Xu Hướng 2/2024 # Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Rate this post

Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn Tự nhiên xã hội

Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Môn học tạo cơ hội cho học sinh được làm việc với bản đồ, biểu đồ và bảng số liệu.

Đáp án: Năng lực khoa học.

Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Cần phải qua nhiều lần quan sát và đánh giá mới thu thập được những mẫu hành vi đầy đủ.

Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Bài kiểm tra.

Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Đánh giá thường xuyên.

Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Giáo viên bị động về mặt thời gian vì phụ thuộc vào chất lượng câu trả lời của học sinh.

Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Khó có điều kiện đánh giá kĩ năng thực hành, thí nghiệm, sử dụng các công cụ kĩ thuật.

Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Tốn thời gian của giáo viên trong việc giúp học sinh giải trình với giáo viên hoặc với cha mẹ học sinh.

Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Tự nhiên xã hội

Tải xuống (link google)

Liên hệ

Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày

Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Toán

Rate this post

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn Toán đầy đủ nhất

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án nào sau đây không đúng về đánh giá năng lực?

Đáp án: Đánh giá việc đạt kết thúc, kỹ năng theo mục tiêu của chương trình giáo dục.

Nhận định nào sau đây đúng về ưu điểm phương pháp kiểm tra viết dạng tự luận trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông? Đáp án: Có khả năng đo lường được các mục tiêu cần thiết và đo lường tốt ở mức độ hiểu, tổng hợp, đánh giá.

Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

Nhận định nào sau đây không đúng về hình thức đánh giá thường xuyên?

Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

Theo thang nhận thức của Bloom, mẫu câu hỏi nào sau đây được sử dụng để đánh giá mức độ vận dụng của học sinh? Đáp án: Em có thể mô tả những gì xảy ra….?

Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây không đúng về đặc điểm câu hỏi/bài tập theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh? Đáp án: Hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập không thực hiện được.

Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

Đánh giá định kì năng lực, phẩm chất học sinh tiểu học theo các mức sau: Đáp án: Tốt, đạt, cần cố gắng.

Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Mục đích của đánh giá thường xuyên

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất

Trong tài liệu này, “Nêu được câu trả lời cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn” là chỉ báo ở tiểu học của năng lực thành tố nào sau đây? Đáp án: Năng lực mô hình hóa toán học.

Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 11: Chọn đáp án đúng nhất

Sau khi tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập, giáo viên thường thu thập và lưu giữ các sản phẩm học tập của học sinh làm căn cứ để đánh giá quá trình học tập của từng học sinh. Việc làm này của GV là sử dụng phương pháp đánh giá nào sau đây? Đáp án: Phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập.

Câu 12: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 13: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 14: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Năng lực giao tiếp toán học.

Câu 15: Chọn đáp án đúng nhất

Cụm từ thích hợp để điền vào chỗ trống trong đoạn thông tin:”……… là hoạt động đánh

giá diễn ra trong tiến trình thực hiện hoạt động dạy học theo yêu cầu cần đạt và biểu

hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục và một số biểu hiện phẩm chất, năng lực của học sinh” là:

Đáp án: Đánh giá thường xuyên.

Câu 16: Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây là đúng với ưu điểm của phương pháp viết dạng trắc nghiệm khách quan. Đáp án: Giúp nâng cao tính khách quan, độ giá trị và tin cậy cho kiểm tra, đánh giá.

Câu 17: Chọn đáp án đúng nhất

Trong tài liệu này, “Nêu được chứng cứ, lí lẽ và biết lập luận hợp lí trước khi kết luận” là chỉ báo ở tiểu học của thành tố năng lực nào? Đáp án: Năng lực tư duy và lập luận toán học.

Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

Tải xuống (link google)

Liên hệ

Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày

Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

Bài tập cuối khóa Modul 3 tiếng việt tiểu học

Kế hoạch đánh giá modul 3 lịch sử địa lý tiểu học

Kế hoạch bài dạy module 3 toán lớp 1 tiểu học

Bài tập cuối khóa modul 3 tin học tiểu học

Kế hoạch bài dạy module 3 tin học [tiểu học]

[kế hoạch cuối khóa] modul 3 toán tiểu học lớp 2

KHBD mô đun 2 tiếng việt tiểu học

Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Khoa Học

Rate this post

Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn khoa học – tiểu học đầy đủ nhất

Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Phát biểu nào sau đây về việc kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh đối với môn khoa học là phù hợp?

Đáp án: Cần chú trọng sử dụng có hiệu quả kết quả đánh giá trong nâng cao chất lượng dạy và học.

Câu 2: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Nhận thức khoa học tự nhiên, tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh, vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học.

Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Việc đánh giá thường xuyên đối với môn khoa học cần quan tâm đến thành phần năng lực nào?

Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Phát biểu nào sau đây về đánh giá thường xuyên trong tiến trình một bài học là không phù hợp?

Đáp án: Thành phần năng lực nhận thức khoa học tự nhiên chỉ có thể được đánh giá trong các hoạt động thực hành, ứng dụng.

Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Đối tượng nào sau đây có thể sử dụng kết quả đánh giá để cải thiện chất lượng học tập của học sinh?

Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Nhìn chung, đánh giá qua bài kiểm tra viết ít phù hợp với thành phần năng lực nào của năng lực khoa học tự nhiên nhất?

Đáp án: Tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh.

Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

Cần quan tâm đến đánh giá kĩ năng thí nghiệm trong dạy học môn khoa học ở tiểu học vì:

Đáp án: Cả 3 ý trên

Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Cách nào sau đây phù hợp nhất đối với đánh giá kĩ năng sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ của học sinh?

Đáp án: yêu cầu học sinh sử dụng nhiệt kế để đo nhiệt độ của vật

Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Phát biểu nào sau đây đối với việc thiết kế kế hoạch bài học là phù hợp?

Đáp án: Một yêu cầu được nêu trong chương trình khoa học có thể cần được đánh giá thông qua một số câu hỏi, nhiệm vụ.

Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất

Câu hỏi: Trong các hoạt động dạy học sau đây, việc đánh giá thường xuyên có thể thực hiện ở (những) hoạt động nào?

1/Khởi động

2/Xây dựng kiến thức mới

3/Thực hành, luyện tập với kiến thức mới

4/ứng dụng

Đáp án: Tất cả 4 hoạt động trên

Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm mô đun 3 môn khoa học

Tải xuống (link google)

Liên hệ

Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày

Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Đạo Đức

Rate this post

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất. Nguồn Quách sinh Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức đầy đủ nhất

Câu 1: Mức hoàn thành tốt trong đánh giá kết quả học tập môn đạo đức có những biểu hiện gì của học sinh? Đáp án: thực hiện tốt các yêu cầu học tập của môn đạo đức và thường xuyên có các biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn đạo đức.

Câu 3: Đường phát triển năng lực trong môn đạo đức gồm mấy mức độ? Đáp án: 3

Câu 4: Trắc nghiệm khách quan có ưu điểm gì? Đáp án: Có giá trị đo lường khả năng học tập của học sinh cao, việc đánh giá chính xác, khách quan, có thể kiểm tra và đánh giá nhanh trên quy mô số lượng học sinh lớn

Câu 5: Câu hỏi, bài tập tự luận có những nhược điểm gì? Thường chỉ chỉ kiểm tra được nội dung trong một phạm vi hẹp, mất nhiều thời gian cho việc trả lời câu hỏi, giáo viên mất nhiều thời gian chấm bài, việc đánh giá có thể thiếu chính xác.

Câu 7: Những sản phẩm hoạt động có thể được đánh giá gồm những gì? Đáp án: Các loại phiếu học tập, tranh ảnh, thiệp, cổ động,… những đồ dùng, tiền quyên góp…

Câu 8: Nội dung đánh giá định kỳ gồm những gì? Đáp án: Các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo các nội dung đã học, các yêu cầu cần đạt theo các nội dung, bài đã học được quy định trong chương trình môn học.

