Xu Hướng 2/2024 # Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia, tiếng Anh chính là môn thi bắt buộc đối với tất cả thí sinh để được xét tốt nghiệp THPT. Đây là một môn thi khiến cho thí sinh gặp phải rất nhiều khó khăn, chính vì thế AZtest sẽ bật mí những cách khoanh bừa trắc nghiệm môn tiếng Anh đến thầy cô giáo để giúp học sinh của mình “chống trượt”. Tuy nhiên vẫn khuyến khích học sinh ôn tập một cách tổng thể và nắm chắc kiến thức để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Mẹo nhỏ tăng xác suất trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh

Các chuyên gia cho biết, để học sinh của bạn đạt được điểm cao trong các bài trắc nghiệm tiếng Anh thì phải thường xuyên thực hành làm bài thi thử ở nhà, đồng thời tham khảo các đề thi trắc nghiệm tiếng Anh online miễn phí từ những trang web uy tín để tập cho bản thân thói quen quản lý thời gian tốt, nắm được nhiều dạng đề thi, tăng cường khả năng phản xạ khi “lâm trận thực tế”.

Ngoài ra, khi bước vào phần thi, giáo viên cũng cần lưu ý cho học sinh của mình nắm rõ những điều sau khi làm bài thi, cụ thể: 

Thường xuyên chú ý đến thời gian làm bài thi

Khi nhận được đề thi, hãy lướt qua tất cả câu hỏi, xem phần nào dễ thì làm trước

Đọc kỹ đề để làm đúng hướng dẫn, tránh nhầm lẫn đáng tiếc

Nên làm theo từng phần, những câu chưa làm nên đánh dấu lại để tránh sót câu

Không nên quá tập trung quá lâu vào một câu hỏi, vì sẽ mất nhiều thời gian

Nên trả lời trực tiếp vào đề, để tiết kiệm thời gian, nhớ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết

Phải làm hết các câu hỏi, không được để trống, có thể đánh bừa nếu không còn thời gian

Ngoài ra, để giúp học sinh của bạn có được điểm số cao trong mông Tiếng Anh giáo viên có thể chia sẻ đến các em một số mẹo sau đây mà AZtest tổng hợp được.

1. Mẹo cho câu hỏi chọn từ hoặc cụm từ

Nếu là từ vựng, hãy yêu cầu học sinh của bạn phải xác định loại từ: tính từ, danh từ, động từ, trạng từ, số ít, số nhiều, khẳng định, phủ định,…

Nếu là về mặt ngữ nghĩa, thì học sinh cần chọn từ khi ghép vào có nghĩa, tạo nên một cụm từ hoặc thành ngữ.

2. Hãy tìm từ “định hướng” trong câu hỏi

Những câu hỏi có từ “định hướng” sẽ giúp học sinh của bạn dễ dàng nhận biết được thông tin cần tìm trong bài đọc. Từ định hướng thường là danh từ, cụm danh từ, từ in hoa, con số và từ viết tắt.

Ví dụ:

Nếu gặp câu hỏi như sau: “According to the passage, Tom was…”, thì “Tom” chính là từ định hướng trong câu hỏi này. Bạn cần phải tìm trong đoạn văn nội dung nói về Tom và sẽ dễ dàng tìm ra đáp án ngay.

Áp dụng các bí quyết làm trắc nghiệm tiếng Anh điểm cao

3. Mẹo làm trắc nghiệm tiếng Anh dạng bài đọc hiểu 4. Mẹo chọn trắc nghiệm phần trọng âm

Để loại bỏ được đáp án sai trong phần thi trắc nghiệm tiếng Anh đánh trọng âm, giáo viên cần chỉ cho học sinh của mình cách chọn từ có quy tắc đánh trọng âm và loại trừ các từ không có quy tắc hoặc đang phân vân chưa rõ trọng âm ở đâu. Nhiệm vụ của học sinh là chỉ cần tìm ra trọng âm của 3 từ trong 4 phương án là có thể hoàn thành bài tập này. 

Một số quy tắc đánh trọng âm:

Phần lớn động từ và giới từ có 2 âm tiết thì trọng âm thường rơi vào âm tiết thứ hai.

Hầu hết danh từ và tính từ có 2 âm tiết đều có trọng âm rơi vào âm tiết thứ nhất.

Các từ tận cùng bằng đuôi – ic, – ish, – ical, – sion, – tion, – ance, – ence, – idle, – ious, – iar, – ience, – id, – eous, – ian, – ity thì thì trọng âm nhấn vào âm tiết ngay trước nó.

Các từ có hậu tố: – ee, – eer, – ese, – ique, – esque , – ain thì trọng âm rơi vào chính âm tiết đó.

Các từ tận cùng – graphy, – ate, – gy, – cy, – ity, – phy, – al thì trọng âm rơi vào âm tiết thứ 3 từ dưới lên.

