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế PDF đại diện cho định dạng của tài liệu sẽ được chuyển. Trong trường hợp này, định dạng sách điện tử được sử dụng để hiển thị các tài liệu dưới dạng điện tử, bất kể phần mềm, phần cứng hoặc hệ điều hành, được xuất bản dưới dạng sách (Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế PDF). Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế Định dạng PDF được phát triển bởi Adobe Systems như là một định dạng tương thích phổ quát dựa trên PostScript bây giờ Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế Sách PDF. Điều này sau đó đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế về trao đổi tài liệu và thông tin dưới dạng PDF. Adobe từ chối kiểm soát việc phát triển tệp PDF trong ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế) và sách Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế PDF trong năm 2008, nhưng PDF đã trở thành một “tiêu chuẩn mở” của nhiều sách. Các đặc điểm kỹ thuật của phiên bản hiện tại của PDF Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế (1.7) được mô tả trong ISO 32000. Ngoài ra, ISO sẽ chịu trách nhiệm cập nhật và phát triển các phiên bản trong tương lai (Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế PDF 2.0, tuân thủ ISO 3200-2, sẽ được công bố vào năm 2023). Vui lòng tải xuống Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế PDF sang trang của chúng tôi miễn phí.

Tuyển Sinh Lớp 10 Với Các Đề Toán Thực Tế chi tiết

Tải Về Du Học Mỹ Tuổi 16 Sách Miễn Phí Pdf • Thư Viện Sách Hướng Dẫn

Định dạng PDF là gì? Đây là một định dạng tài liệu đề cập đến tài liệu điện tử Du Học Mỹ Tuổi 16 PDF và các loại sau. Đây là định dạng tập tin phổ quát được phát triển bởi Adobe, và tất cả các phông chữ, định dạng, đồ hoạ và màu sắc của tài liệu nguồn được bảo toàn cho dù ứng dụng hoặc nền tảng được sử dụng để tạo ra chúng. Trong những năm đầu, chúng tôi công bố tài liệu trên máy tính để bàn sử dụng Du Học Mỹ Tuổi 16 Định dạng PDF và trao đổi tài liệu giữa các chương trình khác nhau và hệ điều hành. Do sự độc lập nền tảng, nó lan truyền trên Internet như một phương tiện trao đổi tài liệu. Điều này đã làm tăng việc thực hiện công nghiệp phần mềm và chiếm vị trí thống lĩnh như là một dạng tài liệu được cấy ghép. Để hiển thị sách bằng PDF Du Học Mỹ Tuổi 16 định dạng, phần mềm đặc biệt cần thiết tại thời điểm hiện tại là cần thiết. Tuy nhiên, Adobe cung cấp cho Acrobat Reader, bạn có thể tải xuống miễn phí và xem cuốn sách rõ ràng. Ngoài ra, hầu hết các trình duyệt đều có plugin để hiển thị Du Học Mỹ Tuổi 16 Tập tin PDF. Tạo tài liệu PDF bằng PDF Du Học Mỹ Tuổi 16 thường là một hoạt động rất đơn giản, tùy thuộc vào gói phần mềm bạn sử dụng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên Adobe. Các phần mềm khác sẽ giúp bạn mở PDF Du Học Mỹ Tuổi 16 sẽ bao gồm LibreOffice và Wordperfect (phiên bản 9 trở lên). Nếu bạn chuyển đổi một tài liệu hiện có sang PDF Du Học Mỹ Tuổi 16 hoặc chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng tập tin khác, bạn có thể chuyển đổi tài liệu sang PDF. Nhiều nhà phát triển cung cấp phần mềm chuyển đổi PDF Du Học Mỹ Tuổi 16 để định dạng khác nhau, nhưng tôi khuyên bạn nên nó để Adobe. Thông tin tác giảVi TrịnhVào trang riêng của tác giảXem tất cả các sách của tác giảDu học Mỹ tuổi 16 của tác giả trẻ Vi Trịnh không phải là một cuốn sách viết về du học như những cuốn sách đã xuất bản trước đó. Cuốn sách viết về những