Xu Hướng 1/2023 # Đáp Án Trắc Nghiệm: Kế Toán Tài Chính Ii # Top 3 View | Acevn.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Đáp Án Trắc Nghiệm: Kế Toán Tài Chính Ii # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Đáp Án Trắc Nghiệm: Kế Toán Tài Chính Ii được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Please follow and like us:

Kế toán tài chính II – AC02 Tỷ giá ghi sổ thực tế đích danh được áp dụng để phản ánh các nghiệp vụ phát sinh bằng ngoại tệ đối với các tài khoản sau: Bên Nợ các tài khoản phản ánh nợ phải trả, bên Có tài khoản phản ánh nợ phải thu

Dịch vụ in lịch treo tường của Nhóm in sẽ giúp khách hàng của bạn nhìn thấy thương hiệu của bạn mỗi ngày. Bạn thử nghĩ xem, nếu mỗi sáng thức dậy nhìn vào lịch để bàn bạn thấy 1 thương hiệu nào đó, và sau 1 thời gian cứ lặp đi lặp lại thì sẽ như thế nào? Bạn sẽ nhớ đến thương hiệu đó, chính xác, vậy tại sao bạn không thử đặt in lịch để bàn và tặng cho khách hàng của mình để họ trở thành khách hàng thân thiết của bạn. Về dịch vụ in lịch để bàn thì mình thấy ở Nhóm in là đơn vị in ấn khá uy tín tại Hà Nội và những khu vực lân cận đó.

Các tài khoản doanh thu, chi phí, tài sản cố định, nguyên vật liệu, hàng hóa, công cụ dụng cụ khi phát sinh bằng ngoại tệ được quy đổi và ghi sổ theo: Tỷ giá giao dịch thực tế tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ kinh tế

Bên Nợ của các tài khoản nợ phải trả, bên Có của các tài khoản nợ phải thu, khi phát sinh các nghiệp vụ kinh tế bằng ngoại tệ được ghi sổ theo: Tỷ giá ghi sổ thực tế đích danh

Vốn bằng tiền của doanh nghiệp bao gồm: Tiền mặt tại quỹ, tiền gửi ngân hàng và tiền đang chuyển (kể cả tiền Việt Nam, ngoại tệ và vàng tiền tệ) Câu trả lời đúng

Khi phát sinh công nợ bằng ngoại tệ, số công nợ này sẽ được ghi nhận trên các tài khoản công nợ (phải thu, phải trả) theo: Tỉ giá thực tế tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ Câu trả lời đúng

Chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh trong kỳ được ghi nhận vào:

Chọn một câu trả lời: Chi phí hoặc doanh thu hoạt động tài chính

Số tiền mặt thiếu quỹ khi kiểm kê được ghi:

Chọn một câu trả lời: Nợ TK Tài sản thiếu chờ xử lí (1381) / Có TK Tiền mặt (111)

Doanh nghiệp mua vật liệu, giá mua đã thanh toán kì trước bằng ngoại tệ. Vật liệu nhập kho sẽ được ghi nhận theo:

Chọn một câu trả lời: . Tỉ giá hối đoái thực tế tại thời điểm nhận vật liệu

Số tiền mặt thừa quỹ khi kiểm kê được ghi:

Chọn một câu trả lời: Nợ TK Tiền mặt (111)/Có TK Tài sản thừa chờ xử lí (3381)

Chênh lệch tỉ giá ngoại tệ phát sinh khi thu hồi một khoản nợ phải thu (gốc ngoại tệ) là chênh lệch giữa:

Chọn một câu trả lời: Tỉ giá hối đoái thực tế vào thời điểm thu tiền và tỉ giá ghi sổ của khoản phải thu

Phát sinh tăng ngoại tệ trong kì sẽ được ghi nhận theo: Tỷ giá hối đoái thực tế tại thời điểm giao dịch

Bên Có của các tài khoản tiền mặt (1112), Tiền gửi ngân hàng (1122) được quy đổi và ghi sổ theo: Phương pháp giá đơn vị bình quân gia quyền

Khi mua tài sản cố định, thanh toán bằng ngoại tệ, nguyên giá tài sản được tính theo: Tỉ giá hối đoái thực tế tại thời điểm mua tài sản

TK 4131

Các tài khoản nào sau đây cần được theo dõi chi tiết về mặt nguyên tệ: Tấc cả các phương án đều đúng

