Xu Hướng 3/2023 # Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh # Top 10 View | Acevn.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia, tiếng Anh chính là môn thi bắt buộc đối với tất cả thí sinh để được xét tốt nghiệp THPT. Đây là một môn thi khiến cho thí sinh gặp phải rất nhiều khó khăn, chính vì thế AZtest sẽ bật mí những cách khoanh bừa trắc nghiệm môn tiếng Anh đến thầy cô giáo để giúp học sinh của mình “chống trượt”. Tuy nhiên vẫn khuyến khích học sinh ôn tập một cách tổng thể và nắm chắc kiến thức để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Mẹo nhỏ tăng xác suất trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh

Các chuyên gia cho biết, để học sinh của bạn đạt được điểm cao trong các bài trắc nghiệm tiếng Anh thì phải thường xuyên thực hành làm bài thi thử ở nhà, đồng thời tham khảo các đề thi trắc nghiệm tiếng Anh online miễn phí từ những trang web uy tín để tập cho bản thân thói quen quản lý thời gian tốt, nắm được nhiều dạng đề thi, tăng cường khả năng phản xạ khi “lâm trận thực tế”.

Ngoài ra, khi bước vào phần thi, giáo viên cũng cần lưu ý cho học sinh của mình nắm rõ những điều sau khi làm bài thi, cụ thể: 

Thường xuyên chú ý đến thời gian làm bài thi

Khi nhận được đề thi, hãy lướt qua tất cả câu hỏi, xem phần nào dễ thì làm trước

Đọc kỹ đề để làm đúng hướng dẫn, tránh nhầm lẫn đáng tiếc

Nên làm theo từng phần, những câu chưa làm nên đánh dấu lại để tránh sót câu

Không nên quá tập trung quá lâu vào một câu hỏi, vì sẽ mất nhiều thời gian

Nên trả lời trực tiếp vào đề, để tiết kiệm thời gian, nhớ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết

Phải làm hết các câu hỏi, không được để trống, có thể đánh bừa nếu không còn thời gian

Ngoài ra, để giúp học sinh của bạn có được điểm số cao trong mông Tiếng Anh giáo viên có thể chia sẻ đến các em một số mẹo sau đây mà AZtest tổng hợp được.

1. Mẹo cho câu hỏi chọn từ hoặc cụm từ

Nếu là từ vựng, hãy yêu cầu học sinh của bạn phải xác định loại từ: tính từ, danh từ, động từ, trạng từ, số ít, số nhiều, khẳng định, phủ định,…

Nếu là về mặt ngữ nghĩa, thì học sinh cần chọn từ khi ghép vào có nghĩa, tạo nên một cụm từ hoặc thành ngữ.

2. Hãy tìm từ “định hướng” trong câu hỏi

Những câu hỏi có từ “định hướng” sẽ giúp học sinh của bạn dễ dàng nhận biết được thông tin cần tìm trong bài đọc. Từ định hướng thường là danh từ, cụm danh từ, từ in hoa, con số và từ viết tắt.

Ví dụ:

Nếu gặp câu hỏi như sau: “According to the passage, Tom was…”, thì “Tom” chính là từ định hướng trong câu hỏi này. Bạn cần phải tìm trong đoạn văn nội dung nói về Tom và sẽ dễ dàng tìm ra đáp án ngay.

Áp dụng các bí quyết làm trắc nghiệm tiếng Anh điểm cao

3. Mẹo làm trắc nghiệm tiếng Anh dạng bài đọc hiểu

4. Mẹo chọn trắc nghiệm phần trọng âm

Để loại bỏ được đáp án sai trong phần thi trắc nghiệm tiếng Anh đánh trọng âm, giáo viên cần chỉ cho học sinh của mình cách chọn từ có quy tắc đánh trọng âm và loại trừ các từ không có quy tắc hoặc đang phân vân chưa rõ trọng âm ở đâu. Nhiệm vụ của học sinh là chỉ cần tìm ra trọng âm của 3 từ trong 4 phương án là có thể hoàn thành bài tập này. 