trải nghiệm và quan sát của tác giả về thị trấn nhỏ bé vùng núi tuyết Steamboat sẽ cuốn hút người đọc vào một cuộc sống rất khác biệt và cũng rất đặc biệt.Vi Trịnh, trong trẻo và tò mò (như mọi thiếu nữ 16 tuổi), đã nhìn – ngắm – lắng nghe – quan sát – mô tả một cách chân thực và rất vị. Cuốn sách này không hề nhuốm màu ngôn tình, những câu chuyện mà Vi Trịnh kể, bằng giọng văn rủ rỉ nhưng đầy cảm hứng, là những câu chuyện hoàn toàn có thật. Vi đã đưa người đọc qua thế giới của Vi qua từng mẩu chuyện nhỏ lung linh sắc màu mà ô cùng chân thực, giống như đang xem một bộ phim vậy.Khác với nhiều du học sinh Việt Nam cư ngụ ở thành phố lớn tấp nập, ồn ào và bon chen, Vi may mắn khi được học ở một nơi hẻo lánh, lạnh lẽo, ít học sinh để có được những trải nghiệm như thế. Lối viết nhẹ nhàng của Vi cũng giúp người đọc dễ liên hệ bản thân và rút ra nhiều bài học một cách tự nhiên. Nếu là một người cũng đang có kế hoạch du học, ở Mỹ hay bất cứ một quốc gia nào khác, Du học Mỹ tuổi 16 là một cuốn “cẩm nang” hữu ích dành cho bạn. Bạn sẽ có thêm hành trang quý giá cho việc hòa nhập!Mời bạn đón đọc. Du Học Mỹ Tuổi 16 PDF đại diện cho định dạng của tài liệu sẽ được chuyển. Trong trường hợp này, định dạng sách điện tử được sử dụng để hiển thị các tài liệu dưới dạng điện tử, bất kể phần mềm, phần cứng hoặc hệ điều hành, được xuất bản dưới dạng sách (Du Học Mỹ Tuổi 16 PDF). Du Học Mỹ Tuổi 16 Định dạng PDF được phát triển bởi Adobe Systems như là một định dạng tương thích phổ quát dựa trên PostScript bây giờ Du Học Mỹ Tuổi 16 Sách PDF. Điều này sau đó đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế về trao đổi tài liệu và thông tin dưới dạng PDF. Adobe từ chối kiểm soát việc phát triển tệp PDF trong ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế) và sách Du Học Mỹ Tuổi 16 PDF trong năm 2008, nhưng PDF đã trở thành một “tiêu chuẩn mở” của nhiều sách. Các đặc điểm kỹ thuật của phiên bản hiện tại của PDF Du Học Mỹ Tuổi 16 (1.7) được mô tả trong ISO 32000. Ngoài ra, ISO sẽ chịu trách nhiệm cập nhật và phát triển các phiên bản trong tương lai (Du Học Mỹ Tuổi 16 PDF 2.0, tuân thủ ISO 3200-2, sẽ được công bố vào năm 2023). Vui lòng tải xuống Du Học Mỹ Tuổi 16 PDF sang trang của chúng tôi miễn phí.

Du Học Mỹ Tuổi 16 chi tiết

Tác giả: Vi Trịnh

Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức

Ngày xuất bản:

Che: Bìa mềm

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

ISBN-10: 9786048918552

ISBN-13:

Kích thước: 14 x 20.5 cm

Cân nặng: 242.00 gam

Trang: 200

Loạt:

Cấp:

Tuổi tác:

Kỳ Thi Olympic Tiếng Anh – Lớp 11

 

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI                           KỲ THI OLYMPIC CÁC MÔN VĂN HÓA

     TRƯỜNG THPT THĂNG LONG                                                  NĂM HỌC 2023- 2023

                                                                                                  ĐỀ THI MÔN: TIẾNG ANH – LỚP 11

                                                                                                         Đề thi có : 04 trang, gồm : 100 câu

                                                                                                            Thời gian làm bài: 90 phút

I. PHONETICS (10 pts)                                                                                                                                

Choose the word whose underlined part is pronounced differently from the rest.

