Xu Hướng 3/2023 # Đáp Án Chi Tiết Đề Tham Khảo Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022 Môn Anh Và Phân Tích Độ Dễ Khó Của Nó # Top 12 View | Acevn.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Đáp Án Chi Tiết Đề Tham Khảo Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022 Môn Anh Và Phân Tích Độ Dễ Khó Của Nó # Top 12 View

Bạn đang xem bài viết Đáp Án Chi Tiết Đề Tham Khảo Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022 Môn Anh Và Phân Tích Độ Dễ Khó Của Nó được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chiều 7-5-2020, Bộ GD-ĐT công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 các môn. Đề tham khảo lần này dựa trên chương trình tinh giản mà bộ đã công bố trước đó và chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12.

Đề và đáp án chi tiết của đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh 2020 (đề minh họa lần 2)

Ngay chiều 7/5, báo chí đã đăng tải các file pdf của đề tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 GD&ĐT vừa ban hành. TiengAnhK12 khuyến nghị file này của page Sách “Bộ đề luyện thi THPT chuyên môn Tiếng Anh” : https://drive.google.com/file/d/1_6PHqvGZSYsPSoSeLKyG8q0SmnfInmZt/view. Đây là bản đẹp có cả đề và đáp án: 5 trang đầu là đề, 5 trang sau là đáp án bôi vàng và dẫn chứng cho các bài đọc.

Đáp án tóm tắt của đề minh họa lần 2 thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Anh như sau:

Bên cạnh hình thức làm đề thi tham khảo môn tiếng Anh thi tốt nghiệp THPT năm 2020 từ Bộ GD&ĐT bằng việc in ra giấy, sau đó so sánh đáp án, các bạn học sinh lớp 11-12 có thể làm đề trực tuyến ngay trên TiengAnhK12.

LÀM ĐỀ THAM KHẢO ONLINE

3 lợi ích khi làm đề minh họa lần 2 môn tiếng Anh THPT Quốc gia 2020 online trên TiengAnhK12:

Tiết kiệm nhiều thời gian, thứ rất quý hiếm trong giai đoạn chỉ còn vài tháng nước rút trước ngày thi.

Teen 2k2 không chỉ có thể làm đề minh họa lần 2 thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh năm 2020 từ Bộ GD&ĐT mà còn làm được rất nhiều đề thi thử khác được thiết kế như bài thi thật cả về độ khó của nội dung, dạng bài theo đúng chuẩn đề minh họa mới nhất tại Ôn luyện Tiếng Anh thi THPT quốc gia.

Tuyển tập các đề thi thử tiếng Anh THPT trên TiengAnhK12 hết sức phong phú, bao gồm: đề thi thử được ban cố vấn chuyên môn và đội ngũ giáo viên biên tập của TiengAnhK12 biên soạn và đề thi thử từ các Sở/Trường THPT Chuyên trên cả nước. Ngoài ra, các em còn có thể lựa chọn các đề ôn luyện được phân chia theo mức: Trung bình – Khá và Khá – Giỏi.

LUYỆN ĐỀ TƯƠNG TỰ ĐỀ MINH HỌA

Đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT môn Tiếng Anh 2020 (đề minh họa lần 2) dễ hơn trước như thế nào?

Đề tham khảo tốt nghiệp THPT 2020 được thiết kế ở độ khó vừa phải; cấu trúc không thay đổi so với đề thi quốc gia các năm trước; các đơn vị kiến thức và kỹ năng nằm ở phần trọng tâm chương trình, không vượt ra ngoài nội dung được điều chỉnh theo hướng tinh giản mà Bộ GD-ĐT đã công bố.

Thầy Nguyễn Tấn Sang – giáo viên tiếng Anh Trường THPT Marie Curie, chúng tôi – nhận xét: “Đề thi tham khảo môn tiếng Anh mới của bộ có chút thay đổi nhỏ ở phần phân bố số lượng câu hỏi cho kỹ năng đọc hiểu (Reading). Cụ thể là giảm 1 câu ở bài đọc hiểu phân hóa và tăng 1 câu ở phần trắc nghiệm từ vựng – ngữ pháp.

