Bạn đang xem bài viết Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Rate this post
Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3
Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn Tự nhiên xã hội
Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Môn học tạo cơ hội cho học sinh được làm việc với bản đồ, biểu đồ và bảng số liệu.
Đáp án: Năng lực khoa học.
Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Cần phải qua nhiều lần quan sát và đánh giá mới thu thập được những mẫu hành vi đầy đủ.
Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Bài kiểm tra.
Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Đánh giá thường xuyên.
Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Giáo viên bị động về mặt thời gian vì phụ thuộc vào chất lượng câu trả lời của học sinh.
Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Khó có điều kiện đánh giá kĩ năng thực hành, thí nghiệm, sử dụng các công cụ kĩ thuật.
Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Tốn thời gian của giáo viên trong việc giúp học sinh giải trình với giáo viên hoặc với cha mẹ học sinh.
Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Tự nhiên xã hội
Tải xuống (link google)
Liên hệ
Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày
Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Đạo Đức
Rate this post
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất. Nguồn Quách sinh Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất
Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất
Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3
Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất
Câu 1: Mức hoàn thành tốt trong đánh giá kết quả học tập môn đạo đức có những biểu hiện gì của học sinh? Đáp án: thực hiện tốt các yêu cầu học tập của môn đạo đức và thường xuyên có các biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn đạo đức.
Câu 3: Đường phát triển năng lực trong môn đạo đức gồm mấy mức độ? Đáp án: 3
Câu 4: Trắc nghiệm khách quan có ưu điểm gì? Đáp án: Có giá trị đo lường khả năng học tập của học sinh cao, việc đánh giá chính xác, khách quan, có thể kiểm tra và đánh giá nhanh trên quy mô số lượng học sinh lớn
Câu 5: Câu hỏi, bài tập tự luận có những nhược điểm gì? Thường chỉ chỉ kiểm tra được nội dung trong một phạm vi hẹp, mất nhiều thời gian cho việc trả lời câu hỏi, giáo viên mất nhiều thời gian chấm bài, việc đánh giá có thể thiếu chính xác.
Câu 7: Những sản phẩm hoạt động có thể được đánh giá gồm những gì? Đáp án: Các loại phiếu học tập, tranh ảnh, thiệp, cổ động,… những đồ dùng, tiền quyên góp…
Câu 8: Nội dung đánh giá định kỳ gồm những gì? Đáp án: Các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo các nội dung đã học, các yêu cầu cần đạt theo các nội dung, bài đã học được quy định trong chương trình môn học.
Câu 9: Nội dung đánh giá thường xuyên trong dạy học môn đạo đức gồm những nội dung gì? Đáp án: các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo từng yêu cầu cần đạt theo từng nội dung, bài học đã được quy định trong chương trình môn học.
Câu 10: Đặc điểm hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập của câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển, năng lực trong dạy học môn đạo đức có những biểu hiện gì? Đáp án: Cẩn đoán và khuyến khích các nhân học tập, tạo khả năng trách nhiệm đối với việc học của bản thân, sử dụng sai lầm như là cơ hội để học tập và cải thiện, phát triển bản thân.
Câu 11: Trong dạy học môn đạo đức, phương pháp vấn đáp có thể kiểm tra, đánh giá những nội dung gì? Đáp án: Kiến thức, thái độ, kỹ năng, hành vi của học sinh, quá trình học sinh tư duy.
Câu 13: Yêu cầu cần đạt về các năng lực được phát triển qua dạy học môn đạo đức là biểu hiện của những năng lực nào? Đáp án: Kiến thức, thái độ và kỹ năng, hành vi của học sinh.
Câu 14: Nội dung đạo đức gồm những mặt nào? Đáp án: Giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục kinh tế.
Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức
Tải xuống (link google)
Liên hệ
Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày
Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 1 Môn Âm Nhạc
20 câu hỏi trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc
1. Chọn phướng án đúng nhất: Tên môn học và vị trí môn Âm nhạc ở chương trình GDPT 2018 là:
A. Môn Âm nhạc/Là môn học bắt buộc trong chương trình GDPT, chỉ học ở tiểu học và THCS
B. Môn Giáo dục Nghệ thuật/ là môn học cốt lõi trong chương trình GDPT, học bắt buộc ở tất cả các cấp tiểu học, THCS và THPT
C. Môn Âm nhạc/ là môn học thuộc nhóm môn Giáo dục nghệ thuật, học tự chọn ở tất cả các cấp tiểu học, THCS và THPT phù hợp với định hướng nghề nghiệp, sở thích và năng lực của bản thân.