Một số quy tắc đánh trọng âm:

Phần lớn động từ và giới từ có 2 âm tiết thì trọng âm thường rơi vào âm tiết thứ hai.

Hầu hết danh từ và tính từ có 2 âm tiết đều có trọng âm rơi vào âm tiết thứ nhất.

Các từ tận cùng bằng đuôi – ic, – ish, – ical, – sion, – tion, – ance, – ence, – idle, – ious, – iar, – ience, – id, – eous, – ian, – ity thì thì trọng âm nhấn vào âm tiết ngay trước nó.

Các từ có hậu tố: – ee, – eer, – ese, – ique, – esque , – ain thì trọng âm rơi vào chính âm tiết đó.

Các từ tận cùng – graphy, – ate, – gy, – cy, – ity, – phy, – al thì trọng âm rơi vào âm tiết thứ 3 từ dưới lên.

Đối với từ có ba âm tiết trở nên, trọng âm thường rơi vào âm tiết thứ ba từ sau ra trước (hay từ phải sang trái).

Các chuyên gia Anh ngữ tại Wall Street English cho biết, để có thể hoàn thành bài thi trắc nghiệm Anh văn đạt kết quả, điều quan trọng là học sinh của bạn phải lập ra kế hoạch học tập  hợp lý ngay hôm nay, chăm chỉ ôn luyện, tìm kiếm, thu thập tài liệu, đề thi hay hoặc có thể kiểm tra trình độ của mình qua các bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến miễn phí để biết khả năng, từ đó có hướng khắc phục phù hợp, hiệu quả.

Còn đối với những mẹo làm bài nêu trên, giáo viên chỉ nên nhắc học sinh chỉ áp dụng trong những trường hợp thật sự cần thiết, vì mẹo thì không thể đúng hoàn toàn.

6 cách khoanh bừa trắc nghiệm môn tiếng Anh hiệu quả

Khoanh bừa 1: Chọn đáp án tỏ ra “nguy hiểm” nhất

Trong một câu hỏi yêu cầu kiến thức về từ vựng, nếu học sinh hoàn toàn không hiểu gì. Bạn hãy chỉ cho học sinh của mình hướng ánh mắt đến đáp án lạ mắt nhất, đáp án dài dòng nhất, đáp án mà theo suy nghĩ của học sinh cho rằng nó có vẻ “nguy hiểm” nhất. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất trong trường hợp nếu học sinh của bạn không biết nơi nào an toàn cả.

Ví dụ:

A. happy

B. sad

C. fun

D. razzmatazz

Khoanh bừa 2: Loại trừ

Đối với bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh, chọn đáp án khác biệt so với phần còn lại sẽ mang lại rủi ro vô cùng cao. Vậy nên kỹ năng khoanh bừa trắc nghiệm tiếng Anh tiếp theo sẽ là loại bỏ các đáp án khác biệt.

Đáp án nào khác nhất so với phần còn lại, bỏ. Chỉ cho học sinh mẹo này bởi nếu 2 đáp án bị loại thì tỷ lệ điền đúng của học sinh đã lên đến 50%. Tỷ lệ không nhỏ đối với một câu hỏi khó phải không.

Ví dụ:

A. She has to………

B .She has to………

C. She had to……… Loại

D. She has to………

Khoanh bừa 3: Chọn đáp án “đảo ngữ”

Ví dụ: Đáp án tốt hơn là A hoặc B.

A. will I agree              

B. agree I

C. I agree

D. I will agree

Khoanh bừa 4: Chọn đáp án theo loại từ

Với các câu hỏi điền từ vào chỗ trống. Việc cơ bản nhất học sinh của bạn phải làm được là xác định loại từ cần được điền vào chỗ trống, danh từ, động từ, hay tính từ. Qua đó sẽ loại bỏ được một số đáp án nhất định, sau đó vẫn khó thì áp dụng khoanh bừa 1,2,3.

