Bạn đang xem bài viết 30 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Âm Nhạc Đại Trà được cập nhật mới nhất trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Rate this post
Đáp án trắc nghiệm modul 3 Âm Nhạc đại trà. Theo các thầy cô khó tìm đáp án trên trang hôm nay page chia sẻ bộ đáp án Đáp án trắc nghiệm modul 3 Âm nhạc đại trà cho Cán bộ giáo viên, 45 câu trắc nghiệm modul 3 Âm nhạc đại trà, Đáp án modul 3 âm nhạc,..
Đáp án mô đun 3 cập nhật liên tục
Ngân hàng câu trắc nghiệm modul 3 Âm nhạc đại trà
Bài tập trắc nghiệm
Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu nào sau đây không đúng về đánh giá năng lực?
Đánh giá mọi thời điểm của quá trình dạy học, chú trọng trong khi học.
Đánh giá việc đạt kiến thức, kĩ năng theo mục tiêu của chương trình giáo dục.
Đánh giá khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng để giải quyết vấn đề thực tiễn.
Chọn đáp án đúng nhất
Nguyên tắc nào sau đây được thực hiện khi kết quả học sinh A đạt được sau nhiều lần đánh giá vẫn ổn định, thống nhất và chính xác ?
Đảm bảo độ tin cậy.
Đảm bảo tính linh hoạt.
Đảm bảo tính hệ thống.
Chọn đáp án đúng nhất
Ở cấp độ lớp học, kiểm tra đánh giá nhằm mục đích nào sau đây ?
Hỗ trợ hoạt động dạy học.
Xây dựng chiến lược giáo dục.
Điều chỉnh chương trình đào tạo.
Chọn đáp án đúng nhất
Theo quan điểm phát triển năng lực, đánh giá kết quả học tập lấy việc kiểm tra khả năng nào sau đây của học sinh làm trung tâm của hoạt động đánh giá ?
Ghi nhớ được kiến thức.
Tái hiện chính xác kiến thức.
Hiểu đúng kiến thức.
Vận dụng sáng tạo kiến thức.
Chọn đáp án đúng nhất
Nhận định nào sau đây không đúng khi phát biểu về hình thức đánh giá thường xuyên ?
Đánh giá diễn ra trong quá trình dạy học.
Đánh giá chỉ để so sánh HS này với HS khác.
Đánh giá nhằm điều chỉnh hoạt động dạy học.
Đánh giá vì sự tiến bộ của người học.
Chọn đáp án đúng nhất
Đánh giá chẩn đoán.
Đánh giá bản thân.
Đánh giá đồng đẳng.
Đánh giá tổng kết.
Chọn đáp án đúng nhất
Khái niệm đánh giá thường xuyên.
Mục đích của đánh giá thường xuyên.
Nội dung của đánh giá thường xuyên.
Phương pháp đánh giá thường xuyên
Chọn đáp án đúng nhất
Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT, ban hành ngày 12/12/2011.
Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH, ban hành ngày 08/10/2014.
Công văn 4612/BGDĐT-GDTrH, ban hành ngày 03/10/2017.
Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT, ban hành ngày 26/12/2018.
Chọn đáp án đúng nhất
Trong đánh giá năng lực học sinh, “xem đánh giá như là một phương pháp dạy học” có nghĩa là:
Đánh giá luôn gắn liền với phương pháp dạy học.
Phương pháp đánh giá tương ứng với phương pháp dạy học.
Đánh giá để cả thầy và trò điều chỉnh phương pháp dạy và học.
Trong quá trình dạy học, đánh giá và dạy học luôn đan xen nhau.
Chọn đáp án đúng nhất
Theo quan điểm đánh giá năng lực, đánh giá kết quả học tập cần tập trung vào hoạt động đánh giá nào sau đây?
Ghi nhớ được kiến thức.
Tái hiện chính xác kiến thức.
Hiểu đúng kiến thức.
Vận dụng sáng tạo kiến thức.
đáp án modul 3 Âm nhạc đại trà
Chọn đáp án đúng nhất
Chọn những phát biểu đúng về đánh giá năng lực?
Là đánh giá vì sự tiến bộ của người học so với chính họ.
Xác định việc đạt hay không đạt kiến thức, kĩ năng đã học.