Khi bán hàng trả góp, trả chậm, phần doanh thu chưa thực hiện được ghi theo: Chênh lệch giữa giá bán trả góp, trả chậm với tổng giá thanh toán trả ngay hoặc Số lãi về bán trả góp, trả chậm

TK 338 “Phải trả, phải nộp khác” phản ánh các khoản: Tất cả các phương án đều đúng

Khi mua vật liệu được hưởng chiết khấu thương mại trừ vào số tiền phải trả người bán, kế toán ghi:

Chọn một câu trả lời: Nợ TK 331/Có TK 152,1331

Số tiền đặt trước cho người bán được kế toán ghi: Bên Nợ TK 331

TK 338 “Phải trả, phải nộp khác” dùng để theo dõi các khoản phải trả: Không mang tính chất trao đổi, mua bán với các đối tượng bên ngoài

Khi thanh toán bù trừ các khoản phải thu nội bộ với các khoản phải trả nội bộ của cùng một đối tượng, kê toán ghi: . Nợ TK 336/Có TK 1368

Trái phiếu có thể phát hành:

Chọn một câu trả lời: Tất cả các phương án đều đúng

Trong doanh nghiệp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ, khi bán hàng chịu thuế TTĐB, giá tính thuế TTĐB là:

Chọn một câu trả lời: Giá bán chưa có thuế GTGT và chưa có thuế TTĐB

TK 333 “Thuế và các khoản phải nộp Nhà nước” sử dụng để phản ánh tình hình thanh toán với Ngân sách Nhà nước về:

Chọn một câu trả lời: Bao gồm tất cả các khoản thuế, phí, lệ phí, trợ cấp, trợ giá

Số thuế môn bài phải nộp, kế toán ghi:

Chọn một câu trả lời: Nợ TK 642(5)/Có TK 3338

Khi mua hàng được hưởng chiết khấu thanh toán trừ vào số tiền phải trả người bán, kế toán ghi: Nợ TK 331/Có TK 515

Tài sản thừa chờ xử lý là những tài sản thừa: . Không rõ xuất xứ, nguyên nhân, phải chờ quyết định xử lý của cấp có thẩm quyến

635

Số thuế GTGT của hàng nhập khẩu được khấu trừ, kế toán ghi: Nợ TK 133/Có TK 33312

Số phí, lệ phí phải nộp, kế toán ghi: Nợ TK 642(5)/Có TK 3339

TK 136 “Phải thu nội bộ” bao gồm:

Chọn một câu trả lời: TK 1361 “Vốn kinh doanh ở đơn vị trực thuộc” , TK 1362 “Phải thu nội bộ về chênh lệch tỷ giá”, TK 1363 “Phải thu nội bộ về chi phí đi vay đủ điều kiện vốn hóa”và TK 1368 “Phải thu khác”

TK 131″Phải thu của khách hàng” có số dư:

Chọn một câu trả lời: . Đồng thời cả hai bên Nợ, Có

Các khoản nợ phải thu:

Chọn một câu trả lời: Là tài sản của doanh nghiệp nhưng bị đơn vị khác đang sử dụng

Số tiền đặt trước thừa trả lại cho khách hàng được kế toán ghi:

Chọn một câu trả lời: Bên Nợ TK 131

TK 131 “Phải thu của khách hàng” được mở chi tiết theo:

Chọn một câu trả lời: Khách hàng ngắn hạn, khách hàng dài hạn, trong đó chi tiết theo từng khách hàng

Quan hệ phân phối vốn kinh doanh nội bộ là quan hệ:

Chọn một câu trả lời: Cấp trên giao vốn hay thu hồi vốn kinh doanh từ cấp dưới

TK 138 “Phải thu khác” dùng để theo dõi các khoản phải thu:

Chọn một câu trả lời: Không mang tính chất trao đổi, mua bán với các đối tượng bên ngoài

TK 138 “Phải thu khác” bao gồm: . TK 1381 “Tài sản thiếu chờ xử lý”, TK 1385 “Phải thu về cổ phần hóa” và TK 1388 “Phải thu khác”

Tạm ứng là khoản tiền:

Chọn một câu trả lời: DN ứng trước cho công nhân viên để thực hiện một nhiệm vụ nhất định

Khi thanh toán bù trừ công nợ của cùng một đối tượng, kế toán ghi:

Chọn một câu trả lời: Giảm nợ phải thu – Giảm nợ phải trả

Khi giao vốn kinh doanh cho cấp dưới, kế toán đơn vị cấp trên phản ánh số vốn bàn giao cho cấp dưới vào: Bên Nợ TK 136(1361)

Khoản phải thu về lãi của hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoạt động khác ở các đơn vị cấp dưới, kế toán cấp trên ghi tăng: Lợi nhuận chưa phân phối

Khi xuất quỹ tiền mặt tạm ứng cho nhân viên, kế toán ghi: Nợ TK Tạm ứng (141)/Có Tiền mặt (111)

Trường hợp thế chấp bằng giấy tờ (giấy chứng nhận sở hữu nhà đất, tài sản), kế toán ghi: Theo dõi trên sổ chi tiết mà không phản ánh vào tài khoản kí quỹ, kí cược.