Áp dụng các cách đánh bừa trắc nghiệm vào những trường hợp khẩn cấp

Khoanh bừa 5: Bắt cụm từ với bài tập đọc hiểu

Với mẹo khoanh bừa trắc nghiệm này, giáo viên cần lưu ý với học sinh của mình khi làm bài thi cần nhanh chóng đọc lướt qua câu hỏi và bắt được từ, cụm từ chính.

Tiếp theo, dò tìm trong bài các từ và cụm từ đó, đáp án sẽ nằm đâu đó xung quanh cụm từ đó thôi. So sánh đáp án với những thông tin xung quanh từ và cụm từ đó như thế học sinh có khả năng sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi tiếng Anh này.

Khoanh bừa 6: Xử lý câu hỏi dạng tìm lỗi

– Nhóm 1 – Lỗi chọn từ: nghĩa của từ, từ loại;

– Nhóm 3 – Lỗi về thành ngữ, động từ thành ngữ;

LƯU Ý:

Hình thức khoanh bừa trắc nghiệm tiếng Anh chỉ nên áp dụng cho các trường hợp như:

Với những học sinh không có năng khiếu về môn tiếng Anh để giúp các em vượt qua điểm chết

Đối với những câu trắc nghiệm khó mà học sinh không tự tìm ra câu trả lời

Hoặc trong trường hợp hết thời gian làm bài nhưng học sinh vẫn chưa hoàn thành bài thi của mình.

Nếu các thầy cô giáo muốn tạo đề thi trắc nghiệm tiếng Anh để tiện trong việc hướng dẫn học sinh của mình ôn luyện và thi thử trước kỳ thi thì có thể lựa chọn phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Mọi thắc mắc trong quá trình tạo đề bạn có thể inbox vào Fanpage https://www.facebook.com/aztest.vn hoặc liên hệ đến số hotline 0233 777 4455 (Nhánh 3) để được tư vấn và hỗ trợ.

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển.

phát triển.

 Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 

02337774455

hoặc Fanpage

https://m.me/aztest.vn

để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Bảo Hiểm

CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM MÔN BẢO HIỂM

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi vào hòm thư: [email protected]

NHÓM 8 – KHOA E

Câu 1: Điều gì không phải là nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm

Câu 2: bảo hiểm thân thể và bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên được xuất hiện do sự cần thiết chính nào của bảo hiểm

câu 3. Đặc điểm nào là đặc điểm của bảo hiểm xã hội

Câu 4: Vai trò của bảo hiểm trong nền kinh tế

Câu 5: chọn câu sai

Câu 6: chọn câu đúng

Câu 7: chọn câu sai

Câu 8: Bảo hiểm lao động được hình thành xuất phát từ sự cần thiết khách quan nào của bảo hiểm?

Câu 9: Bảo hiểm kinh doanh và bảo hiểm xã hội khác nhau cơ bản ở đặc điểm nào?

Câu 10. Vì sao các công ty bảo hiểm tai nạn và tài sản lại đầu tư nhiều vào trái phiếu Địa phương, trong khi các công ty bảo hiểm sinh mạng lại không làm như thế

Câu 11: Bảo hiểm thuộc loại:

Câu 12: Quỹ tài chính của công ty bảo hiểm thương mại KHÔNG hình thành từ

câu 13: Bảo hiểm là cách thức con người :

A.ngăn ngừa rủi ro

B.Loại trừ rủi ro

C.Tránh rủi ro

D.Đối phó với rủi ro

Câu 14: Hạn mức trách nhiệm của người bảo hiểm có thể lấy từ

A.Luật định

B.Thỏa thuận của 2 bên

C.Công ước

D.Cả 3 đáp án trên

Câu 15: Chức năng chính của bảo hiểm là

A.Thúc đẩy sự phát triển của các Doanh nghiệp

B.Giải quyết các vấn đề xã hội

C.Làm giàu cho các DN

D.Bồi thường tổn thất.

