Bạn đang xem bài viết Đáp Án Mô Đun 3 Môn Mỹ Thuật Thcs được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Rate this post
đáp án Mô đun 3 môn Mỹ thuật THCS gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án đáp án Mô đun 3 môn Mỹ thuật THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình.
đáp án Mô đun 3 môn Mỹ thuật THCS
IV. Ôn tập mô đun 2
1. Chọn đáp án đúng nhất
PPDH chú trọng các hoạt động nhận thức của học sinh.
PPDH rèn luyện cho học sinh khả năng ghi nhớ kiến thức.
PPDH gắn hoạt động trí tuệ của học sinh với thực hành, thực tiễn. 2. Chọn đáp án đúng nhất
Dạy học chú trọng thực hiện các hoạt động dạy học của giáo viên.
Dạy học tập trung vào rèn luyện phương pháp tự học của học sinh
Dạy học có sự kết hợp đánh giá của thầy với tự đánh giá của trò 3. Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu và nhận dạng vấn đề.
Lập kế hoạch giải quyết vấn đề.
Thực hiện kế hoạch giải quyết vấn đề.
A. Phái biểu và khẳng định vấn đề mới. 4. Chọn đáp án đúng nhất
Thu thập, xử lí thông tin và truyền đạt thông tin
Chỉ dẫn các nguồn thông tin và cách làm sản phẩm
5. Chọn đáp án đúng nhất
Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013
Nghị quyết số 44/NQ-CP, ngày 09 tháng 6 năm 2014.
Thông tư số 22/2016/TT–BGDĐT. Ngày 26 tháng 12 năm 2018
Thông tư số 32/2018/TT–BGDĐT. Ngày 22 tháng 9 năm 2018.
đáp án nội dung 1 Môđun 3 môn Mỹ thuật THCS
đáp án Môđule 3 môn Mỹ thuật THCS
đáp án nội dung 2 Môđun 3 môn Mỹ thuật THCS
đáp án nội dung 2 Modun 3 môn Mỹ thuật THCS
Đáp Án Mô Đun 3 Môn Giáo Dục Thể Chất Thcs
đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình.
đáp án Mô đun 3 môn GDTC THCS
đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS
đáp án Môđule 3 môn GDTC THCS
đáp án Mô đun 3 môn Hóa học THCS gợi ý trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận đáp án đáp án Mô đun 3 môn Hóa học THCS là tài liệu hữu ích để các thây cô hoàn thiện bài kiểm tra cuối khóa tập huấn của mình.
Đáp án trắc nghiệm mô đun 3
1. Ôn tập modul 2 – đáp án Mô đun 3 môn Hóa học THCS
PPDH chú trọng các hoạt động nhận thức của học sinh.
PPDH tập trung trang bị cho học sinh kiến thức, kĩ năng, thái độ.
PPDH rèn luyện cho học sinh khả năng ghi nhớ kiến thức.
Dạy học chú trọng thực hiện các hoạt động dạy học của giáo viên.
Dạy học tập trung vào rèn luyện phương pháp tự học của học sinh.
Dạy học tăng cường học tập cá thể, phối hợp với học tập hợp tác.
Phát biểu và nhận dạng vấn đề.
Lập kế hoạch giải quyết vấn đề.
Thực hiện kế hoạch giải quyết vấn đề.
Quyết định cách tiếp cận vấn đề và các hoạt động.
Thu thập, xử lí thông tin và truyền đạt thông tin.
Chỉ dẫn các nguồn thông tin và cách làm sản phẩm.
Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013.
Nghị quyết số 44/NQ-CP, ngày 09 tháng 6 năm 2014.
Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT. Ngày 26 tháng 12 năm 2018.
Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT. Ngày 22 tháng 9 năm 2018.
2. đáp án Môđun 3 môn Giáo dục thể chất THCS
đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS – Đánh giá cuối nội dung 1 1. Chọn đáp án đúng nhất Phát biểu nào sau đây không đúng về đánh giá năng lực?
Đánh giá việc đạt kiến thức, kĩ năng theo mục tiêu của chương trình giáo dục.
2. Chọn đáp án đúng nhất Nguyên tắc nào sau đây được thực hiện khi kết quả học sinh A đạt được sau nhiều lần đánh giá vẫn ổn định, thống nhất và chính xác ?
Đảm bảo độ tin cậy.
3. Chọn đáp án đúng nhất Ở cấp độ lớp học, kiểm tra đánh giá nhằm mục đích nào sau đây ?
Hỗ trợ hoạt động dạy học.