D. Môn Âm nhạc /là môn học cốt lõi thuộc nhóm môn Giáo dục nghệ thuật. Ở tiểu học và THCS là môn học bắt buộc, ở THPT, học sinh được lựa chọn môn học phù hợp với định hướng nghề nghiệp, sở thích và năng lực của bản thân.
2. Chọn phương án đúng nhất: Các giai đoạn của chương trình môn Âm nhạc ở chương trình GDPT 2018 là gì?
A. Gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn giáo dục bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 9 và giai đoạn hướng nghiệp từ lớp 10 đến lớp 12
B. Gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn giáo dục cơ bản ở cấp Tiểu học và THCS và Giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp ở cấp THPT.
C. Gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn giáo dục thường thức âm nhạc, giai đoạn phát triển các kĩ năng thực hành, mở rộng hiểu biết về âm nhạc
D. Gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn giáo dục cơ bản ở cấp Tiểu học và THCS và giai đoạn phát triển các kĩ năng thực hành, mở rộng hiểu biết về âm nhạc ở cấp THPT.
3. Chọn phương án đúng nhất: Đặc điểm cơ bản trong giai đoạn giáo dục cơ bản của môn Âm nhạc ở chương trình GDPT 2018 là gì ?
A. Âm nhạc là môn học bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 9, bao gồm những kiến thức và kĩ năng cơ bản về hát, nhạc cụ, nghe nhạc, đọc nhạc, lí thuyết âm nhạc, thường thức âm nhạc.
B. Âm nhạc là môn học tự chọn từ lớp 1 đến lớp 9, bao gồm những kiến thức và kĩ năng cơ bản về hát, nhạc cụ, nghe nhạc, đọc nhạc, lí thuyết âm nhạc, thường thức âm nhạc
C. Âm nhạc là môn học bắt buộc đối với HS tiểu họcvà THCS, bao gồm những kiến thức và kĩ năng cơ bản và nâng cao về hát, nhạc cụ, nghe nhạc, đọc nhạc, lí thuyết âm nhạc, thường thức âm nhạc.
D. Âm nhạc là môn học tự chọn từ lớp 1 đến lớp 9, bao gồm những kiến thức và kĩ năng cơ bản về âm nhạc.
A. (1) nguyện vọng ; (2) nghề nghiệp;
B. (1) mong muốn; (2) nguyện vọng
C. (1) sở thích; (2) tương lai
D. (1) yêu cầu ; (2) ngành nghề
5. Chọn các phương án đúng: Quan điểm xây dựng chương trình môn Âm nhạc ở chương trình GDPT 2018 là:
A. Chương trình tập trung phát triển ở học sinh năng lực âm nhạc, biểu hiện của năng lực thẩm mĩ trong lĩnh vực âm nhạc thông qua nội dung giáo dục với những kiến thức cơ bản, thiết thực; chú trọng thực hành; góp phần phát triển hài hoà đức, trí, thể, mĩ và định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
B. Chương trình kế thừa và phát huy những ưu điểm của chương trình môn Âm nhạc hiện hành, đồng thời tiếp thu kinh nghiệm xây dựng chương trình của một số nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.
C. Chương trình xây dựng những hoạt động học tập đa dạng, với sự phong phú về nội dung và hình thức, nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của học sinh; tạo được cảm xúc, niềm vui và hứng thú trong học tập.
D. Chương trình quy định mục tiêu, tất cả các nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và việc đánh giá kết quả giáo dục âm nhạc thống nhất trong toàn quốc
6. Chọn phương án đúng nhất: Tính mở và linh hoạt của Chương trình môn Âm nhạc trong chương trình GDPT 2018 được thể hiện ở:
A. Thống nhất định hướng chung trong toàn quốc
B. Thực hiện theo khả năng tổ chức các nội dung giáo dục tích hợp theo điều kiện của từng trường;
D. Chương trình vừa bảo đảm những nội dung giáo dục cốt lõi thống nhất trong cả nước, vừa có tính mở để phù hợp với sự đa dạng về điều kiện và khả năng học tập của học sinh các vùng miền.