Mức độ phân hóa của đề thi cũng giảm đi đáng kể để phù hợp hơn với mục đích xét tốt nghiệp. Tuy nhiên, các em học sinh vẫn cần phải xây dựng kế hoạch ôn tập phù hợp, cụ thể vì nội dung đề thi khá dàn trải. Nhìn chung, các em có thể đạt được kết quả trung bình khá nếu chịu khó phân tích kỹ đề thi tham khảo để có định hướng ôn tập đúng đắn và hiệu quả”.

TiengAnhK12 trong sáng 8/5 sẽ cập nhật bài viết So sánh phạm vi kiến thức đề tham khảo Tiếng Anh tốt nghiệp THPT 2020 với đề THPT QG các năm gần nhất để các em thấy được những sự khác biệt ở mức chi tiết nhất.

Đáp Án Đề Thi Môn Ngữ Văn Tốt Nghiệp Thpt 2022 Đợt 2 (Tham Khảo)

(CLO) Sáng ngày 3/9, hơn 26.000 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2 với môn thi đầu tiên là Ngữ văn.

Với môn Ngữ Văn, thời gian làm bài sẽ là 120 phút. Đề thi Ngữ văn chính thức tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2 gồm hai phần, trong đó phần làm văn đề cập tác phẩm “Việt Bắc” của Tố Hữu, chiếm 5 điểm.

Đáp án tham khảo đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 2 môn Ngữ Văn nhanh nhất. Cập nhật lời giải gợi ý nhanh nhất, đầy đủ nhất.

Đáp án đề thi THPT đợt 2 năm 2020 môn Văn (tham khảo)

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất các gợi ý đáp án tham khảo đối với môn Văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 đến thí sinh, phụ huynh.

PV

Phân Tích Ma Trận Đề Thi Thpt Quốc Gia Môn Toán 2022 Dựa Trên Đề Tham Khảo Mới Nhất

Mới đây Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi minh họa môn Toán kỳ thi THPT quốc gia 2020, sau đây là phân tích ma trận kiến thức đề thi căn cứ theo đề tham khảo mới nhất này.

Đề thi THPT quốc gia môn Toán bám sát tinh thần tinh giản

Theo nhận định của thầy Đỗ Trường Giang, bộ môn Toán Tin khoa Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, cấu trúc đề thi minh họa kỳ năm nay được đánh giá cũng giống như đề thi chính thức của các năm trước. Theo đó, đề thi môn Toán vẫn bao gồm 50 câu hỏi được chia theo 4 cấp độ: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao; thời gian làm bài thi là 90 phút và tuân thủ cấu trúc nội dung đúng tinh thần và chủ trương như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố trước đó.

Theo phân tích của thầy Giang, các câu hỏi trong đề thi môn Toán được sắp xếp theo thứ tự từ đơn giản đến phức tạp. Đề thi bám sát chương trình tinh giản, số lượng câu hỏi thuộc kiến thức học kỳ 2 lớp 12 đã giảm đáng kể. Phần Số phức chỉ có 3 câu hỏi (câu 12, câu 30 và câu 31). Phần hình học không gian Oxyz chiếm 8 câu hỏi (câu 13, câu 14, câu 15, câu 16, câu 32, câu 33, câu 34 và câu 35). Trong đề thi, có đến 90% câu hỏi (45 câu) thuộc chương trình kỳ I của lớp 12; 10% số câu hỏi (5 câu) thuộc chương trình lớp 11 thuộc các chương sau: Tổ hợp – xác suất; Cấp số cộng – cấp số nhân; Hình không gian (tính khoảng cách – tính góc).