Câu 17: Quỹ bảo hiểm xã hội dùng để?

A) Chi trả cho người nghèo

B)chi trả cho bộ máy BHXH

C) Chi trả cho người thất nghiệp

D) Chi đầu tư phát triển quỹ

câu 18: hình thức bảo hiểm mà các chủ thể tham gia bảo hiểm tự thành lập các quỹ dự trữ để bù đắp những tổn thất có thể xảy ra làA.Bảo hiểm thông qua các tổ chứcB Tự bảo hiểmC.Bảo hiểm xã hộiD.Bảo hiểm kinh doanhcâu 19: hoạt động của bảo hiểm kinh doanh hướng đến:A.mục tiêu lợi nhuậnB.mục tiêu từ thiệnC.mục tiêu xã hộiD.con ngườiCâu 20: những người làm nghề tự do sẽ được tham gia bảo hiểm?A.bảo hiểm bắt buộcB.bảo hiểm kinh doanhC.bảo hiểm thất nghiệpD bảo hiểm tự nguyện

Câu 21: Đặc diểm nào sau đây không phải là đặc điểm của bảo hiểm kinh doanh

Hoạt động vì mục đích lợi nhuận

bảo hiểm kinh doanh vừa mang tính chất bồi hoàn vừa mang tính chất không bồi hoàn

Mục đích hoạt động không vì lợi nhuận

D.Mức độ bồi hoàn của bảo hiểm kinh doanh thường lớn hơn rất nhiều so với mức phí bảo hiểm

Câu 22 Trường hợp nào sau đây không được nhận tiền bồi hoàn bảo hiểm

Câu 23 Trong các đáp án sau đáp án nào đúng

Câu 24: sử dụng quỹ bảo hiểm xã hội không dùng cho mục đích:

câu 25: đặc điểm nào không phải là đặc điểm của nhóm đối tượng áp dụng chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc?

câu 26: bảo hiểm nhân thọ là bảo hiểm

câu 27: nghiệp vụ nào thuộc về bảo hiểm tài sản?

câu 28: chọn câu sai

câu 29: dựa vào căn cứ nào để chia thành bảo hiểm rủi ro và bảo hiểm y tế?

câu 30: chọn câu sai

Chương 6: Bảo hiểm

Câu 1: Bảo hiểm là cách thức con người:

Ngăn ngừa rủi ro c. Loại trừ rủi ro

Tránh rủi ro d. Đối phó với rủi ro

Đáp án: d

Câu 2: Chức năng chính của bảo hiểm là:

Đáp án: d

Câu 3: Bảo hiểm ô tô, xe máy là loại hình bảo hiểm nào?

Đáp án: b

Câu 4: Hiện nay ở nước ta, chế độ bảo hiểm nào vẫn chưa được áp dụng?

Đáp án: C

Câu 5: Người được bảo hiểm có thể thu được 1 khoản tiền bồi thường lớn hơn giá trị bảo hiểm của đối tượng bảo hiểm khi:

Đáp án : D

Câu 6: Hạn mức trách nhiệm của người bảo hiểm có thể lấy từ:

Đáp án: D

Câu 7: Khi người được bảo hiểm vi pham nguyên tắc trung thực tuyệt đối, hợp đồng bảo hiểm có thể vãn có hiêu lực nếu người được bảo hiểm:

Đáp án:A

Câu 8: Vai trò nào sau đây không phải là vai trò của bảo hiểm:

A.Góp phần ổn định sản xuất kinh doanh và ổn định đời sống xã hội trước những rủi ro bất ngờ

B.Góp phần cung ứng nguồn tài chính cho quỹ tiền tệ

Góp phần thiết lập hệ thống an toàn xã hội,hỗ trợ và thực hiện biện pháp đề phòng, ngắn ngừa, hạn chế tổn hại