Đối với từ có ba âm tiết trở nên, trọng âm thường rơi vào âm tiết thứ ba từ sau ra trước (hay từ phải sang trái).

Các chuyên gia Anh ngữ tại Wall Street English cho biết, để có thể hoàn thành bài thi trắc nghiệm Anh văn đạt kết quả, điều quan trọng là học sinh của bạn phải lập ra kế hoạch học tập  hợp lý ngay hôm nay, chăm chỉ ôn luyện, tìm kiếm, thu thập tài liệu, đề thi hay hoặc có thể kiểm tra trình độ của mình qua các bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến miễn phí để biết khả năng, từ đó có hướng khắc phục phù hợp, hiệu quả.

Còn đối với những mẹo làm bài nêu trên, giáo viên chỉ nên nhắc học sinh chỉ áp dụng trong những trường hợp thật sự cần thiết, vì mẹo thì không thể đúng hoàn toàn.

6 cách khoanh bừa trắc nghiệm môn tiếng Anh hiệu quả Khoanh bừa 1: Chọn đáp án tỏ ra “nguy hiểm” nhất

Trong một câu hỏi yêu cầu kiến thức về từ vựng, nếu học sinh hoàn toàn không hiểu gì. Bạn hãy chỉ cho học sinh của mình hướng ánh mắt đến đáp án lạ mắt nhất, đáp án dài dòng nhất, đáp án mà theo suy nghĩ của học sinh cho rằng nó có vẻ “nguy hiểm” nhất. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất trong trường hợp nếu học sinh của bạn không biết nơi nào an toàn cả.

Ví dụ:

A. happy

B. sad

C. fun

D. razzmatazz

Khoanh bừa 2: Loại trừ

Đối với bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh, chọn đáp án khác biệt so với phần còn lại sẽ mang lại rủi ro vô cùng cao. Vậy nên kỹ năng khoanh bừa trắc nghiệm tiếng Anh tiếp theo sẽ là loại bỏ các đáp án khác biệt.

Đáp án nào khác nhất so với phần còn lại, bỏ. Chỉ cho học sinh mẹo này bởi nếu 2 đáp án bị loại thì tỷ lệ điền đúng của học sinh đã lên đến 50%. Tỷ lệ không nhỏ đối với một câu hỏi khó phải không.

Ví dụ:

A. She has to………

B .She has to………

C. She had to……… Loại

D. She has to………

Khoanh bừa 3: Chọn đáp án “đảo ngữ”

Ví dụ: Đáp án tốt hơn là A hoặc B.

A. will I agree              

B. agree I

C. I agree

D. I will agree

Khoanh bừa 4: Chọn đáp án theo loại từ

Với các câu hỏi điền từ vào chỗ trống. Việc cơ bản nhất học sinh của bạn phải làm được là xác định loại từ cần được điền vào chỗ trống, danh từ, động từ, hay tính từ. Qua đó sẽ loại bỏ được một số đáp án nhất định, sau đó vẫn khó thì áp dụng khoanh bừa 1,2,3.

Áp dụng các cách đánh bừa trắc nghiệm vào những trường hợp khẩn cấp

Khoanh bừa 5: Bắt cụm từ với bài tập đọc hiểu

Với mẹo khoanh bừa trắc nghiệm này, giáo viên cần lưu ý với học sinh của mình khi làm bài thi cần nhanh chóng đọc lướt qua câu hỏi và bắt được từ, cụm từ chính.

Tiếp theo, dò tìm trong bài các từ và cụm từ đó, đáp án sẽ nằm đâu đó xung quanh cụm từ đó thôi. So sánh đáp án với những thông tin xung quanh từ và cụm từ đó như thế học sinh có khả năng sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi tiếng Anh này.

Khoanh bừa 6: Xử lý câu hỏi dạng tìm lỗi

– Nhóm 1 – Lỗi chọn từ: nghĩa của từ, từ loại;

– Nhóm 3 – Lỗi về thành ngữ, động từ thành ngữ;

LƯU Ý:

Hình thức khoanh bừa trắc nghiệm tiếng Anh chỉ nên áp dụng cho các trường hợp như:

Với những học sinh không có năng khiếu về môn tiếng Anh để giúp các em vượt qua điểm chết

Đối với những câu trắc nghiệm khó mà học sinh không tự tìm ra câu trả lời

Hoặc trong trường hợp hết thời gian làm bài nhưng học sinh vẫn chưa hoàn thành bài thi của mình.

Nếu các thầy cô giáo muốn tạo đề thi trắc nghiệm tiếng Anh để tiện trong việc hướng dẫn học sinh của mình ôn luyện và thi thử trước kỳ thi thì có thể lựa chọn phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Mọi thắc mắc trong quá trình tạo đề bạn có thể inbox vào Fanpage https://www.facebook.com/aztest.vn hoặc liên hệ đến số hotline 0233 777 4455 (Nhánh 3) để được tư vấn và hỗ trợ.