Xác định câu đúng nhất? Định kỳ, kế toán tính và kết chuyển số lãi của số trái phiếu hưởng lãi trước tương ứng với kỳ kế toán và ghi: Nợ TK 338 (3387): Giảm doanh thu chưa thực hiện. Có TK 515: Tăng doanh thu hoạt động tài chính

Giá gốc của các khoản đầu tư tài chính bao gồm: Giá gốc của các khoản đầu tư tài chính bao gồm: Giá mua trừ (-) số lãi dồn tích của giai đoạn trước đầu tư được hưởng cộng (+) các chi phí mua (nếu có)

Đối với trái phiếu hưởng lãi sau, khi đến hạn thanh toán, kế toán phản ánh số gốc và lãi của trái phiếu: Có TK 128 (1282): Giá gốc của trái phiếu hưởng lãi sau nắm giữ đến ngày đáo hạn đã thu hồi. Có TK 138 (1388): Tổng số lãi lũy kế của các kỳ trước. Có TK 515: Số lãi được hưởng của kỳ đáo hạn

Phản ánh phần chênh lệch giữa giá trị có thể thu hồi nhỏ hơn giá trị ghi sổ của các khoản đầu tư nắm giữ đến ngày đáo hạn do phát sinh khoản tổn thất không thu hồi được của một phần hoặc toàn bộ các khoản đầu tư chưa được lập dự phòng phải thu khó đòi được ghi tăng chi phí tài chính

Trong mọi trường hợp, khi nhận tiền, tài sản của các bên khác đóng góp cho hoạt động BCC, bên nhận tài sản phải ghi nhận vào nợ phải trả, không được ghi nhận vào vốn chủ sở hữu

Đáp Án 20 Câu Trắc Nghiệm Môn Toán Thcs

Việc xây dựng chương trình môn Toán phổ thông 2018 nhấn mạnh những quan điểm nào? (Chọn phương án đúng nhất)

Bảo đảm tính tinh giản, thiết thực; Bảo đảm tính hiện đại; Bảo đảm tính thống nhất, sự nhất quán và phát triển liên tục; Bảo đảm tính mở.

Bảo đảm tính tinh giản, thiết thực, hiện đại; Bảo đảm tính thống nhất; Bảo đảm sự nhất quán và phát triển liên tục; Bảo đảm tính tích hợp và phân hoá.

Bảo đảm tính mở; Bảo đảm tính thống nhất, sự nhất quán và phát triển liên tục; Bảo đảm tính tích hợp; Bảo đảm tính phân hoá

Bảo đảm tính tinh giản, thiết thực, hiện đại; Bảo đảm tính thống nhất, sự nhất quán và phát triển liên tục; Bảo đảm tính tích hợp và phân hoá; Bảo đảm tính mở.

2. Chọn đáp án đúng nhất Mục tiêu chung trong chương trình môn Toán là: (Chọn phương án đúng nhất)

Hình thành và phát triển các năng lực toán học; Góp phần hình thành và phát triển ở học sinh các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học

Góp phần hình thành và phát triển ở học sinh các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học; Có kiến thức, kĩ năng toán học phổ thông, cơ bản, thiết yếu; Có tính tích hợp liên môn tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, áp dụng toán học vào thực tiễn.

3. Chọn đáp án đúng nhất Phát biểu nào sau đây là đúng: (Chọn phương án đúng nhất)

Mục tiêu của từng cấp học là cụ thể hóa của mục tiêu chung trong chương trình.

Mục tiêu của từng cấp phù hợp với mục tiêu chung và yêu cầu của từng cấp học.

Mục tiêu của từng cấp học thể hiện yêu cầu cần đạt của mục tiêu chung phù hợp từng cấp học

Mục tiêu của từng cấp học là sự tiếp nối của mục tiêu chung.