 1.  A. sociable                         B. personal                  C. program                   D. opponent

2.  A. fulfillment                      B. functional                C. trustworthy              D. upsetting

3.  A. handicraft                                  B. majority                   C. discrimination         D. immigrant

4.  A. enormous                                   B. implement               C. etiquette                  D. celebrate

5.  A. anniversary                    B. avoidance               C. circumstance                       D. messaging

Choose the word with different stress pattern.

6.  A. conscientiously              B. communication       C. connectivity                        D. multimedia

7.  A. collaborate                     B. commercially          C. impractical              D. fluctuation 

8.  A. linkage                           B. password                 C. resource                  D. birthright    

9.  A. universe                         B. Internet                    C. diagram                   D. procedure

10.A. inapplicable                   B. recoverable             C. diagonally               D. congenially

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

II. VOCABULARY AND GRAMMAR (20 pts)

 Choose the best answer to complete each of the following sentences

A. It’s amazing, isn’t it?                                                            C. I’m amazing, aren’t I?

B. Isn’t it great?                                                                        D. What a lot of petrol!

  A. error                                  B. mistake                                C. blemish                               D. fault

A. danger                                  B .border                                            C. verge                                   D. margin

      A. utter                              B. correct                                 C. ever                                     D. very

 A. Not at the moment. He can’t be disturbed.                         B. OK, you will need to check my diary.

 C. OK, let me just check the diary.                                        D. Have a seat and I’ll be with you in an hour.

A. could be writing/am not driving                                          B. would write/weren’t driving                        

C. were writing/wouldn’t drive                                                             D. had written/hadn’t been driving

A. didn’t use to discriminate                                                    B. should not discriminate                              

C. cannot be discriminated                                                      D. hasn’t been discriminating

A. must have been stolen/was waiting                                                 B. should have stolen/had been waiting

C. will be stolen/am waiting                                                     D. had to steal/would be waiting

A. laid down/taken over                      B. put down/taken over             C. lay down/taken up                         D. wrote down/come over

A. nearly 80 percent of the adult population who                    B. it is nearly 80 percent of the adult population        

C. that nearly 80 percent of the adult population who                         D. that nearly 80 percent of the adult population 

11.  “ Wow! What a nice coat you are wearing!”

A.  Certainly. Do you like it, too?                                           B. I like you to say that

C. Yes,  of course.  It‘s expensive                                          D. Thanks. My mother bought it for me.

A. haggle                                 B. discuss                                C. challenge                               D. transact

A. make                                   B. do                                       C. run                                        D. carry

A. sharply                                B. thoroughly                          C. fully                                      D. coolly

A. view                                    B. aim                                     C. plan                                       D. ambition

A. or better than                      B.  as or better than that          C. as or better that           D. as or better than those

A. clear-minded                       B. absent-minded                    C. well-minded                          D. cool-minded

A. if not                                   B. but                                      C. otherwise                               D. so that

A. allowed                               B. had                                     C. supposed                               D. thought

A. that concerned with            B. it is concerned with             C. concerned with                   D. its concerns are

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

11.

12.

13.

14.

15.

16.

17.

18.

19.

20.

V. WORD FORM (10pts)

Read the text below and use the word given in bracket to form a word that fits in the space provided.

PRIME

CULTURE

 

ORIGIN

 

 

AIL

EXPECT

OWN

 

AGREE

 

CHARACTER

 

DIVERSE

ACQUIRE

PROSPER

IV. PHRASAL VERBS (10 pts)

Fill in the blanks with suitable prepositions.

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

V. CLOZE TEST 1 (10pts)

 Fill in each blank with ONE suitable word

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

VI. CLOZE TEST 2 (10 pts)

 Read the following passage and write A, B, C or D to indicate the correct answers

1:A. invent                               B. create                                 C. make                                               D. discover

2:A. story                                B. secret                                  C. mystery                                 D. legend

3:A. somehow                         B. however                              C. somewhat                              D. whatever

4:A.at                                      B. upon                                   C. with                                       D. to

5:A. if                                      B. however                              C. whether                                 D. though

6:A. interest                             B. appeal                                 C. attract                                    D. lure

7:A. prose                                B. work                                   C. form                                      D. type

8:A. carry                                B. convey                                C. transfer                                  D. transmit