Câu 9: Nội dung đánh giá thường xuyên trong dạy học môn đạo đức gồm những nội dung gì? Đáp án: các biểu hiện về phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù theo chương trình quy định theo từng yêu cầu cần đạt theo từng nội dung, bài học đã được quy định trong chương trình môn học.

Câu 10: Đặc điểm hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập của câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển, năng lực trong dạy học môn đạo đức có những biểu hiện gì? Đáp án: Cẩn đoán và khuyến khích các nhân học tập, tạo khả năng trách nhiệm đối với việc học của bản thân, sử dụng sai lầm như là cơ hội để học tập và cải thiện, phát triển bản thân.

Câu 11: Trong dạy học môn đạo đức, phương pháp vấn đáp có thể kiểm tra, đánh giá những nội dung gì? Đáp án: Kiến thức, thái độ, kỹ năng, hành vi của học sinh, quá trình học sinh tư duy.

Câu 13: Yêu cầu cần đạt về các năng lực được phát triển qua dạy học môn đạo đức là biểu hiện của những năng lực nào? Đáp án: Kiến thức, thái độ và kỹ năng, hành vi của học sinh.

Câu 14: Nội dung đạo đức gồm những mặt nào? Đáp án: Giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục kinh tế.

Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn đạo đức

Tải xuống (link google)

Liên hệ

Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày

Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Toán

Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Toán bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Toán trong Chương trình tập huấn Mô đun 2GDPT 2024 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình. 1. Chọn phát biểu đúng và đầy đủ nhất:

D. Phương pháp dạy học môn Toản góp phân hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ải, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm với những biểu hiện cụ thể như tỉnh kỉluật, kiên trì, chủ động, linh hoạ, độc lập; hứng thú và niêm tin trong học tập.

3. Định hướng chung trong dạy học phát triển năng lực toán học cho HS trong Chương trình môn Toán 2024 là:

A. Năng lực được hình thành và phát triển thông qua hoạt động học tập va trải nghiệm ca nhân.

B. Tăng cường tính ứng dụng, gắn kết giữa nội dung môn Toản với đời sông thực tế.

C. Việc rèn luyện phương pháp học tập có ý nghĩa quan trọng.

4. Chọn phát biểu không là đặc điểm cơ bản của dạy học phát triên năng lực, phâm chât môn Toán là:

C. Tập trung vào đánh giá sự phát triển NL học tập môn toán của người học bằng nhiều hình thức: tự đánh giá, đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì, đánh giả thông qua sản phẩm của HS…. Tăng cường quan sát, nhận xét cụ thể bằng lời, động viên, giúp HS tự tin, hứng thú, tiễn bộ trong học tập môn Toán

5. Một trong những yêu câu của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là:

A. Chọn lựa và tổ chức nội dung DH không chỉ dựa vào tính hệ thống, logic của khoa học toánhọc mà ưu tiên những nội dung phủ hợp trình độ nhận thức của HS tiểu học, thiết thực với đời sống thực tế hoặc có tính tích hợp, liên môn, góp phần giúp HS hình thành, rèn luyện và làmchủ các “kỹ năng sống”.

6. Một trong những yêu cầu cần đạt của năng lực:

B. Nhận biết được vấn để cần giải quyết và nêu được thành câu hỏi.

7. Yêu cầu cần đạt của năng lực mô hình hoá toán học của HS cấp Tiểu học là:

C. Lựa chọn được các phép toán, công thức số học, sơ đô, bảng biểu, hình vẽ để trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng của tình huỗng xuất hiện trong bài toán thực tiễn đơn giản.

8. Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc:

C. Sử dụng được ngôn ngữ toản học kết hợp với ngôn ngữ thông thường, động tác hình thể để biểu đạt các nội dung toán học ở những tình huống đơn giản.