4. Chọn đáp án đúng nhất Một trong những yêu cầu cần đạt của năng lực giải quyết vấn đề ở cấp tiểu học là: (Chọn phương án đúng nhất)

Phát hiện được vấn đề cần giải quyết.

Nhận biết được vấn đề cần giải quyết và nêu được thành câu hỏi.

Xác định được tình huống có vấn đề; thu thập, sắp xếp, giải thích và đánh giá được độ tin cậy của thông tin; chia sẻ sự am hiểu vấn đề với người khác.

Giải quyết được những bài toán xuất hiện từ sự lựa chọn trên.

5. Chọn đáp án đúng nhất Yêu cầu cần đạt của năng lực mô hình hoá toán học của HS cấp Tiểu học là: (Chọn phương án đúng nhất)

Thiết lập được mô hình toán học để mô tả tình huống đặt ra trong một số bài toán thực tiễn

Sử dụng được các mô hình toán học để mô tả tình huống xuất hiện trong một số bài toán thực tiễn không quá phức tạp.

Lựa chọn được các phép toán, công thức số học, sơ đồ, bảng biểu, hình vẽ để trình bày, diễn đạt (nói hoặc viết) được các nội dung, ý tưởng của tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn đơn giản.

Xác định được mô hình toán học (gồm công thức, phương trình, bảng biểu, đồ thị…) cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn.

6. Chọn đáp án đúng nhất Yêu cầu cần đạt về năng lực giải quyết vấn đề toán học ở cấp trung học cơ sở là: (Chọn phương án đúng nhất)

Nhận biết được vấn đề cần giải quyết và nêu được thành câu hỏi; Nêu được cách thức giải quyết vấn đề; Thực hiện và trình bày được cách thức giải quyết vấn đề ở mức độ đơn giản.

Phát hiện được vấn đề cần giải quyết; Xác định được cách thức, giải pháp giải quyết vấn đề; Sử dụng được các kiến thức, kĩ năng toán học tương thích để giải quyết vấn đề; Đánh giá được giải pháp đề ra và khái quát hóa được.

Xác định được tình huống có vấn đề, thu thập, sắp xếp, giải thích và đánh giá được độ tin cậy của thông tin, chia sẻ sự am hiểu vấn đề với người khác; Lựa chọn và thiết lập được cách thức, quy trình giải quyết vấn đề; Thực hiện và trình bày được giải pháp giải quyết vấn đề.

Xác định được cách thức, giải pháp giải quyết vấn đề; Sử dụng được các kiến thức, kĩ năng toán học tương thích để giải quyết vấn đề; Đánh giá được giải pháp đề ra và khái quát hóa được.

7. Chọn đáp án đúng nhất Đóng góp của môn Toán trong việc hình thành, phát triển năng lực chung cho học sinh thông qua các cơ hội nào? (Chọn phương án đúng nhất)

Phối hợp hoạt động giáo dục toán học với các hoạt động trải nghiệm, phân hóa

Phối hợp hoạt động giáo dục toán học với các hoạt động trải nghiệm, cũng như phân hóa, phát triển các năng lực chung trong chương trình môn Toán.

Phối hợp hoạt động giáo dục toán học với các hoạt động trải nghiệm, cũng như tích hợp, phát triển các năng lực chung trong chương trình môn Toán.

Phối hợp hoạt động trải nghiệm với các hoạt động phân hóa, tích hợp, phát triển các năng lực chung trong chương trình môn Toán

8. Chọn đáp án đúng nhất Các năng lực toán học bao gồm: (Chọn phương án đúng nhất)

Tư duy và lập luận toán học; Giải quyết vấn đề toán học; Mô hình hóa toán học; Giao tiếp toán học; Sử dụng phương tiện và công cụ học toán.

Mô hình hóa; Giải quyết vấn đề toán học; Vận dụng toán học; Tư duy và lập luận toán học; Giao tiếp toán học.

Giải quyết vấn đề toán học; Sử dụng phương tiện và công cụ học toán; Vận dụng toán học; Giải toán; Tư duy và lập luận toán học

Tư duy và lập luận toán học; Giao tiếp toán học; Giải quyết vấn đề toán học; Vận dụng toán học; Giải toán.

9. Chọn đáp án đúng nhất Các nguyên tắc, định hướng, tiêu chuẩn lựa chọn nội dung học tập cốt lõi của chương trình môn Toán 2018 là: (Chọn phương án đúng nhất)

Các mạch nội dung và các nhánh năng lực liên kết chặt chẽ với nhau; Nội dung dạy học môn Toán, phải đi từ cụ thể đến trừu tượng, từ dễ đến khó.