Nội dung đánh giá gắn với nội dung được học trong từng môn học cụ thể.
Thực hiện ở mọi thời điểm của quá trình dạy học, chú trọng đến đánh giá trong khi học.
Mức độ năng lực của HS càng cao khi số lượng câu hỏi, bài tập, niệm vụ đã hoàn thành càng nhiều.
Đánh giá năng lực là đánh giá khả năng học sinh vận dụng các kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết vấn đề thực tiễn của cuộc sống.
Chọn đáp án đúng nhất
Mục đích của kiểm tra, đánh giá trong giáo dục là:
Đi đến những quyết định về phân loại học sinh.
Xem xét để có những quyết định về điều chỉnh các mục tiêu dạy học.
Có được những thông tin để đi đến những quyết định đúng đắn về bản thân.
Thu thập thông tin làm cơ sở cho những quyết định về dạy học và giáo dục.
Chọn đáp án đúng nhất
Trong dạy học thực hành phương pháp và công cụ kiểm tra nào đánh giá năng lực học sinh hiệu quả nhất?
(Chọn phương án đúng nhất)
Trắc nghiệm kết hợp với vấn đáp.
Quan sát kết hợp với vấn đáp.
Quan sát kết hợp với trắc nghiệm.
Tự luận kết hợp với trắc nghiệm.
Chọn đáp án đúng nhất
Khi xây dựng bảng kiểm, khó khăn nhất là:
(Chọn phương án đúng nhất)
Phân tích năng lực ra các tiêu chí để đánh giá.
Đặt tên cho bảng kiểm.
Xác định số lượng tiêu chí đánh giá.
Xác định điểm cho mỗi tiêu chí đánh giá.
Chọn đáp án đúng nhất
Diễn ra trong quá trình dạy học.
Để so sánh các học sinh với nhau.
Nhằm điều chỉnh, cải thiện hoạt động dạy học.
Động viên, khuyến khích hoạt động học tập của học sinh.
Chọn đáp án đúng nhất
Để phát hiện và ghi nhận sự tiến bộ của học sinh, giáo viên cần thực hiện:
Đánh giá định kì và cho điểm
Đánh giá thường xuyên và cho điểm
Đánh giá thường xuyên và nhận xét
Đánh giá định kì và nhận xét.
Chọn đáp án đúng nhất
Nhận định nào sau đây KHÔNG ĐÚNG về phương pháp quan sát trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông?
Khối lượng quan sát không được lớn và thường cần sự hỗ trợ của công nghệ thông tin.
Thu thập được thông tin kịp thời, nhanh chóng và thường dùng thang đo, bảng kiểm.
Chỉ thu được những biểu hiện trực tiếp, bề ngoài của đối tượng.
Đảm bảo khách quan và không phụ thuộc sự chủ quan của người chấm.
Chọn đáp án đúng nhất
Lợi thế nổi bật của phương pháp hỏi đáp trong đánh giá kết quả giáo dục ở trường phổ thông là (Chọn phương án đúng nhất)
Quan tâm đến cá nhân HS và tạo không khí học tập sôi nổi, sinh động trong giờ học.
Bồi dưỡng HS năng lực diễn đạt bằng lời nói; bồi dưỡng hứng thú học tập qua kết quả trả lời.
Giúp cho việc thu thập thông tin của GV được kịp thời, nhanh chóng cả những thông tin chính thức và không chính thức
Có khả năng đo lường được các mục tiêu cần thiết và khả năng diễn đạt, phân tích vấn đề của người học.
Chọn đáp án đúng nhất
Công cụ đánh giá kết quả học tập nào sau đây được dùng phổ biến cho phương pháp kiểm tra viết ở trường phổ thông?
Thang đo, bảng kiểm.
Sổ ghi chép sự kiện, hồ sơ học tập.
Phiếu đánh giá theo tiêu chí, hồ sơ học tập.
Câu hỏi tự luận, câu hỏi trắc nghiệm khách quan.
Chọn đáp án đúng nhất
Công cụ đánh giá nào sau đây hiệu quả nhất để đánh giá các mức độ đạt được về sản phẩm học tập của người học?
Bảng kiểm.
Bài tập thực tiễn.