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển.

phát triển.

 Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 

02337774455

hoặc Fanpage

https://m.me/aztest.vn

để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Bộ Đề Trắc Nghiệm Luyện Thi Thpt Quốc Gia 2024 Môn Tiếng Anh

Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ BỘ ĐỀ TRẮC NGHIỆM LUYỆN THI THPT QUỐC GIA 2024 – MÔN TIẾNG ANH

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 được Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo định hướng nhằm đánh giá chính xác kết quả học tập của học sinh sau 12 năm học ở mức độ học vấn phổ thông, làm cơ sở cho tuyển sinh giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp theo tinh thần tự chủ tuyển sinh. Dựa trên định hướng đó, bộ đề luyện thi THPT Quốc gia 2024 – Môn tiếng Anh nằm trong “Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia 2024” được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn và xuất bản nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ôn tập và rèn luyện cấp thiết cho các em học sinh lớp 12 khoá 2024 – 2024, chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia 2024.

Phần 1: Phương pháp làm bài thi 1. Thi trắc nghiệm 2. Đề thi và bài thi trắc nghiệm môn Tiếng Anh 3. Những điều thí sinh cần lưu ý khi làm bài thi trắc nghiệm 4. Cấu trúc đề thi trắc nghiệm THPT môn tiếng Anh, những kiến thức và kỹ năng cần thiết

Phần 2: Hệ thống đề ôn luyện (Gồm 25 đề ôn luyện)

Phần 3: Đáp án

THÔNG TIN THÊM VỀ BỘ ĐỀ TRẮC NGHIỆM LUYỆN THI THPT QUỐC GIA 2024

Với chủ trương cung cấp cho các em học sinh một bộ tài liệu tham khảo quan trọng nhằm chuẩn bị cho kỳ thi đại học năm 2024, Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia 2024 không chỉ cung cấp những câu hỏi thực tế, bám sát chương trình học và quy chế ra đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo mà còn nhấn mạnh vào những điểm đổi mới so với đề thi năm 2024. Với trọng tâm là hướng dẫn ôn luyện và làm bài thi theo định hướng mới năm 2024 với đội ngũ tác giả là các thầy cô giáo, các chuyên gia đầy kinh nghiệm từng tham gia công tác biên soạn ngân hàng đề thi, đây là bộ sách định hướng rất cần thiết và bổ ích, đáp ứng nhu cầu của học sinh trong việc ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2024, đồng thời quý thầy (cô) giáo và phụ huynh cũng có thể tham khảo bộ sách này để hướng dẫn và hỗ trợ các em trong quá trình ôn luyện.

Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia 2024 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn, còn bao gồm Bộ đề luyện thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2024 các môn Toán, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, giúp các em và các bậc giáo viên, phụ huynh dễ dàng định hướng và xây dựng kế hoạch học tập và ôn luyện phù hợp, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi đại học năm 2024. Hiện Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia 2024 có thể dễ dàng đặt mua online trọn bộ một cách nhanh chóng và tiện lợi tại trang web SOBEE, trang web chính thức của Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Miền Nam:

– Trọn bộ Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia 2024 – Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia 2024 – môn Toán – Bộ đề luyện thi THPT Quốc gia 2024 – môn Ngữ văn – Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia 2024 – Khoa học tự nhiên (Lý – Hóa – Sinh) tập 1 và 2 – Bộ đề trắc nghiệm luyện thi THPT Quốc gia 2024 – Khoa học xã hội (Sử – Địa – GDCD) tập 1 và 2

Đáp Án 20 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Môn Tiếng Việt

Rate this post

Đáp án 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt tiểu học, chúng tôi chia sẻ Đáp án 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt tiểu học Do cô Hòa Nga chia sẻ. Đáp án 20 câu trắc nghiệm mo đun 3 môn tiếng việt tiểu học

(Đang cập nhật)

Đáp án module 3 tất cả các môn, toán, lý, hóa, sinh, văn anh sử thể dục, công dân công nghệ

Đáp án 20 câu trắc nghiệm mô đun 3 môn tiếng việt tiểu học

Bài tập cuối khóa 1. Chọn đáp án đúng nhất

Năng lực tự học và tự chủ

Năng lực giao tiếp và hợp tác

Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo

Năng lực văn học 2. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi

Kiểm tra viết là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt

Quan sát là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt

Nhận xét bằng lời của giáo viên là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt

Vấn đáp là là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt

3. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi Câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn để đánh giá năng lực trong môn Tiếng Việt có những dạng nào?

Câu hỏi có nhiều lựa chọn

Câu hỏi ghép đôi

Câu hỏi mở

Câu hỏi lựa chọn Đúng hoặc Sai

Câu hỏi củng cố

4. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi Câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn có những điểm mạnh nào?