Tăng cường tính ứng dụng của nội dung giáo dục toán học trong nhà trường; Nội dung dạy học môn Toán, phải đi từ cụ thể đến trừu tượng, từ dễ đến khó.

Các mạch nội dung và các nhánh năng lực liên kết chặt chẽ với nhau; Cấu trúc nội dung dạy học môn Toán phải có tính hệ thống, chỉnh thể thống nhất; Nội dung dạy học môn Toán, phải đi từ cụ thể đến trừu tượng, từ dễ đến khó; Tăng cường tính ứng dụng của nội dung giáo dục toán học trong nhà trường.

Các mạch nội dung cần được lựa chọn đảm bảo tính khoa học, thực tiễn và đi từ cụ thể đến trừu tượng, từ dễ đến khó.

10. Chọn đáp án đúng nhất Những nội dung mới thuộc mạch kiến thức Thống kê – Xác suất ở lớp 5 trong Chương trình môn Toán 2018 so Chương trình môn Toán hiện hành là: (Chọn phương án đúng nhất)

Thu thập, phân loại, sắp xếp các số liệu.

Đọc, mô tả biểu đồ thống kê hình quạt tròn. Biểu diễn số liệu bằng biểu đồ, thống kê hình quạt tròn

Hình thành và giải quyết vấn đề đơn giản xuất hiện từ các số liệu và biểu đồ thống kê hình quạt tròn đã có.

Tỉ số mô tả số lần lặp lại của một khả năng xảy ra (nhiều lần) của một sự kiện trong một thí nghiệm so với tổng số lần thực hiện thí nghiệm đó ở những trường hợp đơn giản.

11. Chọn đáp án đúng nhất Nội dung của phần kiến thức hình học phẳng trong chương trình môn Toán 2018 lớp 6 là: (Chọn phương án đúng nhất)

Điểm, đường thẳng, tia; Đoạn thẳng, độ dài đoạn thẳng; Góc. Các góc đặc biệt. Số đo góc.

Tam giác đều, hình vuông, lục giác đều; Hình chữ nhật, hình thoi, hình bình hành, hình thang cân.

Hình có trục đối xứng; Hình có tâm đối xứng; Vai trò của đối xứng trong thế giới tự nhiên.

Điểm, đường thẳng, tia; Đoạn thẳng, độ dài đoạn thẳng; Tam giác đều, hình vuông, lục giác đều.

12. Chọn đáp án đúng nhất Điểm mới then chốt trong nội dung của CT môn toán cấp Tiểu học là: (Chọn các phương án đúng)

Cấu trúc lại các mạch kiến thức, chú trọng rèn luyện kĩ năng tính nhẩm.

Giảm độ khó kĩ thuật tính viết, tăng cường thực hành luyện tập và ứng dụng toán học vào thực tiễn.

Tăng cường yếu tố thống kê – xác suất.

Tăng cường tính toán nâng cao.

13. Chọn đáp án đúng nhất Nội dung giáo dục nào sau đây xuất hiện trong chương trình môn toán lớp 2 năm 2018 nhưng không có trong chương trình hiện hành: (Chọn phương án đúng nhất)

Nội dung ước lượng đồ vật, khối trụ và khối cầu, một số yếu tố thống kê – xác suất.

Nội dung bảng nhân 4, hoạt động thực hành trải nghiệm, một số yếu tố về thống kê.

Nội dung khối trụ và khối cầu, một số yếu tố về thống kê, hoạt đông thực hành trải nghiệm.

Nội dung ước lượng đồ vật, khối trụ và khối cầu, một số yếu tố thống kê – xác suất, hoạt động thực hành trải nghiệm

14. Chọn đáp án đúng nhất Một số điểm mới then chốt ở cấp THPT trong CT môn Toán 2018 là: (Chọn các phương án đúng)

Giảm mức độ phức tạp trong dạy học giải phương trình, bất phương trình; Giảm nội dung phương pháp tọa độ trong việc dạy học hình học; Nhấn mạnh việc đọc, vẽ, tưởng tượng, tạo dựng trong việc dạy học hình học không gian. Đặc biệt có một chuyên đề giới thiệu về Hình học hoạ hình và vẽ kỹ thuật;

Tăng cường thêm các nội dung về thống kê và xác suất gắn với ứng dụng trong đời sống thực tiễn; Coi trọng việc sử dụng phương tiện dạy học hiện đại, phần mềm dạy học; Tăng cường thực hành luyện tập và ứng dụng toán học vào thực tiễn; Không đưa nội dung số phức vào chương trình.