Thang đo.
Phiếu đánh giá theo tiêu chí.
Đáp án câu hỏi modun 3 Âm nhạc đại trà
Chọn đáp án đúng nhất
Những Phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng với định hướng chung về đánh giá kết quả giáo dục trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạc năm 2018? Chọn các phương án đúng
Giáo viên đánh giá phẩm chất và năng lực dựa vào những yêu cầu cần đạt
Chú trọng kiểm tra viết
Chú trọng đánh giá quá trình (đánh giá vì sự tiến bộ của người học), kết hợp hài hòa giữa đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết
Căn cứ để đánh giá là hệ thống kiến thức, kĩ năng được quy định trong chương trình môn Âm nhạc.
Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng về việc sử dụng hồ sơ học tập để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học. Chọn các phương án đúng
Hồ sơ học tập là bộ sưu tập có hệ thống các hoạt động học tập của HS trong thời gian liên tục hoặc theo nhiệm vụ cụ thể.
Hồ sơ học tập có thể được sử dụng như là bằng chứng về quá trình học tập và sự tiến bộ của người học.
Hồ sơ học tập cho biết bản thân người học tiến bộ đến đâu và cần hoàn thiện ở mặt nào.
Hồ sơ học tập là công cụ đánh giá thông qua việc ghi chép những sự kiện thường nhật trong quá trình tiếp xúc với người học.
Chọn đáp án đúng nhất
Để xây dựng đường phát triển năng lực trong dạy học môn Âm nhạc cần dựa trên cơ sở nào sau đây?
Yêu cầu cần đạt của chương trình.
Nội dung dạy học trong chương trình.
Đối tượng học sinh ở các vùng miền khác nhau.
Chọn đáp án đúng nhất
Quan niệm nào sau đây là đúng về đường phát triển năng lực Âm nhạc của học sinh?
Là sự mô tả các mức độ phát triển của ba thành tố năng lực Âm nhạc mà học sinh cần đạt được.
Là sự mô tả các mức độ phát triển của ba thành tố năng lực âm nhạc mà học sinh đã đạt được.
Là sự mô tả các mức độ phát triển khác nhau của năng lực âm nhạc mà học sinh cần hoặc đã đạt được.
Là sự mô tả mức độ phát triển khác nhau của các thành tố năng lực âm nhạc trong sự phát triển các năng lực chung.
Chọn đáp án đúng nhất
Câu hỏi
Bài tập
Rubric
Hồ sơ học tập
Chọn đáp án đúng nhất
Công cụ nào sau đây phù hợp nhất cho việc sử dụng để đánh giá NL thể hiện âm nhạc?
Bảng hỏi ngắn
Phiếu rubric
Hồ sơ học tập
Phiếu học tập
Chọn đáp án đúng nhất
Trong dạy học môn Âm nhạc, để đánh giá NL Giải quyết vấn đề và sáng tạo, GV nên sử dụng các công cụ là
Bài tập và rubrics.
Hồ sơ học tập và câu hỏi.
Bảng hỏi ngắn và bảng kiểm.
Thang đo và thẻ kiểm tra.
Chọn đáp án đúng nhất
Trong dạy học môn Âm nhạc, để đánh giá sản phẩm của học sinh GV sẽ sử dụng công cụ đánh giá nào sau để đạt được mục đích đánh giá
Bảng kiểm
Phiếu học tập
Rubric và thang đánh giá
Bài kiểm tra
Chọn đáp án đúng nhất
Những phát biểu nào sau đây đúng về việc sử dụng bảng kiểm để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Âm nhạc?
Thường được sử dụng khi quá trình đánh giá dựa trên quan sát.
Là những yêu cầu cần đánh giá thông qua trả lời câu hỏi có hoặc không.
Là bộ sưu tập có hệ thống các hoạt động học tập của học sinh trong thời gian liên tục.
Thuận lợi cho việc ghi lại các bằng chứng về sự tiến bộ của học sinh trong một mục tiêu học tập nhất định.
Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng về việc sử dụng câu hỏi mở để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Âm nhạc?
Câu hỏi mở thường dùng để đánh giá khả năng tổ chức, diễn tả và bảo vệ quan điểm của người học.