4. Chọn đáp án đúng nhất Theo quan điểm phát triển năng lực, đánh giá kết quả học tập lấy việc kiểm tra khả năng nào sau đây của học sinh làm trung tâm của hoạt động đánh giá?
Vận dụng sáng tạo kiến thức. 5. Chọn đáp án đúng nhất Theo thang nhận thức của Bloom, mẫu câu hỏi nào sau đây được sử dụng để đánh giá mức độ vận dụng của HS ?
Em có thể mô tả những gì xảy ra …..?
6. Chọn đáp án đúng nhất Phát biểu nào sau đây là biểu hiện của ” đánh giá là học tập”
Đánh giá được thực hiện trong suốt quá trình học tập.
7. Chọn đáp án đúng nhất Cung cấp thông tin cho các quyết định dạy học tiếp theo của GV và cung cấp thông tin cho HS nhằm cải thiện thành tích học tập là mục tiêu của quan điểm đánh giá nào sau đây?
Là đánh giá mức độ ghi nhớ kiến thức của học sinh về những nội dung được trang bị. 9. Chọn đáp án đúng nhất Một trong những yêu cầu cần phải đảm bảo khi thực hành đánh giá kết quả giáo dục trong Giáo dục thể chất, hướng nghiệp là kết hợp đánh giá thông qua các nhiệm vụ hoạt động với đánh giá
Phẩm chất là những đức tính tốt thể hiện ở …(1)…ứng xử của con người; cùng với …(2)…tạo nên nhân cách con người.
(1) thái độ, hành vi;(2) năng lực
2. đáp án Môđule 3 môn Giáo dục thể chất THCS
đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS
Đánh giá cuối nội dung 2 1. Chọn đáp án đúng nhất Nhận định nào sau đây không đúng khi phát biểu về hình thức đánh giá thường xuyên ?
Rubric.
4. Chọn đáp án đúng nhất Ở trường phổ thông, công cụ đánh giá nào sau đây thường được dùng cho phương pháp quan sát?
Thang đo, bảng kiểm.
5. Chọn đáp án đúng nhất Sau khi tổ chức cho HS thực hiện các nhiệm vụ học tập, GV thường thu thập và lưu giữ các sản phẩm học tập của học sinh làm căn cứ để đánh giá quá trình học tập của từng học sinh. Việc làm này của GV là sử dụng phương pháp đánh giá nào sau đây?
Phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập. 6. Chọn đáp án đúng nhất Phát biểu nào sau đây là đúng với đặc điểm của loại hình đánh giá đánh giá tổng kết?
Tiến hành sau một giai đoạn giáo dục/học tập nhằm xác nhận kết quả ở thời điểm cuối của giai đoạn đó.
7. Chọn đáp án đúng nhất Nhận định nào sau đây đúng về ưu điểm phương pháp kiểm tra viết trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông?
Đánh giá được khả năng diễn đạt, sắp xếp trình bày và đưa ra ý tưởng mới. 8. Chọn đáp án đúng nhất Lợi thế nổi bật của phương pháp hỏi đáp trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông là
giúp cho việc thu thập thông tin của GV được kịp thời, nhanh chóng cả những thông tin chính thức và không chính thức.
9. Chọn đáp án đúng nhất Nhận định nào sau đây không đúng khi phát biểu về hình thức đánh giá định kì?
Đánh giá cung cấp thông tin phản hồi cho GV và HS nhằm mục tiêu cải thiện hoạt động giảng dạy, học tập.
10. Chọn đáp án đúng nhất Muốn đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã có của học sinh, giáo viên nên sử dụng những công cụ đánh giá nào sau đây?
Sản phẩm hoạt động /Hồ sơ hoạt động
3. đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất THCS
4. đáp án Mô đun 3 môn Giáo dục thể chất
Đánh giá cuối nội dung 4 1. Chọn đáp án đúng nhất Đường phát triển năng lực là sự mô tả các mức độ khác nhau của mỗi năng lực mà người học
cần hoặc đã đạt được.
2. Chọn đáp án đúng nhất Quan niệm nào sau đây là đúng khi phát biểu về đường phát triển năng lực của “Năng lực thích ứng với cuộc sống”?
Đánh giá bằng nhận xét
4. Chọn đáp án đúng nhất Để xây dựng đường phát triển năng lực trong Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, GV cần phải căn cứ vào
yêu cầu cần đạt của chương trình.