Các chuyên đề học tập ở mỗi lớp 10, 11, 12 có nội dung giáo dục dành cho những học sinh có định hướng nghề nghiệp cần sử dụng nhiều kiến thức toán học.

Tăng cường nhiều nội dung kiến thức mở rộng mà chương trình hiện hành chưa có.

15. Chọn đáp án đúng nhất Định hướng chung trong dạy học phát triển năng lực toán học cho HS trong Chương trình môn Toán 2018 là: (Chọn các phương án đúng)

Năng lực được hình thành và phát triển thông qua hoạt động học tập và trải nghiệm cá nhân.

Tăng cường tính ứng dụng, gắn kết giữa nội dung môn Toán với đời sống thực tế.

Việc rèn luyện phương pháp học tập có ý nghĩa quan trọng.

Tăng cường kĩ năng tính toán nâng cao

16. Chọn đáp án đúng nhất Tiến trình dạy học khái niệm toán học theo hướng phát triển năng lực là: (Chọn phương án đúng nhất)

Trải nghiệm; Hình thành khái niệm; Củng cố; Vận dụng.

Cung cấp khái niệm; Củng cố; Vận dụng.

Trải nghiệm; Thực hành, luyện tập; Vận dụng, mở rộng.

Cung cấp khái niệm; Trải nghiệm; Củng cố; Vận dụng

17. Chọn đáp án đúng nhất Yêu cầu của phương pháp dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh là: (Chọn phương án đúng nhất)

Lấy người học làm trung tâm; tổ chức quá trình dạy học theo hướng kiến tạo; chú ý dạy học phân hóa

Lấy người học làm trung tâm; tổ chức quá trình dạy học theo hướng kiến tạo; học sinh được làm nhiều bài tập và trải nghiệm thực tế.

Tổ chức quá trình dạy học theo hướng kiến tạo; chú ý dạy học phân hóa

Lấy người học làm trung tâm; chú ý dạy học phân hóa.

18. Chọn đáp án đúng nhất Mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục Toán học là: (Chọn phương án đúng nhất)

Nhằm xác định vị trí và ghi nhận sự tiến bộ của mỗi học sinh trong quá trình phát triển của bản thân, khuyến khích và định hướng cho học sinh tiếp tục học tập để hoàn thiện, góp phần điều chỉnh chương trình và các hoạt động giáo dục trong nhà trường.

Nhằm xác định vị trí và ghi nhận sự tiến bộ của mỗi học sinh trong quá trình phát triển của bản thân, phân loại học sinh và giáo viên để phục vụ công tác thi đua khen thưởng.

Nhằm xác định vị trí và ghi nhận sự tiến bộ của mỗi học sinh trong quá trình phát triển của bản thân, lựa chọn học sinh giỏi, phát hiện học sinh yếu kém.

Xem xét, đánh giá năng lực của giáo viên, góp phần điều chỉnh chương trình và các hoạt động giáo dục trong nhà trường

19. Chọn đáp án đúng nhất Các hình thức đánh giá kết quả giáo dục Toán học gồm: (Chọn phương án đúng nhất)

Đánh giá đồng đẳng; Đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng; Đánh giá của giáo viên

Tự đánh giá; Đánh giá đồng đẳng; Đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng; Đánh giá của giáo viên

Tự đánh giá; Đánh giá của cha mẹ học sinh và cộng đồng; Đánh giá của giáo viên.

Tự đánh giá; Đánh giá đồng đẳng; Đánh giá của giáo viên.

Đánh giá các kĩ năng của học sinh trong việc thực hiện giải các bài tập Toán

Đánh giá đóng góp của học sinh vào thành tích chung của tập thể và việc thực hiện có kết quả hoạt động chung của tập thể

Đánh giá tốc độ học sinh giải bài tập.