Câu hỏi mở có thể đánh giá các kĩ năng nhận thức ở tất cả mức độ, bao gồm cả kĩ năng ra quyết định.
Câu hỏi mở có thể thể sử dụng để đo các kỹ năng phi nhận thức, ví dụ thái độ, giao tiếp,…
Sử dụng câu hỏi mở để đánh giá mang lại sự khách quan và mất ít thời gian chấm điểm.
Chọn đáp án đúng nhất
Một GV tổ chức cho HS thiết kế, chế tạo một nhạc cụ đơn giản từ đồ dùng đã qua sử dụng, có đưa ra các tiêu chí cụ thể về nội dung, trình bày, ý tưởng, có trọng số điểm cho từng tiêu chí. Để đánh giá sản phẩm của HS đạt được mức nào theo các tiêu chí đưa ra thì GV cần xây công cụ đánh giá nào sau đây?
Câu hỏi
Bài tập
Rubric
Hồ sơ học tập
Chọn đáp án đúng nhất
Bảng hỏi KWLH
Hồ sơ học tập
Rubric
Bài tập
Đáp án câu hỏi tự luận modul 3 Âm nhạc đại trà
(đang cập nhật)
Bài tập cuối khóa Kế hoạch bài dạy modul 3 Âm nhạc đại trà
Thông tin liên hệ: Hoàng Trần
Zalo/sdt: 0354.103.022
Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày
Gửi file đóng góp mail: Blogtailieu.com@gmail.com
https://drive.google.com/drive/folders/1ZActMRNbJAK4v_m5ceYF2kSZCTTbX4gj?usp=sharing
Đáp Án 20 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Môn Tiếng Việt
Rate this post
Đáp án 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt tiểu học, chúng tôi chia sẻ Đáp án 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt tiểu học Do cô Hòa Nga chia sẻ. Đáp án 20 câu trắc nghiệm mo đun 3 môn tiếng việt tiểu học
(Đang cập nhật)
Đáp án module 3 tất cả các môn, toán, lý, hóa, sinh, văn anh sử thể dục, công dân công nghệ
Đáp án 20 câu trắc nghiệm mô đun 3 môn tiếng việt tiểu học
Bài tập cuối khóa 1. Chọn đáp án đúng nhất
Năng lực tự học và tự chủ
Năng lực giao tiếp và hợp tác
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Năng lực văn học 2. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi
Kiểm tra viết là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt
Quan sát là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt
Nhận xét bằng lời của giáo viên là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt
Vấn đáp là là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt
3. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi Câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn để đánh giá năng lực trong môn Tiếng Việt có những dạng nào?
Câu hỏi có nhiều lựa chọn
Câu hỏi ghép đôi
Câu hỏi mở
Câu hỏi lựa chọn Đúng hoặc Sai
Câu hỏi củng cố
4. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi Câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn có những điểm mạnh nào?
Trong một thời gian ngắn, HS trả lời được nhiều câu hỏi, bao quát một phạm vi lớn các yêu cầu cần đạt về năng lực ở môn học.
Đánh giá tư duy bậc cao của HS như vận dụng, sáng tạo
Chấm điểm nhanh
Không tốn thời gian biên soạn câu hỏi
Đánh giá được kinh nghiệm, hiểu biết, khả năng phân tích, lập luận và kĩ năng viết của HS
5. Chọn đáp án đúng nhất Đọc câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn sau :
Vì sao trong đoạn thơ thứ hai của bài Sao không về Vàng ơi ! bạn nhỏ lại cảm thấy cái cổng rộng?
A. Vì cái cổng đã được làm rộng hơn
B. Vì cái cổng không đóng cánh cửa
C.Vì cái cổng không có con Vàng nằm chắn lối ra vào
D.Vì cái cổng được lau sạch
Câu hỏi trên đã vi phạm lỗi nào về kĩ thuật viết câu hỏi trắc nghiệm lựa chọn?
Từ ngữ, cấu trúc của câu trả lời phải rõ ràng và dễ hiểu đối với mọi học sinh
Các câu trả lời cần có độ dài tương đương
Mỗi câu hỏi chỉ có một câu trả lời đúng, chính xác nhất
Không nên trích dẫn nguyên văn những câu có sẵn trong sách giáo khoa
6. Chọn đáp án đúng nhất Đọc câu hỏi tự luận sau:
Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu nói về bài thơ Lượm.