Trong một thời gian ngắn, HS trả lời được nhiều câu hỏi, bao quát một phạm vi lớn các yêu cầu cần đạt về năng lực ở môn học.

Đánh giá tư duy bậc cao của HS như vận dụng, sáng tạo

Chấm điểm nhanh

Không tốn thời gian biên soạn câu hỏi

Đánh giá được kinh nghiệm, hiểu biết, khả năng phân tích, lập luận và kĩ năng viết của HS

5. Chọn đáp án đúng nhất Đọc câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn sau :

Vì sao trong đoạn thơ thứ hai của bài Sao không về Vàng ơi ! bạn nhỏ lại cảm thấy cái cổng rộng?

A. Vì cái cổng đã được làm rộng hơn

B. Vì cái cổng không đóng cánh cửa

C.Vì cái cổng không có con Vàng nằm chắn lối ra vào

D.Vì cái cổng được lau sạch

Câu hỏi trên đã vi phạm lỗi nào về kĩ thuật viết câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn?

Từ ngữ, cấu trúc của câu trả lời phải rõ ràng và dễ hiểu đối với mọi học sinh

Các câu trả lời cần có độ dài tương đương

Mỗi câu hỏi chỉ có một câu trả lời đúng, chính xác nhất

Không nên trích dẫn nguyên văn những câu có sẵn trong sách giáo khoa

6. Chọn đáp án đúng nhất Đọc câu hỏi tự luận sau:

Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu nói về bài thơ Lượm.

Câu hỏi trên đã vi phạm lỗi nào về kĩ thuật viết câu hỏi tự luận ?

Câu hỏi thể hiện rõ nội dung và mức độ cần đo;

Câu hỏi yêu cầu học sinh phải hiểu nhiều hơn là ghi nhớ những khái niệm, thông tin

Câu hỏi phải đánh giá tiêu chí quan trọng nêu trong chương trình

Câu hỏi nên gợi ý về: độ dài của bài văn; thời gian để viết bài văn; các tiêu chí cần đạt.

7. Chọn đáp án đúng nhất Việc thử đề kiểm tra viết (dùng để kiểm tra định kì) do giáo viên soạn trên một số học sinh được chọn ngẫu nhiên là việc làm trong bước nào của quá trình biên soạn đề kiểm tra viết?

Xác định mục đích đề kiểm tra

Xác định hình thức đề kiểm tra

Lập ma trận đề kiểm tra

Soạn câu hỏi cho đề kiểm tra

Xây dựng hướng dẫn chấm điểm và thang điểm

Xem xét lại việc biên soạn đề kiểm tra

8. Chọn đáp án đúng nhất Công cụ đánh giá nào có ưu thế trong đánh giá quá trình viết của học sinh?

Bảng kiểm

Phiếu quan sát

Rubric chấm điểm đoạn, bài văn

Bài kiểm tra viết

9. Chọn đáp án đúng nhất Kĩ thuật nào sau đây không phải kĩ thuật đánh giá bằng kiểm tra viết:

Phiếu quan sát

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi tự luận

10. Chọn đáp án đúng nhất Hình thức vấn đáp nào phù hợp để sử dụng trước, trong và sau bài học nhằm kiểm tra kiến thức, kĩ năng của HS một cách nhanh gọn, kịp thời?

Hình thức vấn đáp củng cố

Hình thức vấn đáp kiểm tra

11. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn điền vào 4 chỗ trống trong các câu sau:

(tự đánh giá, thang đo, đánh giá, bảng kiểm tra)

Chỗ khác của bảng kiểm với thang đo là: bảng kiểm tra chỉ ra các mức độ của một kĩ năng, một hành vi còn thang đo chỉ yêu cầu trả lời câu hỏi Có hay Không, Kĩ năng hay Hành vi cần đo. Bảng kiểm không chỉ là công cụ dùng cho GV đánh giá kết quả học của HS, mà còn là công cụ dùng cho HS tự đánh giá kết quả học của bản thân và đánh giá lẫn nhau.

12. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi Chọn những ưu điểm thuộc về phương pháp vấn đáp:

Rèn luyện cho HS năng lực diễn đạt bằng lời nói

GV có điều kiện quan tâm đến những HS yếu và những HS khá giỏi

Mô tả được hành vi của HS trong tình huống tự nhiên

Kích thích tính độc lập trong tư duy của HS

Đánh giá được kinh nghiệm, hiểu biết, khả năng phân tích, lập luận và kĩ năng viết của HS

Giúp GV có thông tin ngược từ HS một cách nhanh chóng để từ đó GV kịp thời điều chỉnh hoạt động dạy của mình

13. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng Sắp xếp lại các chi tiết cho đúng trình tự để làm tốt việc ghi chép sự kiện hàng ngày:

1 Chọn HS cần được giúp đỡ 2 Xác định những sự kiện (hoạt động) cần quan sát 3 Chọn HS cần được giúp đỡ Nối mỗi dạng câu hỏi (bên trái) với một đặc tính của nó (bên phải):

1. Trắc nghiệm c) ngoài đáp án đúng là những phương án gây nhiễu 2. Đúng/ sai a) chỉ có hai lựa chọn khả thi 3. Nối b) có 2 vế thông tin

15. Chọn câu trả lời Có hoặc Không 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Trong môn Tiếng Việt công cụ Sổ ghi chép sự kiện hàng ngày nên dùng để đánh giá những HS cần được giúp đỡ về kĩ năng đọc thành tiếng, kĩ năng nghe-nói tương tác.

Đúng

Sai

16. Chọn đáp án đúng nhất 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt

Hồ sơ học tập giúp GV đánh giá được:

Những sản phẩm của quá trình hoạt động học của HS

Những sản phẩm đã hoàn thành của HS

Sự tiến bộ của HS trong một thời gian học

17. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn điền vào 4 chỗ trống trong các câu sau:

(bằng chứng, mô tả,tiêu chí, mức độ)

Để thiết kế một thang đo dạng đồ thị có mô tả, cần phải làm những việc sau :

– Những tiêu chí đưa ra để quan sát phải là những yêu cầu cần đạt của kĩ năng thực hiện hoặc năng lực

– Những mô tả trong thang đo phải là những bằng chứng .có thể trực tiếp quan sát được

– Các mức độ mô tả trong thang đo phải được định nghĩa rõ ràng

– Số mức độ mô tả nên từ 3-5 mức độ (đối với HS cấp tiểu học)

18. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng 20 câu trắc nghiệm modun 3 môn tiếng việt Sắp xếp các mức độ năng lực đọc hiểu của học sinh theo trình tự từ thấp đến cao:

Tái hiện các hình ảnh, chi tiết trong văn bản. Suy luận được các thông điệp trong văn bản. Đánh giá giá trị của văn bản Vận dụng các tri thức đã học trong văn bản vào tình huống thực tiễn Câu trả lời 1 Tái hiện các hình ảnh, chi tiết trong văn bản. 2 Suy luận được các thông điệp trong văn bản. 3 Đánh giá giá trị của văn bản 4 Vận dụng các tri thức đã học trong văn bản vào tình huống thực tiễn

19. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Sắp xếp các mức độ năng lực nói của học sinh theo trình tự từ thấp đến cao:

Kể lại một câu chuyện đơn giản dựa vào gợi ý. Nhớ được trình tự sự việc, trình tự miêu tả. Kể, tả được những trải nghiệm của bản thân. Kể chuyện, thuật việc, miêu tả có xen nhận xét, cảm xúc, lí lẽ Câu trả lời 1 Kể lại một câu chuyện đơn giản dựa vào gợi ý. 2 Nhớ được trình tự sự việc, trình tự miêu tả. 3 Kể, tả được những trải nghiệm của bản thân. 4 Kể chuyện, thuật việc, miêu tả có xen nhận xét, cảm xúc, lí lẽ

20. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Điền vào chỗ trống ý kiến của thầy / cô.

Ở cấp tiểu học, việc đánh giá các năng lực chung và năng lực văn học được thực hiện thông qua đánh giá bảng kiểm  (Năng lực ngôn ngữ)

Bài tập cuối khóa modul 3 môn tiếng việt

(Đang cập nhật)

Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày

20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt, 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt tiểu học

Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Bảo Hiểm

CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM MÔN BẢO HIỂM

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi vào hòm thư: [email protected]

NHÓM 8 – KHOA E

Câu 1: Điều gì không phải là nguyên tắc hoạt động của bảo hiểm

Câu 2: bảo hiểm thân thể và bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên được xuất hiện do sự cần thiết chính nào của bảo hiểm

câu 3. Đặc điểm nào là đặc điểm của bảo hiểm xã hội Câu 4: Vai trò của bảo hiểm trong nền kinh tế Câu 5: chọn câu sai Câu 6: chọn câu đúng Câu 7: chọn câu sai

Câu 8: Bảo hiểm lao động được hình thành xuất phát từ sự cần thiết khách quan nào của bảo hiểm?

Câu 9: Bảo hiểm kinh doanh và bảo hiểm xã hội khác nhau cơ bản ở đặc điểm nào?