5. Chọn đáp án đúng nhất Kết quả đánh giá được cho điểm theo thang điểm từ 0 đến 10 là hình thức thể hiện kết quả đánh giá bằng
Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT, ban hành ngày 12/12/2011.
9. Chọn đáp án đúng nhất GV đưa ra những nhận xét về sự tiến bộ của HS về thái độ, hành vi, kết quả học tập môn học/ hoạt động giáo dục sau mỗi học kì, cả năm học là
Năng lực thiết kế và tổ chức hoạt động.
5. Đáp án Mô đun 3 Giáo dục thể chất THCS Phần tự luận sẽ cập nhật khi thầy cô yêu cầu.
Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Toán
Rate this post
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn Toán đầy đủ nhất
Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán
Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án nào sau đây không đúng về đánh giá năng lực?
Đáp án: Đánh giá việc đạt kết thúc, kỹ năng theo mục tiêu của chương trình giáo dục.
Nhận định nào sau đây đúng về ưu điểm phương pháp kiểm tra viết dạng tự luận trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông? Đáp án: Có khả năng đo lường được các mục tiêu cần thiết và đo lường tốt ở mức độ hiểu, tổng hợp, đánh giá.
Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất
Nhận định nào sau đây không đúng về hình thức đánh giá thường xuyên?
Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất
Theo thang nhận thức của Bloom, mẫu câu hỏi nào sau đây được sử dụng để đánh giá mức độ vận dụng của học sinh? Đáp án: Em có thể mô tả những gì xảy ra….?
Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu nào sau đây không đúng về đặc điểm câu hỏi/bài tập theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh? Đáp án: Hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập không thực hiện được.
Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất
Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất
Đánh giá định kì năng lực, phẩm chất học sinh tiểu học theo các mức sau: Đáp án: Tốt, đạt, cần cố gắng.
Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Mục đích của đánh giá thường xuyên
Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán
Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất
Trong tài liệu này, “Nêu được câu trả lời cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn” là chỉ báo ở tiểu học của năng lực thành tố nào sau đây? Đáp án: Năng lực mô hình hóa toán học.
Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất
Câu 11: Chọn đáp án đúng nhất
Sau khi tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập, giáo viên thường thu thập và lưu giữ các sản phẩm học tập của học sinh làm căn cứ để đánh giá quá trình học tập của từng học sinh. Việc làm này của GV là sử dụng phương pháp đánh giá nào sau đây? Đáp án: Phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập.
Câu 12: Chọn đáp án đúng nhất
Câu 13: Chọn đáp án đúng nhất
Câu 14: Chọn đáp án đúng nhất
Đáp án: Năng lực giao tiếp toán học.
Câu 15: Chọn đáp án đúng nhất
Cụm từ thích hợp để điền vào chỗ trống trong đoạn thông tin:”……… là hoạt động đánh
giá diễn ra trong tiến trình thực hiện hoạt động dạy học theo yêu cầu cần đạt và biểu
hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục và một số biểu hiện phẩm chất, năng lực của học sinh” là:
Đáp án: Đánh giá thường xuyên.
Câu 16: Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu nào sau đây là đúng với ưu điểm của phương pháp viết dạng trắc nghiệm khách quan. Đáp án: Giúp nâng cao tính khách quan, độ giá trị và tin cậy cho kiểm tra, đánh giá.
Câu 17: Chọn đáp án đúng nhất
Trong tài liệu này, “Nêu được chứng cứ, lí lẽ và biết lập luận hợp lí trước khi kết luận” là chỉ báo ở tiểu học của thành tố năng lực nào? Đáp án: Năng lực tư duy và lập luận toán học.
Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán
Tải xuống (link google)
Liên hệ
Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày
Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3
Bài tập cuối khóa Modul 3 tiếng việt tiểu học
Kế hoạch đánh giá modul 3 lịch sử địa lý tiểu học
Kế hoạch bài dạy module 3 toán lớp 1 tiểu học
Bài tập cuối khóa modul 3 tin học tiểu học
Kế hoạch bài dạy module 3 tin học [tiểu học]
[kế hoạch cuối khóa] modul 3 toán tiểu học lớp 2
KHBD mô đun 2 tiếng việt tiểu học
Đáp Án Môn Toán Mô Đun 1 Thpt
ĐÁP ÁN MÔN TOÁN MÔ ĐUN 1 THPT, đáp án module 1 môn toán thpt, đáp án modul 1 môn toán thpt, đáp án modun 1 môn toán thpt
Hôm nay chúng tôi chia sẻ lại cho quý thầy cô đáp án module 1 môn toán thcs môn toán, để các thầy cô dễ dàng trao đổi. đáp án modul 1 môn toán thpt
đáp án 11 câu hỏi phân tích modul 1 môn toán thpt
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Toán THPT
Hiểu được các bài toán thực tiễn dẫn vào khái niệm đạo hàm
Biết được định nghĩa đạo hàm và thực hiện được các bước tính đạo hàm của hàm số theo định nghĩa một số hàm số đơn giản
Hiểu được ý nghĩa vật lý của đạo hàm và vận dụng được đạo hàm giải quyết 1 số bài toán vật lý
Câu 2. Học sinh sẽ được thực hiện các “hoạt động học” nào trong bài học?
1.Hoạt động khởi động:nhận biết các bài toán thực tế dẫn đến khái niệm đạo hàm
2.Hoạt động hình thành kiến thức:hình thành định nghĩa đạo hàm
3.Hoạt độngluyện tập.củng cố:tính đạo hàm theo định nghĩa các hàm số đơn giản
4.Hoạt độngVận dụng , tìm tòi .mở rộng:vận dụng đạo hàm vào giải quyết các bài toán vật lý
Câu 3. Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học, những “biểu hiện cụ thể” của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh?
Thông qua các “hoạt động học” sẽ thực hiện trong bài học có thể hình thành, phát triển cho học sinh những phẩm chất năng lực sau:
– Các phẩm chất: Sự nhạy bén, linh hoạt trong tư duy. Tính chính xác, kiên trì.
– Các năng lực: Năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Năng lực mô hình hoá toán học. Năng lực giao tiếp toán học.
Câu 4. Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?
Câu 5. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới?
Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu để hình thành kiến thức mới
Xây dựng khái niệm đạo hàm,tính đạo hàm theo định nghĩa
Câu 6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?
Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là: Hình thành định nghĩa đạo hàm.
Câu 7. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh?
Giáo viên cần nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh là: Dựa vào định hướng chung về đánh giá kết quả giáo dục trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, dựa vào mục tiêu cần đạt. Đánh giá của giáo viên, đánh giá giữa học sinh với học sinh. Đánh giá thông qua trả lời miệng, đánh giá thông qua thao tác của học sinh. Đánh giá về ý thức, về kỹ năng trình bày qua hoạt động học của học sinh.
1.Nhận xét đánh giá ý thức đánh gia thăm gia tích cực vào các hoạt động học tập
2.Nhận xét đánh giá ý thức tích cực ,chủ động,sáng tạo trong quá trình hoạt động và mức độ chính xác về kiến thức, khoa học…
3.đánh giá về sự hợp tác của các thành viên trong nhóm khi thực hiện các nhiệm vụ học tập
4.tổ chức cho học sinh đánh giá chéo kết quả hoạt động
Câu 8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào?
Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu như: Sách giáo khoa.phiếu học tập,các băng giấy, máy tính cầm tay
Câu 9. Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới?
Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/ phiếu bài tập, các băng giấy để luyện tập vận dụng kiến thức mới:
Học sinh vận dụng vốn kiến thức minh tìm được và nội dung giáo viên hướng dẫn hình thành nên khái niêm đạo hàm
Tiến hành vận dụng các kiến thức mới vừa học để tính đạo hàm của 1 số hàm số
Câu 10. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?
Sản phẩm mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/ vận dụng kiến thức mới là
Biết tính đạo hàm theo định nghĩa :
1.Thực hiện thành thạo các bước tính đạo hàm theo định nghĩa
3.chuyển đổi bài toán thực tiễn về bài toán tính đạo hàm
Câu 11. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?
Kết hợp đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết, đánh giá định tính và định lượng, đánh giá bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau như câu hỏi, bài tập. Đánh giá tổng kết thông qua mức độ đạt được các yêu cầu tiết học. Thông qua học sinh trả lời các câu hỏi qua quan sát các em thực hiện các hoạt động học.
1.Độ chính xác,khoa học về cách phát hiện và giải quyết vấn để
2.Ý thức tham gia các hoạt động học tập
20 CÂU TRẮC NGHIỆM ĐÁP ÁN MÔN TOÁN MÔ ĐUN 1 THPT
Cập nhật thông tin chi tiết về Đáp Án Mô Đun 3 Môn Mỹ Thuật Thcs trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!