Câu hỏi trên đã vi phạm lỗi nào về kĩ thuật viết câu hỏi tự luận ?
Câu hỏi thể hiện rõ nội dung và mức độ cần đo;
Câu hỏi yêu cầu học sinh phải hiểu nhiều hơn là ghi nhớ những khái niệm, thông tin
Câu hỏi phải đánh giá tiêu chí quan trọng nêu trong chương trình
Câu hỏi nên gợi ý về: độ dài của bài văn; thời gian để viết bài văn; các tiêu chí cần đạt.
7. Chọn đáp án đúng nhất Việc thử đề kiểm tra viết (dùng để kiểm tra định kì) do giáo viên soạn trên một số học sinh được chọn ngẫu nhiên là việc làm trong bước nào của quá trình biên soạn đề kiểm tra viết?
Xác định mục đích đề kiểm tra
Xác định hình thức đề kiểm tra
Lập ma trận đề kiểm tra
Soạn câu hỏi cho đề kiểm tra
Xây dựng hướng dẫn chấm điểm và thang điểm
Xem xét lại việc biên soạn đề kiểm tra
8. Chọn đáp án đúng nhất Công cụ đánh giá nào có ưu thế trong đánh giá quá trình viết của học sinh?
Bảng kiểm
Phiếu quan sát
Rubric chấm điểm đoạn, bài văn
Bài kiểm tra viết
9. Chọn đáp án đúng nhất Kĩ thuật nào sau đây không phải kĩ thuật đánh giá bằng kiểm tra viết:
Phiếu quan sát
Câu hỏi trắc nghiệm
Câu hỏi tự luận
10. Chọn đáp án đúng nhất Hình thức vấn đáp nào phù hợp để sử dụng trước, trong và sau bài học nhằm kiểm tra kiến thức, kĩ năng của HS một cách nhanh gọn, kịp thời?
Hình thức vấn đáp củng cố
Hình thức vấn đáp kiểm tra
11. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn điền vào 4 chỗ trống trong các câu sau:
(tự đánh giá, thang đo, đánh giá, bảng kiểm tra)
Chỗ khác của bảng kiểm với thang đo là: bảng kiểm tra chỉ ra các mức độ của một kĩ năng, một hành vi còn thang đo chỉ yêu cầu trả lời câu hỏi Có hay Không, Kĩ năng hay Hành vi cần đo. Bảng kiểm không chỉ là công cụ dùng cho GV đánh giá kết quả học của HS, mà còn là công cụ dùng cho HS tự đánh giá kết quả học của bản thân và đánh giá lẫn nhau.
12. Tích chọn vào ô có đáp án đúng dưới bảng câu hỏi Chọn những ưu điểm thuộc về phương pháp vấn đáp:
Rèn luyện cho HS năng lực diễn đạt bằng lời nói
GV có điều kiện quan tâm đến những HS yếu và những HS khá giỏi
Mô tả được hành vi của HS trong tình huống tự nhiên
Kích thích tính độc lập trong tư duy của HS
Đánh giá được kinh nghiệm, hiểu biết, khả năng phân tích, lập luận và kĩ năng viết của HS
Giúp GV có thông tin ngược từ HS một cách nhanh chóng để từ đó GV kịp thời điều chỉnh hoạt động dạy của mình
13. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng Sắp xếp lại các chi tiết cho đúng trình tự để làm tốt việc ghi chép sự kiện hàng ngày:
1 Chọn HS cần được giúp đỡ 2 Xác định những sự kiện (hoạt động) cần quan sát 3 Chọn HS cần được giúp đỡ Nối mỗi dạng câu hỏi (bên trái) với một đặc tính của nó (bên phải):
1. Trắc nghiệm c) ngoài đáp án đúng là những phương án gây nhiễu 2. Đúng/ sai a) chỉ có hai lựa chọn khả thi 3. Nối b) có 2 vế thông tin
15. Chọn câu trả lời Có hoặc Không 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Trong môn Tiếng Việt công cụ Sổ ghi chép sự kiện hàng ngày nên dùng để đánh giá những HS cần được giúp đỡ về kĩ năng đọc thành tiếng, kĩ năng nghe-nói tương tác.