Các chuyên gia phân tích ma trận kiến thức đề thi môn Toán dựa trên đề thi minh họa mới nhất như sau:

Thầy Anh Tú, giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, trong thời gian này các em học sinh cần lên kế hoạch ôn tập một cách bài bản, khoa học và nghiêm túc đạt để có thể giải quyết tốt bài thi. Lưu ý có nhiều câu hỏi mang tính phân loại, đòi hỏi học sinh phải có khả năng tổng hợp kiến thức, khoa học. Qua đề thi tham khảo lần này, các thầy cô và học sinh có thêm một kênh tham khảo để đưa ra một kế hoạch, lộ trình và định hướng dạy và học sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295 Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Đáp Án Đề Thi Tốt Nghiệp Thpt Môn Văn 2013

Загрузка…

I. Đề thi tốt nghiệp THPT môn Văn năm 2013

Загрузка…

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

————————

ĐỀ THI CHÍNH THỨC

KỲ THI TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NĂM 2013

Môn thi: NGỮ VĂN – Giaó dục trung học phổ thông

Thời gian làm bài: 150 phút, không kể thời gian giao đề

———————-

I. PHẦN CHUNG CHO TẤT CẢ CÁC THÍ SINH (5,0 điểm)

Câu 1.(2.0 điểm)

Trong phần cuối truyện ngắn Thuốc của Lỗ Tấn, nhân vật bà mẹ Hạ Du đã có thái độ như thế nào khi nhìn thấy vòng hoa trên mộ con mình? Hình ảnh vòng hoa ấy có ý nghĩa gì?

Câu 2.(3,0 điểm)

Viết một bài văn ngắn (khoảng 400 từ) bày tỏ suy nghĩ của anh/ chị về hành động dũng cảm cứu người của học sinh Nguyễn Văn Nam từ thông tin sau:

Chiều ngày 30-4-2013, trên bờ sống Lam, đoạn chảy qua xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, Nguyễn Văn Nam (học sinh lớp 12 T7, Trường Trung học phổ thông Đô Lương I) nghe tiếng kêu cứu có người đuổi nước dưới sông, lần lượt cứu được ba học sinh lớp 9 và một học sinh lớp 6. Khi đẩy được em thứ năm vào bờ thì Nam đã kiệt sức và bị dòng nước cuối trôi.

( Theo Khánh Hoan, thanhnienonline, ngày 6-5-2-2013)

II. PHẦN RIÊNG – PHẦN TỰ CHỌN (5,0 điểm)

Thí sinh chỉ được làm một trong hai câu (câu 3.a hoặc câu 3.b)

Câu 3.a. Theo chương trình Chuẩn(5,0 điểm)

Phân tích diễn biến tâm lí và hành động của nhân vật Mị qua cảnh đêm mùa xuân Mị muôn đi chơi và bị trói trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ – Tô Hoài(Phân tích trong Ngữ văn 12, Tập hai, NXB Giáo dục Việt Nam – 2012).

Câu 3.b. Theo chương trình Nâng cao(5,0 điểm)

Phân tích đoạn thơ sau trong Đất nước(trích trường ca Mặt đướng khát vọng) của Nguyễn Khoa Điểm:

Đất là nơi anh đến trường

Nước là nơi em tắm

Đất Nước là nơi ta hò hẹn

Đất Nước là nơi em đánh rơi chiếc khăn trong nỗi nhớ thầm

Đất là nơi”con chim phượng hoàng bay về hòn núi bạc”

Nước là nơi”con cá ngư ông móng nước biển khơi”

Thời gian đằng đẵng

Không gian mênh mông

Đất Nước là nơi dân mình đoàn tụ

Đất là nơi Chim về

Nước là nơi Rồng ở

Lạc Long Quân và Âu Cơ

Đẻ ra đồng bào ta trong bọc trứng

(Ngữ văn 12 Nâng cao, Tập một, NXB Giáo dục Việt Nam – 2012, tr. 115 – 116 -117)

——–Hết——-

Thí sinh không được sử dụng tài liệu, Giám thị không giải thích gì 

II. Đáp án đề thi môn Văn (Của bộ Giáo dục và đào tạo)

HƯỚNG DẪN CHẤM THI

I. Hướng dẫn chung

1. Giám khảo cần nắm vững yêu cầu của Hướng dẫn chấm thi để đánh giá tổng quát bài làm của thí sinh, tránh cách chấm đếm ý cho điểm.