D.Góp phần cung ứn vốn cho phát triển kinh tế xã hội

Đ/a: B

Câu 9: Hoạt động của loại bảo hiểm nào sau chịu chi phối bởi quy luật kinh tế của cơ chế thị trường:

A.Bảo hiểm kinh doanh

B.Bảo hiểm y tế

C.Bảo hiểm rủi ro

D.Không phải cả ba loại trên

Đ/a: A

Câu 10: Đối tượng nào sau đây bắt buộc tham gia bảo hiểm xã hội:

Những người làm nghề tự do

B.Những người làm theo hợp đồng lao động có thời hạn !-3tháng

C.Người lao động được đi học, công tác,thực tập trong và ngoài nước mà vẫn được hưởng lương

D.Những người làm công việc có tính chất tạm thời

Đ/a C

Câu 11: Nguồn thu nào sau đây không phải nguồn thu cho bảo hiểm xã hôi:

A.Thu từ người lao động đúng bằng 22% tiền lương cơ bản

Tiền lại thu từ việc thực hiện các phương án bảo toàn và phát triển quỹ bảo hiểm xã hội

D.Ngân sách nhà nước hỗ trợ đảm bảo thực hiện các chế dộ đối với người lao động.

Đ/a A

Đáp án: B

Câu 13: Đặc điểm nào là đặc điểm chung của bảo hiểm xã hội và bảo hiểm doanh nghiệp:

Đáp án: A

Câu14: Đối tượng nào không được nhận bảo hiểm rủi ro:

Đáp án: C

Câu 15: Sự cần thiết khách quan của bảo hiểm là:

Đáp án: C

Câu 16: Vai trò của bảo hiểm trong nền kinh tế là:

Đáp án: D

Câu 17: Loại bảo hiểm nào bắt buộc theo luật kinh doanh bảo hiểm của Việt Nam

Đáp án: D

Câu 18: Nguyên tắc góp phần và thế quyền không được áp dụng cho loại hình bảo hiểm:a. Tài sản b. Trách nhiệm dân sực. Con người d. Không có câu nào đúngĐáp án: c

Câu 19: Chức năng chính của bảo hiểm là:a. Thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệpb. Giúp giải quyết các vấn đề xã hộic. Kinh doanh và xuất khẩu vô hìnhd. Bồi thường tổn thấtĐáp án: d

Câu 20: Nhận định nào sau đây đúng:

Đáp án: A

Câu 21: Căn cứ vào đâu để phân loại hoạt động bảo hiểm:

Đáp án: D

Câu 22: Căn cứ vào phương thức hoạt động, người ta chia ra làm mấy loại bảo hiểm:

Đáp án: B

Câu 23: loại bảo hiểm nào sau đây thuộc loại bỏa hiểm rủi ro:

Đáp án: D

Câu 24: Câu nào sau đây không đúng về vai trò của bảo hiểm rủi ro:

Đáp án: C

Câu 24: Năm 1952, tổ chức lao động quốc tế ICO ra công ước đầu tiên về bảo hiểm xã hội gồm mấy chế độ:

Đáp án: C

Câu 25: Hiện nay, ở nước ta có mấy chế độ bảo hiểm xã hội áp dụng cho các đối tượng bắt buộc:

Đáp án: A

Câu 26: Giá trị bảo hiểm (V) là khái niệm áp dung cho loại hình:a. Bảo hiểm tài sảnb. Bảo nhiểm nhân thọc. Bảo hiểm TNDSd. Cả ba loại hình trênĐáp án: a

Câu 27: Bảo hiểm con người bao gồm các nghiệp vụ nào? Chọn câu trả lời đúng nhất:

Đáp án: D

Câu 28: Hình thành quỹ bảo hiểm xã hội từ các nguồn nào sau đây:

Đáp án: D

Câu 29: Ở nước ta, hoạt động bảo hiểm xã hội được triển khai từ năm nào:

Đáp án: A

Câu 30: Nguyên tắc thực hiện bảo hiểm xã hội là:

Đáp án: D

Tải xuống tài liệu học tập PDF miễn phí

20 Câu Đáp Án Trắc Nghiệm Tập Huấn Mô Đun 2 Môn Tiếng Việt

Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Tiếng Việt bao gồm đáp án 20 câu trắc nghiệm môn Tiếng Việt trong Chương trình tập huấn Mô đun 2 GDPT 2018 để phát triển năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên và đáp ứng Chương trình GDPT mới, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thiện bài tập khảo sát cuối khóa bồi dưỡng Module 2 của mình.