Đúng
Sai
16. Chọn đáp án đúng nhất 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt
Hồ sơ học tập giúp GV đánh giá được:
Những sản phẩm của quá trình hoạt động học của HS
Những sản phẩm đã hoàn thành của HS
Sự tiến bộ của HS trong một thời gian học
17. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn điền vào 4 chỗ trống trong các câu sau:
(bằng chứng, mô tả,tiêu chí, mức độ)
Để thiết kế một thang đo dạng đồ thị có mô tả, cần phải làm những việc sau :
– Những tiêu chí đưa ra để quan sát phải là những yêu cầu cần đạt của kĩ năng thực hiện hoặc năng lực
– Những mô tả trong thang đo phải là những bằng chứng .có thể trực tiếp quan sát được
– Các mức độ mô tả trong thang đo phải được định nghĩa rõ ràng
– Số mức độ mô tả nên từ 3-5 mức độ (đối với HS cấp tiểu học)
18. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng 20 câu trắc nghiệm modun 3 môn tiếng việt Sắp xếp các mức độ năng lực đọc hiểu của học sinh theo trình tự từ thấp đến cao:
Tái hiện các hình ảnh, chi tiết trong văn bản. Suy luận được các thông điệp trong văn bản. Đánh giá giá trị của văn bản Vận dụng các tri thức đã học trong văn bản vào tình huống thực tiễn Câu trả lời 1 Tái hiện các hình ảnh, chi tiết trong văn bản. 2 Suy luận được các thông điệp trong văn bản. 3 Đánh giá giá trị của văn bản 4 Vận dụng các tri thức đã học trong văn bản vào tình huống thực tiễn
19. Hãy sắp xếp theo thứ tự đúng 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Sắp xếp các mức độ năng lực nói của học sinh theo trình tự từ thấp đến cao:
Kể lại một câu chuyện đơn giản dựa vào gợi ý. Nhớ được trình tự sự việc, trình tự miêu tả. Kể, tả được những trải nghiệm của bản thân. Kể chuyện, thuật việc, miêu tả có xen nhận xét, cảm xúc, lí lẽ Câu trả lời 1 Kể lại một câu chuyện đơn giản dựa vào gợi ý. 2 Nhớ được trình tự sự việc, trình tự miêu tả. 3 Kể, tả được những trải nghiệm của bản thân. 4 Kể chuyện, thuật việc, miêu tả có xen nhận xét, cảm xúc, lí lẽ
20. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt Điền vào chỗ trống ý kiến của thầy / cô.
Ở cấp tiểu học, việc đánh giá các năng lực chung và năng lực văn học được thực hiện thông qua đánh giá bảng kiểm (Năng lực ngôn ngữ)
Bài tập cuối khóa modul 3 môn tiếng việt
(Đang cập nhật)
Thầy Hoàng – Giáo viên trường PTDTBT THCS Nậm Ban. Facebook:https://www.facebook.com/netsinh Fanpage:https://www.facebook.com/Blogtailieu Youtube:https://www.youtube.com Nhóm Vui học mỗi ngày
20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt, 20 câu trắc nghiệm modul 3 môn tiếng việt tiểu học
Đáp Án Câu Hỏi Tập Huấn Modul 2 Đại Trà
Tài liệu tập huấn modul 2 đại trà
Cập nhật 15h12 ngày 15/12/2020
Câu hỏi tập huấn modun 2 đại trà
Cập nhật 15h12 ngày 15/12/2020
Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 đại trà
Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 Môn Hóa
Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 đại trà (Phần tự luận, video) Cập nhật 18/12/2020
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh trong môn Toán ở THCS
Một số phương pháp dạy học tích cực
Phương pháp dạy học nhóm
* Bản chất
Dạy học nhóm còn được gọi bằng những tên khác nhau như: Dạy học hợp tác, Dạy học theo nhóm nhỏ, trong đó HS của một lớp học được chia thành các nhóm nhỏ, trong khoảng thời gian giới hạn, mỗi nhóm tự lực hoàn thành các nhiệm vụ học tập trên cơ sở phân công và hợp tác làm việc. Kết quả làm việc của nhóm sau đó được trình bày và đánh giá trước toàn lớp.