Câu 10. Vì sao các công ty bảo hiểm tai nạn và tài sản lại đầu tư nhiều vào trái phiếu Địa phương, trong khi các công ty bảo hiểm sinh mạng lại không làm như thế

Câu 11: Bảo hiểm thuộc loại:

Câu 12: Quỹ tài chính của công ty bảo hiểm thương mại KHÔNG hình thành từ

câu 13: Bảo hiểm là cách thức con người :

A.ngăn ngừa rủi ro

B.Loại trừ rủi ro

C.Tránh rủi ro

D.Đối phó với rủi ro

Câu 14: Hạn mức trách nhiệm của người bảo hiểm có thể lấy từ

A.Luật định

B.Thỏa thuận của 2 bên

C.Công ước

D.Cả 3 đáp án trên

Câu 15: Chức năng chính của bảo hiểm là

A.Thúc đẩy sự phát triển của các Doanh nghiệp

B.Giải quyết các vấn đề xã hội

C.Làm giàu cho các DN

D.Bồi thường tổn thất.

Câu 17: Quỹ bảo hiểm xã hội dùng để?

A) Chi trả cho người nghèo

B)chi trả cho bộ máy BHXH

C) Chi trả cho người thất nghiệp

D) Chi đầu tư phát triển quỹ

câu 18: hình thức bảo hiểm mà các chủ thể tham gia bảo hiểm tự thành lập các quỹ dự trữ để bù đắp những tổn thất có thể xảy ra làA.Bảo hiểm thông qua các tổ chứcB Tự bảo hiểmC.Bảo hiểm xã hộiD.Bảo hiểm kinh doanhcâu 19: hoạt động của bảo hiểm kinh doanh hướng đến:A.mục tiêu lợi nhuậnB.mục tiêu từ thiệnC.mục tiêu xã hộiD.con ngườiCâu 20: những người làm nghề tự do sẽ được tham gia bảo hiểm?A.bảo hiểm bắt buộcB.bảo hiểm kinh doanhC.bảo hiểm thất nghiệpD bảo hiểm tự nguyện

Câu 21: Đặc diểm nào sau đây không phải là đặc điểm của bảo hiểm kinh doanh

Hoạt động vì mục đích lợi nhuận

bảo hiểm kinh doanh vừa mang tính chất bồi hoàn vừa mang tính chất không bồi hoàn

Mục đích hoạt động không vì lợi nhuận

D.Mức độ bồi hoàn của bảo hiểm kinh doanh thường lớn hơn rất nhiều so với mức phí bảo hiểm

Câu 22 Trường hợp nào sau đây không được nhận tiền bồi hoàn bảo hiểm Câu 23 Trong các đáp án sau đáp án nào đúng Câu 24: sử dụng quỹ bảo hiểm xã hội không dùng cho mục đích:

câu 25: đặc điểm nào không phải là đặc điểm của nhóm đối tượng áp dụng chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc?

câu 26: bảo hiểm nhân thọ là bảo hiểm câu 27: nghiệp vụ nào thuộc về bảo hiểm tài sản? câu 28: chọn câu sai câu 29: dựa vào căn cứ nào để chia thành bảo hiểm rủi ro và bảo hiểm y tế? câu 30: chọn câu sai

Chương 6: Bảo hiểm

Câu 1: Bảo hiểm là cách thức con người:

Ngăn ngừa rủi ro c. Loại trừ rủi ro

Tránh rủi ro d. Đối phó với rủi ro

Đáp án: d

Câu 2: Chức năng chính của bảo hiểm là:

Đáp án: d

Câu 3: Bảo hiểm ô tô, xe máy là loại hình bảo hiểm nào?

Đáp án: b

Câu 4: Hiện nay ở nước ta, chế độ bảo hiểm nào vẫn chưa được áp dụng?

Đáp án: C

Câu 5: Người được bảo hiểm có thể thu được 1 khoản tiền bồi thường lớn hơn giá trị bảo hiểm của đối tượng bảo hiểm khi:

Đáp án : D

Câu 6: Hạn mức trách nhiệm của người bảo hiểm có thể lấy từ:

Đáp án: D

Câu 7: Khi người được bảo hiểm vi pham nguyên tắc trung thực tuyệt đối, hợp đồng bảo hiểm có thể vãn có hiêu lực nếu người được bảo hiểm:

Đáp án:A

Câu 8: Vai trò nào sau đây không phải là vai trò của bảo hiểm:

A.Góp phần ổn định sản xuất kinh doanh và ổn định đời sống xã hội trước những rủi ro bất ngờ

B.Góp phần cung ứng nguồn tài chính cho quỹ tiền tệ

Góp phần thiết lập hệ thống an toàn xã hội,hỗ trợ và thực hiện biện pháp đề phòng, ngắn ngừa, hạn chế tổn hại

D.Góp phần cung ứn vốn cho phát triển kinh tế xã hội

Đ/a: B

Câu 9: Hoạt động của loại bảo hiểm nào sau chịu chi phối bởi quy luật kinh tế của cơ chế thị trường:

A.Bảo hiểm kinh doanh

B.Bảo hiểm y tế

C.Bảo hiểm rủi ro

D.Không phải cả ba loại trên

Đ/a: A

Câu 10: Đối tượng nào sau đây bắt buộc tham gia bảo hiểm xã hội:

Những người làm nghề tự do

B.Những người làm theo hợp đồng lao động có thời hạn !-3tháng

C.Người lao động được đi học, công tác,thực tập trong và ngoài nước mà vẫn được hưởng lương

D.Những người làm công việc có tính chất tạm thời

Đ/a C

Câu 11: Nguồn thu nào sau đây không phải nguồn thu cho bảo hiểm xã hôi:

A.Thu từ người lao động đúng bằng 22% tiền lương cơ bản

Tiền lại thu từ việc thực hiện các phương án bảo toàn và phát triển quỹ bảo hiểm xã hội

D.Ngân sách nhà nước hỗ trợ đảm bảo thực hiện các chế dộ đối với người lao động.

Đ/a A

Đáp án: B

Câu 13: Đặc điểm nào là đặc điểm chung của bảo hiểm xã hội và bảo hiểm doanh nghiệp:

Đáp án: A

Câu14: Đối tượng nào không được nhận bảo hiểm rủi ro:

Đáp án: C

Câu 15: Sự cần thiết khách quan của bảo hiểm là:

Đáp án: C

Câu 16: Vai trò của bảo hiểm trong nền kinh tế là:

Đáp án: D

Câu 17: Loại bảo hiểm nào bắt buộc theo luật kinh doanh bảo hiểm của Việt Nam

Đáp án: D

Câu 18: Nguyên tắc góp phần và thế quyền không được áp dụng cho loại hình bảo hiểm:a. Tài sản b. Trách nhiệm dân sực. Con người d. Không có câu nào đúngĐáp án: c

Câu 19: Chức năng chính của bảo hiểm là:a. Thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệpb. Giúp giải quyết các vấn đề xã hộic. Kinh doanh và xuất khẩu vô hìnhd. Bồi thường tổn thấtĐáp án: d

Câu 20: Nhận định nào sau đây đúng:

Đáp án: A

Câu 21: Căn cứ vào đâu để phân loại hoạt động bảo hiểm:

Đáp án: D

Câu 22: Căn cứ vào phương thức hoạt động, người ta chia ra làm mấy loại bảo hiểm:

Đáp án: B

Câu 23: loại bảo hiểm nào sau đây thuộc loại bỏa hiểm rủi ro:

Đáp án: D

Câu 24: Câu nào sau đây không đúng về vai trò của bảo hiểm rủi ro:

Đáp án: C

Câu 24: Năm 1952, tổ chức lao động quốc tế ICO ra công ước đầu tiên về bảo hiểm xã hội gồm mấy chế độ:

Đáp án: C

Câu 25: Hiện nay, ở nước ta có mấy chế độ bảo hiểm xã hội áp dụng cho các đối tượng bắt buộc:

Đáp án: A

Câu 26: Giá trị bảo hiểm (V) là khái niệm áp dung cho loại hình:a. Bảo hiểm tài sảnb. Bảo nhiểm nhân thọc. Bảo hiểm TNDSd. Cả ba loại hình trênĐáp án: a

Câu 27: Bảo hiểm con người bao gồm các nghiệp vụ nào? Chọn câu trả lời đúng nhất:

Đáp án: D

Câu 28: Hình thành quỹ bảo hiểm xã hội từ các nguồn nào sau đây:

Đáp án: D

Câu 29: Ở nước ta, hoạt động bảo hiểm xã hội được triển khai từ năm nào:

Đáp án: A

Câu 30: Nguyên tắc thực hiện bảo hiểm xã hội là:

Đáp án: D

Tải xuống tài liệu học tập PDF miễn phí

Cách Tạo Đề Thi Trắc Nghiệm Excel 2010

1. Excel 2010 có gì khác với phiên bản cũ

Excel 2010 có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản cũ, với nhiều chức năng tạo và quản lý bảng tính tốt hơn nhằm đáp ứng cho nhu cầu người dùng đa dạng và phức tạp hơn. Cụ thể hơn, Excel 2010 cải tiến Ribbon, công cụ quản lý cửa sổ làm việc, truy nhập cửa sổ làm việc theo cách thức mới, tương thích tốt hơn với các hệ điều hành mới.

Excel 2010 bổ sung các mẫu biểu đồ mới hỗ trợ công việc của bạn, các chức năng tính toán được tối ưu hơn và tính năng chia sẻ trực tuyến cũng hiệu quả hơn.

Phiên bản Excel 2010 hỗ trợ người dùng học Excel chuyên nghiệp hơn so với các phiên bản Excel 2007 hay 2003. Excel 2010 được cải tiến thêm nhiều tính năng cùng hiệu suất xử lý mạnh mẽ hơn.

2. Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm Excel 2010

Nhằm tạo ra nguồn đề tham khảo chất lượng, AZtest đã biên soạn bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm Excel 2010.

3. Cách tạo đề thi trắc nghiệm Excel 2010

Để có được một ngân hàng đề thi trắc nghiệm Excel chất lượng trước hết bạn cần lựa chọn một trang web tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến uy tín và có những tính năng hữu ích đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cho bạn.

AZtest là một trong những trang web sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc có được một ngân hàng đề thi được sắp xếp theo hệ thống, cho phép đưa các hình ảnh, âm thanh, video minh họa và đặc biệt hỗ trợ tốt trong việc tạo các đề thi có công thức toán học.

Từ giao diện của AZtest, người dùng có thể cá nhân hóa thành trang web của mình từ tên miền, giao diện, logo riêng,…để tạo thương hiệu riêng cho mình.

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 – 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Trắc Nghiệm Tiếng Anh Giao Tiếp Đáp Án Dịch Nghĩa Chi Tiết

40 câu hỏi, bài tập trắc nghiệm tiếng Anh về giao tiếp thông dụng (hội thoại ngắn) hay gặp có dịch nghĩa từng câu hỏi, trả lời; từ đó lựa chọn đáp án phù hợp do cô Hoàng Xuân giáo viên tuyensinh247 biên soạn giúp học sinh có thể tự tin khi làm một đề thi vì theo cấu trúc trong kỳ thi thpt quốc gia (đại học) sẽ có khoảng 3 câu (Gọi là dạng câu hỏi chức năng giao tiếp). Ngoài ra còn rèn luyện cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Question 14: “I got 8.0/9.0 for the IELTS test!” ” .” A. Good for you. Thank you B. It’s OK. I’m proud of you

C. You can do it D. Well done, son! I’m very proud of you

Đáp án D ” Con được 8.0 / 9.0 điểm thi IELTS” A. Tốt thôi. Cảm ơn. B. Con có thể làm được điều đó. C. Được rồi. Bố tụa hào về con. D. Làm tốt lắm con trai. Bố rất tự hào về con.

” Tôi đau đầu kinh khủng.” What’s wrong with you? = What’s the problem with you? = What’s the matter with you?: Bạn bị sao vậy?

Đáp án A ” Tôi không nghĩ tôi có thể làm được việc này.”

A. Thôi nào. Cứ thử sức đi. B. Vâng, nó không dễ. C. Không, tôi hi vọng rằng không. D. Chắc chắn, không đời nào.

Question 19: “I wonder if you could help me?”

A. No, what is it? B. Really? How nice C. Don‟t mention it. D. I‟ll do my best.

” Mình tự hỏi rằng bạn có thể giúp mình được không?”

A. Không, nó là cái gì vậy? B. Thật à? Tuyệt thật! C. Đừng nhắc đến nó nữa. D. Mình sẽ làm hết sức. Có chuyện gì

“Bạn có phiền không nếu mình xem tivi muộn tối nay?” A.Tôi thà là không làm. Ngày mai tôi phải dậy sớm. B. Làm ơn đừng làm thế. Tôi không thể ngủ được khi tivi mở. C. Có phiền đó. Bạn có thể xem nó bao lâu tùy thích. D. Có, bạn phiền. Tôi cũng muốn xem trận bóng tối nay.

Cách làm dạng bài chức năng giao tiếp

Để chọn đúng câu hỏi, trả lời thích hợp với dạng hội thoại giao tiếp ngắn này, không có cách nào khác ngoài luyện tập và giao tiếp nhiều. Bởi có nhiều câu giáo tiếp, nếu dịch nghĩa tưng từ trong tiếng Anh sẽ rất khác so với ý nghĩa toàn câu của nó.

Dịch nghĩa các câu hỏi giao tiếp tiếng Anh thường gặp

Question 35: Jack: “What’s wrong with you?”

Đáp án B Jack: Bạn bị làm sao thế? Jill: ……………………. A. Cảm ơn rất nhiều. B. Mình hơi bị đau đầu. C. Không, mình không quan tâm. D. Vâng, hôm qua mình mệt.

Đáp án C Sarah: ” Ôi trời ơi, mình lỡ chuyến xe buýt rồi.” Christ: “………………Một chiếc xe buýt khác sẽ đến trong 10 phút nữa.”

A.Mình hi vọng vậy. B. Đừng đề cập đến nó.

C. Đừng lo lắng. D. Cảm ơn.

dethithu.net sẽ tiếp tục đăng tải các tài liệu tiếng Anh về ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp trong các bài viết tiếp theo. Chắc chắn sẽ là những gì chất lượng, cần thiết nhất với học sinh, sinh viên, giáo viên

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Khoanh Bừa Trắc Nghiệm Môn Tiếng Anh trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!