1. Cơ sở thực tiễn của việc xác định phương pháp và KTDH gồm: đặc điểm tâm lý của các học sinh ở các vùng miền, trình độ của giáo viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị của trường học, đặc điểm về kinh tế xã hội của địa phương nơi trường đóng.

A. Đúng

3. Trong dạy đọc thành tiếng, những phương pháp, kĩ thuật nào được lựa chọn?

A. Rèn luyện theo mẫu

D. Chơi đọc truyền điện

E. Thi đọc giữa các nhóm

4. Kĩ thuật đọc phân vai để dạy đọc thành tiếng…

B. Truyện

5. Cuộc thi đọc diễn cảm là kĩ thuật dạy đọc văn…….

A. Đúng

6. Cuộc thi đọc thuộc một đoạn văn hoặc cả bài…..

A. Đúng

7. Kĩ thuật đọc tích cực dùng để dạy đọc hiểu…….

D. Tất cả các kiểu văn bản trên

8. Trong bài học âm hoặc vần lớp 1, mục đích của hoạt động khám phá là:

B. Đọc đúng âm hoặc vần mới, tiếng chứa âm hoặc vần mới

9. Mục đích của hoạt động khởi động ở mỗi bài học là?

A. Định hướng sự chú ý của học sinh vào vấn đề của bài mới

10. Kĩ thuật đặt câu hỏi dùng để dạy đọc hiểu văn bản ở lớp nào là phù hợp?

D. Lớp 4 và lớp 5

11. Kĩ thuật KWL dùng để hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản vào khi nào?

D. Cả trước, trong, sau khi đọc bài ở lớp

12. Dù giáo viên lựa chọn phương pháp hoặc kĩ thuật nào trong dạy ……..điều quan trọng là giáo viên cân dạy học sinh cách sử dụng chúng….

A. Đúng

13. Phương pháp rèn luyện theo mẫu được dung để dạy những nội dung viết nào?

A. Tất cả các nội dung nêu trên ở câu trả lời a,b,c

14. Kĩ thuật đặt câu hỏi phù hợp với yêu câu nào trong dạy viết đoạn văn?

D. Tất cả các yêu câu nêu trong các câu trả lời a,b,c

15. Kĩ thuật đặt câu hỏi, kĩ thuật ghi lại ý chính được dùng trong dạy kĩ năng nào?

B. Kĩ năng nghe hiểu

17. Để chọn nội dung cho bài học, giáo viên cần làm những việc sau: 1. Xác định nội dung chính của bài học, 2………..

A. Đúng

18. Khi xác định yêu câu cần đạt cho bài học, giáo viên cần căn cứ vào yêu cầu cần đạt vê đọc, viết, nói và nghe, kiến thức tiếng việt…………..

B. Đúng

19. Giáo viên dựa trên căn cứ nào để đưa ra những yêu câu phân hóa bài học

A. Trình độ của học sinh trong lớp

20. Để lựa chọn phương tiện và thiết bị cho mỗi bài học, giáo viên cần căn cứ vào:

1. Các yêu cầu cần đặt về PC và NL…………..

2. Từng dạng hoạt động va hình thức tổ chức………..

A. Đúng

Ngoài Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Tiếng Việt trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng.

Dinh Phương (sưu tầm)/ Nguồn: https://vndoc.com/

Đáp Án Trắc Nghiệm Mô Đun 3 Môn Toán

Rate this post

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 3 môn Toán đầy đủ nhất

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

Câu 1: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án nào sau đây không đúng về đánh giá năng lực?