2. Do đặc trưng của bộ môn Ngữ văn nên giám khảo cần chủ động, linh hoạt trong việc vận dụng đáp án và thang điểm; khuyến khích những bài viết có cảm xúc và sáng tạo.

3. Việc chi tiết hoá điểm số của các ý (nếu có) trong Hướng dẫn chấm thi, phải đảm bảo không sai lệch với tổng điểm của mỗi ý và được thống nhất trong Hội đồng chấm thi.

4. Sau khi cộng điểm toàn bài, làm tròn đến 0,50 (lẻ 0,25 làm tròn thành 0,50; lẻ 0,75 làm

tròn thành 1,00 điểm).

II. Đáp án và thang điểm

Đáp án

Điểm

I. PHẦN CHUNG CHO TẤT CẢ THÍ SINH (5,0 điểm)

Câu 1(2,0 đ) Trong phần cuối truyện ngắn Thuốc của Lỗ Tấn, nhân vật bà mẹ Hạ Duđã có thái độ như thế nào khi nhìn thấy vòng hoa trên mộ con mình? Hìnhảnh vòng hoa ấy có ý nghĩa gì?

– Thái độ của nhân vật bà mẹ Hạ Du: ngạc nhiên, băn khoăn.(Nếu thí sinh không nêu được hai biểu hiện cơ bản trên mà nói về thái độ khác của bà mẹ như đau xót, oán hận, … thì vẫn đạt điểm tối đa ở ý này). 0,50

– Ý nghĩa của hình ảnh vòng hoa trên mộ Hạ Du:

+ Tưởng niệm, thương tiếc sự hi sinh cao cả của người cách mạng tiên phong.+ Mong mỏi về sự thức tỉnh của quần chúng.+ Niềm tin, cái nhìn lạc quan của nhà văn vào tương lai. 0,500,500,50

Lưu ý: Thí sinh có thể trình bày các nội dung trên theo nhiều cách nhưng phảidiễn đạt rõ ràng, mạch lạc; lời văn trong sáng mới được điểm tối đa.

Câu 2(3,0 đ) Bày tỏ suy nghĩ của anh/chị về hành động dũng cảm cứu người của họcsinh Nguyễn Văn Nam

a. Yêu cầu về kĩ năngBiết cách làm bài văn nghị luận xã hội. Kết cấu chặt chẽ, diễn đạt lưu loát; luận điểm rõ ràng, lí lẽ và dẫn chứng hợp lí; lời văn trong sáng, không mắc lỗi chính tả, dùng từ, ngữ pháp.

b. Yêu cầu về kiến thứcThí sinh có thể trình bày theo nhiều cách khác nhau nhưng phải bám sát yêu cầu của đề bài, cần làm rõ được những ý chính sau:

Nêu vấn đề nghị luận: Giới thiệu hiện tượng Nguyễn Văn Nam. 0,50

Phân tích

– Cảm phục trước hành động quên mình cứu người của Nguyễn Văn Nam. Đây là tấm gương sáng cho thanh niên cả nước học tập.- Hành động này thể hiện tấm lòng nhân ái của một nhân cách đặc biệt; một phẩm chất đạo đức cao đẹp đã được tu dưỡng, học tập, rèn luyện từ môi trường 0,50 