Đáp Án Bài Tập Trắc Nghiệm Module 2 Môn Toán

Đáp án kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Toán là đáp án để các thầy cô tham khảo nhằm hoàn thành bài tập trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên module 2

Phần bài học https://drive.google.com/file/d/1QM19nKBAfw_M9bOpKaYqn2HIY9q5BtL-/view Phần bài tập 1. PPDH môn Toán góp phần hình thành và phát triển năng lực chung và năng lực đặc thù – Đ

2. Môn Toán có nhiều cơ hội để phát triển NL tính toán thông qua việc cung cấp KT, rèn luyện kĩ năng tính toán, ước lượng; hình thành và phát triển các thành tố cốt lõi của NL toán học Đ

3. Yêu cầu của phương pháp dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh là: A

4. Chọn phát biểu không là đặc điểm cơ bản của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là: C

5. Một trong những yêu cầu của dạy học phát triển năng lực, phẩm chất môn Toán là: A

6.Một trong những yêu cầu cần đạt của năng lực giải quyết vấn đề ở cấp tiểu học là: B

7. Phát biểu nào sau đây không phải là quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn phương pháp dạy học phát triển năng lực học sinh: D

8. “ … là những hoạt động của học sinh, dưới sự tổ chức và hướng dẫn của giáo viên, huy động đồng thời kiến thức, kĩ năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giải quyết các nhiệm vụ học tập” C

9. “ … hướng tới việc học sinh được thực hành, được khám phá và thử nghiệm trong quá trình học tập” D

11. Thiết bị dạy học có những chức năng sau: B

12. Các hình thức đánh giá kết quả giáo dục Toán học gồm: B

13. Nội dung đánh giá kết quả giáo dục Toán học tập trung vào: D

14. Phát biểu nào sau đây là định hướng xác định nội dung môn Toán: A

15. Phát biểu nào sau đây là một trong những quan điểm cần quán triệt khi lựa chọn PPDH phát triển năng lực học sinh: B

16. Nội dung bài học là sự cụ thể hoá nội dung chương trình môn học mà chương trình môn học có tính pháp lí nên giáo viên cần bám sát nội dung chương trình, không dạy cho học sinh những nội dung ngoài chương trình quy định. Đ

17. Tăng cường nội dung thực hành, nhất là qua hoạt động ứng dụng tạo cho học sinh có thêm hứng thú học tập qua đó góp phần phát triển năng lực thực tiễn S

18. Chọn đáp án là hoạt động thực hành và trải nghiệm toán học ở tiểu học: 1 2 4

19. Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở:

Căn cứ vào mục tiêu bài học đã xác định .

Căn cứ vào nội dung bài học đã dự kiến

Căn cứ vào khả năng, trình độ nhận thức của học sinh trong lớp

Căn cứ vào cơ sở vật chất, điều kiện thực tiễn của địa phương.

20. Nối cột A với cột B để được phát biểu đúng:

21. Chọn phát biểu đúng và đầy đủ nhất: D

22. Chọn các đáo án là năng lực thành tố của năng lực toán học: 1 3 4 6 7

23. Yêu cầu cần đạt của năng lực mô hình hoá toán học của HS cấp Tiểu học là: C

24. Môn Toán góp phần hình thành phát triển năng lực tự chủ và tự học thông qua: A

25. Chọn đáp án đúng A

27. Phát biểu nào sau đây không phải là vai trò của thiết bị dạy học đối với phương pháp dạy học A

28. Cấu trúc của bài học theo tiếp cận năng lực là: C

29. Nối cột A với cột B để được phát biểu đúng:

30. Nối cột A với cột B để được phát biểu đúng:

31. Định hướng chung trong dạy học phát triển năng lực toán học cho HS trong Chương trình môn Toán 2018 là: 1 2 3

32. Những năng lực nào sau đây không phải là năng lực thành tố của năng lực toán học: 2

33. Chương trình GDPT môn Toán 2018 cấp tiểu học gồm các mạch kiến thức sau: C

34. Sơ đồ tư duy là: B

35. Khi thiết kế và tổ chức một bài học thì giáo viên cần lựa chọn và vận dụng phương pháp trên cơ sở: 1 3 4 5

36. Tổ chức tiến trình hoạt động học tập trong mô hình dạy học theo định hướng phát triển năng lực là: 1 2 3

37. Năng lực giao tiếp toán học thể hiện qua việc: B

38. Chọn phát biểu không là đặc điểm của dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề D

39. Phát biểu nào sau đây là đúng nhất khi nói về nguyên tắc, tiêu chuẩn lựa chọn nội dung học tập cốt lõi của môn Toán C

40. Chọn các đáo án là năng lực thành tố của năng lực toán học 1 3 4 6 7

42. Phát biểu nào sau đây là đúng: B

Liên Thông Tài Chính Kế Toán – Đại Học Tài Chính Marketing

Nhu cầu tuyển dụng những nhân viên có trình độ cao trong ngành tài chính kế toán ngày càng cao, càng phát triển. Nắm bắt được xu thế hiện nay. Trường Đại Học Tài Chính Marketing thông báo tuyển sinh lớp liên thông tài chính kế toán tại Hồ Chí Minh như sau:

THÔNG TIN TUYỂN SINH

Chỉ tiêu tuyển sinh : 100 chỉ tiêu.