9. Những năng lực nào sau đây không phải là năng lực thành tố của năng lực toán học:

B. Năng lực giao tiếp và hợp tác

10. Chọn đáp án đúng:

A. Mục tiêu dạy học theo phát triển năng lực phải làm rõ được hai yêu tô cơ bản là quá trình và kết quả

11. ” „. là những hoạt động của học sinh, dưới sự tổ chức và hướng dân của giáo viên, huy động đồng thời kiên thức, kĩ năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giải quyết các nhiệm vụ học tập”

C. Dạy học tích hợp

14. ……….hướng tới việc học sinh được thực hành, được khám phá và thử nghiệm trong quá trình học tập”

C. Một công cụ trực quan để tổ chức các ý tưởng và khải niệm

15. Phát biểu nào sau đây là một trong những quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn PPDH phát triển năng lực học sinh:

D. Dạy học theo trạm

16. Nội dung đánh giá kết quả giáo dục Toán học tập trung vào:

B. Thiết kế và tổ chức một chuỗi các hoạt động học tập cho học sinh

17. Chọn đáp án là hoạt động thực hành và trải nghiệm toán học ở tiểu học:

D. Đánh giả tốc độ học sinh giải bài tập.

A. Hoạt động ứng dụng kiến thức toán học vào thực tiễn.

B. Hoạt động ngoại khoá toán học

18. Nội dung phải phù hợp và phục vụ cho việc giúp học sinh đạt được mục tiêu của bài:

D. Hoạt động giao lưu học sinh có năng khiếu toán.

19. Cấu trúc của bài học theo tiếp cận năng lực là:

A. Đúng

20. Nội dung bài học là sự cụ thể hoá nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cân bám sát nội dung chương trinh, không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định.

C. Trải nghiệm, phân tích khảm phả rút ra bài học, thực hành luyện tập, vận dụng kiến thức, kĩnăng vào thực tiễn

A. Đúng

Dinh Phương (sưu tầm)/ Nguồn: https://vndoc.com/

Đáp Án Mô Đun 3 Môn Tin Học Thpt

đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THPTgợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án đáp án Mô đun 3 môn Tin Học THPT là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình.

đáp án 45 câu hỏi trắc nghiệm Mô đun 3 môn Tin Học THPT đáp án Câu hỏi ôn tập Mô đun 2 môn Tin học THPT đáp án 10 câu hỏi Nội dung 1 Môđun 3 môn Tin Học THPT đáp án 10 câu hỏi Nội dung 2 Môđun 3 môn Tin Học THPT Câu hỏi trắc nghiệm nội dung 4 Mô đun 3 môn Tin Học THPT

Thông báo công khai điểm thi giữa học kì của HS trên các bảng thông báo của nhà trường là phương thức duy nhất để công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

GV gọi điện thoại thông báo và trao đổi với cha mẹ HS và HS về sự tiến bộ trong học tập và rèn luyện của HS là phương thức công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

Họp cha mẹ HS để trao đổi trực tiếp về kết quả đạt được của HS là hình thức thể hiện kết quả đánh giá.

GV đưa ra những nhận xét về sự tiến bộ của HS về thái độ, hành vi, kết quả học tập môn học sau mỗi học kì, cả năm học là hình thức thể hiện kết quả đánh giá.

GV đưa ra những miêu tả về mức năng lực đã đạt được của HS kèm theo những minh chứng, trên cơ sở đó xác định đường phát triển năng lực của HS và đưa ra những biện pháp giúp HS tiến bộ trong những giai đoạn học tập tiếp theo là phương thức công bố và phản hồi kết quả đánh giá.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng với định hướng đổi mới về đánh giá kết quả giáo dục môn Tin học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2024?

Chú trọng đánh giá khả năng vận dụng tri thức vào những tình huống cụ thể.

Đa dạng hóa các công cụ đánh giá, kết hợp việc đánh giá của giáo viên với tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau của học sinh.