0,50

giáo dục tốt của gia đình, nhà trường và truyền thống quê hương; …

– Việc làm của Nguyễn Văn Nam là một nghĩa cử cao đẹp, dũng cảm phithường, song không phải là cá biệt. Hành động này còn giàu ý nghĩa tích cực trong bối cảnh cuộc sống hiện tại.- Phê phán lối sống ích kỉ, vô cảm; đề cao ý thức nuôi dưỡng điều thiện và tính thiện. 0,50 

0,50

Liên hệ bản thân: học tập theo tấm gương Nguyễn Văn Nam, … 0,50

Lưu ý:- Nếu thí sinh có những suy nghĩ, kiến giải riêng mà hợp lí thì vẫn được chấp nhận.- Nếu thí sinh có kĩ năng làm bài tốt nhưng chỉ đi sâu bàn luận vào một vài khía cạnh cơ bản thì vẫn đạt điểm tối đa.

– Không cho điểm những bài làm có suy nghĩ lệch lạc, tiêu cực.

II. PHẦN RIÊNG – PHẦN TỰ CHỌN (5,0 điểm)

Câu 3.a(5,0 đ) Theo chương trình ChuẩnPhân tích diễn biến tâm lí và hành động của nhân vật Mị qua cảnh đêm mùa xuân Mị muốn đi chơi và bị trói trong tác phẩm Vợ chồng A Phủ – Tô Hoài

a. Yêu cầu về kĩ năngBiết cách làm bài nghị luận về một tác phẩm, đoạn trích văn xuôi; biết cách phân tích nhân vật trong tác phẩm truyện. Kết cấu chặt chẽ, diễn đạt lưu loát; lời văn trong sáng, không mắc lỗi chính tả, dùng từ, ngữ pháp.

b. Yêu cầu về kiến thứcTrên cơ sở những hiểu biết về nhà văn Tô Hoài và tác phẩm Vợ chồng A Phủ, thí sinh có thể trình bày bài viết theo nhiều cách nhưng cần làm rõ được các ý cơ bản sau:

Nêu được vấn đề nghị luận 0,50

Hoàn cảnh xuất hiện tâm trạng và hành động của Mị– Mị vốn là một thiếu nữ xinh đẹp, tài hoa, yêu đời; từ khi buộc phải làm con dâu gạt nợ nhà thống lí Pá Tra, Mị cam chịu đến mức như không còn ý thức sống.- Mùa xuân về, thiên nhiên đất trời thay đổi, không khí đón Tết náo nức (đối lập với không gian sống và tâm trạng của Mị) khiến sức sống trong Mị trỗi dậy. 0,50

Nội dung diễn biến tâm lí và hành động của Mị

– Khi nghe tiếng sáo gọi bạn tình:+ Tâm trạng: bồi hồi xúc động, thức tỉnh (ý thức về thời gian, kỉ niệm sống dậy, tiếng sáo gợi nhớ, thấy mình còn trẻ, ý thức về thân phận, …) và muốn đi chơi.+ Hành động: khác thường (nhẩm theo bài hát, uống rượu, xắn mỡ bỏ thêm vào

đĩa đèn, sửa soạn đi chơi, …) thể hiện trạng thái phản kháng.

1,00 

0,50

– Khi bị trói:+ Tâm trạng: đau khổ, chập chờn giữa quá khứ và hiện tại (không biết mình bịtrói, vẫn sống với tiếng sáo, bồi hồi tha thiết, lúc mê, lúc tỉnh, …).

+ Hành động: mạnh mẽ (vùng bước đi nhưng bị dây trói thít chặt).

1,00

Nghệ thuật

– Miêu tả và phân tích tâm lí nhân vật phù hợp với logic của đời sống, đạt đếnsự chân thực, tinh tế.

 Trần thuật uyển chuyển, linh hoạt; dẫn dắt tình tiết khéo léo, tự nhiên.- Ngôn ngữ sinh động, chọn lọc, sáng tạo; câu văn giàu tính tạo hình và đậm chất thơ. 1,00

Đánh giá: Diễn biến tâm lí và hành động của Mị đã thể hiện một tâm hồn khaokhát hạnh phúc, một sức sống tiềm tàng mãnh liệt; thể hiện tình cảm nhân đạo của nhà văn. 0,50

Lưu ý: Nếu thí sinh có kĩ năng làm bài tốt, cơ bản đạt được các yêu cầu về kiếnthức thì vẫn cho điểm tối đa.