Đáp án: Đánh giá việc đạt kết thúc, kỹ năng theo mục tiêu của chương trình giáo dục.

Nhận định nào sau đây đúng về ưu điểm phương pháp kiểm tra viết dạng tự luận trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông? Đáp án: Có khả năng đo lường được các mục tiêu cần thiết và đo lường tốt ở mức độ hiểu, tổng hợp, đánh giá.

Câu 3: Chọn đáp án đúng nhất

Nhận định nào sau đây không đúng về hình thức đánh giá thường xuyên?

Câu 4: Chọn đáp án đúng nhất

Theo thang nhận thức của Bloom, mẫu câu hỏi nào sau đây được sử dụng để đánh giá mức độ vận dụng của học sinh? Đáp án: Em có thể mô tả những gì xảy ra….?

Câu 5: Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây không đúng về đặc điểm câu hỏi/bài tập theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh? Đáp án: Hỗ trợ cá nhân hóa việc học tập không thực hiện được.

Câu 6: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 7: Chọn đáp án đúng nhất

Đánh giá định kì năng lực, phẩm chất học sinh tiểu học theo các mức sau: Đáp án: Tốt, đạt, cần cố gắng.

Câu 8: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Mục đích của đánh giá thường xuyên

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

Câu 9: Chọn đáp án đúng nhất

Trong tài liệu này, “Nêu được câu trả lời cho tình huống xuất hiện trong bài toán thực tiễn” là chỉ báo ở tiểu học của năng lực thành tố nào sau đây? Đáp án: Năng lực mô hình hóa toán học.

Câu 10: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 11: Chọn đáp án đúng nhất

Sau khi tổ chức cho học sinh thực hiện các nhiệm vụ học tập, giáo viên thường thu thập và lưu giữ các sản phẩm học tập của học sinh làm căn cứ để đánh giá quá trình học tập của từng học sinh. Việc làm này của GV là sử dụng phương pháp đánh giá nào sau đây? Đáp án: Phương pháp đánh giá qua hồ sơ học tập.

Câu 12: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 13: Chọn đáp án đúng nhất

Câu 14: Chọn đáp án đúng nhất

Đáp án: Năng lực giao tiếp toán học.

Câu 15: Chọn đáp án đúng nhất

Cụm từ thích hợp để điền vào chỗ trống trong đoạn thông tin:”……… là hoạt động đánh

giá diễn ra trong tiến trình thực hiện hoạt động dạy học theo yêu cầu cần đạt và biểu

hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục và một số biểu hiện phẩm chất, năng lực của học sinh” là:

Đáp án: Đánh giá thường xuyên.

Câu 16: Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào sau đây là đúng với ưu điểm của phương pháp viết dạng trắc nghiệm khách quan. Đáp án: Giúp nâng cao tính khách quan, độ giá trị và tin cậy cho kiểm tra, đánh giá.

Câu 17: Chọn đáp án đúng nhất

Trong tài liệu này, “Nêu được chứng cứ, lí lẽ và biết lập luận hợp lí trước khi kết luận” là chỉ báo ở tiểu học của thành tố năng lực nào? Đáp án: Năng lực tư duy và lập luận toán học.

Link tải xuống Đáp án trắc nghiệm Mô đun 3 môn Toán

Tải xuống (link google)

Liên hệ

Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày

Đáp án, hướng dẫn bài tập modul 3 

Bài tập cuối khóa Modul 3 tiếng việt tiểu học

Kế hoạch đánh giá modul 3 lịch sử địa lý tiểu học

Kế hoạch bài dạy module 3 toán lớp 1 tiểu học

Bài tập cuối khóa modul 3 tin học tiểu học

Kế hoạch bài dạy module 3 tin học [tiểu học]

[kế hoạch cuối khóa] modul 3 toán tiểu học lớp 2

KHBD mô đun 2 tiếng việt tiểu học

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!