7. Chọn các phương án đúng: Mục tiêu chung của môn Âm nhạc cấp THCS ở chương trình GDPT 2018 là:
A. Giúp học sinh bước đầu làm quen với kiến thức âm nhạc phổ thông, sự đa dạng của thế giới âm nhạc và các giá trị âm nhạc truyền thống;
B. Giúp học sinh phát triển năng lực âm nhạc dựa trên nền tảng kiến thức âm nhạc phổ thông và các hoạt động trải nghiệm, khám phá nghệ thuật âm nhạc;
C. Nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mĩ và tình yêu âm nhạc; tiếp tục hình thành một số kĩ năng âm nhạc cơ bản, phát huy tiềm năng hoạt động âm nhạc;
D. Nhận thức được sự đa dạng của thế giới âm nhạc và mối liên hệ giữa âm nhạc với văn hoá, lịch sử, xã hội cùng các loại hình nghệ thuật khác, hình thành ý thức bảo vệ và phổ biến các giá trị âm nhạc truyền thống; góp phần phát triển những phẩm chất chủ yếu và năng lực chung đã được hình thành từ cấp tiểu học.
A. nhịp điệu/ cao độ
B. nhịp điệu/ tính chất
C. cao độ/ trường độ
D. tính chất /trường độ
A. (1) biến tấu, (2) tưởng tượng
B. (1) sáng tác, (2) vận động
C. (1) cảm thụ, (2) hình dung
D. (1) cảm nhận, (2) phỏng đoán
10. Chọn phương án đúng nhất: Những nội dung được kế thừa trong chương trình hiện hành gồm:
A. Nghe nhạc, Nhạc cụ, Hát ; Đọc nhạc;
B. Lí thuyết âm nhạc; Nghe nhạc, Nhạc cụ, Hát ;
C. Nghe nhạc, Hát ; Đọc nhạc; Lí thuyết âm nhạc;
D. Hát ; Đọc nhạc; Lí thuyết âm nhạc; Thường thức âm nhạc
11. Chọn một phương án đúng nhất: Các mạch nội dung của Môn Âm nhạc chương trình GDPT 2018 là:
A. Hát; Nghe nhạc; Đọc nhạc; Nhạc cụ; Lí thuyết âm nhạc; Tìm hiểu nhạc cụ.
B. Hát; Nghe nhạc; Đọc nhạc; Nhạc cụ; Lí thuyết âm nhạc; Thường thức âm nhạc.
C. Hát; Nghe nhạc; Đọc nhạc; Nhạc cụ; Kí hiệu âm nhạc và các loại nhịp; Thường thức âm nhạc.
D. Hát; Nghe nhạc; Đọc nhạc; Hoà âm; Lí thuyết âm nhạc; Thường thức âm nhạc.
12. Chọn một phương án đúng nhất: Mạch nội dung “Hát” trong giai đoạn chương trình Môn Âm nhạc 2018 gồm các nội dung cụ thể là:
A. Bài hát tuổi trẻ; Dân ca Việt Nam; Bài hát nước ngoài.
B. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca Việt Nam; Bài hát nước ngoài.
C. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca quan họ; Bài hát nước ngoài.
D. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca bài chòi; Bài hát nước ngoài.
13. Chọn một phương án đúng nhất: Mạch nội dung “Nghe nhạc” trong chương trình Môn Âm nhạc 2018 gồm các nội dung cụ thể là:
A. Nhạc có lời; Nhạc không lời
B. Nhạc Việt Nam, Nhạc nước ngoài
C. Nhạc trẻ, nhạc giao hưởng
D. Tất cả các nội dung trên
14. Chọn một phương án đúng nhất: Mạch nội dung “Lí thuyết âm nhạc” trong chương trình Môn Âm nhạc 2018 gồm các nội dung cụ thể là:
A.. Kí hiệu âm nhạc và các loại nhịp; Một số kiến thức cơ bản khác
B. Kí hiệu âm nhạc và các loại nhịp; Nhạc Việt Nam
C. Kí hiệu âm nhạc và các loại nhịp; Nhạc Việt Nam, Nhạc nước ngoài
D. Kí hiệu âm nhạc và các loại nhịp.
15. Chọn các phương án đúng: Ba chuyên đề học tập Âm nhạc lớp 11 gồm:
A. Kĩ năng biểu diễn thanh nhạc
B. Kĩ năng biểu diễn nhạc cụ;
C. Kĩ năng chỉ huy.
D. Phương pháp xác định tiết điệu đệm.
16. Chọn các phương án đúng: Ba chuyên đề học tập Âm nhạc lớp 12 gồm
A. Phần mềm chép nhạc
B. Kĩ năng chỉ huy.
C. Phần mềm biên tập âm thanh và thu âm
D. Phần mềm hoà âm tự động.
17. Chọn một phương án đúng nhất: Các nội dung có tính đồng tâm, tuyến tính, xuyên suốt 3 cấp học là:
A. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca Việt Nam; Bài hát nước ngoài; Nhạc có lời; Nhạc không lời; Tiết tấu.
B. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca Việt Nam; Giai điệu; Hoà âm; Tìm hiểu nhạc cụ; Giọng Đô trưởng.
C. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca Việt Nam; Bài hát nước ngoài; Nhạc có lời; Nhạc không lời
D. Bài hát tuổi học sinh; Dân ca Việt Nam; Tác giả và tác phẩm; Âm nhạc và đời sống; Giai điệu; Hoà âm.
A. trải nghiệm, khám phá
B. hoạt động, trải nghiệm
C. ứng dụng, sáng tạo
D. thực hành, trải nghiệm
19. Chọn một phương án đúng nhất: Hình thức đánh giá kết quả giáo dục Âm nhạc gồm:
A. Đánh giá chẩn đoán; Đánh giá định tính và đánh giá định lượng;
B. Đánh giá các kĩ năng của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập;
C. Đánh giá đóng góp của học sinh vào thành tích chung của tập thể và việc thực hiện có kết quả hoạt động chung của tập thể.
D. Đánh giá chẩn đoán; Đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì; Đánh giá định tính và đánh giá định lượng;
20. Chọn các phương án đúng: Thiết bị dạy học môn Âm nhạc của giáo viên gồm:
A. Kính hiển vi, phấn, máy tính, máy chiếu, sổ sách
B. Nhạc cụ: đàn phím điện tử hoặc piano kĩ thuật số;
C. Tư liệu âm nhạc: tranh ảnh về nhạc cụ, tác giả âm nhạc, nghệ sĩ, nghệ nhân;
Gợi Ý Đáp Án Mô Đun 3 Môn Toán Thcs
Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Toán THCS gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Toán THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình. Hãy đồng hành cùng trang Blog Tài liệu chia sẻ tài liệu tại Kho tài liệu, chuyên đề, giáo án, đề tài miễn phí. Mọi góp ý nhắn tin cho trang hoặc bình luân tại bài viết này. Trân trọng cám ơn.
đáp án 45 câu hỏi trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán THCS
Link tổng hợp câu hỏi modul 3 Đáp án trắc nghiệm mo dun 3
đáp án Câu hỏi ôn tập Mô đun 2 môn Toán học THCS
Hãy đồng hành cùng trang Blog Tài liệu chia sẻ tài liệu tại Kho tài liệu, chuyên đề, giáo án, đề tài miễn phí. Mọi góp ý nhắn tin cho trang hoặc bình luân tại bài viết này. Trân trọng cám ơn.
đáp án 10 câu hỏi Nội dung 1 Mô đun 3 môn Toán Học THCS
Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Toán THCS gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Toán THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình. Hãy đồng hành cùng trang Blog Tài liệu chia sẻ tài liệu tại Kho tài liệu, chuyên đề, giáo án, đề tài miễn phí. Mọi góp ý nhắn tin cho trang hoặc bình luân tại bài viết này. Trân trọng cám ơn.
đáp án 10 câu hỏi Nội dung 2 Môđun 3 môn Toán Học THCS
Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Toán THCS gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án Gợi ý đáp án Mô đun 3 môn Toán THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình. Hãy đồng hành cùng trang Blog Tài liệu chia sẻ tài liệu tại Kho tài liệu, chuyên đề, giáo án, đề tài miễn phí. Mọi góp ý nhắn tin cho trang hoặc bình luân tại bài viết này. Trân trọng cám ơn.
Câu hỏi trắc nghiệm nội dung 4 Mô đun 3 môn Toán Học THCS
Hãy đồng hành cùng trang Blog Tài liệu chia sẻ tài liệu tại Kho tài liệu, chuyên đề, giáo án, đề tài miễn phí. Mọi góp ý nhắn tin cho trang hoặc bình luân tại bài viết này. Trân trọng cám ơn.
Mẫu Đánh giá Mô đun 3 môn Toán THCS
Cập nhật 25/1/2021
Kế hoạch bài dạy mô đun 3 THCS
Kế hoạch bài dạy Mô đun 3 môn Toán Học THCS
Cập nhật 25/1/2021
ID bài viết: TOAN15102016
Cập nhật thông tin chi tiết về Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!