Dạy học nhóm nếu được tổ chức tốt sẽ phát huy được tính tích cực, tính trách nhiệm; phát triển năng lực cộng tác làm việc và năng lực giao tiếp của HS.
* Quy trình thực hiện
Tiến trình dạy học nhóm có thể được chia thành 3 giai đoạn cơ bản:
Làm việc toàn lớp : Nhập đề và giao nhiệm vụ
– Xác định nhiệm vụ các nhóm
– Thành lập nhóm
– Chuẩn bị chỗ làm việc
– Lập kế hoạch làm việc
– Thoả thuận quy tắc làm việc
– Tiến hành giải quyết các nhiệm vụ
– Chuẩn bị báo cáo kết quả.
Làm việc toàn lớp: Trình bày kết quả, đánh giá
– Các nhóm trình bày kết quả
– Đánh giá kết quả.
* Một số lưu ý
. Có rất nhiều cách để thành lập nhóm theo các tiêu chí khác nhau, không nên áp dụng một tiêu chí duy nhất trong cả năm học. Số lượng HS/1 nhóm nên từ 4- 6 HS.
. Các câu hỏi kiểm tra dùng cho việc chuẩn bị dạy học nhóm:
– Chủ đề có hợp với dạy học nhóm không?
– Các nhóm làm việc với nhiệm vụ giống hay khác nhau?
– HS đã có đủ kiến thức điều kiện cho công việc nhóm chưa?
– Cần trình bày nhiệm vụ làm việc nhóm như thế nào?
– Cần chia nhóm theo tiêu chí nào?
– Cần tổ chức phòng làm việc, kê bàn ghế như thế nào?
Xem Chi tiết nội dung ở đây
Đáp án câu hỏi tập huấn modul 2 đại trà ( phần trắc nghiệm, ghép nối)
Phần 1 nối, ghép các phần tương ứng
Phần 2. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống – Đáp án modul 2 đại trà
10 câu Phân tích kế hoạch dạy học
Đáp án video modul 2 đại trà
10 câu hỏi trắc nghiệm hỗ trợ 100% trong 60s
Những bài viết hay về ngày 20-11
10 câu hỏi lựa chọn, ghép nối
30 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Tin Học Căn Bản Có Đáp Án
1 – Trong PowerPoint cho biết phím tắt để chạy phiên trình chiếu?
a – Phím F5
b – Phím F9
c – Phím F9
d – Phím F3
2 – Câu nào sau đây sai ? Khi nhập dữ liệu vào bảng tính Excel thì:
a – Dữ liệu kiểu số sẽ mặc nhiên căn thẳng lề trái
b – Dữ liệu kiểu kí tự sẽ mặc nhiên căn thẳng lề trái
c – Dữ liệu kiểu thời gian sẽ mặc nhiên căn thẳng lề phải
d – Dữ liệu kiểu ngày tháng sẽ mặc nhiên căn thẳng lề phải
3 – Trong PowerPoint có những dạng hiển thị nào sau đây?
a – Normal
b – Tất cả đáp án trên đều đúng
c – Slide Sorter
d – Notes page
4 – Font chữ nào sau đây thuộc bảng mã TCVN3 (ABC)?
a – Vn-times
b – Tahoma
c – Vn-Brush
d – VnTime
5 – Để đóng nhanh một cửa sổ trong Windows ta dùng tổ hợp phím nào sau đây?
a – ALT – F4
b – ALT – F3
c – ALT – F2
d – ALT – F1
6 – Trong bảng tính Excel, để định dạng chữ đậm cho dữ liệu, ta dùng tổ hợp phím:
a – Ctrl + C
b – Ctrl + A
c – Ctrl + D
d – Ctrl + B
7 – Trong bảng tính Excel, hàm nào sau đây cho phép tính tổng các giá trị kiểu số thoả một điều kiện cho trước:
a – SUMIF
b – COUNTIF
c – COUNT
d – SUM
8 – Trang Web Youtube là gì?