9:A. take                                  B. send                                    C. break                                     D. move

10:A. or                                   B. so                                        C. although                                D. because

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

VII. READING COMPREHENSION (10 pts)

Read the following passage and write A, B, C, or D to indicate the correct answer

       Scientists do not yet thoroughly understand just how the body of an individual becomes sensitive to a substance that is harmless or even wholesome for the average person. Milk, wheat, and egg, for example, rank among the most healthful and widely used foods. Yet these foods  can cause persons sensitive to them to suffer greatly. At first, the body of the individual is not harmed by coming into contact with the substance. After a varying interval of time, usually longer than a few weeks, the body becomes sensitive to it, and an allergy has begun to develop.  Sometimes it’s hard to figure out if you have a food allergy, since it can show up so many different ways. Your symptoms could be caused by many other problems. You may have rashes, hives, joint pains mimicking arthritis, headaches, irritability, or depression. The most common food allergies are to milk, eggs, seafood, wheat, nuts, seeds, chocolate, oranges, and tomatoes. Many of these allergies will not develop if these foods are not fed to an infant until her or his intestines mature at around seven months. Breast milk also tends to be protective. Migraines can be set off by foods containing tyramine, phenathylamine,  monosodium glutamate, or sodium nitrate. Common foods which contain these are chocolate, aged cheeses, sour cream, red wine, pickled herring, chicken livers, avocados, ripe bananas, cured meats, many Oriental and prepared foods (read the labels!). Some people have been successful in treating their migraines with supplements of B-vitamins, particularly B6 and niacin. Children who are hyperactive may benefit from eliminating food additives, especially colorings, and foods high in salicylates from their diets. A few of these are almonds, green peppers, peaches, tea, grapes. This is the diet made popular by Benjamin Feingold, who has written the book “Why your Child is Hyperactive”. Other researchers have had mixed results when testing whether the diet is effective.

A. reactions to foods               B. food and nutrition               C. infants and allergies              D. a good diet A. the vast number of different foods we eat                         B. lack of a proper treatment plan

C. the similarity of symptoms of the allergy to other problems                                                 D. the use of prepared formula to feed babies

A. indications                          B. diet                                     C. diagnosis                               D. prescriptions

A. relieved                               B. identified                            C. avoided                                 D. triggered

5. What can be inferred about babies from this passage? A. They can eat almost anything.                                            B. They should have a carefully restricted diet as infants. C. They gain little benefit from being breast fed.                    D. They may become hyperactive if fed solid food too early. A. overly active                       B. unusually low activity         C. excited                                  D. inquisitive A. lack of teeth                                                                       B. poor metabolism

C. underdeveloped intestinal tract                                           D. inability to swallow solid foods A. food additives                     B. food colorings                    C. unnutritious foods         D. foods high in salicylates

9. Which of the following was a suggested treatment for migraines in the passage? A.  Eating more ripe bananas                                                  B.  Avoiding all Oriental foods C.  Getting plenty of sodium nitrate                                        D.  Using Vitamin B in addition to a good diet A. verified by researchers as being consistently effective       B. available in book form

C.  beneficial for hyperactive children                        D. designed to eliminate foods containing certain food additives

1.

2.

3.

4.

5.

6.

7.

8.

9.

10.

VIII. WRITING 1 (10 pts)

 Rewrite the following sentences using the given words and phrases

1. Without his help, we would have all died. (BEEN)

à If it ……………………………………………………………………………………………………….

2. She firmly believed Tom to be telling the truth. (BELIEF)

à It was …………………………………………………………………………………………………….

3. It’s only after a few weeks that you begin to feel at home here. (UNTIL)

à You won’t…………………………………………………………………………………………………

4. “If Michael doesn’t work harder, I won’t select him for the team,” said the manager. (UNLESS)

à The manager threatened…………………………………………………………………………………

5. I don’t think the television’s likely to blow up at any minute. (LIKELIHOOD)

à There…………………………………………………………………………………………………….

6. Mr. Jones remembered the date, and so did his wife.

→ Mr. Jones didn’t………………………………………………………………………………………….

7. He didn’t try to conceal his dislike to me.

→ He made no………………………………………………………………………………………………

8. The best solution was thought of by Sally.

→ Sally came………………………………………………………………………………………………..