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào đánh giá để tạo hứng thú học tập cho học sinh.

Coi trọng kiến thức, kĩ năng, thái độ được quy định trong chương trình môn Tin học.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Giáo dục học sinh “biết tìm kiếm, khai thác và lựa chọn thông tin một cách hiệu quả và an toàn trên cơ sở tuân thủ quyền thông tin và bản quyền” giúp củng cố và phát triển các năng lực chủ yếu nào sau đây của học sinh?:

NLa và NLb.

NLb và NLc.

NLc và NLd.

NLd và NLe.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Khi yêu cầu học sinh phân biệt các quyền sau: Copyleft, Copyright, License, All Rights Reserved, phẩm chất nào sau đây của học sinh được đánh giá:

Ham học.

Chăm làm.

Có trách nhiệm với bản thân.

Có trách nhiệm với xã hội.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Khẳng định nào sau đây SAI?

Có thể đánh giá năng lực chung tự chủ và tự học thông qua đánh giá hai năng lực thành phần của năng lực tin học là NLb và NLd.

Có thể đánh giá năng lực chung giải quyết vấn đề và sáng tạo thông qua đánh giá hai năng lực thành phần của năng lực tin học là NLa và NLc.

Có thể đánh giá năng lực chung giao tiếp và hợp tác thông qua đánh giá năng lực Tin học thành phần NLe.

Có thể đánh giá năng lực năng lực tin học thông qua đánh giá các năng lực chung.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Đánh giá tư duy máy tính (computer thinking) KHÔNG thông qua đánh giá loại hình tư duy nào sau đây?

Tư duy thuật toán (algorithm thinking).

Tư duy phân rã (decomposition thinking).

Tư duy trực quan (visual thinking).

Tư duy đánh giá (evaluation thinking).

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Trên đường phát triển của một năng lực tin học thành phần của một học sinh, mức đạt yêu cầu cho từng lớp mà không phải lớp cuối cấp được xác định bằng cách nào sau đây:

Dùng mô tả năng lực ở mức ngay sát bên trên và cắt bớt một số biểu hiện.

Dùng mô tả năng lực ở mức ngay sát bên dưới và thêm vào một số biểu hiện.

Kết hợp mô tả năng lực ở mức ngay sát bên trên và bên dưới để điều chỉnh lại.

Kết hợp mô tả năng lực ở hai mức ngay sát bên cạnh và đối chiếu với yêu cầu cần đạt về nội dung giáo dục của lớp đó để mô tả lại.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh ÍT ĐƯỢC đánh giá thông qua kết quả học tập nội dung/chủ đề nào sau đây:

Lập trình cơ bản

Chỉnh sửa ảnh.

Soạn thảo văn bản.

Pháp luật và đạo đức trong môi trường số.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Sử dụng kết quả đánh giá để đổi mới phương pháp dạy học trong môn Tin học chú trọng vào những định hướng nào sau đây:

Dạy tự học.

Dạy học định hướng sản phẩm số.

Dạy học phát triển tư duy máy tính.

Dạy học theo dự án.

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Những định hướng nào sau đây đánh giá mục tiêu giáo dục và sử dụng kết quả đánh giá để đổi mới phương pháp dạy học

Đánh giá kết quả củng cố và phát triển một số phẩm chất chủ yếu thông qua dạy học môn Tin học

Đánh giá kết quả củng cố và phát triển năng lực chung thông qua dạy học môn Tin học

Đánh giá kết quả củng cố và phát triển năng lực đặc thù trong dạy học môn Tin học.

Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu cần đạt về kiến thức, kĩ năng, thái độ

Phản hồi:

Thầy/cô đã trả lời Chính xác

Mục

Cập nhật 25/1/2024

Kế hoạch bài dạy Mô đun 3 môn Tin Học THPT

Cập nhật 25/1/2024

ID bài viết: TIN15102024

Cập nhật thông tin chi tiết về Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Tự Nhiên Xã Hội trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!