Chuyên ngành đào tạo:

✬ Tài chính kế toán

THỜI GIAN ĐÀO TẠO – HÌNH THỨC HỌC VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

Thời gian đào tạo toàn khóa

✬ Liên thông từ trình độ trung cấp lên đại học học: 03 năm.

✬ Liên thông từ trình độ cao đẳng lên đại học học: 1,5 năm.

Hình thức học:

– Học vào các buổi tối trong tuần và các ngày cuối tuần. Lịch học sẽ được thông báo cụ thể sau khi nhập học.

– Văn bằng tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Đại học với học vị ” CỬ NHÂN” hình thức Vừa làm vừa học do UFM cấp và được quyền đăng ký dự thi Cao học tại trường hoặc các trường.

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH

Quy định về bằng tốt nghiệp: Những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung cấp, trung cấp nghề, cao đẳng, cao đẳng nghề , đại học thuộc hệ thống giáo dục quốc gia/

✬ Các thí sinh có bằng tốt nghiệp thuộc khối ngành kinh tế có ngành học khác ngành đăng ký dự thi hoặc không thuộc khối ngành kinh tế sẽ được học các học phần cốt lõi bổ sung kiến thức sau khi nhập học ( số lượng học phần cốt lõi được quy định tại chương trình đào tạo các chuyên ngành học)

HÌNH THỨC TUYỂN SINH

Phương thức tuyển sinh : Xét tuyển.

Nguyên tắc xét tuyển : Nhà trường xét điểm trung bình toàn khóa bậc trung cấp, cao đẳng, đại học từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.

HỒ SƠ TUYỂN SINH

✬ Một (01) phiếu tuyển sinh theo mẫu của Bộ Giáo dục & Đào tạo do UFM phát hành( có dán ảnh màu cớ 3×4, đóng dấu giáo lai của cơ quan, đơn vị cử đi học, hoặc xác nhận của địa phương đang cư trú);

✬ Một (01) Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu của UFM ( dán 04 ảnh màu cỡ 3×4);

✬ Một (01) Bản sao hộ khẩu thường trú và CMND; hoặc một bản sao giấy khai sinh;

✬ Một (01) Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm toàn khóa bậc trung cấp, cao đẳng, đại học.

✬ Một (01) Bằng tốt nghiệp THPT đối với đối tượng tốt nghiệp trung cấp nghề, cao đẳng nghề.

Trong trường hợp thí sinh tốt nghiệp bậc cao đẳng theo hình thức liên thông phải nộp bổ sung thêm bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm toàn khóa bậc trung cấp.

Lưu ý:

– Tất cả các bản sao phải được sao y của nơi cấp hoặc chứng thực của UBND cấp quận, huyện/Phường, xã.

– Trong trường hợp thí sinh trúng tuyển vào chuyên ngành có số lượng không đủ mở lớp như quy định, nhà trường sẽ tổ chức cho thí sinh chọn chuyên ngành khác hoặc bảo lưu kết quả tuyển sinh

– Hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại

LỆ PHÍ DỰ TUYỂN:

– Phí hồ sơ + đăng kí : 50.000 đồng

– Phí xét tuyển : 150.000 đồng

ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH HỒ SƠ VÀ HỌC

Cơ sở 1: Phòng tuyển sinh số 03. Số 37/5 Ngô Tất Tố – phường 21- Quận Bình Thạnh – Thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Phòng tuyển sinh . Số 153/1 – Võ Văn Ngân – chúng tôi Chiểu – Q.Thủ Đức – Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0981 194 334 – 028 777 03 666

HIỆN TẠI NHÀ TRƯỜNG CŨNG ĐANG MỞ LỚP LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC CÁC NGÀNH SAU:

– Liên thông tài chính kế toán

– Liên thông quản trị kinh doanh

– Văn bằng 2 tiếng anh kinh doanh

ĐĂNG KÝ SỚM ĐỂ ĐƯỢC XẾP LỚP SỚM. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đang tải…

Cập nhật thông tin chi tiết về Đáp Án Trắc Nghiệm: Kế Toán Tài Chính Ii trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!