a – Mạng xã hội
b – Thư điện tử
c – Đọc tin tức
d – Trang Web chia sẻ video trực tuyến
10 – Trong soạn thảo Word, phím tắt nào sau đây để định dạng chữ in nghiêng:
a – CTRL+L
b – CTRL+R
c – CTRL+I
d – CTRL+B
11 – Phần mềm nào sau đây sử dụng mã nguồn mở?
a – Microsoft Office
b – Photoshop
c – Windows Media
d – Linux
12 – Thiết bị nào sau đây sử dụng cho máy tính?
a – Chuột
b – Bàn phím
c – Máy in
d – Tất cả đáp án trên đều đúng
13 – Cho biết trang Web nào cho phép tạo thư điện tử?
a – Yahoo.com.vn
b – Tất cả các đáp án trên đều đúng
c – Yahoo.com
d – Gmail.com
14 – Trong bảng tính Excel, giá trị trả về của công thức =LEN(“TRUNG TAM TIN HOC”) là:
a – 15
b – 18
c – 17
d – 16
15 – Để tạo hiệu ứng cho các đối tượng trên slide trong PowerPoint ta sử dụng chức năng?
a – Transitions
b – Animations
c – Slide Show
d – Design
16 – Công dụng của thư điện tử (Email) là gì?
a – Gửi dữ liệu qua mạng
c – Gửi thư điện tử
d – Tất cả đáp án trên đều đúng
17 – Trong soạn thảo Word, khi làm việc với văn bản muốn in đậm nội dung văn bản đang chọn khối bạn bấm tổ phím:
a – Ctrl – C
b – Ctrl – B
c – Ctrl – D
d – Ctrl – A
19 – Cho biết phần mềm nào dùng để duyệt Web?
a – Internet Explorer
b – Mozilla FireFox
c – Google Chrome
d – Tất cả các đáp án trên đều đúng
21 – Để máy tính có thể làm việc hệ điều hành được cài đặt ờ đâu?
a – Rom
b – Ram
c – Ổ đĩa cứng
d – Tất cả đều sai
22 – Các kiểu dữ liệu thông dụng của Excel là:
a – Kiểu chuỗi, kiểu số, kiểu ngày tháng, kiểu công thức
b – Kiểu chuỗi, kiểu văn bản, kiểu ngày tháng
c – Kiểu công thức, kiểu hàm, kiểu số, kiểu ngày tháng
d – Kiểu số, kiểu lôgic, kiểu ngày tháng
23 – Bộ xử lý trung tâm của máy tính là?
a – Rom
b – CPU
c – Ram
d – Router
24 – Cho biết phím tắt để lưu trang Web về máy tính?
a – Ctrl – O
b – Ctrl – S
c – Ctrl – B
d – Ctrl – A
25 – Ý nghĩa Recycle Bin trong Windows?
a – Phần mềm duyệt Web
b – Nơi chứa các tập tin, thư mục quan trọng
c – Nơi chứa các tập tin, thư mục đã xóa
d – Phần mềm chơi game
26 – Trong Windows Explorer, muốn sửa đổi tên củamột thư mục, tập tin ta nhấp phải chuột trên thư mục, tập tin đó và chọn:
a – Rename
b – Properties
c – Search
d – Create shortcut
27 – Trong soạn thảo Word, khi làm việc VỚI văn bản muốn phục hồi lại thao tác vừa thực hiện bạn bấm tổ hợp phím:
a – Ctrl – Z
b – Ctrl – X
c – Ctrl – A
d – Ctrl – B
30 – Trong soạn thảo Word, để định dạng đường khung cho một đoạn văn bản bạn chọn:
a – Picture
b – Clip Art
c – Word Art
d – Tất cả đáp án trên đều sai
Chọn: X; bỏ chọn: khoanh tròn; chọn lại: tô đậm. Lưu ý: lựa chọn sai KHÔNG bị trừ điểm.
(Đáp án chỉ mang tính chất tham khảo
Câu hỏi 1 – 10: Câu hỏi 11 – 20: Câu hỏi 20 – 30: Nguồn: Ngân hàng câu hỏi tin học cơ bản
Bài tiếp theo: Tuyển tập trắc nghiệm môn Tin học cơ bản có đáp án
Cập nhật thông tin chi tiết về 30 Câu Trắc Nghiệm Modul 3 Âm Nhạc Đại Trà trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!