9. “We moved here in 1998” John said.

→ John said………………………………………………………………………………………………….

10. The magazine is published every week.

→ The magazine comes………………………………………………………………………………………

IX. WRITING 2 (10 pts)

 Use the words to make sentences.

1. teacher / wish / you / work / than / you / talk//

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

2. traveller / ask / her / how long / it / take / get / London//

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

3. My father / you / meet / yesterday morning / go / swimming / every day//

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

4. examination / in / I / be / successful / last / two days//

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

5. It/ time/ governments/ do something/ so that/ world population/ start/ decrease/ instead/ increase//

       ………………………………………………………………………………………………………………………………

6. That night/ I/ go home/ feel / it/ be/ delightful evening/ look forward/ have / film/ developed

8. Developments / micro technology / be / bound / have / huge influence / various aspects / lives//

…………………………………………………………………………………………………………………………………

9. We / be / confident / future / be / our hands / and / it / be / our responsibility / contribute / bettering / own lives//

……………………………………………………………………………………………………………………………………….

10. Talking / your experience / qualifications / most important part / any job interview//

…………………………………………………………………………………………………………………………………

 

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI                           KỲ THI OLYMPIC CÁC MÔN VĂN HÓA

     TRƯỜNG THPT THĂNG LONG                                                  NĂM HỌC 2023- 2023

 

ANSWER KEY

(0,2 pts/ each correct answer. Total : 20 pts)

I. PHONETICS

1. B

2. A

3. B

4. A

5. D

6. B

7. D

8. C

9. D

10. A

 

II. VOCABULARY AND GRAMMAR

1. A

2. D

3. C

4. D

5. C

6. B

7. C

8. A

9. A

10. D

11. D

12. A

13. A

14. A

15. A

16. B

17. B

18. C

19. C

20. C

 

III. WORD FORM  

1. cultural       2. originated                           3. ailments                   4. unexpectedly           5. ownership

6. agreement   7. characterizes                      8. diversification         9. acquisition               10. Prosperous

 

IV. PHRASAL VERBS

1. off

2. away

3. out

4. off

5. on

6. down

7. into

8. out

9. off

10. out

 

V. CLOZE TEST 1

1. to

2. whether

3. degree

4. moment

5. much / far

6. without

7. collected

8. such

9. Only

10. to

 

VI. CLOZE TEST 2

1. A

2. B

3. A

4. B

5. C

6. B

7. D

8. B

9. D

10. A

 

VII. READING COMPREHENSION

1. A

2. C

3. A

4. D

5. B

6. A

7. C

8. D

9. D

10. A

 

VIII. WRITING 1: Rewrite the following sentences using the given words and phrases

1. If it hadn’t been for his help, we would have all died.

2. It was her firm belief that Tom was telling the truth.

3. You won’t feel at home here until after a few weeks / until a few weeks have gone by.

4. The manager threatened not to select Michael for the team unless he worked harder.

5. There is little likelihood that the television will blow up at any minute

6. Mr. Jones didn’t forget the date and neither did his wife/ his wife didn’t, either.

7.   He made no effort to conceal his dislike to me.

8.   Sally came up with the best solution.

9.   John said they moved there in 1998.

10.        The magazine comes out every week.

 

IX. WRITING 2: Use the words to make sentences.

1. The teacher wished /es you to work more than you talk.

2.  The traveller asked her how long it took him / her to get to London.

3. My father , whom you met yesterday morning , goes swimming every day .

4.  The examination in which I was successful lasted for two days .

5.  It is time governments did something so that the world population can start to decrease instead of increasing.

6. That night I went home feeling that it had been a delightful evening and looking forward to having the film developed

8. Developments in micro technology are bound to have a huge influence on various aspects of our lives.

9. We are confident that the future is in our hands, and it is our responsibility to contribute to bettering our own lives.

10.Talking about your experience and qualifications is the most important part of any job interview.

 

 

 

 

 

 

 

Cập nhật thông tin chi tiết về Tải Về Tuyển Chọn Đề Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 11 Sách Miễn Phí Pdf * Thư Viện Sách Hướng Dẫn trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!