Câu 3.b(5,0 đ) Theo chương trình Nâng caoPhân tích đoạn thơ trong Đất Nước (trích trường ca Mặt đường khát vọng)của Nguyễn Khoa Điềm

a. Yêu cầu về kĩ năngBiết cách làm bài nghị luận về một đoạn thơ. Kết cấu chặt chẽ, diễn đạt lưu loát; lời văn trong sáng, không mắc lỗi chính tả, dùng từ, ngữ pháp.

b. Yêu cầu về kiến thứcTrên cơ sở những hiểu biết về nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm và đoạn trích Đất Nước, thí sinh có thể phân tích đoạn thơ theo nhiều cách khác nhau nhưng cần làm rõ được các ý cơ bản sau:

Nêu được vấn đề nghị luận, xác định vị trí của đoạn thơ 0,50

Nội dung

– Cảm nhận đất nước từ phương diện không gian:+ Đất nước gắn với không gian gần gũi trong cuộc sống sinh hoạt đời thường của mỗi người (Đất là nơi anh đến trường/ Nước là nơi em tắm).+ Đất nước gắn với không gian của tình yêu đôi lứa (Đất Nước là nơi ta hò hẹn/ Đất Nước là nơi em đánh rơi chiếc khăn trong nỗi nhớ thầm).

+ Đất nước gắn với không gian tráng lệ, rộng lớn, giàu đẹp của lãnh thổ (Đất là nơi “con chim phượng hoàng bay về hòn núi bạc”/ Nước là nơi “con cá ngư ông móng nước biển khơi”; Không gian mênh mông).

+ Đất nước gắn với không gian sinh tồn thiêng liêng của dân tộc (Đất Nước là nơi dân mình đoàn tụ).

0,50 

0,50

0,50

0,50

– Cảm nhận đất nước từ phương diện thời gian: Đất nước gắn với chiều dài(Thời gian đằng đẵng) và chiều sâu lịch sử của dân tộc (Đất là nơi Chim về/ Nước là nơi Rồng ở/ Lạc Long Quân và Âu Cơ/ Đẻ ra đồng bào ta trong bọc trứng). 0,50

– Cảm nhận đất nước từ phương diện bản sắc văn hóa: Đất nước gắn liền vớichiều sâu văn hóa của dân tộc (Đất Nước là nơi em đánh rơi chiếc khăn trong nỗi nhớ thầm; Đất là nơi “con chim phượng hoàng bay về hòn núi bạc”/ Nước là nơi “con cá ngư ông móng nước biển khơi”; Lạc Long Quân và Âu Cơ/ Đẻ ra đồng bào ta trong bọc trứng). 0,50

Nghệ thuật: Thể thơ tự do; lối tách từ độc đáo, phép điệp cú pháp; sử dụngnhuần nhuyễn, linh hoạt, sáng tạo những chất liệu của văn hóa dân gian; chất trữ tình hòa quyện với chất chính luận đặc sắc; … 1,00

Đánh giá: Đoạn thơ thể hiện cách cảm nhận, khám phá mới mẻ độc đáo về đấtnước trên nhiều phương diện; thể hiện tình yêu sâu sắc của nhà thơ và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người với đất nước. 0,50

Lưu ý: Nếu thí sinh có kĩ năng làm bài tốt, cơ bản đạt được các yêu cầu về kiếnthức thì vẫn cho điểm tối đa.

———Hết———

Загрузка…

Cập nhật thông tin chi tiết về Đáp Án Chi Tiết Đề Tham Khảo Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022 Môn Anh Và Phân Tích Độ Dễ Khó Của Nó trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!